Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 23/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 23/4/2021, tâm trạng của Kim Ngưu trở nên vui vẻ hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 23/4/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên do dự khi phải đưa ra các quyết định quan trọng. 
 
- Công việc: Những lúc như thế này, tốt hơn hết Dương Dương nên tham khảo lời khuyên của những người đi trước, họ đã có sẵn kinh nghiệm cho những tình huống này rồi, bạn sẽ không cần phải đắn đo thêm nữa. 
 
- Tiền bạc: Có lẽ đây chưa phải là thời điểm để chòm sao này tham gia đầu tư vào những lĩnh vực mới. Hãy quan sát mọi thứ thật kỹ, đừng quá nóng vội.  
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu tiến triển khá tích cực. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý chính là chìa khóa giúp bạn khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, tâm trạng của Kim Ngưu trở nên vui vẻ hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Những phát kiến mới giúp bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Tính ứng dụng của chúng khiến bạn nhận được vô số lời khen ngợi. Đây chính là cơ hội để bạn tiến dần hơn đến với mục tiêu thành công của mình, hãy cứ tiếp tục phát huy nhé. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền rủng rình, Ngưu Nhi chẳng còn phải lo lắng đến chuyện tiền bạc trong ngày này nữa. Những khoản thu cứ đổ về mỗi ngày tạo cho bạn động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển bản thân. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa của mình thông qua những buổi hẹn hò gặp gỡ. Đến chính bản thân bạn cũng phải bất ngờ khi có người lại hợp với mình đến vậy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Song Tử
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 23/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa mang tới cho Song Tử cơ hội để thể hiện bản thân một cách rõ ràng nhất.
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thiện mọi việc theo đúng như tiến độ đã được đề ra từ trước đó. Những ý tưởng mới mẻ của bạn cũng nhận được không ít tán đồng của mọi người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên hòa hợp hơn so với thời gian trước. Cả hai đã biết chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn, tình cảm vì thế mà ngày càng thêm nồng nàn, ấm áp. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, liệu chòm sao này có thể nắm bắt để thu lộc về đầy tay hay không? Hãy cùng chờ xem sự thể hiện của bạn ra sao nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Cự Giải
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải khó kiềm chế được bản thân mà bộc lộ bản tính nóng nảy của mình với đối phương. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như giữa hai người đang có hiểu lầm gì đó rồi, hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân, đừng vội đưa ra phán xét để rồi nảy sinh những mâu thuẫn không cần thiết nhé. 
 
- Công việc: Khả năng quản lý của chòm sao này quả thực là không cần phải bàn cãi gì rồi. Tuy nhiên, trong một ngày như nay, Giải Giải lại chẳng thể giữ được bình tĩnh mà nói ra những lời khiến cho ai đó cảm thấy tổn thương, bầu không khí tập thể trở nên ngại ngùng hơn rất nhiều. 
 
- Sức khỏe: Để tinh thần được tốt hơn, Giải Nhi hãy nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn, đừng cố sức thêm nữa. Sự căng thẳng có thể chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên nóng nảy như vậy đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Sư Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/4/2021, Sư Tử khó cởi mở trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 150 độ này. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này không dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Đó cũng chính là lý do khiến bạn mãi vẫn lẻ bóng đến bây giờ. Hãy xóa bỏ ranh giới mà bạn tự đặt ra bấy lâu nay để đối phương có thể tiếp cận và tiến gần hơn đến bạn. 
 
- Công việc: Không ai phủ nhận sự chăm chỉ và cần mẫn của chòm sao này. Sự tận tâm của bạn nhận được đánh giá cao của cấp trên. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn không thực sự thoải mái khi tiếp nhận những điều mới mẻ trong cách thức làm việc thời gian gần đây. 
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ tiêu tốn kha khá tiền trong ngày thứ 6 này. Đây là những khoản phí phát sinh bất ngờ mà bạn không hề lường trước. May sao, những khoản dự phòng đã được lên kế hoạch từ trước đã giúp bạn thoát khỏi cơn nguy nan này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Xử Nữ
 
Xem tử vi hôm nay 23/4/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy tổn thương khi đối phương thiếu quan tâm đến mình. Những hiểu lầm giữa hai người sẽ chẳng thể nào được hóa giải nếu bạn không chịu lắng nghe những suy tư của người ấy. Cả hai chỉ có thể ngày một xa cách hơn mà thôi. 
 
- Công việc: Cũng tại cái tính bướng bỉnh, cố chấp mà bao nhiêu công việc chòm sao này cứ ôm hết về mình. Nếu muốn công việc đạt hiệu quả cao nhất, có lẽ bạn nên thay đổi và chia sẻ với mọi người chung tay làm thì sẽ tốt hơn đó. 
 
- Sức khỏe: Đừng làm việc quá sức Xử Nhi nhé, cơ thể của bạn đang lên tiếng cảnh báo rồi đó. Hãy mau chóng dành thời gian để nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng cho cơ thể nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Thiên Bình
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với Mặt Trời, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày 13/4/2021 này. 
 
- Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh khiến chòm sao này trở tay không kịp. Bạn phải chạy đôn chạy đáo, tìm đủ mọi cách mới có thể khiến cho mọi thứ êm xuôi, trở lại guồng quay cũ. 

- Tiền bạc: Nếu Thiên Thiên có thể cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc thì mọi thứ sẽ chẳng phức tạp như bây giờ. Nhất là khi những hợp đồng hợp tác như thế đều liên quan mật thiết đến tiền bạc. Bạn sẽ phải lao tâm khổ tứ, tổn thất không hề nhỏ mới có thoát khỏi mớ bòng bong này. 
 
- Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa các cặp đôi trong thời gian này thật khó để hóa giải. Nếu Bình Nhi không chịu nhún nhường một chút, lắng nghe đối phương một chút thì e rằng mọi thứ sẽ trở nên xấu đi đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hàng ngày 23/4/2021, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Hổ Cáp một ngày thứ 6 nhiều niềm vui và hứng khởi. 
 
- Công việc: Tinh thần hào hứng khiến hiệu quả công việc của chòm sao này trong ngày hôm nay cao hơn hẳn. Bạn đã tìm được động lực mới cho mình và sẵn sàng tiến thêm những bước tiến mới trên con đường chinh phục mục tiêu đã đề ra. 
 
- Tình cảm: Sức hấp dẫn của Cáp Nhi khiến đối phương chẳng thể chối từ. Trong các cuộc gặp gỡ, hẹn hò, bạn dễ dàng khiến mọi người xung quanh bị thu hút bởi cách nói chuyện và cá tính độc đáo của mình. Cơ hội để bạn có được chung đôi đang tới rất gần rồi. 
 
- Sức khỏe: Chỉ cần Cáp Cáp duy trì chế độ ăn uống tập luyện như hiện tại thì chắc chắn chẳng mấy chốc bạn sẽ được vóc dáng và sức khỏe mà ai nấy cũng đều muốn có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Nhân Mã
 
Thứ 6 này, góc 60 độ giữa Mặt Trời và sao Hỏa mang đến cho Nhân Mã một nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tinh thần của chòm sao này chưa khi nào hào hứng đến vậy. 
 
- Công việc: Bạn không hề ngần ngại mà dấn thân vào bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Tinh thần cầu tiến và ham học hỏi giúp Mã Nhi nhanh chóng nhận được sự chú ý của đồng nghiệp và cấp trên. Cánh cửa thăng tiến đang dần mở ra trước mắt bạn rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh sẽ có cơ hội thu về tay một nguồn lợi không hề nhỏ trong ngày hôm nay. Quan trọng là bạn có biết nắm bắt thời cơ khi chúng đến với mình hay không mà thôi. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như Mã Mã chẳng màng quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân lúc này. Bạn đã quen cuộc sống độc thân bận rộn với công việc sớm tối mỗi ngày không biết mệt mỏi này rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (23/4/2021)

  
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 135 độ, Ma Kết cảm nhận rõ rệt sự cô độc mà mình đang trải qua lúc này. 
 
- Tình cảm: Đó là khi bạn cảm thấy thất vọng khi chẳng thể tìm được một người tâm đầu ý với mình trong suốt một khoảng thời gian dài vừa qua. Hãy đơn giản hóa mọi việc, đừng tự khiến mọi việc trở nên phức tạp như thế nữa. 
 
- Công việc: Dù mọi việc có không diễn ra đúng như bạn mong đợi nhưng Kết Kết vẫn chẳng hề chùn bước, bạn dồn hết sức lực để có thể hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch đã vạch ra. Chòm sao sống có trách nhiệm này sẽ chẳng thể để mọi người phải thất vọng vì mình đâu. 
 
- Sức khỏe: Hãy nuôi dưỡng tâm hồn mình những trang sách, những thước phim, những bản nhạc nhẹ nhàng và ngọt ngào, bạn sẽ cảm thấy khá hơn nhiều đó. Đừng mải mê lo lắng và giữ mãi những bất an trong lòng mình nữa, chúng có thể biến thành bệnh tật lúc nào chẳng hay. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hàng ngày 23/4/2021 chỉ ra rằng, Bảo Bình nhanh chóng nắm bắt được cơ hội tỏa sáng trong ngày sao Thủy tạo góc 72 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
- Công việc: Bạn không ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà bấy lâu vẫn luôn ấp ủ với mọi người xung quanh. Cấp trên đang đánh giá rất cao những đóng góp của bạn, chắc chắn cơ hội thăng tiến của bạn sẽ chẳng còn xa nữa đâu. 
 
- Tiền bạc: Với sự linh hoạt và nhanh nhạy của mình, chẳng có lý gì mà Bảo Bảo không chớp ngay lấy thời cơ kiếm tiền ngay trước mắt như thế. Túi tiền của bạn sẽ tha hồ đầy lên trong khoảng thời gian này. 
 
- Tình cảm: Sau khi hóa giải những hiểu lầm vừa qua, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những bước tiến mới đầy mạnh mẽ. Cả hai có thể bắt đầu suy tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (23/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 23/4/2021 cung Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hải Vương, Song Ngư dễ bị ngoại cảnh tác động khiến tâm trạng thay đổi thất thường. 
 
- Công việc: Thiếu tập trung khiến tiến độ công việc của chòm sao này chẳng thể tiến triến đúng như dự định ban đầu. Nếu không sớm lấy lại tinh thần thì e rằng mọi việc sẽ còn có thể diễn tiến theo chiều hướng đi xuống đó. 
 
- Tình cảm: Tâm trạng bất an khiến Ngư Nhi không biết liệu lựa chọn của mình có phải là điều đúng đắn hay chưa. Bạn vẫn luôn lẫn lộn giữa những mộng tưởng đẹp và thực tế nên mới luôn nghi ngờ chính bản thân mình như vậy. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có được trong tay, Song Song sẽ chẳng còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Bạn có thể thỏa thích mua sắm những món đồ mà bản thân yêu thích rồi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X