Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 23-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 23-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (23/05/2016)
 
Dưới ảnh hưởng của Sao Thiên Vương phóng khoáng và chịu chơi, hôm nay, bạn có thể sẽ hơi bị thiếu cảnh giác mà mua sắm một cách bốc đồng, thiếu kiểm soát. Tuy nhiên, Mặt Trăng sẽ mang đến chút may mắn để cứu chiếc ví của bạn.
 
Để tiết kiệm những khoản phải chi, hãy chuẩn bị trước bữa trưa của bạn từ buổi sáng, nếu bạn có thể. Nhưng đừng cắt giảm những khoản chi thiết yếu như chi phí đi lại hay bữa ăn của bạn. Thay vào đó, bạn có thể giảm bớt những khoản không cần thiết như cà phê sau bữa trưa hay lập một cam kết với bản thân sẽ không kích vào nút mua hàng quá ba lần khi lướt qua những trang mua sắm online. 
 
Đó là may mắn do Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc và sao Mộc trên Nhà công việc mang đến cho bạn. Nhờ vậy mà bạn khá là số đỏ. Dù quản lý tiền bạc không chặt chẽ, bạn cũng không mấy khi rơi vào tình trạng cháy túi. Hôm nay, thậm chí bạn còn có thể mua được một món hời không nhỏ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (23/05/2016)
 
Hôm nay sẽ lại là một ngày tốt để hẹn hò. Với những đối tượng mới, bạn hãy đối xử với họ bằng thiện ý và sự thành thật. Mặt khác, bạn có thể hơi xui xẻo khi mua bán. Hãy đặt những câu hỏi cần thiết trước khi đưa ra quyết định để không phải rơi vào tình huống “sự đã rồi”, bạn nhé!
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà đôi lứa, sự lãng mạn và tình thân ái sẽ bao trùm cuộc sống của bạn hôm nay. Không chỉ có tác dụng với những đôi lứa yêu nhau, Mặt Trăng sẽ còn là người bảo hộ cho các mối quan hệ đối tác khác của bạn. Vì thế, nếu trong công việc có điều gì chưa thỏa đáng, hãy mời đối tác hay đồng nghiệp của bạn cùng ăn một bữa cơm trưa.
Còn đối với chuyện tình lứa đôi của bạn, hôm nay chưa phải là một ngày bùng nổ hay tính chuyện xa xôi. Hãy cứ tận hưởng thời gian bên nhau! 
 
Ngược lại, bạn không có duyên lắm trong chuyện tiền bạc hôm nay. Sao Hỏa nghịch hành sẽ khiến sự nghi vấn luôn thường trực trong đầu bạn. Làm thế nào bạn có thể sử dụng dịch vụ một cách vui vẻ và thỏa mãn nếu luôn lo lắng rằng mình có thể mua hớ. Cho nên, để tránh phiền toái về sau, hãy hỏi trước giá cả của tất cả những gì bạn muốn mua nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (23/05/2016)
 
Hôm nay, tuy công việc diễn ra tương đối trôi chảy nhưng một cuộc tranh cãi nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra giữa bạn và đối tác của mình. Cuộc cãi vã này có thể tương đối khó chịu nếu bạn để cảm xúc lấn lướt mà không chịu suy nghĩ theo lô-gic. 
 
Nếu đó là quan hệ giữa vợ và chồng hay giữa đôi lứa yêu nhau, có lẽ bạn nên cất bớt đi đôi kính màu hồng để đôi mắt nhìn nhận rõ ràng hơn những gì là thực tế. Sau khi loại bỏ những lầm tưởng và mơ mộng về người kia và chính mình, bạn có thể sẽ cảm thấy dễ dàng thích nghi hơn và loại bỏ bớt những đòi hỏi vô lý đối với người đó.
 
Còn nếu đó là mối quan hệ đồng đội, đối tác trong công việc, bạn có thể nên xem xét lại xem mình có để tình cảm chen chân vào công việc quá nhiều không nhé? Bạn sẽ cần dựa vào lý trí lô-gic để tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này. Nếu hai bạn tự nhận thấy mình công minh phân tư thì hãy mở một cuộc trao đổi thật rõ ràng, mạch lạc và chân thật.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (23/05/2016)
 
Hôm nay tuy là ngày làm việc đầu tuần nhưng với Cự Giải, các vì sao sẽ khuyến khích bạn hãy thay đổi không khí ở nơi làm việc, học một kỹ năng hay tìm hiểu một lĩnh vực mới. Thậm chí, nếu có điều kiện “đi trốn” dù chỉ nửa ngày thì bạn cũng nên tận dụng.
 
Cự Giải vốn được tiếng là ngoan hiền, không thích tranh đua hay bứt phá nên một môi trường làm việc có tính bền vững, ít thay đổi là lý tưởng đối với bạn và người thân. Tuy nhiên, sao Thiên Vương lại là người bảo hộ trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Vì sao năng động này buộc bạn phải tiến lên không ngừng.
 
Điều đó có thể khiến bạn mệt mỏi và muốn thu mình nhiều hơn vào vỏ ốc. Tuy nhiên, Mặt Trăng trên Nhà thứ Năm khuyến khích bạn làm điều ngược lại. Hôm nay, hãy thay đổi không khí bằng cách dấn thân vào một hành trình khác.
Thêm nữa, sao Mộc trên Nhà thứ Ba sẽ càng khuyến khích bạn ra ngoài vận động hoặc đi xa. Các cụ nhà ta có dạy: “đi một ngày đàng, học một sàng khôn”. Do đó, đừng chọn những tour du lịch nghỉ dưỡng thông thường. Thay vào đó, một chuyến tham quan sở thú hay viện bảo tàng sẽ rất hữu ích cho bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (23/05/2016)
 
Tuần này bạn sẽ có một khởi đầu chậm chạp trong công việc. Để tránh làm hỏng việc một cách đáng tiếc, bạn nên dành ngày đầu tuần để làm công tác chuẩn bị và lên kế hoạch. Ngoài ra, hãy cố gắng ăn ngủ đúng giờ để đảm bảo bạn sẽ không bị thời tiết giao mùa hạ gục nhé!
 
Trong khi Mặt Trăng hãn còn nấn ná trên Nhà thứ Tư của bạn thì sao Diêm Vương sẽ gây chút áp lực lên Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc công việc và sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn không chỉ nên quan tâm đến việc làm sao để giải quyết những nhiệm vụ khó nhằn hay sửa đổi sự vụng về của mình trước mắt sếp mà còn cần để tâm tới sức khỏe của mình nữa kia.
 
Do đó, lichngaytot.com khuyên bạn hãy dành ngày đầu tuần để suy nghĩ, lường trước những nguy cơ có thể cản trở nhiệm vụ của bạn và chuẩn bị những phương án đối phó. Nhưng sau 10h tối, hãy bỏ công việc lại sau lưng để có một giấc ngủ yên và sẵn sàng năng lượng cho ngày hôm sau nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (23/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để giải quyết những rắc rối và buồn phiền trong gia đình. Lời khuyên dành cho bạn vẫn như thế: đừng trốn tránh, hãy dũng cảm nhìn nhận và tăng cường mọi sự hợp tác có thể giữa các thành viên.  
 
Hãy nhìn vào những mặt tích cực của bộ ba vì sao mang tiếng bất hạnh là sao Diêm Vương trên Nhà sáng tạo cùng sao Hỏa nghịch hành và sao Thổ trên Nhà gia đình của bạn. Sao Diêm Vương đại diện cho sự tái sinh từ tro tàn, sao Hỏa nghịch hành là lời nhắc nhở bạn giữ vững sự cảnh giác còn sao Thổ thì giữ bạn an toàn bằng những luật lệ. Vì thế, bạn nên tiếp tục giữ cho mình thái độ lạc quan và tinh thần cầu tiến trước hoàn cảnh khó khăn. 
 
Ngoài ra, bạn còn có sao Mộc may mắn bên mình và sao Hải Vương trên Nhà thứ Bảy. Những vì sao tốt lành này sẽ khuyến khích bạn củng cố mối quan hệ tình cảm đậm đà giữa các thành viên gia đình và xây dựng sự đoàn kết.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (23/05/2016)
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương có thể sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng táo bạo, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc. Nếu muốn cải thiện thu nhập hay quỹ tiết kiệm đầu tư của bản thân, Mặt Trời khuyến khích bạn hãy bắt đầu một thói quen mới.
 
Sao Thiên Vương là một vì sao khó đoán, thích những sự bất ngờ, đôi khi có thể mang đến những thay đổi đáng giá và đầy tích cực song vì sao này lại thiếu tính ổn định. Nhưng khi kết hợp với Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai tức Nhà tài sản thì những đề xuất và thay đổi mà sao Thiên Vương mang lại sẽ có phần lạc quan và đáng tin hơn thực tế.
 
Đừng để sự bốc đồng kéo bạn đi quá nhanh nhé! Kể cả khi bạn trúng xổ số thì cũng đừng vội vàng đặt thêm nhiều tiền vào những trò đỏ đen! Trong khi đó, Mặt Trời trên Nhà tiền bạc và sự đổi mới sẽ khuyến khích bạn bắt đầu một thói quen lành mạnh như ăn sáng tại nhà chẳng hạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (23/05/2016)
 
Hôm nay, bạn bè của bạn không chỉ đóng vai trò ăn chơi, giải trí mà còn có thể là công thần giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến. Vì thế, dù những công việc đang choán hết tâm trí thì bạn cũng nên dành thời gian để hòa đồng hơn với bạn bè mình. Nếu cần sự giúp đỡ, đừng ngại mở miệng!
 
Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu có thể sẽ tạo chút sóng gió cho công việc của bạn nhằm lôi kéo sự chú ý. Bạn có thể dành thời gian đầu buổi sáng để rà soát thư từ hay những ghi chép về những công việc dang dở nhưng đừng lún quá sâu mà lại cắm đầu vào việc, quên tiệt những người xung quanh nhé. Ngược lại, sao Mộc khuyến khích bạn nên dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè hoặc nếu không sắp xếp được, bạn có thể mời gọi họ cùng tham gia vào dự án của mình.
 
Bạn hãy cố gắng để kết hợp hài hòa giữa vui chơi và nhiệm vụ, giữa việc hợp tác và bồi đắp tình cảm. Lúc này, bạn sẽ cần kết hợp được sự khéo léo, thông minh và sự chân thành của mình để tỏa sáng đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (23/05/2016)
 
Buổi sáng hôm nay sẽ mang đến cho bạn những tin vui và sự hy vọng, giúp bạn củng cố những niềm tin tốt đẹp trong cuộc sống. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nếu bạn bị động chờ đợi trong mọi công việc, bạn có thể sẽ cảm thấy một sự ù lì, mệt mỏi và thiếu trách nhiệm hơn đấy!
 
Mặt Trăng hiện vẫn đang trên Nhà thứ Mười Hai, người chăm lo những niềm tin và quan điểm sống của riêng bạn. Sự có mặt của vì tinh tú tốt lành này sẽ làm đẹp thêm những triết lý sống, cung cấp cho bạn những bằng chứng để nâng đỡ những niềm tin về sự nhân đạo, cái đẹp và cái thiện trong cuộc đời nói chung. 
 
Tuy nhiên, đặt bên cạnh đôi sao Hỏa và sao Thổ, sự từ tốn, lãng mạn và bay bổng của Mặt Trăng có thể dễ dàng bị chuyển hóa thành sự lười biếng, thiếu tinh thần cũng như trách nhiệm trong công việc. Do đó, hãy phân biệt rõ thời gian làm việc và nghỉ ngơi! Nếu bạn thực sự cảm thấy mệt và chán thì hãy cố gắng hoàn thành những công việc cần thiết ngay đầu buổi sáng đi nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (23/05/2016)
 
Cuối tuần này, hai khái niệm gia đình và niềm vui sẽ là đôi bạn cùng tiến, tác động qua lại và mang đến sự hài lòng cho bản thân bạn cũng như nhiều người xung quanh. Thêm nữa, bạn bè sẽ tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của họ đối với cuộc sống tinh thần của bạn.
 
Sao Thiên Vương trên Nhà thứ Tư là người giữ ngọn lửa đầm ấm cho gia đình bạn nhưng vì sao này có tiếng nhanh chán. Bạn cần nhiều cố gắng để khiến tất cả các thành viên đều luôn muốn về nhà quây quần thay vì những ích kỷ cá nhân. Vậy nên, nếu không vì những lý do cao cả như bảo vệ an ninh Tổ quốc, thì bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình. Dù ở xa hay gần, bạn vẫn có rất nhiều phương tiện và cách thức đơn giản để thể hiện sự quan tâm của mình đến những người thân.
 
Ngoài ra, Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một tiếp tục mang đến cho bạn những cuộc gặp gỡ, chuyện trò vui vẻ với bạn bè. Đã vậy, sao bạn không một công đôi việc, mời bạn bè đến ăn tối để giới thiệu với ba mẹ của mình nào!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (23/05/2016)
 
Hôm nay, bạn không nên làm ngơ trước sự khuyến khích của sao Thiên Vương để bước một bước táo bạo hơn trong công việc. Nhờ sự phù trợ của Mặt Trăng, bạn đang có cơ hội rất tốt để thất bại mà vẫn nhận được sự cảm thông. Đây chính là lúc bạn nên nỗ lực để khẳng định cái riêng của mình.
 
Những nỗ lực nhằm mở rộng các nguồn lực như nghiên cứu kiến thức mới, làm mới các phương pháp làm việc, xây dựng những mối quan hệ mới sẽ là những hành động được khuyến khích hơn cả. Ngoài ra, Mặt Trăng sẽ chẳng ăn dầm ở dề trên bất cứ chòm sao nào, cho nên bạn cần hành động nhanh và dứt khoát. 
 
Nhưng mặt khác, bạn sẽ cần bản lĩnh và tin tưởng vững vàng hơn vào những kế hoạch và dự định đã được suy nghĩ cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng. Hãy cố gắng chống lại sự cám dỗ trước những cuộc phiêu lưu liều lĩnh mà sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba liên tục gợi ý. Bạn nên lựa chọn một cách lý trí, chỉ đầu tư công sức và tiền của vào một cơ hội sau khi đã suy nghĩ ít nhất hai bản kế hoạch.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (23/05/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ thức dậy với tinh thần phơi phới và cái nhìn lạc quan yêu đời. Bên cạnh đó, bạn còn có lòng trắc ẩn và sự cảm thông lớn dành cho mọi đối tượng xung quanh với không chút định kiến. Tuy nhiên, khi có những ý tưởng bột phát, bạn hãy suy nghĩ trước rồi hãn hành động nhé!
 
Mặt Trăng sẽ bước vào Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn từ ngày hôm nay. Những tác động tuyệt vời của vì tinh tú tốt lành này lên tinh thần và tình cảm của bạn là không cần bàn cãi nhiều nữa. Song bạn cũng cần cảnh giác với sự mẫn cảm hay để tình cảm lấn lướt quá nhiều trong công việc.
 
Những biểu hiện đầy nhạy cảm, những lời chia sẻ và sự cảm thông sẽ giúp bạn thu phục nhân tâm và giúp phần nào gắn kết bạn với những cá nhân và tập thể. Tuy nhiên, việc để cảm xúc lấn lướt quá nhiều cũng sẽ dễ dàng khiến bạn bộc lộ điểm yếu. Trong khi đó, sao Thiên Vương là vì sao chủ quản cho Nhà tài sản của bạn. Do đó, bạn phải cẩn thận, đừng để sự bốc đồng dâng cao quá đà mà che lấp đi sự trưởng thành của bạn nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X