Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ chịu

Tử vi thứ 2 ngày 23/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ chịu

Thứ 2 của Sư Tử khá dễ chịu, bạn cởi mở, hòa đồng và sẵn sàng nhận mọi góp ý từ tốt đến xấu của tất cả mọi người do có Mặt Trăng lục hợp với sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022- Bach Duong
 
Dù là ngày đầu tuần nhưng chúng tôi khuyên Bạch Dương hãy xây dựng trực giác của bạn, sống chậm lại và nghỉ ngơi do Mặt Trăng đang quá cảnh nhà Song Ngư.
 
- Sự nghiệp: Một khoảng thời gian để quan sát, cảm nhận và xử lý mọi vấn đề trong công việc. Bạn không cần phải khuấy động lớp học hay cơ quan làm gì cả, cứ âm thầm làm mọi việc mà thôi.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm bình yên, ấm áp. Dù còn rất nhiều việc riêng cần phải xử lý nhưng cả Dương Dương và nửa kia đều dành cho nhau thời gian để tâm sự đủ chuyện trên trời dưới đất.
 
- Tiền bạc: Tập trung vào việc phát huy sự sáng tạo, hoạt động từ thiện, tâm linh và nghệ thuật có thể mang lại lợi ích cho đường tiền bạc của Cừu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/5/2022, nay sự bồn chồn của Kim Ngưu có thể dẫn đến những lựa chọn kém cỏi hoặc sai lầm do chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và hành tinh chủ quản - sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Mọi thứ đã đi vào quỹ đạo ổn định nên chòm sao này có thể yên tâm dành thời gian cho những việc quan trọng hơn. Tuy nhiên, công việc vẫn đòi hỏi bạn phải chú ý một chút, đề phòng rắc rối phát sinh ngoài ý muốn.
 
- Tình cảm: Các mối quan hệ có thể căng thẳng hoặc không ổn định. Ngưu Chan dễ bất an trong tình yêu hiện tại, không tin tưởng người ấy hoàn toàn. Đôi khi sự đa nghi chính là liều thuốc độc giết chết tình yêu đó nha.
 
- Tiền bạc: Khuyên bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn để sớm lấy lại tinh thần. Dạo gần đây thiếu ngủ nên hay tính tiền nhầm, không để ý ví tiền hoặc tiêu pha linh tinh.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Song Tu
 
Ngày mới Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Pallas giúp Song Tử trở thành con người thông minh, quyết đoán và hay gặp may mắn.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi luôn thể hiện mình là người cầu tiến, chăm chỉ và kiên trì. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng quá nhiều cho tương lai của mình và điều này dễ đẩy bạn vào bế tắc.
 
- Tình cảm: Tiến triển tình cảm tương đối rực rỡ. Chòm sao này cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi đối phương luôn thấu hiểu mọi tâm tư tình cảm của mình. Sẽ thật tuyệt nếu có một đêm hẹn hò lãng mạn chỉ dành riêng cho hai bạn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là ngày đầu tuần nên bạn không cảm thấy thoải mái trong chuyện tiền nong. Dự là những ngày tới cần đến khá nhiều tiền cho du lịch, đám cưới, sinh nhật.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Cu Giai
 
Mặt Trăng bán vuông góc với sao Diêm Vương khiến Cự Giải suy nghĩ sâu sắc hơn và thi thoảng còn lo lắng thái quá. 
 
- Sự nghiệp: Cua nhỏ hay nói bóng gió chỉ trích người khác, điều này vô tình làm giảm giá trị của bạn. Ngoài ra, tử vi cũng khuyên chòm sao này nên cố gắng giữ thái độ lịch sự với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Có thể bạn sẽ phản ứng thái quá hoặc đi đến cực đoan trước một lời góp ý của người thân hoặc người yêu. Cua nhỏ quá cứng đầu khiến mọi người nản lòng, đừng như vậy nữa nhé kẻo không ai chơi cùng đâu.
 
- Tiền bạc: Tiêu tiền vào những thứ xa xỉ có thể cải thiện phong cách sống. Nhưng bạn được khuyên là không nên hướng bản thân theo hướng hào nhoáng hoặc nghiện ngập, nó có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Su Tu
 
Thứ 2 của Sư Tử khá dễ chịu, bạn cởi mở, hòa đồng và sẵn sàng nhận mọi góp ý từ tốt đến xấu của tất cả mọi người do có Mặt Trăng lục hợp với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này hay được thầy cô giáo, cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng vì rất nhanh nhẹn và tích cực. Đi đâu bạn cũng hay được người ta giúp đỡ nhờ nhanh mồm nhanh tay.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Lâu lắm rồi bạn và nửa kia mới có một buổi hẹn hò lý tưởng như hôm nay. Cả hai dường như đã trưởng thành, chín chắn hơn trong cách nói chuyện và nhận xét người khác.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, người tìm việc có thể nhận được công việc mới, có cơ hội thăng tiến trong công việc hiện tại. Trong kinh doanh, có thể có được khách hàng mới, điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển về tiền bạc.

Xem thêm: Ngưỡng mộ 5 cung hoàng đạo học giỏi nhất
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ rộng lượng và khoan dung, mang lại cho mọi người lợi ích bất ngờ nhờ góc 160 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Xử có thể xúc tiến, xuất bản, quảng cáo hoặc tiếp thị với thành công lớn hơn trong công việc mình đang làm. Hôm nay không chừng sẽ có cuộc họp nhưng mọi thứ sẽ ổn thôi đừng lo lắng.
 
- Tình cảm: Bạn tốt bụng và muốn giúp đỡ những con người bất hạnh. Tính cách của Xử khiến mọi người tan chảy trái tim ngay từ lần đầu gặp gỡ. Hội độc thân sắp tới khả năng được thoát ế khá cao.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiểm soát các khoản chi tiêu vô bổ của mình và các nguồn thu nhập mới có thể sẽ được mở ra, điều này có thể thúc đẩy sự tiến bộ trong tài chính của bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Thien Binh
 
Sao Thủy vuông góc với tiểu hành tinh Vesta là ngày mà Thiên Bình rất khó chịu, dễ bất mãn với những người vô duyên.
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi đi làm nhưng hay bị phân tâm và khó tập trung, đồng thời có thể bỏ sót các chi tiết quan trọng trong công việc. Những sai sót trong ngày hôm nay là rắc rối cho ngày hôm sau.
 
- Tình cảm: Hôm nay khuyên bạn nên kiểm soát cách ăn nói của mình, việc bạn nói năng gay gắt có thể ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Những bạn đang có người yêu thì lười và lì khiến người ấy nổi cáu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành số tiền khó kiếm được để mua một số thứ vô giá trị để duy trì hình ảnh đẹp đẽ của mình. Lời khuyên cho bạn là không nên tiêu tiền hoang hoặc để tiền quá nhiều trong túi ngày này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp chịu ảnh hưởng từ góc lục hợp giữa sao Thủy và sao Hỏa nên đầu tuần khá tuyệt, bạn tỉnh táo trong cả suy nghĩ và cách ăn nói.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay việc học hành của con cái, bản thân có thể khiến bạn bận rộn, hãy lên kế hoạch cho việc học lên cao hơn. Người đi làm thì được sếp giao cho nhiều nhiệm vụ bất ngờ.
 
- Tình cảm: Các tranh chấp với anh chị em có thể được giải quyết, nó có thể thúc đẩy mối quan hệ của bạn với người thân trong nhà. Tuy nhiên thi thoảng bạn còn mặt nặng mày nhẹ với nửa kia mà không có lý do.
 
- Tiền bạc: Những người sắp được nghỉ hè hoặc du lịch nên tìm cách kiếm tiền hoặc tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ để có được những giây phút tuyệt vời, thoải mái.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng đi vào nhà Song Ngư khiến Nhân Mã sống tình cảm, tốt bụng nhưng cũng dễ nổi cáu chỉ vì những chuyện nhỏ.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn sau khi cố gắng trốn tránh thực tại. Nếu chẳng may nghe những lời đàm tiếu hay nói xấu mình thì nên sáng suốt tìm cách xử lý chứ đừng nổi nóng.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này yêu bằng sự cuồng nhiệt và nhiệt huyết, luôn nghĩ về mọi thứ cho nửa kia. Ngày hôm nay sẽ chứng minh bạn đã sai khi nghĩ rằng chỉ có thể yêu bằng lý trí.
 
- Tiền bạc: Mệt mỏi vì không còn nhiều thời gian để kiếm tiền như trước. Gần đây Cáp Nhi cần đến khá nhiều tiền để mua xe, mua đất hoặc sắm đồ áo cho một sự kiện quan trọng, áp lực tiền bạc rất cao.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Ma Ket
 
Sao Thủy quá cảnh ở Kim Ngưu đem lại cho Ma Kết những xúc cảm đặc biệt và tài ăn nói thâm sâu, hay cà khịa người khác.
 
- Sự nghiệp: Khi quá nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc thì việc bạn khó thích nghi là điều dễ hiểu. Tránh soi mói chuyện của người khác, tập trung vào câu chuyện của chính mình là cách tốt nhất để giải quyết những khó khăn trước mắt.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi đang nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình của hai bên gia đình. Cuộc sống của FA không thiếu sự thoải mái, vui vẻ nên bạn cũng đừng thèm muốn kết hôn.
 
- Tiền bạc: Tránh chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể, đề phòng bệnh cũ tái phát. Thay vì bỏ tiền ra đi ăn, đi nhậu thì bạn nên bỏ tiền ra mua trái cây, rau củ để chăm sóc bản thân.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ vui tính của 12 chòm sao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Bao Binh
 
Sao Thổ quá cảnh ở Bảo Bình nên bạn sẽ tràn đầy nhiệt huyết, thích tham gia vào các hoạt động khác nhau.
 
- Sự nghiệp: Bảo Bảo thân mến, dù được trời phú cho khả năng làm việc nhanh nhẹn và thông minh nhưng đừng chủ quan nhé. Khi sếp khen ngợi thì cứ khiêm tốn một chút sẽ tốt hơn đó!
 
- Tình cảm: Tình cảm quan hệ huyết thống sẽ được cải thiện. Bạn chịu khó lắng nghe các thành viên trong gia đình tâm sự và sẽ gặp gỡ bạn bè nhiều hơn một chút. Tình yêu thương lẫn nhau sẽ tăng lên trong ngày này.
 
- Tiền bạc: Hãy tiến về phía trước nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình. Đừng trông chờ người khác đến cho vay tiền hoặc tìm việc hộ bạn, nên chủ động thì tốt hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (23/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/5/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng tiến vào nhà Song Ngư khuyên con người này đừng trì hoãn nữa, hãy đứng dậy và làm những gì mình muốn từ đầu tuần đi nhé.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình. Điều này vô tình dẫn đến nhiều bất ổn trong mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.

- Tình cảm: Mấy bạn FA tự nguyện đóng chặt cánh cửa trái tim mình vì không muốn ai khác bước vào. Đơn giản vì chòm sao này không muốn nhắc lại chuyện buồn của ngày xưa, chỉ thích tập trung kiếm tiền.
 
- Tiền bạc: Về mặt tài chính, đây sẽ là một ngày khá buồn tẻ vì Ngư có thể thấy trước một số khoản chi tiêu không lường trước được.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X