Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo

Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Song Tử thích dùng lời lẽ sắc bén của mình để nói lên sự thật, cho dù điều ấy có làm tổn thương mọi người xung quanh hay không. Bạn không suy nghĩ nhiều đến cảm xúc của người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Bach Duong
 
Khi sao Kim tạo thành một góc 30 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương là một người rất dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng mở lối đi riêng và thực hiện những công việc người khác thường thoái thác.
 
Công việc: Bạn có thể nhận được sự tin tưởng và khâm phục của mọi người xung quanh. Sự năng nổ của bạn chính là nguồn cảm hứng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy phát huy những đức tính của mình nhé.
 
Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn hãy dũng cảm bày tỏ lòng mình, đừng chần chừ do dự vì sợ bị người ấy từ chối. Cứ giữ mãi mối quan hệ bạn bè cũng không phải là điều bạn mong muốn, đúng không?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm vào thời điểm này, vì dù gì cũng là cuối tháng rồi mà. Có lẽ bạn phải giảm bớt các chi phí ăn tiêu thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì vào ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn muốn chiều chuộng bản thân mình một chút, bởi chủ nhật là phải để nghỉ ngơi.
 
Công việc: Có thể bạn đang phóng đại những chuyện mình đang gặp phải đấy. Hãy cứ bình tĩnh nào, rồi bạn sẽ tìm được cách giải quyết hợp lý thôi. Khi đối diện với khó khăn, việc đầu tiên bạn làm không phải là kêu ca với mọi người đâu. Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 
Tình cảm: Bạn dành cho người ấy nhiều sự quan tâm. Chỉ cần người ấy nhờ vả điều gì là bạn sẵn sàng giúp đỡ ngay. Bạn muốn xây dựng hình ảnh của mình thật đẹp đẽ trong mắt người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn chứ không phải tiết kiệm được một vài ngày rồi lại ăn tiêu xả láng đâu. Đó là lý do bạn chẳng bao giờ giữ tiền tiết kiệm được lâu đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Song Tu
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Song Tử thích dùng lời lẽ sắc bén của mình để nói lên sự thật, cho dù điều ấy có làm tổn thương mọi người xung quanh hay không. Bạn không suy nghĩ nhiều đến cảm xúc của người khác.
 
Công việc: Bạn nên chú ý đến lời nói và hành vi của mình nhiều hơn, bởi tùy vào từng tình huống, bạn cần phải có cách ứng xử thích hợp. Kể cả khi muốn phê bình người khác, bạn cũng cần sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng thì mới đạt hiệu quả cao.
 
Tình cảm: Nếu trong lòng đang cảm mến một người nào đó, bạn sẵn lòng là người chủ động bày tỏ cảm xúc của mình. Bạn chẳng bao giờ sợ hãi rủi ro, bởi điều bạn quan tâm là kết quả của mọi chuyện.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn giữ được tình hình tài chính ổn định trong thời điểm này. Nếu không có việc gì cần thiết, bạn quyết định ở nhà cho tiết kiệm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/2/2020, Cự Giải cảm thấy khá buồn bã trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy không có ai thực sự hiểu mình nên cũng chẳng muốn mở lòng tâm sự với ai.
 
Công việc: Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình để nhận được sự khâm phục của người khác, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng làm việc. Bạn có thể lựa chọn những công việc mà mình thực sự đam mê.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy chủ động trò chuyện với người ấy để tìm ra vấn đề giữa đôi bên.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Su Tu
 
Từ trước đến nay, Sư Tử luôn là một người hào phóng và cởi mở, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc cũng là như thế. Tuy nhiên, bạn cần đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh.
 
Công việc: Bạn có vẻ hơi thờ ơ với công việc của mình và chỉ muốn nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần như thế này thôi. Tuy nhiên, nếu có việc gì cần phải giải quyết, bạn vẫn cần phải cố gắng hoàn thành thôi.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia có thể hiểu nhầm nhau vì một vấn đề nào đó. Đừng đổ hết trách nhiệm lên đầu người ấy và cho rằng mình hoàn toàn vô can. Hãy cùng nhau trò chuyện nghiêm túc và chân thành nhé.
 
Tiền bạc: Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ đi đâu đó lâu ngày một chút để quên hết những áp lực hàng ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Xu Nu
 
Xử Nữ lúc nào rất cẩn thận trong mọi việc, bạn không muốn mình sơ suất trong bất cứ nhiệm vụ gì. Vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương, bạn muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người.
 
Công việc: Bạn tìm những cách thức mới để thể hiện giá trị bản thân mình và việc này mang lại kết quả khá khả quan. Bạn cũng chú ý thay đổi những tật xấu của mình để tiến bộ hơn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ ổn định. Bạn dành thời gian để quan tâm đến người ấy nhiều hơn, mong rằng tình cảm của hai người sẽ mãi bền vững như bây giờ.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá dư dả nhưng may mắn cũng không đến mức túng thiếu. Bạn không thấy quá lo lắng trước tình trạng này, bởi dù sao bạn cũng sắp nhận lương rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời nằm ở vị trí trùng nhau, Thiên Bình thường hay ba hoa, khoe mẽ về những gì mình đã đạt được. Điều này có thể khiến mọi người thấy ác cảm với bạn đấy.
 
Công việc: Khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn thường cảm thấy băn khoăn và do dự. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định quyết đoán. Bạn hãy thử hỏi những người mình thực sự tin tưởng để xin lời khuyên.
 
Tình cảm: Bạn khá bướng bỉnh và cứng đầu nên chẳng chịu nghe theo lời giải thích của người ấy. Thực ra bạn chỉ nên giận dỗi đến một mức nào đó thôi, đừng quá kiêu ngạo khiến tình cảm của hai người rơi vào bế tắc. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm nhạt phai?
 
Tiền bạc: Bạn phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay, dù bây giờ đã là thời điểm cuối tháng rồi, chính vì vậy mà bạn cảm thấy dường như mình đang “cháy túi”.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là người có tham vọng, và tất nhiên, ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa cũng thế. Bạn nhân lúc rảnh rỗi để đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình và chắc chắn rằng mình sẽ thực hiện trong tương lai.
 
Công việc: Bạn chăm chỉ làm việc cho dù hôm nay có là ngày nghỉ đi chăng nữa. Thậm chí bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Bạn hi vọng rằng một ngày nào đó, tiềm năng của mình có thể được phát huy.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn nồng nàn cảm xúc. Bạn luôn mong nhớ người ấy và hi vọng đôi bên có thể ở bên nhau không rời. Bạn nghĩ rằng đôi bên có thể ở bên nhau cả ngày mà không thấy chán.
 
Tiền bạc: Bạn chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. Bạn có thể tự tưởng cho mình một món quà nho nhỏ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Thủy, Nhân Mã chẳng còn là một người vô âu vô lo nữa. Bạn rất nhạy cảm và dần quan tâm đến những đánh giá của người khác về mình.
 
Công việc: Bạn có khả năng giao tiếp khéo léo nên có thể dễ dàng làm thân với mọi người. Khi gặp vấn đề gì khó khăn, bạn cũng không ngại ngùng xin ý kiến của người khác, nhờ vậy mà công việc của bạn tiến triển rất tốt.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm hơn đến người ấy chứ không dành nhiều thời gian cho sở thích nữa. Tình cảm của đôi bên cũng dần dần được hâm nóng lại. Bạn nhớ ra nguyên nhân trước đây mình đã động lòng với người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo tiêu tiền như rác, không biết tiết kiệm là gì?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Ma Ket
 
Ma Kết chất chứa trong lòng những cảm xúc mãnh liệt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Diêm Vương, tuy nhiên bạn lại chẳng muốn nói ra với ai cả. Bạn tự nhốt mình vào thế giới riêng.
 
Công việc: Mọi việc tiến triển không được suôn sẻ lắm bởi bạn không giữ được những suy nghĩ tích cực. Đừng cố ép mình phải làm việc gì, nếu mệt mỏi quá thì hãy nghỉ ngơi ít nhất là trong chốc lát.
 
Tình cảm: Bạn chẳng muốn mở lòng với ai nên dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ kiếm cớ để từ chối. Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm vào thời điểm này.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá hợp lý nên đến cuối tháng cũng không lo hết tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Bao Binh
 
Sao Kim và sao Hải Vương hợp với nhau góc 30 độ, Bảo Bình là con người vô cùng lý trí. Dù tình huống bất ngờ có xảy ra, bạn cũng chẳng mấy lo lắng. Bạn biết rằng mọi vấn đề đều có cách giải quyết thôi.
 
Công việc: Bạn thích giúp đỡ người khác nên khi bạn gặp khó khăn, người khác cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Công việc của bạn tiến triển tốt nhờ có sự đồng tâm hiệp lực của mọi người.
 
Tình cảm: Bạn không thể nào chịu đựng được sự ghen tuông vô lý của người ấy nên đã lỡ nói nặng lời trong lúc tức giận. Xem ra đôi bên đều cần thời gian để bình tĩnh lại, sau đó mới nói chuyện với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm để sử dụng vào một mục đích gì đó lớn lao hơn. Chuyện mua sắm hay ăn quà thì để sau cũng được.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (23/2/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2322020 - Song Ngu
 
Song Ngư lúc nào cũng giữ những suy nghĩ mơ mộng trong đầu, và ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa, bạn quyết định bắt tay vào thực hiện chúng. Bạn muốn thu hẹp khoảng cách của mình với ước mơ.
 
Công việc: Bạn làm việc khá chăm chỉ trong ngày hôm nay, thậm chí còn xung phong nhận thêm việc. Mọi người đều khá vui mừng trước sự thay đổi của bạn. Mong là bạn có thể giữ vững được tinh thần này lâu lâu.
 
Tình cảm: Nếu cảm thấy mệt mỏi hoặc áp lực vì công việc trước mắt, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nỗi niềm với người ấy. Chắc hẳn người ấy sẽ khiến bạn tiếp tục giữ vững niềm tin.
 
Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào hôm nay đâu, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy chỉ mua bán những gì thực sự cần thiết với mình thôi nhé. Xem thêm: Bí quyết mua quần áo thông minh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X