Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 23/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất ổn, Cự Giải tràn đầy năng lượng

Tử vi Thứ Bảy ngày 23/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Tử vi Thứ Bảy ngày 23/02/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những chú Cua tràn đầy năng lượng, đầy ắp những ý tưởng và cơ hội trong ngày Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ.

Bạch Dương (21/3-19/4)


 Thứ 7 của Bạch Dương (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cua Bach Duong
 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong ngày mà Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, bạn có xu hướng tự hy sinh bản thân. Bạn giúp đỡ mọi người nhiệt tình với hiệu suất tới 200%.
 
Hãy học cách nói “không”; bởi vì việc luôn luôn giúp đỡ người khác làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình.
 
Cơ thể có thể bị suy nhược nên bạn cần kịp thời chú ý đến các vấn đề sức khỏe của mình.
 
Bên cạnh những cảm xúc tích cực, đôi lúc những chú Dê nhỏ lại cảm thấy bực bội vì bị người khác “khai thác tiềm năng” một cách triệt để.
 
Giúp đỡ người khác là một hành động đáng tuyên dương nhưng đừng hao mòn sức lực quá mức nếu bạn không muốn phải nằm trên “chiếc giường trắng” nơi bệnh viện và để mọi người lại “phải” đến giúp mình nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 
Thứ 7 của Kim Ngưu (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Kim Nguu
 

Theo tử vi năm 2019, Mặt trăng tạo với Mặt Trời góc tam hợp 120 độ được xem là góc tốt nhất trong góc hợp của các hành tinh. 
 
Với góc chiếu này, các nguồn năng lượng luân chuyển dễ dàng giữa các hành tinh, mang lại cho bạn nhiều may mắn, cơ hội và niềm vui.
 
Tài năng bẩm sinh của bạn cũng được thể hiện và phát huy tối đa hiệu quả trong ngày hôm nay. 
 
Nhưng đôi khi quá nhiều điều tốt lại trở nên không tốt – góc 120 độ biến mọi thứ trở nên dễ dàng, nếu bạn không biết nắm bắt cơ hội thì nó sẽ không được phát triển và có thể mất đi
.
Do đó, hãy tận dụng triệt để sự may mắn trong ngày hôm nay để chứng minh cho mọi người biết “bạn là ai” nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Song Tu
 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, hôm nay, tâm lí của Song Tử có vẻ bất hòa, không ổn định, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục. Chả hiểu sao mà đen đủi là cứ “rớt” xuống đầu mình như thế chứ?
 
Tuy nhiên, sự bất ổn này xuất phát từ nội tại bản thân mà do tác động từ một vài yếu tố bên ngoài nên bạn cũng đừng có lo lắng. Hãy kiềm chế và học cách chấp nhận, rồi 24 tiếng sẽ trôi qua nhanh thôi.
 
Tình yêu không có thì cũng đã sao cơ chứ, hãy mạnh dạn đối mặt với tình trạng độc thân của mình, đừng trốn tránh mãi nữa.
 
Trong ngày mà Sao Hỏa hợp với Sao Mộc một góc 135 độ, bạn có tự lừa mình dối người thế nào thì cũng vẫn có sự thực là duyên phận vẫn chưa đến, mà duyên thì đâu thể cưỡng cầu. Muốn thoát khỏi tình trạng độc thân này thì bạn cần phải chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm.
 
Công việc trong ngày hôm nay may sao không có nhiều rắc rối nên Song Nhi vẫn có thể dễ dàng ứng phó được. Thế chứ nếu mà toàn những việc khó nhằn rắc rối thì chắc chòm sao này lại mắc toàn sai sót cho xem.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 
Thứ 7 của Cự Giải (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Cu Giai

Những chú Cua tràn đầy năng lượng, đầy ắp những ý tưởng và cơ hội trong ngày Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ.

Năng lượng mang đến cho bạn sức mạnh làm việc hiệu quả và học tập tăng gấp đôi. Do đó, hãy tích cực phát huy chúng, những mục tiêu của bạn nhất định sẽ đạt được.
 
Trong công việc, bạn tự tin, phối hợp ăn ý và làm việc thoải mái với mọi thành viên. Chất lượng và hiệu quả công việc vượt trên cả mong muốn, hãy chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ để “ăn mừng thắng lợi” đi Cự Giải nhé!
 
Với một nửa kia, tình yêu 12 cung hoàng đạo tiết lộ khả năng ăn nói đi vào lòng người của bạn sẽ giúp đằng ấy yêu bạn thêm bội phần đấy! Hãy tranh thủ cơ hội này mà tỏ tình với đằng ấy đi nhé! Cơ hội nhận được cái "gật đầu" đồng ý là rất cao.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 
Thứ 7 của Sư Tử (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Su Tu
 

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, trong ngày hôm nay, bạn sẽ bị mắc vào một mớ mâu thuẫn và căng thẳng khi mà Mặt trăng và sao Thiên Vương tạo thành một góc đối 180 độ. Mọi thứ không đâu cứ "giáng" xuống đầu bạn làm bạn như muốn phát điên lên
 
Bạn bị giằng xé và mệt mỏi, luôn băn khoăn đau đầu khi phải quyết định giữa lý trí và cảm xúc. Cảm giác không ổn định và thiếu an toàn mang lại cho bạn những điều không mong muốn. Trong công việc hãy cẩn thận nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở nhé!
 
Tuy nhiên, đừng vì một chút không may mắn đó mà căng thẳng. Khi chúng ta hiểu rõ được những mâu thuẫn ấy, chúng ta sẽ có cách giải quyết. Rồi mọi chuyện sẽ qua và mặt trời sẽ tỏa nắng sau cơn mưa, cố lên!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
Thứ 7 của Xử Nữ (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Xu nu
 

Tiếp nối tử vi thứ 6 ngày 22/2, ngày hôm nay, tuy bạn không rơi vào cảnh “đen đủi toàn phần” nhưng một chút khó khăn hoặc rắc rối có thể sẽ đến với bạn như để quên đồ, xe hết xăng,…chẳng hạn.
 
Trong ngày mà Mặt trăng tạo với các tiểu hành tinh một góc 150 độ, bạn cần có sự điều chỉnh liên tục. Hãy kiểm tra kĩ càng mọi thứ trước khi đi đâu hoặc làm bất cứ việc gì để tránh những điều “tai bay vạ gió” nhé!
 
Sức khỏe của bạn cũng đang có chút vấn đề nên hãy duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học để nâng cao sức khỏe.

Xử Nữ sẽ trải qua một ngày yên bình và ngọt ngào với tình yêu của mình. Không có lý do gì có thể chia cắt hai bạn trong một ngày cuối tuần thú vị như thế.

Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo tình yêu nảy nở, sự nghiệp thăng hoa năm 2019
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
Thứ 7 của Thiên Bình (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Thien Binh
 

Mặt trăng đang chiếu vào cung Thiên Bình trong ngày hôm nay nên bạn bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ. Mọi thứ dường như ở trong tầm tay và bạn dễ dàng với tới, đạt được kết quả ngoài mong đợi
 
Bạn yêu nghệ thuật đến lạ thường, một phút ngẫu hứng cũng có thể khiến bạn “xuất khẩu thành thơ” đấy! Do đó, hãy đừng ngần ngại mà thể hiện bản thân nhé! Biết đâu bạn sẽ nổi tiếng với những tác phẩm của mình.
 
Bạn đối xử tốt với mọi người và mang sự quyến rũ đầy mê hoặc, khiến trẻ em và các chú pet đều yêu thích bạn. Lòng tốt mà bạn cho đi sẽ nhận được trái thơm ngọt ngào. Hãy tận hưởng một ngày ngọt ngào thế này nhé!
 
Trong tình yêu, sự tinh tế, duyên dáng và hòa đồng sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt một nửa thế giới còn lại. Những phút giây lãng mạng sẽ mang cả hai đến gần nhau hơn và thắt chặt sợi dây "ông tơ bà nguyệt" ban cho.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)


 Thứ 7 của Hổ Cáp (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Ho Cap
 

Những cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và không bao giờ hời hợt trong ngày Mặt trăng đang chiếu vào Cáp Cáp. Bạn buồn vui đột ngột khiến người khác không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.
 
Về mặt tình cảm, bạn dường như đang lăn tăn suy nghĩ về những giới hạn, đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não. 
 
Bạn ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. 
 
Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. 
 
Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác. 

Xem thêm: Top cung hoàng đạo may mắn HẾT PHẦN THIÊN HẠ nửa cuối tháng 2/2019 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)


 Thứ 7 của Nhân Mã (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Nhan Ma
 

Mặt Trăng tạo với sao Thổ góc 72 độ cho thấy tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo của bạn sẽ được phát huy tối đa và đem lại nhiều cung bậc cảm xúc. 
 
Bạn chu đáo, nghiêm túc và thận trọng. Điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người và biết đâu bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay đấy.

Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời và sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tố chất của một nhà quản lý tài ba đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi ví tiền của bạn cứ ngày một "nặng" thêm. Ai cũng ước được giống như Mã Nhi đó.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo bật mí sức khỏe của bạn cũng rất tốt nên hãy yên tâm ăn những gì mình thích nhé! Body có lỡ "nở" ra một chút cũng không sao, rồi mình tập thể dục để giảm cân và tăng cường sức khỏe sau cũng được.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 
Thứ 7 của Ma Kết (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Ma Ket
 

Bạn khá xui xẻo khi mà đã không nhìn thấy được mối nguy ngay trước mặt mình khi Mặt trăng tạo với sao Mộc góc 45 độ.
 
Nhưng mà tiên trách kỷ hậu trách nhân, cũng chỉ bởi bạn đã quá vội vàng mà thôi.
 
Có những chuyện không thể gấp gáp được đâu, bởi càng gấp thì càng dễ phạm sai lầm, cuối cùng còn mất công làm lại, lúc ấy còn tốn thời gian gấp mấy lần ấy chứ. Tốt nhất là bình tĩnh để giải quyết từng việc một nhé.
 
Người ấy chưa thực sự mở lòng, nhưng bạn đừng vội nản lòng nhé. Có nhiều lý do đằng sau quyết định của người ấy, nhưng nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì cần phải kiên nhẫn, cho đối phương thêm thời gian chút nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 
Thứ 7 của Bảo Bình (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Bao Binh
 
 
Mặt trăng tạo với sao Hỏa góc xung vị 180 độ thể hiện sự mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc của bạn. Những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Trong công việc, học tập cũng như trong tình yêu, hấp tấp quá sẽ gây ra hậu quả không tốt, bởi "sai một ly đi một dặm". Do đó, hãy cẩn trọng trong hành động của mình nhé!
 
Bạn thường tham gia các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình. Đừng nên làm vậy, hãy dũng cảm đối mặt, có giải quyết được mọi vấn đề bạn mới thấy nhẹ lòng và có thời gian tận hưởng những ngày cuối tuần ý nghĩa.
 
Bạn cần điều chỉnh một số thứ nếu bạn muốn năng lượng tốt đẹp mang lại cho bạn kết quả như mong đợi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 
Thứ 7 của Song Ngư (23/2/2019)

Tu vi hang ngay-tu vi 23022019 cung Song Ngu
 

Sao Hỏa đang chiếu vào Ngư Nhi trong ngày hôm nay nên rất khó để phán đoán cảm xúc của bạn. 
 
Trong tâm trí bạn dường như luôn cảm thấy căng thẳng, lo lắng nhưng bề ngoài, bạn thể hiện là một người thấu hiểu và cảm thông, do đó dễ bị người khác lợi dụng điều này. 
 
Sự nhạy cảm thái quá có thể cản trở sự tự tin hay những việc đưa ra quyết định của bạn, và bạn cần phải cải thiện sự chủ động cũng như sự tự chủ của mình.
 
Trái lại, trong tình yêu, bạn rất lãng mạn và gợi cảm. 
 
Về mặt sức khỏe, bạn không nên lạm dụng rượu bia quá mức, hệ quả có thể khôn lường đó.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X