Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 23/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dè dặt

Tử vi thứ 3 ngày 23/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dè dặt

Tử vi hàng ngày 23/3/2021 nhận thấy, thời điểm sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 30 độ, Sư Tử trở nên dè dặt và thiếu quyết đoán hơn thường ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 bach duong
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 23/3/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Kim, tinh thần của Bạch Dương trở nên lạc quan và tích cực hơn trước khá nhiều. 
 
Công việc: Dù có khó khăn trở ngại nào thì Dương Dương cũng tiếp nhận với tâm thế vô cùng vui vẻ. Nhờ thế mà chòm sao này có thể dễ dàng vượt qua và nhanh chóng ghi điểm với mọi người xung quanh.  
 
Tiền bạc: Cơ hội phát tài tìm đến với chòm sao này trong ngày thứ 3 này, tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng chớ nên chủ quan mà phải luôn thật thận trọng, cân nhắc kỹ càng nhé. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người được vun đắp lên mỗi ngày nhờ những sự thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ cùng nhau. Hạnh phúc với bạn chính là được ở bên người ấy mỗi ngày. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 kim nguu
 
Thứ 3 này, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Kim Ngưu những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. 
 
Công việc: Chỉ cần bạn vượt qua chính mình, dám khẳng định bản thân, bạn có thể đạt được những thành tích khiến ai nấy cũng phải nể trọng đó. Hãy tự tin và luôn nỗ lực hết sức mình để vươn đến đỉnh vinh quang mà bạn đã đặt ra nhé. 
 
Tình cảm: Nhân duyên của người độc thân trở nên vượng sắc hơn trước nhiều lần. Có thể chỉ từ một cuộc gặp gỡ, trò chuyện tình cờ, hai người cũng có thể nhanh chóng lên duyên đôi lứa đó. Hãy mở lòng mình và đón nhận luồng không khí mới đang đến nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định trong những ngày này. Bạn biết cách chi tiêu và cũng chẳng phải tốn kém vào những việc hay những món đồ không thực sự cần thiết. Đó chính là cách để túi bạn luôn đầy tiền. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 45 độ, Song Tử sẽ khó kiểm soát cảm xúc của mình, dễ hành xử nóng nảy trong ngày 23/3/2021 này.
 
Công việc: Bạn dễ làm mất điểm trước mắt cấp trên và đồng nghiệp nếu cứ tiếp tục cư xử một cách thiếu chuyên nghiệp như vậy. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh trước bất cứ tình huống nào, sự kiên trì, nhẫn nại khi ấy mới có thể giúp bạn nhìn ra được bản chất của mọi vấn đề. 
 
Tình cảm: Đừng quá kỳ vọng vào đối phương để rồi tự bản thân phải thất vọng nữa Tử Nhi nhé. Cả hai nên học cách tiếp nhận con người thật của nhau, cùng nhau sửa đổi và bổ sung cho nhau để con người và cả mối quan hệ của hai người ngày một tốt hơn. 
 
Sức khỏe: Hãy để bản thân được nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn. Đừng cố làm việc khi tinh thần bất ổn như vậy nữa. Một bản nhạc, một giấc ngủ sẽ giúp làm dịu sự hỗn loạn trong bạn đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 23/3/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Công việc: Bạn dễ cảm thấy bị tổn thương khi bị ai đó chỉ trích, nhất là trong công việc. Lòng tự trọng khiến bạn có những phản ứng có phần thái quá khiến bầu không khí tập thể trở nên nặng nề hơn trước khá nhiều. 
 
Tiền bạc: Lúc này, Giải Giải hãy cố giữ chặt túi tiền trong tay mình, chớ nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của bất cứ ai, tất cả chỉ bởi lòng ham muốn chiếm đoạt những gì bạn có mà thôi. Sự tỉnh táo và sáng suốt sẽ giúp bạn cứu được một bàn thua trông thấy đó. 
 
Tình cảm: Cảm giác cô đơn cứ bủa vây lấy chòm sao này. Mọi tâm can của Giải Nhi đã dồn hết về phía người ấy rồi, vậy mà đáp lại đó là sự thờ ơ lạnh nhạt của người ấy. Đó chính là lý do khiến bạn chẳng thế vui nổi trong ngày thứ 3 này. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 su tu
 
Thời điểm sao Thủy và sao Thổ hợp thành góc 30 độ, Sư Tử trở nên dè dặt và thiếu quyết đoán hơn thường ngày.  
 
Công việc: Cảm giác lo lắng bủa vây khiến bạn chẳng thể đưa ra các quyết định một cách dứt khoát. Có lẽ đây là lúc bạn lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ sớm tìm ra câu trả lời cho mình. 
 
Tình cảm: Những phản ứng gay gắt của bạn khi có vấn đề nảy sinh, dù là nhỏ nhất có thể là nguyên nhân khiến những rạn nứt giữa hai người ngày càng lớn thêm đó. Có vẻ như bạn đang yêu thương sai cách rồi. 
 
Tiền bạc: Thói quen mua sắm không kiểm soát mỗi khi tinh thần của bạn bị áp lực có thể chính là nguyên nhân khiến bạn chưa hết tháng đã hết tiền đó. Hãy cố gắng thay đổi nếu không bạn sẽ chẳng thoát khỏi cảnh nợ nần được đâu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy, Xử Nữ dễ khiến đối phương tổn thương bởi những lời nói của mình. 
 
Tình cảm: Đừng vì nóng giận vô cớ mà khiến cho mối quan hệ giữa hai người thêm căng thẳng như thế nhé. Người ấy có lẽ cũng chẳng tài nào hiểu nổi tại sao bạn lại hành xử như vậy đâu.  
 
Công việc: Có vẻ nguyên nhân của mọi việc chính là những vấn đề rắc rối xảy đến trong công việc của Xử Nhi. Hãy cố giữ bình tĩnh, từ từ giải quyết từng việc một, đừng để mọi thứ trở nên phức tạp hơn lên.
 
Sức khỏe: Một môn thể thao cần đến sự kiên nhẫn như yoga hay thiền sẽ là lựa chọn dành riêng cho chòm sao này. Hãy thử tập luyện xem sao nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 thien binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/3/2021, góc 72 độ giữa sao Diêm Vương và tiểu hành tinh sẽ giúp cho Thiên Bình trở nên thoải mái hơn trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Với năng lực sẵn có, chẳng gì có thể ngăn bạn tiến tới những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Những ý tưởng của bạn còn nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên nữa. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của các cặp đôi cứ ngày một thêm nồng nàn ấm áp hơn mỗi ngày. Sự yêu thương và trân trọng mà cả hai dành cho nhau chính là chìa khóa gắn kết lứa đôi. 
 
Tiền bạc: Với tài ngoại giao khó ai sánh bằng, Thiên Thiên không khó để thu về tay mình những khoản lợi nhuận từ việc kinh doanh đầu tư cá nhân. Hãy tiếp tục phát huy tài năng của bản thân thêm nữa nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 23/3/2021, góc 90 độ giữa sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp không ít rắc rối trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Đây là lúc chòm sao này cần phải tập trung toàn tâm toàn lực vào giải quyết những vấn đề này. Hãy gạt bỏ những sở thích cá nhân, những công việc ngoài lề xử lý chúng trước khi mọi thứ trở nên khó kiểm soát.  
 
Tiền bạc: Có vẻ như túi tiền của Cáp Cáp đang dần cạn kiệt rồi. Với kiểu chi tiêu không kiểm soát như thế này thì sớm muộn bạn cũng sẽ rơi vào cảnh vay mượn nợ nần mất thôi. 
 
Sức khỏe: Thói quen ăn uống sinh hoạt thiếu điều độ chính là nguyên nhân khiến cơ thể của Cáp Nhi trở nên mệt mỏi hơn thường ngày. Có vẻ như gan, thận của bạn đã phải làm việc hết công suất rồi. Hãy sớm điều chỉnh nếu không muốn bệnh tật tìm đến nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 nhan ma
 
Khi sao Thủy và sao Hỏa hợp thành góc 90 độ, Nhân Mã dễ đưa ra các quyết định có phần nóng vội, bốc đồng trong ngày thứ 3 này. 
 
Tiền bạc: Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn chẳng thể kiềm chế được mình mà đưa ra quyết định một cách chóng vánh. Khả năng số tiền bạn thu về sẽ chẳng được như kỳ vọng đâu, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý đi nhé. 
 
Công việc: Trong mọi tình huống, sự vội vàng chỉ khiến cho bạn dễ vấp phải những sai lầm đáng tiếc mà thôi. Vì vậy, hãy nhớ kỹ bài học này, đừng tiếp tục đi vào vết xe đổ của mình nữa. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình. Dù có đôi chút cô đơn nhưng có lẽ Mã Nhi cũng đã quá quen với điều đó rồi. Bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra những thú vui mới để khỏa lấp nỗi buồn này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 ma ket
 
Trong ngày 23/3/2021 này, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Diêm Vương, Ma Kết chẳng thể giấu nổi cảm giác buồn bã chán nản của mình. 
 
Tình cảm: Nhất là khi đối phương chẳng thể hiểu được nỗi lòng của bạn. Phải chăng bạn đã yêu thương sai cách để rồi khiến cho mối quan hệ của cả hai cứ ngày một xa nhau hơn. Hãy nhìn lại mọi thứ để sớm có được câu trả lời cho bản thân. 
 
Công việc: Tuy tình hình công việc không tiến triển quá nhiều, nhưng Kết Kết cũng đã đang tiến dần đến với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng, chắc chắn tương lai tươi sáng đang chờ đợi chòm sao này. 
 
Sức khỏe: Trạng thái luôn mệt mỏi, uể oải của bạn những ngày gần đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật đang tìm đến bạn đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho điều độ hơn, xốc lại tinh thần để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này Kết Nhi nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay 23/3/2021, Bảo Bình nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Mộc này. 
 
Tình cảm: Đừng để cảm xúc lấn át để rồi hành động thiếu lý trí Bảo Bảo nhé. Không phải lỗi lầm nào cũng có thể tha thứ được đâu. Hãy nhìn lại xem đối phương có xứng đáng với sự chân thành của bạn không nhé. 
 
Công việc: Khi mọi thứ được quyết định quá nhanh thì việc những sai sót xảy đến là điều khó có thể tránh khỏi. Đó là lý do bạn cần phải học cách giữ bình tĩnh, kiên trì và nhẫn nại hơn khi xử lý công việc, dù lớn hay nhỏ.  
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mắt bạn, nhưng đừng vì thế mà quá nóng vội Bình Nhi nhé. Đó có thể là cái bẫy hoàn hảo giăng ra chỉ chờ bạn sa vào mà thôi. Hãy sáng suốt và tỉnh táo trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.  

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (23/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 2332021 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 120 độ, Song Ngư dễ dàng tỏa sáng với tài năng của mình. 
 
Công việc: Đặc biệt là với những người làm trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ hay nghề tự do. Sự thể hiện xuất sắc của bạn khiến cho ai nấy đều phải cảm thán mà dành lời khen không ngớt đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân cuối cùng cũng có thể chờ được đến ngày này, ngày được gặp nhân duyên của đời mình. Hai người gặp gỡ trò chuyện như thể đã quen nhau từ rất lâu trước đó rồi. Hãy cảm nhận và dành trọn yêu thương cho nhau nhé. 
 
Sức khỏe: Công việc dồn dập khiến chòm sao này chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi. Thể trạng của bạn cũng vì thế mà yếu đi trông thấy. Hãy cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, đừng quá sức thêm nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X