Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Góc 150 độ giữ Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Sư Tử đang cảm thấy rất mâu thuẫn và không biết phải quyết định ra sao. Lý trí và cảm xúc nằm ở 2 hướng khác nhau, khiến cho chòm sao này vô cùng mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/5/2021, Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc nhắc nhở hôm nay Bạch Dương chớ nên làm gì vội vàng nếu không bạn sẽ dễ mắc phải sai lầm do bỏ sót những điểm quan trọng.
 
- Công việc: Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó bạn hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không thì đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình nỗ lực hết mình đó. 
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm của những chú Cừu cũng không mấy tốt đẹp. Bạn còn dễ bị người cũ làm phiền vì những chuyện không đâu nữa. Cảm giác khó chịu, bức bối cứ xâm lấn trong lòng khiến bạn chẳng còn thời gian để quan tâm đến tình cảm cá nhân của riêng mình. 
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Dương Dương mang tiền của mình cho người khác, dù là để đầu tư hay cho vay mượn. Sự cả tin đến ngây thơ của bạn chính là một mồi ngon béo bở cho những kẻ xấu bụng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ trong hôm nay cho thấy, Kim Ngưu rất cởi mở với mọi người trong ngày hôm nay. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ của mình, hi vọng rằng điều đó có thể giúp ích cho mình vào tương lai. 
 
- Công việc: Bạn thờ ơ với công việc mình đang phụ trách vì cảm thấy rằng chủ nhật là thời điểm mình nên nghỉ ngơi. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể thưởng cho mình một ngày nghỉ, nhờ đó bạn sẽ tràn đầy động lực trong tuần sau.
 
- Tình cảm: Thời điểm này, những chú Trâu không để cho bất cứ ai bước vào trái tim mình, bởi bạn vẫn còn rất tận hưởng cuộc sống độc thân. Bạn không muốn cảm xúc của mình bị chi phối bởi người khác, đó là điều mà một người lý trí như bạn không thể nào chấp nhận. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì bạn quyết tâm sẽ ở trong nhà, có đi ra ngoài thì cũng chỉ là để mua những thứ thật cần thiết thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Song Tử
 
Song Tử như được tiếp thêm một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Chẳng có gì có thể làm khó được Song Song trong ngày hôm nay. Chòm sao thông minh này biết vận dụng kiến thức của mình để xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. 
 
- Tình cảm: Dù vẫn cảm nhận được sự nồng ấm yêu thương của người ấy dành cho mình nhưng chẳng hiểu sao chòm sao này lại cứ hững hờ như vậy. Có lẽ bạn nên tập trung cảm xúc mình lại, đừng để người ấy phải thất vọng như thế nhé. 
 
- Tiền bạc: Mọi thứ đều suôn sẻ nên tinh thần của Song Song phấn chấn hơn hẳn, cũng vì thế mà chòm sao này cũng chi tiêu phóng tay hơn thường ngày. Chỉ cần là những thứ thật sự cần thiết và hữu dụng với bạn thì cũng không cần phải cảm thấy tiếc đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Cự Giải
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa khuyên Cự Giải đang cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn. Đừng để cho những cơn nóng giận thất thường khiến mình đánh mất mọi thứ.
 
- Công việc: Ngày này, những chú Cua làm mọi việc khá vội vàng, bạn không kịp suy nghĩ kĩ nên làm gì nên dễ có những sai sót. Có thể bạn bị nhắc nhở khá nhiều trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Có vẻ như hôm nay bạn chẳng chút bình tĩnh gì cả, chỉ 1 lời nói vô tình của người ấy cũng khiến cho bạn tổn thương sâu sắc. Chòm sao này cần phải nhìn lại vấn đề đi nhé, xem lỗi là của ai mới đúng nhé.
 
- Tiền bạc: Giữ chặt những gì mình đang có chính là lời khuyên cho Giải Giải lúc này. Thời điểm tiền bạc khó khăn này thì tiết kiệm là quyết sách vô cùng đúng đắn và cần phải được thực hiện hết sức nghiêm túc.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Sư Tử
 
Góc 150 độ giữ Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Sư Tử đang cảm thấy rất mâu thuẫn và không biết phải quyết định ra sao. Lý trí và cảm xúc nằm ở 2 hướng khác nhau, khiến cho chòm sao này vô cùng mệt mỏi.
 
- Công việc: Ngày này, bạn để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây, không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm.
 
- Tình cảm: Dường như giữa Sư Tử và nửa kia sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách đó. Bạn và người ấy đang gặp phải nhiều mâu thuẫn, mà vấn đề chính là do cái tôi của 2 người quá lớn.

- Tiền bạc:
Một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước bạn, đây là một thách thức đối với bạn. Nắm bắt lấy hay bỏ qua đều quyết định ở bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ mọi mặt trước khi hành động để tránh hối tiếc về sau nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, Xử Nữ sẽ có một ngày nhiều niềm vui và may mắn. Hãy tận hưởng một ngày cuối tuần thư thả đi nhé.
 
- Công việc: Vì đang là ngày nghỉ nên chòm sao này cũng không phải quá lo lắng cho công việc của mình. May mắn là mọi thứ vẫn đang tiến triển thuận lợi trong thời điểm này.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu sớm nắng chiều mưa khiến cho Xử Nhi cảm thấy chán nản. Bạn muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển nhưng lại sợ mình mắc sai lầm.
 
- Tiền bạc: Hôm nay chuyện tiền bạc không phải là vấn đề với cung hoàng đạo này, bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, vận trình ngày hôm nay của Thiên Bình toàn là những rắc rối nối tiếp nhau. Bất đồng quan điểm khiến cho bạn không thể thuận lợi làm những điều mình muốn.
 
- Công việc: Bạn cần phải tìm cách để hòa hợp hơn với đồng nghiệp hay đối tác của mình nhé. Quan điểm có thể khác biệt nhưng đừng vì điều đó mà nảy sinh mâu thuẫn, chẳng tốt cho công việc hay chính bản thân bạn đâu.
 
- Tình cảm: Có những vấn đề nảy sinh bất ngờ, bạn lại chẳng hề bàn bạc với nửa kia của mình mà đã vội vàng quyết định, điều đó có thể khiến cho mâu thuẫn bùng nổ giữa 2 người đó.
 
- Tiền bạc: Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu tâm đến việc những hành động bốc đồng, nông nổi của mình sẽ gây ra thảm họa đối với túi tiền nữa nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời giúp Hổ Cáp bộc lộ những tiềm năng ẩn giấu trong con người bạn, một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ mà ít ai thấy được.
 
- Công việc: Hiếm khi tinh thần của Cáp Nhi lại đầy hứng khởi như hôm nay, bạn dễ dàng hoàn thành một mục tiêu đã đề ra.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn quyết định sẽ dành những điều lãng mạn bất ngờ dành cho nửa kia của mình. Cả hai sẽ nhau vun đắp cho hạnh phúc trong tương lai. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của Hổ Cáp lúc này không nhiều cũng không ít, đủ để trang trải cho bản thân chòm sao này trong thời gian tới. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã thể hiện là người có tư tưởng mạnh mẽ, đầy tham vọng và sáng tạo.
 
- Công việc: Mã Nhi luôn cố gắng chăm chỉ tận tụy, cống hiến hết mình vì công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá khá cao. Tiếp tục phát huy để giành lấy những thành quả to lớn hơn thế nữa nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này đang đạt được những bước tiến khá lớn. Người ấy cảm nhận được sự ấm áp khi có bạn ở bên, không còn cô đơn mỗi khi mệt mỏi trở về sau công việc hàng ngày nữa.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như trong hôm nay bạn sẽ gặp may mắn về tiền bạc đấy nhé. Bạn có thể được tặng, thưởng hay được cho một món tiền nào đó, dù nhỏ nhỏ thôi nhưng cũng khiến bạn vui cười tươi tỉnh cả ngày này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Ma Kết
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, Ma Kết dường như đang gặp vấn đề trong việc kiểm soát bản thân khi những xung đột cứ liên tục nảy sinh giữa lý trí và cảm xúc của bạn. 
 
- Công việc: Cuộc sống ngày càng có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhưng hãy tin rằng kiến thức chính là chìa khóa để đạt được những thứ mình mong muốn trong cuộc sống. Do đó, Kết Kết hãy không ngừng bổ sung kiến thức cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn có tính khí khá thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng im lặng cũng đừng tỏ ra giận dỗi hay chiến tranh lạnh nhé, rõ ràng đối phương đâu làm sai điều gì.
 
- Sức khỏe: Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ cho bạn năng suất tốt nhất để phát triển bản thân. Vì thế, đừng làm việc quá sức để mong thay đổi cuộc sống mà bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 bảo Bình
 
Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời, Bảo Bình bỗng cảm thấy mình thật cô độc trong hôm nay. Dù có nhiều điều chất chứa trong lòng nhưng bạn cũng chẳng muốn tâm sự với bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong công việc, cho dù biết rằng đó có thể là một cơ hội rất phù hợp để thể hiện bản thân. Bạn cảm thấy tạm hài lòng với tình trạng hiện giờ và không muốn tiếp tục cố gắng cho lắm.
 
- Tình cảm: Bạn cần tâm sự với nửa kia nhiều hơn chứ không nên giấu mọi cảm xúc trong lòng. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích mà. Đây cũng là cách để gắn kết tình cảm đôi bên đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên để tâm hồn mình treo ngược cành cây, mơ mộng những điều không thực tế. Nếu muốn làm giàu, bạn nên chú ý hơn đến những mối đầu tư trước mắt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (23/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 23/5/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Kim, hôm nay chắc hẳn là ngày mà Thần May mắn đã tìm đến bên Song Ngư. Mọi việc trong ngày không có khó khăn trở ngại gì đáng kể.
 
- Công việc: Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa. Đừng vội nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác, bởi nếu cứ làm vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ tự mình hoàn thành được việc gì.
 
- Tình cảm: Tình yêu đến nhanh chóng khiến cho chính bản thân bạn cũng phải ngỡ ngàng. Hôm nay ở Ngư Nhi toát ra 1 vẻ quyến rũ, đầy mê hoặc, khiến cho những người xung quanh không khỏi quay lại ngước nhìn.
 
- Tiền bạc: Những chú Cá vẫn chăm chỉ kiếm tiền dù hôm nay là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ được sống một cuộc sống xa hoa và sang trọng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X