Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tinh anh

Tử vi thứ 4 ngày 23/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tinh anh

Tử vi thứ 4 ngày 23/6/2021, bạn rất sáng suốt, giải quyết mọi việc một cách nhanh gọn. Thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ những đối tác làm ăn với mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/6/2021) 
 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương đang suy diễn mọi việc, bạn đang tự làm khó mình mà thôi vì suy nghĩ của bạn đang thiếu thực tế.
 
- Công việc: Bạn rất quyết đoán và có thể phạm sai lầm vì không lắng nghe ý kiến của người khác. Tự tin là tốt nhưng đừng vì thế mà cho rằng mình luôn đúng bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn không có ý làm tổn thương người ta nhưng lời nói ra khó có thể thu lại được. Vì thế, bạn nên thể hiện bằng hành động hối lỗi ngay lúc này.   
 
- Sức khỏe: Cần đi khám nếu đau mỏi vai gáy mãi mà không khỏi dù bạn đã cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu để lâu sẽ có nguy cơ tiến triển thành bệnh nặng đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (23/6/2021) 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời 120 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu được mọi người yêu quý, bạn cũng cảm thấy rất thoải mái khi được đưa ra những ý kiến của mình và được mọi người hưởng ứng.
 
- Công việc: Đừng vì mấy lời dụ dỗ mà ôm đồm quá nhiều việc về mình vì khi đó bạn dễ thành người bị sai vặt của phòng ban khi ai nhờ gì bạn cũng làm, cũng ôm hết việc vào mình.  
 
- Tiền bạc: Khi cuộc sống khó khăn hơn thì bạn càng cần phải tiết kiệm hơn. Có thể bạn có danh sách nhiều món ăn muốn được thưởng thức ngay nhưng hãy nghĩ tới việc gia tăng thu nhập thay vì tiêu vào tiền tiết kiệm của bạn. 
 
- Tình cảm: Đừng cáu giận vì người ấy làm hỏng việc của bạn, thay vào đó là thái độ thông cảm, thấu hiểu. Bạn cũng cần nhìn ra khó khăn, vất vả mà đối phương đang vướng phải trong thời gian khó khăn này. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (23/6/2021) 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Kim 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử rất cương nghị, bạn sẵn sàng đấu tranh chống bất công, muốn bảo vệ những người quanh mình. Thế nhưng đôi khi bạn đang lấy đi cả sự độc lập của người ta nữa đấy. 
 
- Công việc: Dù trong việc gì thì cũng có những điều tích cực của nó, chỉ là bạn có nhận ra hay không mà thôi. Bạn phải là người tìm ra để có thêm động lực cho mỗi ngày đi làm. 
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ bớt lãng phí tiền bạc nếu biết cách chọn mua ở những địa điểm có giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đừng chỉ nghĩ rằng đắt thì mới tốt.
 
- Sức khỏe: Thói quen ngồi một chỗ liên tục, quá lâu sẽ khiến sinh ra rất nhiều bệnh tật. Do đó, dù bận đến đâu thì vẫn tìm cách đứng lên đi lại thường xuyên bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (23/6/2021)

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - CU Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Cự Giải thu mình lại vì bạn đang đánh giá sai khả năng của mình, thực tế là bạn có thể làm rất tốt nhưng bạn lại không muốn thể hiện năng lực.
 
- Công việc: Nếu có giải pháp nào đó để cùng hỗ trợ mọi người thì bạn cứ đề xuất, có thể đóng góp của bạn rất quan trọng để cả nhóm hoàn thành được mục tiêu sớm đấy.
 
- Tình cảm: Bạn vui vì những gì mà người ấy đang cố gắng vun vén cho hạnh phúc của hai người. Nếu thích bạn cũng có thể mua cho họ một món quà để thể hiện tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Đôi khi bạn đừng chỉ nghĩ tới việc tiết kiệm hãy dùng tiền cho việc đầu tư vào bản thân, cải thiện năng lực và kỹ năng để bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa trong tương lai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (23/6/2021) 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử hôm nay cứ bắt tay vào việc gì là bạn làm rất tận tâm, nghiêm túc, cẩn trọng cho đến khi hoàn thành được xong mới thôi.
 
- Công việc: Có thể bạn đang nghĩ rằng sự chăm chỉ này sẽ sớm mang đến cho tôi sự thăng tiến và một mức lương cao hơn. Thế nhưng thực ra chất lượng và hiệu quả công việc mới thực sự đánh giá bạn là ai, có như thế mới được nhận sự ưu ái của cấp trên.
 
- Tình cảm: Không nên quá tin người nhất là những lời mật ngọt nhưng lại không có hành động cụ thể nào cả. Bạn nên tỉnh táo để phân định kẻo tự chuốc buồn phiền về mình đấy.
 
- Sức khỏe: Đừng quanh quẩn mãi trong nhà như thế, bạn có thể chọn một hoạt động ngoài trời như đi bộ, đi dạo, đi xe đạp, hoặc bơi để có lý do ra ngoài hít thở khí trời và cơ thể được vận động nhiều hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (23/6/2021)

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy giúp cho trí tưởng tượng của Xử Nữ hôm nay được bay cao hơn. Bạn không muốn để những rắc rối hiện tại kéo bản thân về mình về thực tế một chút nào. 
 
- Công việc: Hôm nay bạn nhanh nhạy hơn và có thể xử lý cả một số nhiệm vụ khó khăn. Cuối ngày khi hoàn thành xong mọi việc bạn có thể thở phào nhẹ nhõm và hoàn toàn nghỉ ngơi. 
 
- Tình cảm: Những rắc rối giữa hai người chủ yếu xuất phát từ cách bạn chia sẻ không đúng cách. Nếu người ta nói, bạn cần phải lắng nghe để hiểu bạn đời hơn nữa nhé.  
 
- Tiền bạc: Bạn không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc vì dường như cứ hết là có lại trong thời gian ngắn. Thực ra, bạn cũng rất chịu khó trong việc tìm kiếm cơ hội để có thêm tiền, cải thiện cuộc sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (23/6/2021) 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 180 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình có được một gợi ý hay ho, nhờ đó mà bạn có thêm ý tưởng để thực hiện mục tiêu của mình đã đề ra từ trước.
 
- Công việc: Nếu đủ năng lực thì bạn mới nên chủ động nhận nhiệm vụ đang đề ra, còn không phải yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác hoặc nếu quá sức thì nên từ chối. Đừng nên hứa hẹn rồi cuối cùng không hoàn thành nổi lại khiến người khác bực mình. 
 
- Tình cảm: Bạn là chòm sao biết giữ lửa hôn nhân vì thế hôm nay là ngày phát huy đấy nhé. Với người ấy bạn nên nói lời nhẹ nhàng, dễ nghe, đừng tỏ ra cau có, bực mình thường xuyên như thế khiến người ta cảm thấy tủi thân. 

- Tiền bạc: Dù rất thích mua sắm để bù đắp một thời gian dài chưa có đồ mới nhưng bạn vẫn phải cẩn thận lên kế hoạch, tránh việc tiêu xài quá tay bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/6/2021)  

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trời 120 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp không đánh giá đúng thực lực của mình, trong khi đó nếu bạn thực sự chuyên tâm vào bản thân, bạn có thể đạt được sự giàu có.
 
- Công việc: Hôm nay bạn rất sáng suốt, giải quyết mọi việc một cách nhanh gọn. Thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ những đối tác làm ăn với mình.
 
- Tình cảm: Hãy nhìn thấy những thay đổi tích cực của người ấy và không ngừng khuyến khích họ vì bạn mới chính là động lực thực sự để họ trở nên tốt hơn mỗi ngày đấy. 
 
- Sức khỏe: Bạn đang duy trì quá nhiều thói quen ăn uống có hại cho sức khỏe trong suốt thời gian dài. Hãy giảm thiểu tối đa việc uống trà sữa, cafe, vừa bảo vệ sức khỏe lại tiết kiệm tiền. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (23/6/2021) 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy nếu không thỏa mãn được sở thích đi đây đó bạn lại đọc sách nhiều hơn, bạn thích tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa khác nhau. 
 
- Công việc: Hãy chấp nhận thực tế vì điều đó phần nào cũng hỗ trợ cho công việc của bạn được diễn ra thuận lợi hơn mọi ngày đấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Khi thấy mọi người xung quanh đầu tư khắp nơi bạn cũng rất nóng ruột thế nhưng dù sao cũng phải cẩn thận tìm hiểu kỹ càng bạn nhé, đừng vội tin theo những lời dụ dỗ của những người đang tự xem mình là thành công. 
 
- Tình cảm: Những nhận xét của người ngoài về người ấy chỉ mang tính tham khảo, bạn đừng vội tin nhưng cũng đừng vội gạt đi. Chính bạn cũng phải là người tỉnh táo để soi xét, tránh việc đánh giá quá chủ quan.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (23/6/2021)

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 22/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Ma Kết nên tránh xa những mối quan hệ phức tạp. Thậm chí đó là bạn bè không tốt họ cũng có thể kéo lùi bạn lại đấy.
 
- Công việc: Chẳng có ai có thể bắt bạn làm việc gì, tất cả là do lựa chọn của bạn nên phải có trách nhiệm với nó và đừng có suy nghĩ quá viển vông rằng sẽ luôn có người giúp mình.
 
 - Tình cảm: Hôm nay bạn tránh nói dối vì rất dễ bị phát hiện ra, đến khi mọi việc vỡ lở người ta sẽ chẳng còn cảm thấy tin tưởng bạn chút nào nữa.
 
- Tiền bạc: Nhất định phải tránh vay mượn, thay vào đó phải học cách tiêu tiền thông minh hơn. Nếu có thói quen nợ nần bạn sẽ khó thoát khỏi những răc rối mà nó mang lại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (23/6/2021) 

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 180 độ sao Diêm Vương cho thấy những khát khao muốn thay đổi của Bảo Bình lúc này. Bạn có thể bắt đầu bằng một điều nhỏ thôi, không cần vội vàng quá đâu.
 
- Công việc: Chớ nên suốt ngày “cắm mặt” vào máy tính. Bạn nên học cách làm việc thông minh để bản thân có thời gian nghỉ ngơi "sạc" năng lượng cho bản thân bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Người độc thân dễ gặp tình yêu sét đánh, nhưng sau cơn say nắng bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Dù sao cảm xúc nào cũng đáng quý và trân trọng, khi trải qua rồi bạn hiểu về bản thân hơn. 
 
- Sức khỏe: Bạn cần phải có một lối sống năng động, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, ngồi ít và thay đổi tư thế ngồi… để phòng tránh và giảm mức độ của bệnh tật. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (23/6/2021)

 
tu vi ngay 2362021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy dù có khả năng nghệ thuật nhưng Song Ngư lơ là và không thực sự phát huy nó một cách hiệu quả, đó quả là một sự lãng phí.
 
- Công việc: Nhận ra những sai lầm của bạn là một trong những cách tốt nhất để học hỏi từ chúng. Vì thế, đừng ngại ngùng hay xấu hổ khi bạn phạm sai lầm nào đó. 
 
- Tình cảm: Đừng quá để ý về một điểm sai của người ta vì chính bạn cũng không hoàn hảo cơ mà. Có những điều bạn nên nhắm mắt cho qua, đừng nên bắt bẻ thêm.   
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy vui khỏe khi duy trì được lối sống lành mạnh và duy trì được sự lạc quan trong cuộc sống. Những bữa ăn ngon miệng cũng góp phần để bạn cảm thấy cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X