Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 72 độ với sao Mộc, Sư Tử luôn tự tin và sẵn sàng đối diện với những thách thức mà cuộc sống đặt ra.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thể trở thành một người nổi bật trong tập thể vào ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn luôn tự tin thể hiện suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Dù tài giỏi đến mấy thì bạn cũng nên dành thêm thời gian để lắng nghe quan điểm của mọi người, đừng cho mình là trung tâm của vũ trụ nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy rất tự tin khi tiếp xúc với người mình yêu mến. Bạn cho rằng chỉ cần mình thể hiện được điểm mạnh thì chắc chắn có thể khiến đối phương rung động.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phóng tay trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi, con người ta cũng phải chiều chuộng bản thân mình một chút.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu trở nên cực kì cần cù và chăm chỉ. Bạn muốn hoàn thành thật tốt mọi việc trong bổn phận.
 
- Công việc: Cấp trên đang đánh giá rất cao tinh thần cống hiến của bạn đấy. Bạn thậm chí có thể trở thành tấm gương sáng cho mọi người xung quanh noi theo.
 
- Tình cảm: Một khi đã quyết định đến với ai, bạn sẽ cực kì chung thủy với người đó. Nửa kia luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào tình cảm của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Song Tu
 
Song Tử rất quan tâm đến vấn đề mở rộng vốn hiểu biết cho mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Hãy luôn nhiệt tình và hăng hái học hỏi thêm những kiến thức mới, bạn sẽ làm phong phú thêm cho bản thân, thậm chí có thể chạm tay vào nhiều cơ hội phát triển.
 
- Tình cảm: Dường như bạn quá bận rộn với cuộc sống của riêng mình nên chẳng quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia. Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng bán hàng khéo léo, bạn có thể kiếm được bộn tiền trong ngày hôm nay. Sau khi mua hàng, khách hàng luôn muốn quay lại với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải bắt tay vào làm việc gì cũng cực kì nhanh nhẹn. Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa, bạn muốn chăm chỉ và thể hiện bản thân.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm việc gì, đừng quá vội vàng kẻo bạn sẽ tự mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dành cho nửa kia của mình những cảm xúc chân thành và mãnh liệt. Bạn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, thậm chí đó là những điều mà chính đối phương cũng không nhận ra.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư chỉ vì sợ người khác sẽ cướp mất cơ hội của mình. Hãy dành thời gian để cân nhắc kĩ càng hơn đã nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 72 độ với sao Mộc, Sư Tử luôn tự tin và sẵn sàng đối diện với những thách thức mà cuộc sống đặt ra.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn giải quyết các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng. Thậm chí trong quá trình làm việc, bạn còn học thêm được nhiều điều hay.
 
- Tình cảm: Dường như những bạn còn độc thân đang tự cao quá mức thì phải. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia tương lai và chẳng để ai lọt vào mắt xanh.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay kẻo rơi vào cảnh thua lỗ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn luôn khiêm tốn và chu đáo trong mọi việc.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn nên có cái nhìn thoáng hơn về mọi việc. Đừng quá để ý đến các vấn đề tiểu tiết, bạn chỉ phức tạp hóa vấn đề và khiến bản thân mệt mỏi thôi.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình, thậm chí bạn có thể đoán được những điều mà đối phương mong muốn. Mối quan hệ của hai người rất bền vững.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Thien Binh
 
Dù có mối quan hệ rộng rãi nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Thiên Bình lại cảm thấy mình là người cô độc.
 
- Công việc: Hãy trò chuyện với những người thân thiết, bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn nhiều. Xung quanh bạn vốn có rất nhiều người sẵn sàng lắng nghe mà.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ giấu những suy nghĩ thật trong lòng, nửa kia sẽ chẳng thể nào mà hiểu được. Hãy mở lòng mình và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn kì vọng vào một cuộc sống đầy đủ và sung túc trong tương lai, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng làm lụng, ngay cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi.

Xem thêm: Thói quen hút tài lộc của 12 chòm sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay, Hổ Cáp trở nên khá bảo thủ. Bạn cứ khăng khăng giữ những quan điểm đã cũ kĩ của mình.
 
- Công việc: Nếu không chịu thay đổi cách nghĩ, cách làm, rất có thể bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ đấy. Bạn cũng không muốn mọi người vượt qua mình đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cảm thấy hạnh phúc vì nửa kia luôn quan tâm đến mình.
 
- Tiền bạc: Nhờ việc chi tiêu tiết kiệm mà bạn vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Cũng nhờ khoản tiết kiệm đó mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, chẳng lo biến cố ập đến.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có mong muốn khẳng định vị thế của mình trong thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 72 độ với sao Mộc như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Những mục tiêu tham vọng sẽ giúp bạn không ngừng tiến về phía trước. Hãy luôn cố gắng, rồi bạn sẽ gặt hái được thành tích khiến nhiều người khâm phục.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn trong quá trình trò chuyện với nửa kia của mình. Những hành động bột phát và những lời nói không suy nghĩ của bạn có thể khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư từ trước đó dần đem lại kết quả khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có túi tiền dư dả khiến nhiều người xung quanh ngưỡng mộ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/3/2023, Ma Kết rất tham vọng và nghiêm túc mỗi khi đến thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tin tưởng.
 
- Công việc: Khó khăn chẳng thể khiến bạn lùi bước trong ngày hôm nay. Thậm chí, càng gặp phải vấn đề khó xử, bạn lại càng cảm thấy hăng hái hơn.
 
- Tình cảm: Cho dù bạn và người ấy có quan điểm bất đồng đi nữa, bạn vẫn có thể giữ được lý trí để thảo luận với đối phương. Bạn sẽ không “chuyện bé xé ra to”.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận ra một vài hướng đi mới, giúp tiền bạc đổ về túi nhanh hơn nhiều. Trước khi thực sự bắt tay vào thực hiện, bạn nên tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình muốn được làm mọi việc một mình. Bạn không thích bị người khác can thiệp.
 
- Công việc: Nếu cứ muốn làm mọi việc một mình, bạn sẽ phải khá vất vả trong ngày hôm nay đấy. Hãy thử chia sẻ công việc mới mọi người thử xem sao.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có những suy nghĩ thiếu thực tế về nửa kia tương lai của mình thì phải. Cứ chạy theo những điều xa vời sẽ khiến bạn chẳng nhận ra ai là người chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này bởi dù có khoản thu thêm thì bạn cũng vẫn phải tiêu dùng cho những mặt hàng nhu yếu phẩm mỗi ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (23/3/2023)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có thể thể hiện được khả năng sáng tạo của mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Sự cố gắng trong công việc giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn cảm thấy mình đã tìm thấy động lực để làm việc.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm tìm cách tiếp cận người mình thầm mến. Chỉ cần bạn chân thành thì chắc hẳn đến một ngày nào đó, đối phương sẽ cảm động đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nào đó vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Đó cũng sẽ trở thành động lực để bạn cố gắng trong thời gian tới.



Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X