Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 23/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó khăn

Tử vi thứ 7 ngày 23/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó khăn

Tử vi thứ 7 ngày 23/3/2024, Sư Tử có dự báo rắc rối về tiền bạc, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 sao Thổ hỗ trợ để cung hoàng đạo Bạch Dương có được chỉ dẫn chính xác, làm mọi thứ một cách trực quan hơn.

- Sự nghiệp: Bạn vốn là người thông minh, linh hoạt và hài hước, lạc quan, hứa hẹn bạn sẽ có cách phát huy tốt ưu điểm và tỏa sáng trong mọi tình huống xảy ra hôm nay.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lời khuyên là bạn cần từ bỏ những thói quen cố hữu của bản thân nếu như muốn gặp một người phù hợp. Hãy khám phá những phương thức tiếp cận mới.

- Tiền bạc: Đôi khi sự căng thẳng thật ra chỉ đến từ vấn đề tiền bạc hay nhắc nhở bạn nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương đưa tới cơ hội, những chỉ dẫn để bạn được tỏa sáng. Bên cạnh đó bạn cũng được nhìn thấy cả những mặt trái của vấn đề.

- Sự nghiệp: Bạn nên sử dụng sự sáng tạo để gia tăng hiệu quả công việc của mình trong hôm nay, ngoài ra sự tập trung cũng hỗ trợ rất nhiều để bạn bứt phát trong nhiệm vụ của mình.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, nhất là những ai đang chăm chỉ tích lũy thay vì chi tiêu trong thời gian gần đây.

- Sức khỏe: Sự căng thẳng có thể là một vấn đề lớn. Hãy xem xét những cách thức làm dịu đi những yếu tố rủi ro và giải quyết căng thẳng đang dấy lên trong lòng bạn lúc này.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (23/3/2024)

 
Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc mang lại sự ấm áp, tin tưởng. Nhờ đó mà bạn đủ bình tĩnh để làm việc của mình mà không bị phân tâm bởi những ý kiến ngoài luồng.

- Sự nghiệp: Ngày để tiếp cận kiến thức mới, nâng cao năng lực làm việc và rèn luyện để bản thân hoàn hảo hơn. Bạn khá chịu khó tìm tòi trong sách vở hoặc học hỏi từ mọi người.

- Tình cảm: Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó vì có thể bạn đang có sự nhạy cảm nhất định với những gì đang xảy ra. 

- Tiền bạc: Lúc này, bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, hoặc mua sắm quá nhiều và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn hãy không ngừng hoàn thiện bản thân, đừng vì chút thành tích mình mới đạt được đã vội tự mãn.

- Sự nghiệp: Hôm nay khuyến khích bạn hành động và hành động ngay, nhất là khi bạn biết rõ những gì mình muốn và cam kết rằng bạn sẽ đạt được nó.

- Tình cảm: Có những chuyện xảy ra và bạn không lường trước được sự việc, tuy nhiên đó cũng là lời nhắc nhở để bạn cần phải chỉnh sửa mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

- Sức khỏe: Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn có nghĩa là bạn cần lắng nghe để hiểu cơ thể mình trước khi chọn ra một phương thức tập luyện phù hợp nhất. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi 22/3/2024, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Mộc có thể tạo nên những ý kiến trái chiều nhưng nó lại cho bạn thêm sức mạnh để chứng tỏ bản thân mình. Nhớ rằng bạn không thể nào gục ngã.

- Sự nghiệp: Có sự cải thiện trong công việc/sự nghiệp của bạn. Nhiều người được hối thúc thay đổi công việc, tìm cơ hội tốt hơn cho mình.

- Tình cảm: Thời điểm nâng cấp tình cảm của bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn cả những cam kết và tận hưởng.

- Tiền bạc: Dự báo rắc rối về tiền bạc, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho bạn tinh thần làm việc nghiêm túc, làm gì cũng chỉn chu, cẩn thận, không bị hối thúc.

- Sự nghiệp: Nếu công việc của bạn nằm ở mảng sáng tạo thì đây là lúc những đề xuất và tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá rất cao và có thể đưa bạn đến cơ hội được công nhận.

- Tình cảm: Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Sự thành thật có thể cứu rỗi tình cảm giữa hai người.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang cảm thấy thường xuyên dễ ốm thì chắc chắn bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, đừng chỉ suốt ngày lao đầu vào công việc quên cả việc chăm sóc bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương đưa tới những lời khuyên có giá trị của mọi người, nhờ thế mà bạn nhìn lại vấn đề của mình một cách khách quan hơn.

- Sự nghiệp: Lòng chân thành và sự tin cậy mà bạn gieo trồng sẽ thu về sự tôn trọng và lòng tin từ những đồng nghiệp và cấp trên, đặt nền móng vững chãi cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

- Tình cảm: Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ lúc này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

- Tiền bạc: Cơ hội mới xuất hiện cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm vài việc “ngoài luồng” hay thậm chí là một vị trí mới. 
 
Bí quyết làm GIÀU từ 2 bàn tay trắng cho 12 chòm sao, ai cũng phải nể!
Của cải không phải từ trên trời rơi xuống nên ai cũng phải cố gắng kiếm tiền, cùng xem đâu là cách làm giàu từ tay trắng cho 12 cung hoàng đạo nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 sao Thổ hỗ trợ bạn tối giản các bước cần thiết để không bị tốn quá nhiều thời gian vô ích trong những ngày này.

- Sự nghiệp: Hãy biết rằng dù hoàn cảnh có thể không được lý tưởng, nhưng dù sao bạn cũng có được điều kiện tốt đẹp hơn rất nhiều người rồi.

- Tiền bạc: Đừng lạm dụng những trò may rủi hoặc mạo hiểm với những kế hoạch làm giàu nhanh. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ hãy nêu ra câu hỏi thật nhiều và tự mình tìm hiểu.

- Sức khỏe: Thời gian để giải quyết các vấn đề sức khỏe, nếu cần hãy tìm gặp các chuyên gia, bác sĩ, những người hiểu về lĩnh vực này hơn bạn rất nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc chỉ ra rằng bạn đủ kiên định, không cần ai đó phải vỗ về, bạn tự biết cách có lại động lực để tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

- Sự nghiệp: Bạn có thể quyết định hoặc có những thay đổi cần thiết để có một vị trí tốt đẹp hơn trong công việc của mình.

- Tình cảm: Hai người sẽ chẳng thể nào thống nhất được vấn đề nếu bạn cứ tiếp tục bảo vệ ý kiến của mình, không chịu lắng nghe những gì người ấy nói.

- Tiền bạc: Hãy chậm lại và suy xét tỉ mỉ về điều gì đang diễn ra trong hoàn cảnh tài chính của bản thân. Nếu cần những lời khuyên thì hãy đề nghị sự giúp đỡ của mọi người bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương giúp bạn biết dừng lại khi nào, tránh bị sa đà quá vào những thứ không có lợi cho tương lai của mình.

- Sự nghiệp: Hãy tin tưởng rằng mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Có thể nỗ lực của bạn chưa được ghi nhận một phần là vì bạn chưa thực sự nỗ lực hết mình mà thôi.

- Tình cảm: Dự báo hôm nay có xung đột trong tình yêu. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại.

- Sức khỏe: Bạn cần lên đường tham gia một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hoặc trải nghiệm một sự thay đổi về cảnh quan. Gần gũi hơn với thiên nhiên có thể tốt hơn cho vấn đề sức khỏe của bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 sao Thổ giúp bạn thể hiện được sự khiêm tốn, nhờ đó mà được tin tưởng, tôn trọng. Tinh thần của bạn lúc này cũng thoải mái hơn.

- Sự nghiệp: Bạn luôn giữ thái độ tích cực và lạc quan trong cuộc sống, nhờ vậy mà bạn may mắn, thường xuyên được mọi người giúp đỡ nhiệt tình.

- Tình cảm: Hãy tìm cách làm mới tình cảm, ví dụ hai người cùng đi đâu đó, có thể chỉ đơn thuần là hẹn hò ở một địa điểm mới chẳng hạn.

- Tiền bạc: Tiền bạc có thể đang tăng tiến nếu bạn thời gian này đang luôn nỗ lực để tìm kiếm thêm nguồn thu nhập mới cho mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (23/3/2024)


Tu vi ngay 23/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khiến bạn nhận về một số lời chỉ trích, tuy nhiên, đừng vì những lời gây tổn thương đó mà buồn tủi. Thay vào đó bạn nên biết cách kiểm soát cảm xúc để tiếp tục hành trình của mình.

- Sự nghiệp: Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc của mình.

- Tình cảm: Đây là lúc cực kỳ thích hợp để ra ngoài và gặp gỡ mọi người. Nhất là khi bạn độc thân đã quá lâu rồi.

- Sức khỏe: Giải tỏa căng thẳng để giảm nhẹ các vấn đề sức khỏe hiện tại. Hãy tìm cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân bạn, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với người mà bạn chưa từng trò chuyện trước đây.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X