Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 23/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý

Tử vi thứ 4 ngày 23/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tinh ý

Ngày mới của Sư Tử chịu ảnh hưởng bởi góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas, bạn nhạy cảm và tinh ý hơn mọi ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/2/2022, hôm nay Mặt Trăng ở Nhân Mã là thời gian để Bạch Dương mở mang đầu óc và kinh nghiệm, khám phá những con đường mới.
 
- Sự nghiệp: Cừu hướng tới mục tiêu cao và mở rộng tầm nhìn của mình. Bạn là người thông minh, hay sáng tạo và nghĩ ra những ý tưởng mới ở cơ quan và trường học. Cừu không chịu làm người thua cuộc chỉ đứng hạng bét.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, đáng khen cho bạn hôm nay là biết dứt khoát với người mà không yêu mình thật lòng. Bạn dần tỉnh ngộ ra trong chuyện yêu đương, có thể chọn sai người nhưng nhất định sẽ đá người ấy ra khỏi cuộc đời mình.
 
- Tiền bạc: Cừu kiếm tiền rất hăng, bạn cày cuốc hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa nhưng vẫn không thấy tiền dư đâu. Đừng lo, quả ngọt sẽ đến với những người chăm chỉ, hôm nay sẽ có tin vui nho nhỏ về tiền bạc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Kim Nguu
 
Hôm nay là ngày để Kim Ngưu chữa lành những vết thương trong quá khứ, mọi thứ dần trở lại quỹ đạo ban đầu nhờ Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron.

- Sự nghiệp: Ngưu cảm thấy chán chường trong công việc. Mặc dù công việc không có gì thay đổi nhưng do tâm trạng bạn không tốt. Bạn dễ dàng tỏ thái độ cáu gắt với tất cả mọi thứ xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Bạn không còn bận tâm vì người yêu cũ, nỗi đau dần nguôi ngoai, hôm nay là cơ hội để chữa lành. Ngưu sẽ được mọi người quan tâm nhiều hơn, bạn sống tốt nên được mọi người quý mến là điều quá bình thường.
 
- Tiền bạc: Ngưu Chan đón nhận những tin vui tốt lành trong vấn đề tài chính của mình. Kết quả làm việc của bạn thời gian vừa qua được cấp trên công nhận. Không ngại ngần gì mà sếp không thưởng cho bạn một khoản tiền thưởng nhiều hơn hẳn so với mọi người.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Song Tu
 
Thứ 4 là ngày đẹp để Song Tử quản lý cảm xúc của mình, tránh xa những cám dỗ bên ngoài nhờ vào góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương.

- Sự nghiệp: Công việc thuận theo ý bạn, những gì bạn làm hôm nay có thể ảnh hưởng lâu dài đến lợi ích của công việc về sau. Nay mà tranh cãi với đồng nghiệp thì chiêm tinh khuyến khích bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng.

- Tình cảm: Mặc dù bận rộn nhưng bạn rất hào hứng trong việc đi chơi. Nếu có ai đó rủ đi lượn là bạn đồng ý ngay lập tức mà không nghĩ ngợi gì luôn đấy. Cung hoàng đạo này cần phải quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, ham chơi quá không tốt đâu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chình của chòm sao này tương đối ổn định. Mọi thứ vẫn đang ở trong khả năng và tầm kiểm soát tiền bạc của bạn. Ngoài ra cũng nên học cách tích lũy để bản thân có một khoản tiền dự phòng cho những tình huống cấp bách, ít hay nhiều thì cũng nên tích góp.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Cu Giai
 
Nhờ góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Ceres mà Cự Giải có thể khám phá ra nhu cầu, nỗi sợ hãi và vùng an toàn của chính mình.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ cảm thấy thất vọng về bản thân hoặc về một việc chưa được như ý. Ngày này Cua nhỏ trở nên kỹ tính và dễ bực bội hơn mọi ngày. Bạn sẽ bức bối nếu như không được đồng nghiệp giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy không thoải mái khi phải hầu hạ cho cảm xúc của người khác. Cua nhỏ có xu hướng mặc kệ mọi người, muốn nghĩ gì thì nghĩ, bạn phải lo cho bản thân trước đã.

Xem thêm: Cung hoàng đạo sẽ kết hôn năm 2022
 
- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ nhận được một vài lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối từ bạn bè mình. Đừng vội vàng từ chối nhé, đây chính là cơ hội giúp bạn kiếm tiền. Thời gian tới cần rất nhiều tiền nên cứ kiếm được đồng nào thì hay đồng đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Su tu
 
Ngày mới của Sư Tử chịu ảnh hưởng bởi góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas, bạn nhạy cảm và tinh ý hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Có khả năng kết hợp thành công logic và trực giác, làm việc thông minh, nhanh nhẹn. Công việc chất núi cũng không làm khó được Leo. Bạn luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân, thách thức mọi loại khó khăn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, bạn vẫn còn những nghi ngờ với nửa kia của mình nhưng lại không dám nói ra. Người độc thân thì lười kiếm người yêu, bạn ngốc nghếch tin vào câu nói “ngồi im chờ tình yêu đến”.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu dè dặt hơn mọi ngày, tiết kiệm tiền cho những dự định sắp tới. Lúc trước tiêu tiền hoang phí bao nhiêu thì nay lại tiêu tiền dè dặt bấy nhiêu, đáng khen cho tinh thần tiết kiệm này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Xu Nu
 
Đây có thể là thời điểm mà Xử Nữ buộc phải hành động, thay đổi và giải quyết vấn đề còn khúc mắc vì Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Xử đang rất bận rộn vì khối lượng công việc chồng chất của mình. Sự mệt mỏi và áp lực khiến hiệu suất làm việc của bạn không được cao cho lắm. Tình hình này buộc bạn phải lập kế hoạch làm việc dù không thích cho lắm.
 
- Tình cảm: Xử có những mâu thuẫn do trái quan điểm với người khác. Bạn đang gặp một một chút rắc rối trong mối quan hệ của mình. Bạn đừng gây áp lực lên đối phương mà hãy nói chuyện với nhau rõ ràng.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc trôi chảy hơn mọi ngày, bạn không phải tiêu tiền vì đám cưới, sinh nhật hay tiệc tùng. Hy vọng những ngày còn lại của bạn tiền bạc sẽ suôn sẻ như ngày này chứ không phải là hùng hục kiếm tiền cả tháng rồi tiêu trong vài ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Thien Binh
 
Sự bồn chồn từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim có thể dẫn Thiên Bình đi đến những lựa chọn sai lầm hoặc thái quá.
 
- Sự nghiệp: Nay mà Bình Nhi biết thể hiện sự khiêm tốn, nhẫn nhịn thì sẽ gặt hái được nhiều tin vui trong công việc. Chúng tôi biết bạn cảm thấy chướng tai gai mắt với vài người ở chỗ làm nhưng đừng vì thế mà thể hiện thái độ khó chịu, cọc cằn nhé.
 
- Tình cảm: Yêu đương căng thẳng mà làm bạn cũng căng thẳng không kém. Bạn đang mất phương hướng, không biết bản thân muốn gì và nên làm gì. Những người yêu lâu thì cảm thấy áp lực, chưa muốn cưới hỏi gì cả.
 
- Tiền bạc: Khuyên chòm sao này hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Đừng vội nhụt chí nhé vì kiến thức tài chính sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, có thể Hổ Cáp sẽ phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Nay là thời điểm tạo động lực cho bản thân. Những người đang muốn đổi việc thì tự tin hơn và bắt đầu tìm kiếm những công việc mới. Người đang đi làm dám nhận nhiệm vụ, dám đối đầu với đối thủ và phản bác lại đồng nghiệp khi gặp vấn đề khó coi.
 
- Tình cảm: Bạn đang áp đặt những suy nghĩ chủ quan trong chuyện tình cảm của mình. Bạn luôn tưởng rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn nhưng thật ra không phải vậy. Trong tình yêu đôi khi nên cho người ta khoảng không gian riêng, đừng gò bó người ấy quá mức.
 
- Tiền bạc: Ngày hôm nay may mắn là bạn còn được giới thiệu thêm những mối làm ăn mới, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều khoản thu nhập. Nếu chịu khó cày cuốc một chút có lẽ Cáp Nhi sẽ thu về một khoản tiền rủng rỉnh đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã gặp khó khăn trong việc thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc người khác do Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Mã Nhi trở nên vô cùng thẳng thắn. Bạn nghĩ gì làm nấy, nghĩ gì nói nấy, dù biết thừa người khác không muốn nghe lời mình đang nói đâu nhưng bạn vẫn cố tình làm lơ. Bạn thích được mọi người công nhận và khen ngợi chứ không phải lôi ra chê trách.
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương tốt đẹp, bạn nhận được lời giới thiệu, mai mối từ bạn bè. Tình cảm của bạn và người ấy đang ở vào giai đoạn ngọt ngào. Hai người chia sẻ cho nhau biết những mong muốn của mình trong tương lai. 
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên bạn hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc, đừng vì thu nhập tăng lên một chút là bạn đã muốn thay đổi mức sống. Lúc khỏe mạnh thì cất tiền dành lúc ốm đau chứ đừng có hoang phí.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Ma Ket
 
Hôm nay Ma Kết gặp góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Hải Vương nên không có xu hướng tuân theo các quy tắc, hướng dẫn và lịch trình cứng nhắc.
 
- Sự nghiệp: Dù là ngày giữa tuần nhưng vũ trụ vẫn muốn bạn nghỉ ngơi, tránh khỏi những công việc thường ngày và thúc đẩy bản thân vượt lên phía trước. Thời gian qua là thời gian mệt mỏi với bạn, đã đến lúc nên được nghỉ ngơi một chút để sạc pin.
 
- Tình cảm: Bạn không thích yêu đương cứng nhắc, hôm nay lại nổi hứng muốn làm điều gì đó thật lãng mạn. Bạn hãy thử hẹn hò ở một địa điểm mới, liên lạc bằng những phương thức mới lạ để mối quan hệ của mình có nhiều điều thú vị hơn.
 
- Tiền bạc: Thứ 4 này, may mắn là tình hình tài chính của Kết tương đối ổn định, bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Để đạt được điều này thì bạn cũng đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó rồi.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 chòm sao năm 2022
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Bao Binh
 
Nay sao Mộc vuông góc với sao Diêm Vương nên Bảo Bình cần tránh xa những thú vui mới lạ, nên tập trung vào việc trau dồi bản thân.
 
- Sự nghiệp: Nếu muốn đạt được mục tiêu trong công việc hôm nay, chòm sao này có thể thay đổi cách làm việc hoặc di chuyển chỗ ngồi, đến chỗ nào thoáng đãng hơn. Giữa tuần nhưng khối lượng công việc khá nhiều nên bạn cảm thấy không có thời gian dành cho bản thân. 
 
- Tình cảm: Bảo Bảo hay được người khác nhờ vả, tuy nhiên, bạn cảm thấy rất do dự, băn khoăn. Không sao cả, cứ vui vẻ giúp đỡ nếu như bạn cảm thấy hợp lý. Hôm nay bạn giúp họ thì hôm sau sẽ nhận được sự yêu mến và cảm tình từ mọi người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này cần phải quản lý tài chính của mình sớm nếu như không muốn phải vay mượn, nợ nần. Nay cũng không nên cho người khác vay nơ, kẻo mất cả tình lẫn tiền đó nha.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (23/2/2022)

 
Tu vi hang ngay 23/2/2022 - Song Ngu
 
Thứ 4 của Song Ngư có sao Mộc quá cảnh nên nó giúp bạn giữ bình tĩnh và đương đầu với những khó khăn có thể xảy ra. 
 
- Sự nghiệp: Đối với những bạn sắp bước vào một kỳ thi, thời điểm này chớ nên có tâm lý “ôn tủ” hay phó mặc cho vận may dù sao Mộc sẽ nâng đỡ cho bạn. Người đang đi làm sẽ có tin vui đến từ dự án hoặc tiền hoa hồng từ khách hàng ập đến.
 
- Tình cảm: Đáng khen là những bạn đã lập gia đình sẽ quan tâm hơn đến tổ ấm nhỏ của mình, nỗ lực nhiều hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người thân yêu. Hội FA tỏa ra sức hấp dẫn đáng yêu lạ kỳ, được lắm người thầm để ý.

- Tiền bạc: Ngư kiếm được khá nhiều tiền trong khoảng thời gian này hoặc hay được tặng quà, cho tiền. Tuy nhiên bạn cần hết sức đề phòng nguy cơ bị mất cắp hoặc để quên đồ trong ngày, nhất là nếu bạn đi du lịch hay đến những nơi công cộng, đông người.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/2/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X