Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 23/5/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử được khen

Tử vi thứ 5 ngày 23/5/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử được khen

Hôm nay Sư Tử được khen ngợi vì sự nhanh nhẹn trong tư duy và một bản năng trí tuệ sâu sắc. Bạn là người khá tự tin, luôn sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý của Bạch Dương. Bạn có xu hướng chủ quan hơn, không cần nhắc kỹ trong các quyết định.

- Sự nghiệp: Trong công việc, bạn không chỉ đặt ra những mục tiêu lớn lao mà còn theo đuổi chúng một cách kiên định và thông minh, làm cho khả năng thành công luôn cao hơn so với người khác cũng là điều dễ hiểu.

- Tình cảm: Bạn có xu hướng áp đặt người ấy làm theo ý của mình, nếu không bạn sẽ tức giận và tỏ thái độ chống đối.

- Sức khỏe: Dù ngày Hè nóng nhưng nên hạn chế uống nhiều nước đá, nước lạnh dễ gây viêm họng. Hạn chế sử dụng các loại đồ uống có cồn hay café vì chúng làm tăng tình trạng mất nước.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim trùng góc với sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Kim Ngưu nên sống kỷ luật hơn vì hiện tại bạn có thể trở nên lười biếng và nuông chiều bản thân thái quá.

- Sự nghiệp: Hôm nay nhắc nhở bạn cần giữ chữ tín trong công việc. Rắc rối sẽ ập đến khi bạn thất hứa hết lần này tới lần khác.

- Tiền bạc: Một số cách thức kiếm tiền cũ đã không còn phù hợp, điều này không có nghĩa là bạn nên thay đổi hoàn toàn. Giá trị cốt lõi của nó không khác đâu, bạn nên tỉnh táo nhé.

- Sức khỏe: Khi đi ra ngoài trời nóng bức về bạn cần nghỉ ngơi trong vòng 30 phút để mồ hôi khô rồi tắm, tránh tình trạng nhiệt độ cơ thể thay đổi đột ngột, trung tâm điều nhiệt phải hoạt động liên tục, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/5/2024, Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy bạn có xu hướng bướng bỉnh và ít chủ động, bạn giữ khoảng cách vì những lý do khá riêng.

- Sự nghiệp: Không phải ai cũng biết đến, nhưng một điều không thể phủ nhận đó là bạn sở hữu một trí tuệ sắc bén cùng với khả năng "đắc nhân tâm" đáng nể. 

- Tình cảm: Làm mất mặt một ai đó trước đám đông, nhất là những người bạn yêu thương nhất là điều hoàn toàn không nên. Nó chỉ khiến cái tôi của người làm cho bị mất mặt kia bị tổn thương.

- Tiền bạc: Nên rút lui, tránh sa đà vì muốn “lấy lại tiền” bạn rơi vào cái bẫy của những kẻ đang muốn lấy sạch tiền của bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy nên ưu tiên các biện pháp phòng ngừa trước khi muốn có hành động gì cụ thể. Mọi thứ hoàn toàn trong tầm kiểm soát nếu bạn chủ động.

- Sự nghiệp: Trước sự việc gì hãy nhìn nhận bản thân mình trước tiên, chớ vội cho rằng mọi lỗi lầm là do người khác hay hoàn cảnh mang tới.

- Tình cảm: Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, luôn giữ được tâm hồn nhân hậu và lòng tốt, điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau.

- Sức khỏe: Hãy hạn chế đi ra ngoài, tránh các tác nhân gây bệnh do thời tiết nắng nóng hay thời điểm giao mùa hoặc khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiệt độ cao trong thời gian dài.
Phản ứng BẤT THƯỜNG của 12 chòm sao sau khi CHIA TAY: Ai gieo rắc tin đồn, ai sáng tác bài hát
Phản ứng bất thường của 12 chòm sao sau khi chia tay chỉ vì trước đó bạn đã quá yêu, và còn tiếc nuối nên bạn có xu hướng hành động không đúng mực do chưa kiểm
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy một số thông tin cuối cùng cũng được làm sáng tỏ và bạn cũng đã trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ và hành xử.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn được khen ngợi vì sự nhanh nhẹn trong tư duy và một bản năng trí tuệ sâu sắc. Bạn là người khá tự tin, luôn sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Để ý hơn tới những thay đổi của người ấy trong thời gian gần đây, đó có thể là dấu hiệu không tốt mà bạn nên tìm cách để kéo họ gần lại bạn hơn nữa.

- Tiền bạc: Bạn có nhu cầu mua sắm khá nhiều trong hôm nay, tuy nhiên, hãy nhìn và đánh giá lại số tiền của bạn đang có, tránh hoang phí bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa mang lại cho bạn cơ hội đánh giá chân thực hơn về cuộc sống của mình ở hiện tại, nhờ đó mà bạn bớt đi những hành động gây lãng phí thời gian, công sức.

- Sự nghiệp: Với tham vọng không ngừng và khả năng thích ứng linh hoạt, bạn thường tạo ra những bước tiến đáng kể trong công việc và cuộc sống. Thành tích của bạn hôm nay rất đáng ghi nhận.

- Tình cảm: Đừng cáu kỉnh mãi về một sai sót họ lặp lần này tới lần khác. Bạn nên nhớ không ai là hoàn hảo và sự thật là họ vẫn có thể tái phạm những điều tương tự.

- Sức khỏe: Mùa Hè bạn nên quan tâm hơn tới chất liệu bộ đồ mình đang mặc, nên ưu tiên mặc quần áo nhẹ và thoáng khí nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (23/5/2024)


Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời chỉ ra rằng góc nhìn của bạn có phần bị hạn chế vì sự hiểu biết của mình. Do đó, hôm nay nên là ngày của sự lắng nghe.

- Sự nghiệp: Sự chăm chỉ và tập trung của bạn vào công việc sẽ sớm đem lại những kết quả đáng kể,  bạn sớm nhận được sự tin tưởng và ngợi khen của các đồng nghiệp, sự đánh giá cao từ các cấp lãnh đạo.

- Tình cảm: Bạn dễ dàng tức giận khi người ấy làm không đúng ý mình và đó cũng có thể là nguyên nhân hai người xảy ra cãi vã. Khi không ai nhường ai thì căng thẳng leo thang.

- Tiền bạc: Hôm nay may mắn sẽ mỉm cười bắt đầu thấy rõ cơ hội kiếm tiền mở rộng trước mắt, đồng thời được quý nhân phù trợ, góp phần đưa bạn đến những quyết định quan trọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/5/2024)

Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp dự báo về những trầm bổng trong cảm xúc mà bạn cần phải tìm cách để sớm kiểm soát lại nó. Rắc rối cũng có thể xảy ra nếu bạn quá bồng bột.

- Sự nghiệp: Một số sai sót của người khác trong ngày hôm nay khiến bạn cực kỳ dễ tức giận, thế nhưng người ta dường như chẳng quan tâm tới nhận xét, đánh giá và lời khuyên của bạn.

- Tình cảm: Khi có mâu thuẫn, hai người không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp một mình. Nó sẽ là ngọn lửa cháy âm ỉ, thiêu rụi mối quan hệ hai người.

- Sức khỏe: Ngày nắng nóng, bạn nhớ ăn trái cây mùa Hè và các thực phẩm khác chứa nhiều nước tự nhiên.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (23/5/2024)

Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bản tính tự do và độc lập khiến bạn không muốn lắng nghe ai đó chỉ dẫn. Thay vào đó bạn thích chủ động làm mọi việc.

- Sự nghiệp: Khi cảm thấy mọi thứ đang chông chênh thì đừng vội ra quyết định. Bạn cần chút riêng tư để bình tĩnh đánh giá lại xem nên làm gì ở những bước tiếp theo.

- Tình cảm: Sự tự tin giúp bạn trở nên thu hút, quyến rũ khiến bạn luôn dễ dàng gây chú ý ở bất cứ nơi nào bạn đi qua.

- Tiền bạc: Đảm đảo được một khoản tiền kha khá sau thời gian tích lũy sẽ là nền tảng vững chắc cho sự tăng trưởng về tài chính, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi nghĩ về tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (23/5/2024)

Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Mộc 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn tò mò muốn tìm hiểu về vấn đề tâm linh. Bạn nên đọc nhiều và tham khảo ít nhất khoảng 10 ý kiến khác nhau để có thể hiểu rõ hơn, tránh đánh giá chủ quan.

- Sự nghiệp: Có những kẻ đang cố tình đánh lạc hướng của bạn, bạn nên sớm nhận ra họ là ai để luôn có biện pháp đề phòng với những người này.

- Tình cảm: Chớ nên để chuyện tiền bạc khiến hai người xảy ra xung đột, thay vào đó bạn nên lường sức trong việc mua sắm. Luôn có cách hợp lý cho vấn đề của gia đình bạn.

- Sức khỏe: Nhớ uống nhiều nước, nước dừa, nước chanh, sữa lên men và nước trái cây tươi, đặc biệt là trong khi tập thể dục hoặc khi đi từ trời nóng như thiêu đốt về nhà.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (23/5/2024)

Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 60 độ sao Hải Vương mang tới cho bạn cơ hội sáng tạo, vượt ra khỏi những khuôn mẫu và giới hạn trong suy nghĩ của mình suốt thời gian qua.

- Sự nghiệp: Quá vồ vập trong quyết định khiến bạn hối tiếc về những gì đã làm, đó là lý do hôm nay bạn cần bình tĩnh và thận trọng hơn.

- Tình cảm: Học cách cùng nhau đưa ra giải pháp cho các vấn đề chung, đừng tự quyết sau đó tự than thân trách phận làm gì.

- Tiền bạc: Tài chính khá rủng rỉnh, bạn có thể mua món đồ yêu thích trong thời gian này mà không phải lo nghĩ quá nhiều.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (23/5/2024)

Tu vi ngay 23/5/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim giúp Song Ngư dễ dàng tiếp cận thông tin hơn, nhờ đó mà các quyết định của bạn thời gian này cũng dễ dàng hơn so với trước đây.

- Sự nghiệp: Lời khuyên cho bạn nên dựa trên các nghiên cứu có cơ sở, đó là cách bạn có những chỉ dẫn cụ thể nhất phù hợp với bản thân mình.

- Tình cảm: Suy nghĩ thận trọng trước khi muốn chia sẻ điều gì đó với người ấy, có thể tâm trạng của họ không tốt nên không luôn sẵn sàng nghe góp ý của bạn.

- Sức khỏe: Lưu ý hơn khi đi ra khỏi điều hòa trong thời điểm này, không nên thay đổi nhiệt độ thân nhiệt một cách đột ngột, đó là cách bảo vệ sức khỏe trong mùa nắng nóng hiệu quả.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X