Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi Thứ 3 ngày 23/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời, Xử Nữ bỗng trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (23/4/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 22/4/2024, sao Kim 30 độ sao Mộc, Bạch Dương có thể gặp được những người bạn cùng chí hướng, những người có thể chia sẻ gánh nặng với bạn.
 
- Công việc: Bạn đạt được những bước tiến rực rỡ. Bạn vẫn luôn làm việc theo mục tiêu và kế hoạch rõ ràng nên không tốn thời gian hoàn thành.
 
- Tình cảm: Những người độc thân khó mở lòng với bất cứ mối quan hệ nào. Có vẻ như những vết thương lòng vẫn đang khiến bạn không thoải mái và khó dứt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay của cung hoàng đạo này khá là tạm ổn nên bạn không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/4/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng và tránh xa những chuyện thị phi.
 
Công việc: Bạn luôn muốn được bày tỏ ý kiến rõ ràng và thẳng thắn với mọi người. Nhờ sự mạnh dạn đó mà công việc của đội nhóm luôn được tiến hành vô cùng thuận lợi.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và nửa kia đang kém vui vẻ. Bất hòa liên tiếp xảy ra nhưng không ai chịu nhường nhịn ai đã khiến mối quan hệ trở nên xa cách, căng thẳng.
 
Tiền bạc: Dù bạn có khao khát làm giàu lớn, nhưng cung hoàng đạo này lại thường bị đeo bám bởi vì những vấn đề rắc rối trong tài chính.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (23/4/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Song Tử thiếu sót sự kiên định, bạn rất dễ thay đổi ý kiến vì tác động từ bên ngoài.
 
Công việc: Ngày này bạn có lẽ không nên quá vội vàng. Trước khi bạn có ý định với bất cứ điều gì thì cũng cần phải suy nghĩ thật cẩn thận.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thêm nhiều thời gian để quan tâm, hỏi han nhau. Mối quan hệ trở nên khăng khít và bền chặt theo thời gian nhờ sự vun vén từ hai phía.
 
- Tiền bạc: Ngày hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nên bạn không bị áp lực về kinh tế.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (23/4/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Cự Giải cảm thấy rất lưỡng lự khi đứng trước bất cứ một sự lựa chọn nào đó.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn nên thảo luận nhiều hơn với người khác, việc này có thể giúp bạn xuất hiện một số ý tưởng sáng tạo và thúc đẩy tiến độ kế hoạch.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn có bước nhảy vọt. Dường như mối quan hệ của bạn và nửa kia đang tiến lên nấc thang mới.
 
- Tiền bạc: Cơ hội phát tài tìm đến với chòm sao này trong ngày thứ 3 này, tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng chớ nên chủ quan mà phải luôn thật thận trọng, cân nhắc kỹ càng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (23/4/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Sư Tử nếu như đang phải vấn đề gì rắc rối gì đó, hãy chia sẻ và nhận những lời khuyên góp ý từ mọi người.
 
- Công việc: Bạn có thể hành xử nóng nảy trong ngày này. Bạn dễ làm mất điểm trước mắt cấp trên và đồng nghiệp nếu cứ tiếp tục cư xử một cách thiếu chuyên nghiệp như vậy.
 
- Tình cảm: Tranh cãi giữa các cặp đôi Sư Tử vẫn chưa có hồi kết. Ngọn lửa âm ỉ bên trong có thể khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng, ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến bạn sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (23/4/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời, Xử Nữ bỗng trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác.
 
- Công việc: Công việc của bạn đang diễn ra khá suôn sẻ, bạn biết cách sắp xếp mọi việc một cách hợp lý nên nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Tình cảm: Trong ngày hôm nay, bạn và người ấy có thể không ngừng tranh luận để tìm ra ai đúng ai sai khi bàn về bất cứ vấn đề gì. Điều đó có thể khiến bạn vô tình cư xử ích kỷ và làm tổn thương người ấy.
 
Tiền bạc: Thu nhập không rõ ràng, bạn có thể cân nhắc thử sức với một số dự án mới nhưng không nên đầu tư quá nhiều.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (23/4/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Thiên Bình muốn làm rất nhiều việc nhưng không làm được hết khiến bạn dễ nản lòng, cần điều chỉnh tâm lý kịp thời.
 
Công việc: Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì bạn rất nhanh nhẹn và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa phù hợp thông qua các buổi gặp gỡ bạn bè. Bạn đừng quá cứng nhắc, hãy cho mình và người ấy cơ hội để tìm hiểu.
 
Tiền bạc: Thu nhập ổn định tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn thận với một số bẫy tài chính và cố gắng chi tiêu tiết kiệm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/4/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, Hổ Cáp thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc.
 
- Công việc: Chòm sao này có thể gặp chút rắc rối với đồng nghiệp khi bạn không biết kiểm soát cái tôi của mình sao cho phù hợp. Dù bạn thông minh nhưng đó không phải lý do để bạn tự phụ.
 
Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm vẫn chưa tiến triển. Việc bạn bận rộn với công việc cá nhân khiến các cặp đôi ít có thời gian dành cho nhau.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được thuận lợi cho lắm. Tạm thời bạn không nên đầu tư quá nhiều tiền vào các dự án tầm trung.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (23/4/2024)

 
 
9 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, Nhân Mã cứ thoải mái thể hiện bản thân mình như ngày bình thường thôi thì sẽ tốt hơn nhiều khi cứ cố gắng thay đổi theo ý người khác.
 
Công việc: Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được mục tiêu mình đã đề ra, đừng để khó khăn làm bạn lùi bước. Mục tiêu đã có sẵn thì cần phải phấn đấu để đạt được mà thôi.
 
Tình cảm: Thời gian dành cho công việc quá nhiều nên có thể cung hoàng đạo này đang bỏ lơ người ấy, khiến cho đối phương cảm thấy lạc lõng, tổn thương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối bất ổn. Kế hoạch kinh doanh của chòm sao này tan thành mây khói. Nói thì dễ nhưng làm được mới khó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (23/4/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hỏa, Ma Kết cần phát huy khả năng của mình để mọi người cho thể thấy được năng lực thực sự của bạn.
 
Công việc: Bạn thể hiện được những điểm mạnh của mình trong công việc. Sự sáng tạo của bạn nhận được đánh giá cao của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Có lẽ vì mải mê với công việc mà bạn lơ là quan tâm đến người ấy. Hãy mau chóng tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống của mình bạn nhé.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể thu về một khoản tiền kha khá trong ngày. Các đơn hàng nối tiếp nhau đến, bạn sẽ có một ngày bận rộn để xử lý tất cả đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (23/4/2024)

 
 
11 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Bảo Bình có tính kỷ luật và tổ chức rất cao trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Ngày này bạn có tinh thần làm việc rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến mục tiêu của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm tốt đẹp, chòm sao này và người ấy rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khả quan trong ngày hôm nay. Với tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (23/4/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 23-4-2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương, Song Ngư trở nên bướng bỉnh hơn hẳn ngày thường khi không muốn ai đó xen ngang những gì bạn nói.
 
Công việc: Thời gian này bạn có thể gặp phải một vài rắc rối trong công việc, bạn cần sự giúp đỡ của người khác để giải quyết những vấn đề hiện tại một cách suôn sẻ.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn và nửa kia của mình rất dễ xảy ra tranh cãi. Nếu người ta trách bạn chẳng biết đặt mình vào vị trí của người khác thì có lẽ bạn thực sự nên xem lại cách ứng xử của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, dành ra khoản tiết kiệm cho những trường hợp cấp bách trong tương lai.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X