Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 23/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cả tin

Tử vi Thứ 7 ngày 23/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cả tin

Ma Kết chớ nên cả tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 45 độ. Bất cứ kẻ xấu nào cũng có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn để kiếm lợi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể trở nên khá độc đoán trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn thích bắt ép người khác làm theo ý kiến của mình.
 
- Công việc: Bạn đừng nên đưa ra những quyết định quá mức bốc đồng, theo cảm xúc nhất thời của mình. Đôi khi, bạn cần học cách thỏa hiệp với đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Sự nhiệt tình và cởi mở của bạn có thể khiến cho một số đối tượng khác phái xuyến xao. Hôm nay, bạn nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ dần đến việc đầu tư xem sao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Kim Nguu
 
Thời điểm sao Thủy ở vị trí của Kim Ngưu như hôm nay, bạn là người khá bảo thủ. Một khi đã có định kiến về một điều gì đó, bạn khó có thể thay đổi cái nhìn của mình.
 
- Công việc: Nếu chỉ suy nghĩ theo một hướng khi giải quyết công việc, bạn sẽ rất dễ gặp phải bế tắc đấy. Hãy thử trao đổi với mọi người để có cái nhìn cởi mở hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không quá vội vàng trong chuyện tình cảm, vì thế mà trước khi đến với ai, bạn luôn suy nghĩ thật kĩ càng. Bạn không muốn mình phải chịu tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dùng tiền để mua cho mình một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/4/2022, Song Tử khó tránh khỏi các cuộc tranh cãi trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không dễ dàng đồng tình với ý kiến của mọi người.
 
- Công việc: Hãy hạn chế việc cư xử một cách nóng nảy, bởi càng nóng nảy thì mọi chuyện lại càng khó giải quyết hơn. Bạn nên học cách trao đổi với mọi người.
 
- Tình cảm: Khi có ý kiến bất đồng với nửa kia, bạn đừng cố tình nói những lời làm tổn thương người ấy. Điều đó không tốt cho mối quan hệ của hai người đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Cu Giai
 
Trong một ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, Cự Giải có vẻ khá đỏng đảnh khó chiều. Bạn thường hờn dỗi mọi người xung quanh mà chẳng có lý do gì cả.
 
- Công việc: Nếu có điều gì khiến bạn không hài lòng, bạn nên nói thẳng cho mọi người cùng biết. Thái độ gắt gỏng chỉ khiến ai cũng khó chịu thôi.
 
- Tình cảm: Nửa kia luôn yêu thương, chiều chuộng bạn, song bạn chớ vì thế mà được nước lấn tới. Hãy nghĩ đến cảm nhận của đối phương nhiều hơn thay vì bắt người ấy chiều theo mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải chi phí một khoản kha khá cho việc mua sắm vật dụng trong nhà. Nếu điều kiện tài chính eo hẹp, bạn nên cân nhắc trước khi chọn mua 1 món đồ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ khá buồn bã trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn bỗng cảm thấy tự ti, cho rằng mình khó có thể đạt được mục tiêu đã đặt ra.
 
- Công việc: Hãy trao đổi với người đi trước để được chỉ ra hướng đi mới phù hợp. Có thể là bạn chưa phát hiện ra tiềm năng của mình mà thôi.
 
- Tình cảm: Dù mối quan hệ của bạn không được mọi người ủng hộ đi nữa, bạn cũng nên vững tin. Có thể mọi người vẫn chưa hiểu hết về người mà bạn yêu thương thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn rất hợp với các công việc quản lý, kinh doanh, và chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ tự đặt ra cho mình và mọi người những tiêu chuẩn rất cao trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Tuy nhiên, đừng để điều đó gây áp lực vô hình cho tất cả mọi người.
 
- Công việc: Bạn rất tập trung vào công việc của mình, nhất là trong các vấn đề nhỏ nhặt, nhờ vậy mà bạn hạn chế được nhiều rắc rối bất ngờ phát sinh. 
 
- Tình cảm: Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người đều cần phải học cách bao dung cho những khuyết điểm của nhau rồi tìm cách dung hòa.

Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao thích kiểm soát nửa kia?
 
- Tiền bạc: Tiền lương, tiền thưởng giúp cho túi tiền của bạn rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua sắm nhiều món đồ cần thiết mà không sợ túi tiền sẽ cạn kiệt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ như hôm nay, Thiên Bình quyết định mình sẽ hết sức nghiêm túc trong mọi việc. Bạn không muốn mình mắc phải lỗi sai.
 
- Công việc: Giữ tinh thần làm việc này, bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí cấp trên còn cân nhắc giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại hơn nữa đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển ổn định trong ngày hôm nay. Hai người luôn dành thời gian để động viên nhau cùng cố gắng.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp vốn luôn là một người cứng rắn và độc lập, đặc biệt trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay thì tính cách đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn.
 
- Công việc: Bạn không nên cứng nhắc quá mức khi giải quyết công việc. Hãy thay đổi góc độ quan sát vấn đề, bạn sẽ tìm ra hướng đi phù hợp nhanh chóng hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này tạo ra cảm giác an toàn cho nửa kia của mình. Người ấy đặt hoàn toàn niềm tin vào bạn và luôn chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục bình tĩnh và chờ đợi những cơ hội khả quan hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thường đưa ra những quyết định khá bồng bột trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Cẩn thận, bạn sẽ phạm phải sai lầm đấy.
 
- Công việc: Bạn nên học cách trao đổi với bạn bè và mọi người xung quanh trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. Chậm mà chắc tốt hơn nhanh mà mắc sai lầm.
 
- Tình cảm: Khi bạn và người ấy có những ý kiến bất đồng, hai người không nên nâng cao quan điểm cá nhân và hạ thấp ý kiến của đối phương. Như vậy thì cuộc trao đổi chỉ lâm vào ngõ cụt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết chớ nên cả tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 45 độ. Bất cứ kẻ xấu nào cũng có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn để kiếm lợi.
 
- Công việc: Về cơ bản thì mọi việc vẫn tiến triển suôn sẻ trong ngày này. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu suất làm việc, bạn nên có tinh thần hăng hái hơn.
 
- Tình cảm: Bạn khá kén chọn nên chưa tìm ra được đối tượng ưng ý. Dường như mọi người đều có điểm này hay điểm khác khiến bạn cảm thấy không hài lòng.
 
- Tiền bạc: May mắn là bạn không có ý định chi tiêu gì tốn kém trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính ổn định bớt cho bạn một mối lo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Bao Binh
 
Khi sao Thổ ở vị trí của Bảo Bình, bạn có thể duy trì được lòng kiên nhẫn của mình dù có gặp phải khó khăn. Bạn biết thách thức sẽ giúp mình tiến bộ.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt giúp bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra. Cấp trên chắc chắn đánh giá rất cao những gì mà bạn đã làm đấy.
 
- Tình cảm: Bạn nên cảm thông và tha thứ cho nửa kia nhiều hơn chứ đừng như nhắc đi nhắc lại mãi quá khứ. Điều đó sẽ khiến đối phương vô cùng mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Trước đó bạn đã tiêu pha quá nhiều rồi nên hôm nay, bạn quyết định tiết kiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (23/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/4/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim ở vị trí của Song Ngư, bạn sẵn sàng cống hiến sức mình cho công việc và mọi người xung quanh. Bạn vô cùng tốt bụng và tử tế.
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù đó là công việc khó khăn, khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức đi nữa. Bạn coi giúp người là niềm vui.
 
- Tình cảm: Hãy cẩn thận khi đặt tình cảm cho một người nào đó. Nếu bạn không đánh giá đúng đối phương, bạn có thể chuốc lấy nhiều tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Bạn tiêu xài khá phung phí cho sở thích của mình, và đó là lý do chính khiến túi tiền của bạn ngày một mỏng đi trông thấy.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X