Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô độc

Tử vi thứ 4 ngày 23/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cô độc

Ngày thứ 4 này Song Tử cảm thấy cô độc, không được mọi người xung quanh giúp đỡ và mệt mỏi vì Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Ceres.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 22/3/2022, nay Mặt Trăng đi vào nhà Nhân Mã là thời gian để Bạch Dương mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới.
 
- Sự nghiệp: Công việc suôn sẻ nhờ vào tinh thần năng động, ham học hỏi của Dương Cưu. Bạn hướng đến mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của mình, khám phá nhiều điều mới để công việc bớt nhàm chán.
 
- Tình cảm: Có cảm giác bồn chồn xảy ra, hình như chòm sao này đang bất an trong chuyện tình cảm của mình. Bạn dần phát hiện ra những rắc rối trong yêu đương, bạn bè làm tình cảm bị giảm sút.
 
- Tiền bạc: Những công việc tay trái hoặc tự phát sẽ đem lại nguồn thu rủng rỉnh cho Cừu. Chòm sao này đang tập trung kiếm tiền để lo cho vài dự định quan trọng trong tương lai gần.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Vesta khiến Kim Ngưu có nhiều khả năng hy sinh hơn hoặc gạt cảm xúc của mình sang một bên.
 
- Sự nghiệp: Ngưu Chan có thể có được cảm giác hài lòng và hoàn thành tốt đẹp khi quan tâm đến trách nhiệm, công việc hoặc cam kết khác của mình. Đây là ngày tốt để bạn hoàn thành những việc còn dang dở.
 
- Tình cảm: Bạn chịu nhún nhường và nhẫn nhịn với nửa kia chỉ vì yêu họ. Ngưu sẵn sàng hy sinh thời gian và công sức của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh chỉ vì muốn lấy lòng họ.
 
- Tiền bạc: Hôm nay Ngưu nên dùng tiền để lo cho các vấn đề trong gia đình và bản thân. Bạn nên tiêu tiền nhưng không phải vì mấy món đồ mình thích mà nên vì những thứ quan trọng trong cuộc sống.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Song Tu
 
Ngày thứ 4 này Song Tử cảm thấy cô độc, không được mọi người xung quanh giúp đỡ và mệt mỏi vì Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn biết mình nên làm gì và ở đâu nên đi học hay đi làm đều rất thoải mái. Có một vài người sẽ ngỏ lời giúp đỡ hoặc chỉ đường cho bạn trong hôm nay, đừng vội vàng từ chối nhé.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi thấy người ấy không còn quan tâm mình như trước nữa. Người độc thân thì thấy bất an, sợ hãi khi bị crush từ chối hoặc chia tay bạn bè đi làm ăn xa.
 
- Tiền bạc: Được cái Song Nhi biết điểm mạnh và điểm yếu của mình nên quản lý tiền bạc rất giỏi. Chòm sao này hay bị đánh giá là keo kiệt trong thời gian gần đây nhưng sự thật không như mọi người nghĩ đâu.

Xem thêm: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Cu Giai
 
Hôm nay Cự Giải thông thái, có thêm nhiều hiểu biết mới thông qua lời nói của người khác khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Nay bạn làm việc theo cảm tính, hay cả nể người khác và thường giúp đỡ mọi người ở cơ quan. Cua nhỏ dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên hoặc thầy cô giáo nhờ lòng tốt của mình.
 
- Tình cảm: Bạn thấu hiểu cho hoàn cảnh của người khác và thông cảm với họ, không còn nóng nảy như trước nữa. Người ấy cảm thấy được an ủi và ấm áp khi bạn quan tâm đến họ nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Áp lực công việc khiến sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên chi tiền đi khám sức khỏe và mua trái cây, hoa quả để tăng cường sức đề kháng để phòng chống dịch bệnh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Su Tu
 
Ngày mới Sư Tử gặp Mặt Trăng 160 độ với sao Thiên Vương nên bạn yếu lòng, mất kiểm soát khi đối mặt với những sự kiện hoặc cảm giác không thể đoán trước.
 
- Sự nghiệp: Có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Leo cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được vui lắm. Leo luôn muốn mình làm người cầm quyền, người trên cơ khiến mọi người khó chịu. Từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra. 
 
- Tiền bạc: Chòm sao này đã nhận thức được những điểm yếu của mình và bắt đầu tìm cách thay đổi. Hãy lên một kế hoạch cụ thể và nghĩ đến món quà tự thưởng cho mình nếu đạt được kế hoạch đã đề ra để khích lệ bản thân nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ hay phản ứng quá mức hoặc đi đến những suy nghĩ, lời nói cực đoan khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Nếu lỡ có xích mích với đồng nghiệp hoặc sếp thì chờ cho sự căng thẳng qua đi rồi hẵng làm việc. Bạn có khó chịu như thế nào, ghét ai đi chăng nữa thì cũng đừng để công việc bị ảnh hưởng.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc lạ lùng trong tình yêu bỗng dưng bộc phát theo một cách khó hiểu. Bạn đặt nền móng tích cực cho đời sống tình cảm của bạn bằng những sự quan tâm chăm sóc dành cho nửa kia. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Xử khá ổn định. Bạn không có kế hoạch tiêu xài gì nhiều vào ngày hôm nay. Mùa hè sắp đến rồi, nếu rảnh rỗi, bạn có thể rủ người thân hoặc người ấy cùng tham gia một chuyến du lịch chẳng hạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Thien Binh
 
Ngày thứ 4 Mặt Trăng lục hợp với sao Kim nên Thiên Bình ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn.
 
- Sự nghiệp: Bình Nhi hiền lành và nhiệt huyết khi đi làm hơn mọi ngày. Có thể hôm qua bạn có ý định nghỉ việc, nghỉ học nhưng hôm nay đã từ bỏ ý định đó rồi. Thành tích học tập hay làm việc của bạn cũng ổn định hơn hẳn mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm thuận lợi, những sự khác biệt tồn tại giữa hai người sẽ được giải quyết êm đẹp nếu bạn chịu đối đầu. Bạn sẵn sàng làm mọi thứ để chiều chuộng người ấy, đặc biệt là các bạn nam.
 
- Tiền bạc: Dù bạn ở đâu, hay vị trí nào thì thái độ mới là điều quan trọng hơn cả và quyết định sự thành công của bạn. Nghèo không tự ti mà giàu cũng không được kiêu ngạo, khiêm tốn một chút mới có lợi cho mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có giác quan thứ 6 nhạy bén hơn mọi người, năng lực của bạn rất tốt chỉ là bạn đang tự kìm hãm mình khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Bạn ra quyết định hiệu quả và nhạy bén, dứt khoát, ghét những người làm việc chậm chạp và dây dưa. Hôm nay là cơ hội thuận lợi cho những ai làm công việc liên quan tới nghệ thuật, y dược.
 
- Tình cảm: Chân thành và tốt bụng luôn là nền tảng vững chãi giữa mọi người và đương nhiên đó cũng là một cách để bắt đầu một tình bạn mới. Vì vậy đừng ngại giúp đỡ mọi người, không cần phải thật lớn lao, to tát, chỉ cần những hành động nhỏ thôi là đủ.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ cho người khác vay tiền hoặc vay tiền người khác trong hôm nay. Đây là điều thực sự không tốt, món tiền mà bạn cho vay hoặc đi vay hôm nay sẽ chẳng đâu vào đâu cả, hơn nữa còn đánh mất tình cảm bạn bè.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân hạnh phúc trong thời gian Mặt Trăng 90 độ sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi chịu bất công ở trường học hoặc cơ quan làm việc khiến bạn nổi nóng. Những nỗ lực của bạn như vô hình trong mắt sếp và thầy cô giáo. Bạn cảm thấy bất công và không muốn cố gắng.
 
- Tình cảm: Nhiều khi bạn chỉ biết nói về bản thân và không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Điều đó cho thấy bạn yêu bản thân một cách thái quá. Hãy thấu hiểu hơn tới cảm xúc của người khác vì nó giúp bạn thêm gắn kết với mọi người.
 
- Tiền bạc: Những vấn đề về tài chính có thể sẽ là điều mà bạn cần chú ý. Việc mà bạn cần làm là cân nhắc và xem xét thật kĩ mọi khoản chi tiêu cũng như cố gắng lập ngân sách cho những trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra trong tương lai.

Xem thêm: Cách khởi nghiệp phù hợp với 12 chòm sao năm 2022
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Ma Ket
 
Ngày hôm nay trí óc của Ma Kết mở ra cho nhiều khả năng và lựa chọn khác nhau khi sao Thủy trùng tụ với sao Hải Vương. 
 
- Sự nghiệp: Kết cảm thấy mình được truyền cảm hứng và suy nghĩ khá mơ mộng khi đi làm và đi học. Ngày hôm nay bạn bỗng dưng trở nên lười biếng một cách không thể nào hiểu nổi, tâm hồn treo ngược cành cây.
 
- Tình cảm: Đôi khi hội FA hay tự lừa dối bản thân mình và tự làm mình phải dằn vặt vì những người không đáng. Bạn đã từng cả tin trong quá khứ và mang đến những sai lầm không thể nào quên, vậy nên đừng để điều đó lặp lại lần nữa bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Kết dễ mắc phải một số sai lầm liên quan đến tiền bạc. Thay vì ủ rũ và chán nản, hãy dành thời gian để lên ý tưởng cho những kế hoạch tiếp theo bạn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Bao Binh
 
Mặt Trời đi đến nhà Bạch Dương tiếp lửa cho Bảo Bình mạnh mẽ, không gục ngã trước những khó khăn trước mắt.
 
- Sự nghiệp: Bảo Bảo đi làm chớ nên bận tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt, bởi chúng có thể sẽ khiến bạn lo nghĩ và giảm hiệu suất làm việc. Những drama ở công sở không có lợi cho bạn, đừng tham gia.
 
- Tình cảm: Mặt Trời sẽ mang đến những sự thay đổi trong chuyện tình cảm của bạn. Có người cũ sẽ ngỏ ý đòi quay lại với bạn, làm lành, đừng dại dột mà đồng ý. Đang yêu mà không hạnh phúc thì nên chọn cách rời đi.
 
- Tiền bạc: Có lẽ một kì nghỉ sẽ rất thích hợp vào lúc này, nó sẽ khiến bạn tạm quên đi những mệt mỏi và áp lực công việc trong một thời gian ngắn. Tiền bạc tiêu rồi có thể kiếm lại được nhưng tâm trạng tụt dốc khó kéo lại lắm.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (23/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/3/2022 - Song Ngu
 
Ngày mới của Song Ngư có sao Kim trú ngụ tác động trực tiếp đến chuyện tình cảm, làm đẹp và tâm hồn.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang vất vả để chống chọi những khó khăn trong công việc thời gian gần đây. Nếu bạn cảm thấy không mấy hứng thú với công việc của mình, hãy dành thời gian để suy nghĩ xem điều gì có thể đem lại cho bạn niềm vui.
 
- Tình cảm: Nếu bạn còn đang độc thân, hôm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất cho buổi hẹn hò đầu tiên, chính vì vậy hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đó. Người có đôi sẽ mặn nồng hơn mọi ngày nhờ sự ủng hộ của người thân và bạn bè.
 
- Tiền bạc: Mặt tiền bạc thuận lợi, Ngư sắp mua một món đồ mới có giá trị hoặc có chuyến du lịch ngắn ngày, tìm kiếm niềm vui cho bản thân. Thật vui vì cuối cùng bạn đã chịu chi tiền cho bản thân nhiều hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X