Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu trở nên hết sức chăm chỉ trong ngày sao Kim tạo thành một góc 150 độ với sao Thổ, cho dù hôm nay có là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn luôn có khao khát chứng minh cho mọi người thấy bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Bach Duong
 
Ngày sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Mộc quả là một ngày chẳng mấy vui vẻ với Bạch Dương. Bạn nóng nảy nên chẳng muốn phải nghe bất cứ lời phê bình nào. Bên cạnh đó, bạn cũng ghét rắc rối nên chẳng muốn giúp đỡ ai.
 
Cung hoàng đạo này cũng có thể trở nên quá mức tự phụ, luôn coi mình là người hiểu rõ mọi chuyện nhất nên chẳng nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả. Điều này có thể khiến bạn gặp phải nhiều chuyện đau đầu hơn đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy khả quan, tất cả là do mấy ngày trước bạn đã chi tiêu không điều độ gì hết. Vì thế, trong khoảng thời gian tới đây, hãy sống tiết kiệm hơn nhé, nếu không bạn sẽ phải ngửa tay đi vay tiền đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên hết sức chăm chỉ trong ngày sao Kim tạo thành một góc 150 độ với sao Thổ, cho dù hôm nay có là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn luôn có khao khát chứng minh cho mọi người thấy bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai.
 
Nhờ sự chăm chỉ này mà bạn có thể kiếm được kha khá tiền, khiến tình hình tài chính của bạn trở nên rất đủ đầy. Tuy nhiên hãy nhớ sắp xếp cả thời gian nghỉ ngơi cho hợp lý nhé, lúc nào cũng làm việc thì còn đâu thời gian tiêu tiền nữa, đúng không?
 
Bạn rất mong muốn tìm được nửa kia phù hợp với mình, thế nhưng một khi người ấy xuất hiện, bạn lại chần chừ, do dự quá nhiều. Nếu thích ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, đừng để mọi chuyện trôi qua trong nuối tiếc.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Song Tu
 
Xem tử vi 2019, dù mọi ngày, Song Tử hòa đồng có nhiều mối quan hệ là thế, thế nhưng hôm nay, vào thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 45 độ, bạn lại cảm thấy mình chẳng có bạn bè thực sự thân thiết gì cả.
 
Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng mà không biết phải bày tỏ với ai. Điều này khiến cho bạn cảm thấy rất bức bối và khó chịu. Nếu tạm thời không đặt lòng tin vào ai cả, bạn hãy tự tìm cách thư giãn như nghe nhạc hoặc xem phim.
 
Bạn là một người rất thông minh và sáng tạo, nếu bạn biết sử dụng điểm mạnh của mình trong công việc, bạn chắc chắn sẽ rất thành công. Hãy lập cho mình một đích đến cụ thể và từng bước thực hiện chi tiết nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Cu Giai
 
Dù mọi khi, Cự Giải là một người rất hiền lành và hòa nhã, thế nhưng hôm nay, do chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng khi hợp thành một góc 135 độ với sao Hỏa, bạn trở nên nóng nảy hơn nhiều, đôi khi không kiểm soát được lời nói của mình nữa.
 
Khi người khác làm việc gì khiến bạn không vừa lòng, tốt nhất bạn hãy trò truyện một cách thẳng thắn, chứ cứ mỉa mai, bóng gió thì chẳng có tác dụng gì cả đâu. Có khi lại còn khiến người nghe cảm thấy bực bội theo ấy chứ.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn với người ấy cũng không được thuận lợi khi mâu thuẫn đã nổ ra. Bạn có thể oán trách vì sao người ấy chẳng thể nhường nhịn mình, thế nhưng bạn cũng nên tự xét lại bản thân nữa, xem bạn hành động như vậy có vô lý hay không?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Su Tu
 
Theo tử vi hàng ngày, Sư Tử trở nên khá vô lý trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy. Bạn nghĩ gì là làm nấy ngay mà chẳng trao đổi gì với ai cả. Điều này khiến mọi người đều cảm thấy rất bất mãn đấy!
 
Trong một tập thể, việc cứ một mình một ý kiến như vậy chẳng bao giờ là hay. Bạn nên kiên nhẫn cùng trao đổi với mọi người. Tất cả mọi người cùng suy nghĩ sẽ đưa ra cách giải quyết dân chủ và đúng đắn hơn suy nghĩ của mình bạn nhiều.
 
Cái tôi quá lớn khiến bạn nhiều khi không chịu là người làm hòa khi đôi bên xảy ra xích mích. Nếu bạn thực sự yêu mến người ta, bạn nên buông bỏ lòng tự trọng của mình xuống. Đừng để mối quan hệ căng thẳng trong khoảng thời gian quá dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Xu Nu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ trở thành một con người khá cởi mở. Thay vì chỉ yên lặng quan sát chung quanh như mọi khi, bạn cũng hòa mình vào cuộc nói chuyện với bạn bè hoặc đồng nghiệp.
 
Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại tỏ ra khá thờ ơ, thậm chí, nếu gặp vấn đề nào khó khăn quá, bạn ngay lập tức gác lại, nghĩ rằng ngày hôm sau sẽ làm tiếp. Thực ra nếu chuyện khó khăn mà cứ để “ngày hôm sau” giải quyết thì càng lúc bạn sẽ càng thấy lười động tay vào làm hơn đấy.
 
Bạn cũng cần chú ý đến túi tiền của mình hơn. Nếu có ai có ý đồ vay mượn, bạn cần xác định xem người đó là ai, có đáng tin hay không nhé. Nếu không, những đồng tiền cho vay ấy sẽ chẳng bao giờ lấy lại được đâu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Thien Binh
 
Thiên Bình là một người rất nghiêm túc và cẩn thận trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 60 độ. Ai có việc gì quan trọng nhờ bạn giúp đỡ cũng sẽ cảm thấy rất yên tâm. Bạn thấy vui vì nhận được sự tin tưởng của mọi người như vậy.
 
Nếu bạn biết cách phát huy điểm mạnh của bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ được cấp trên để ý và coi trọng. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mặt bạn đấy. Nếu cơ hội xuất hiện, hãy nhanh chóng nắm bắt ngay. Bật mí top cung hoàng đạo luôn được Đức Phật ban phước lành
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển rất thuận lợi. Hai người càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Khi có vấn đề gì xảy ra, bạn và người ấy đều trò chuyện với nhau và thống nhất cách giải quyét phù hợp nhất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/6/2019, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Hổ Cáp trở thành một con người trầm lặng. Bạn lo nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, chẳng biết sau này mình có tìm được một người như ý muốn hay không.
 
Bạn cũng thường cảm thấy bầu không khí trong gia đình mình khá nặng nề, bởi bố mẹ nhiều khi không thấu hiểu bạn gì cả. Bố mẹ cứ bắt bạn làm thế này thế nọ mà chẳng quan tâm gì đến cảm xúc của bạn cả.
 
Khi gặp quá nhiều chuyện lo nghĩ, bạn thường tìm quên bằng cách chăm chú vào công việc. Có thể sự nghiêm túc sẽ đem lại cho bạn nhiều kết quả rất khả quan. Tuy nhiên, đừng làm việc quá sức nhé, sẽ có hại cho sức khỏe lắm đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Nhan Ma
 
Mọi khi, Nhân Mã là một con người tràn trề sức sống, thế nhưng hôm nay, thời điểm Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương, bạn lại cảm thấy khá là ủ rũ và mệt mỏi. Bạn chẳng có hứng thú làm gì cả, cho dù có là sở thích đi chăng nữa.
 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy, dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần mà, tự cho mình một ngày nằm ì trên giường cũng chẳng sao, coi như là một ngày nghỉ ngơi dưỡng sức. Qua ngày hôm nay, sang tuần mới là bạn lại thấy tràn trề hăng hái thôi.
 
Chuyện tình cảm của bạn phát triển không mấy ổn định, bởi vì dường như bạn đang đặt những tiêu chuẩn quá cao cho người ấy thì phải. Hai người yêu nhau thì quan trọng là cảm xúc khi ở bên nhau, nghĩ về nhau, chứ không phải yêu cầu này nọ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Ma Ket
 
Sao Kim và sao Thổ hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết cố gắng làm việc thật chăm chỉ để thể hiện giá trị của bản thân mình. Nhiều khi bạn cảm thấy tự ti, cho rằng cách duy nhất để mọi người tôn trọng mình là dựa vào thành tích.
 
Khi yêu ai, bạn thường là người nằm ở thế bị động. Bạn có khao khát muốn ở bên người ấy, thế nhưng lại chẳng dám tỏ tình. Bạn muốn thầm lặng quan tâm đến người ấy, cho đến khi người ta nhận thấy và chủ động bày tỏ với mình.
 
Cứ “há miệng chờ sung” như vậy thì đến bao giờ những chuyện tốt đẹp mới đến với bạn đây? Hãy chủ động bày tỏ lòng mình, tự tạo ra cơ hội cho cả mình và người ấy. Chờ đợi người ấy thì biết phải chờ đến bao giờ đây? Top cung hoàng đạo lận đận tình duyên trong 6 tháng tới chớ mong đợi nhiều 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Bao Binh
 
Bảo Bình khá lười biếng vào thời điểm sao Kim và sao Mộc nằm ở vị trí đối nhau. Cho dù người ta có nhờ vả bạn làm gì đi nữa, bạn cũng chẳng muốn nhúng tay vào. Thế nhưng ngược lại, có việc gì nhờ được người khác là bạn sẵn sàng nhờ vả ngay.
 
Bạn là người hay thay đổi, cảm xúc của bạn thường đến và đi rất nhanh, chính vì thế mà đôi khi, mọi người chẳng hiểu điều bạn thực sự muốn là gì nữa. Tuy nhiên, cách sống này khiến bạn rất ít khi phải chịu áp lực.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng không mấy lạc quan trong ngày hôm nay bởi bạn đã dành một khoản kha khá để mua những món đồ cần thiết rồi. Trong những ngày tới, khả năng là bạn phải chi tiêu một cách dè sẻn rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (23/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2362019 - Song Ngu
 
Mặt Trời và sao Hỏa hợp với nhau góc 135 độ, Song Ngư trở thành một con người nóng nảy. Vì quá nhạy cảm nên chỉ cần ai nói động gì đó tới bạn thôi là bạn sẽ gắt lên ngay. Vì thế, nhiều người chẳng muốn tiếp xúc với bạn nữa.
 
Hãy bình tĩnh lại và có cách điều chỉnh cảm xúc của mình, nếu không, bạn sẽ trở thành một người cô độc đấy. Hẳn cuộc sống của bạn sẽ chẳng còn gì vui vẻ nếu lúc nào bạn cũng chỉ đi đi về về có một mình, đúng không nào?
 
Bạn rất may mắn khi tìm được một nửa kia thấu hiểu và bao dung. Người ấy hiểu rằng ai cũng sẽ có những ngày “khó ở” như vậy nên chẳng trách móc gì bạn cả. Chẳng phải ai cũng tìm được người như thế đâu, hãy quý trọng người ấy thật nhiều nhé!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X