Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 23-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (23/02/2016)
 
Hãy cám ơn sao Hỏa và sao Thiên Vương bởi hai vì sao này sẽ mang đến cho bạn một ngày tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng. Những chướng ngại và những câu đố khó giải sẽ thiên về hướng giúp bạn phát triển khả năng mạnh mẽ hơn là cản trở bạn một cách tiêu cực.
Phong cách: Hôm nay bạn là một chiến binh luôn hướng lên phía trước. Đứng trước những rắc rối và rào cản, bạn sẽ cần tâm niệm điều đó để không chùn bước chân. Nếu bạn là nữ, màu son đỏ thắm hay màu nude đều sẽ có tác dụng thể hiện sự mạnh mẽ và quyết tâm của bạn. Bên cạnh đó, một chiếc đồng hồ sẽ là người đồng hành luôn hối thúc bạn tiến lên mà không ngoảnh lại. 
Tối nay ăn gì? Để khép lại một ngày sôi nổi, bạn không nên ngồi chén đùi gà KFC và xem phim một mình. Hãy dùng bữa cùng với những người bạn vui tính hoặc khui một chai vang với người yêu! Đảm bảo đêm xuống bạn sẽ ngủ ngon hơn nhiều.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ son
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (23/02/2016)
 
Sự kết hợp của sao Kim và sao Thủy trong hôm nay sẽ thiên về hướng khiến bạn phân tâm khỏi công việc. Hãy cảnh giác khi giao tiếp với đồng nghiệp và đối tác bởi sao Kim đang khiến bạn lơ mơ và thiếu thực tế hơn bao giờ hết, khiến vô tình, bạn có thể gây ra những ấn tượng sai lệch và sự bất mãn tiềm tàng.
Phong cách: Hãy tránh việc trao đổi trực tiếp bằng lời mà thay vào đó, bạn có thể sử dụng những công cụ như thư điện tử, skype chẳng hạn. Hãy cẩn thận bằng cách lưu lại tất cả các thông tin quan trọng của cuộc trao đổi trên giấy trắng mực đen nhé! Còn khi không thể tránh những cuộc gặp mặt trực tiếp, bạn cần ghi điểm bằng hình ảnh chuyên nghiệp, tạo ấn tượng cho đối tác bằng những sự chuẩn bị công phu. Đối với những vấn đề phát sinh, nằm ngoài sự chuẩn bị, bạn có thể trì hoãn câu trả lời để tránh sa vào những quyết định cảm tính nhé!
Tối nay ăn gì? Một khi đã rời khỏi công việc, bạn không nên để chúng ám ảnh mình nữa. Hãy dùng những thực phẩm giúp bạn ngủ ngon như hạt hướng dương, táo, trứng và hạt sen nhé! Gà tần thuốc bắc hạt sen nghe thật hấp dẫn phải không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ghi
Tiền bạc: $$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (23/02/2016)
 
Hôm nay, tác động tiêu cực của sao Thổ lên mối quan hệ đối tác trong tình cảm cũng như công việc của bạn sẽ tăng cao mà nguyên nhân chính có thể do bạn đã dành quá nhiều thời gian cho bạn bè mà quên đi những vấn đề khác. Xem ra từ bây giờ, bạn sẽ cần kiềm chế hơn trước những niềm vui vẻ đầy cám dỗ mà sao Thiên Vương đem tới thông qua những mối quan hệ bạn bè.
Phong cách: Để không khiến những đối tác hay người thân yêu của bạn phải phiền lòng và bất mãn, hãy sắm cho mình bộ mặt của một thanh niên nghiêm túc hôm nay nhé! Bạn có thể bắt đầu bằng việc ăn vận lịch sự khi đứng trước gương buổi sáng nay. Một đôi giày cao gót hay một đôi giày da sáng bóng sẽ khiến bạn suy nghĩ kỹ hơn một chút trước những lời mời tiệc tùng đàn đúm đấy nhé. 
Tối nay ăn gì? Nếu lỡ làm ai đó giận dỗi, bạn có thể chuộc lỗi bằng cách vào bếp trổ tài nấu nướng. Một thực đơn bao gồm cá hồi áp chảo với canh cải bó xôi và tráng miệng bằng bánh pudding socola sẽ giúp bạn giải tỏa những tâm trạng xấu. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: đen tuyềnTiền bạc: $$$
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (23/02/2016)
 
Hôm nay sao Thổ sẽ tạm thời thắng thế trước sao Thiên Vương và khiến công việc của bạn ít nhiều trở nên bế tắc. Tệ hơn là sao Thiên Vương cũng chẳng phải dạng vừa, vì sao này liên tục hối thúc bạn đối đầu với những rào cản một cách thừa hung hăng mà ít hiệu quả. Để hạn chế những hậu quả về sau, bạn nên đặt sự tin tưởng tuyệt đối với đồng đội của mình ngay bây giờ.
Phong cách: Như đã nói ở trên, bạn cần đặt niềm tin vào người đồng đội của mình và một khi đã ủy quyền cho họ giải quyết những rắc rối trước mắt, tốt nhất bạn chớ nên phản đối những phương án của họ. Việc kiềm chế bản thân sẽ khá khó khăn, vậy nên bạn có thể đặt trên bàn một lọ hoa xinh xắn để hương thơm giúp tinh thần của bạn dịu lại đôi phần.
Tối nay ăn gì? Một bữa ăn thanh đạm với ít protein sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và lấy lại trạng thái cân bằng cho tinh thần và cảm xúc. Những món ăn chay với nhiều màu xanh và ít gia vị như nấm xào cải, nem cuốn chay là thích hợp nhất đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu đỏ
Tiền bạc: $$$$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (23/02/2016)
 
Những bất hòa âm ỉ trong gia đình bị kiềm giữ và dung dưỡng bởi sao Diêm Vương rốt cuộc có thể sẽ chạm tới điểm chịu đựng của bạn ngày hôm nay. Nhưng với sự hiền hòa mà Mặt Trăng mang lại, bạn có thể sẽ giúp gia đình mình vượt qua thử thách này bằng sự gắn kết tình cảm thiêng liêng. Tuy nhiên, nếu bạn không kiềm chế được sự nhạy cảm của bản thân, mọi thứ sẽ càng thêm phức tạp.
Phong cách: Cái “tôi” của bạn cần được khóa lại trong một ngày. Điều này vô cùng khó khăn, vậy nên hãy nói ít lại, nghĩ kỹ hơn và luôn hành động hướng đến sự hòa giải. Có một mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để tạm thời xoa dịu mọi người khi mâu thuẫn lên quá cao, đó là nhắc nhở tất cả cùng nhớ rằng họ yêu và đã được yêu thương như thế nào. Và đặc biệt, chính bạn cũng cần lời nhắc nhở đó.
Tối nay ăn gì? Bạn nên dùng trà xanh vào buổi sáng để có một sự khởi động tốt. Còn đến buổi tối, hãy dùng một cốc ca cao nóng với lớp kem ngọt ngào trên bề mặt. Bạn có thể tạm quên thực đơn ăn kiêng của mình trong chốc lát, bởi tinh thần của bạn thực sự cần những món ăn ngọt ngào và dễ chịu như thế.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím lục bình
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (23/02/2016)
 
Bạn sẽ có một ngày khá thành công khi mà sao Thủy và sao Kim cùng như dung dưỡng niềm đam mê công việc của bạn. Một vài rắc rối nho nhỏ sẽ dễ dàng được giải quyết nhờ sự quyết tâm cao và không ngại khó. Bên cạnh đó, sao Thiên Vương sẽ giúp làm nở túi tiền của bạn bằng một vài ý tưởng rất đáng quan tâm.
Phong cách: Bạn nên thức dậy sớm vào buổi sáng để thực hiện vài động tác thể dục và ăn một bữa sáng ra trò. Điều đó sẽ giúp một ngày tốt lành như hôm nay thêm trọn vẹn và hạnh phúc. Ngoài ra, trang phục và đầu tóc gọn gàng cũng giúp bạn năng động hơn. Nếu muốn điệu đà, hãy thử tết tóc từ đỉnh đầu theo kiểu Pháp (hay còn gọi là tết tóc chân rết), đảm bảo phần nhìn của bạn sẽ vừa nữ tính đáng yêu lại vừa năng nổ và vui tươi đấy nhé!
Tối nay ăn gì? Bạn sẽ cần bổ sung cả protein và omega 3 để duy trì trí não thông thái cũng như sự hưng phấn về thể chất và tinh thần để có những ngày thành công tiếp theo. Ăn kiêng hãy để khi khác nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lá biếc
Tiền bạc: $$$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (23/02/2016)
 
Sự nhạy cảm có thể khiến tâm trạng của bạn đi xuống ngày hôm nay. Tuy nhiên, với những ưu ái từ Mặt trời, những phẩm chất của bạn sẽ tỏa sáng đúng lúc, giúp bạn nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, khả năng tổ chức sẽ là một điểm sáng của bạn.
Phong cách: Để chinh phục sự yêu mến và nể nang từ những người bạn và đồng nghiệp, bạn không chỉ cần đến chuyên môn hay những tài lẻ thú vị của mình mà còn cần thể hiện sự đáng mến. Một trong những cách dễ dàng nhất chính là nở một nụ cười trên môi. Bạn sẽ vừa giúp tâm trạng của mình khởi sắc, lại vừa tạo nên phản ứng lan tỏa khiến những người xung quanh cũng dễ chịu hơn. Vậy tiết kiệm làm gì những nụ cười, phải không nào?
Tối nay ăn gì? Nếu có điều kiện, bạn hãy cảm ơn những người bạn và đồng nghiệp của mình. Không nhất thiết bạn phải mời họ ăn tối, chỉ cần cà phê chém gió lúc tan sở hay chuẩn bị một món đồ ngọt cây nhà lá vườn mời mọi người sáng ngày hôm sau, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh da trời
Tiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (23/02/2016)
 
Hôm nay là một ngày vô cùng an lành dành cho bạn. Trên tất cả các phương diện của cuộc sống, bạn dường như đều nhận được sự ưu ái. Đặc biệt, những người bạn sẽ chẳng để bạn kịp cảm thấy nhàm chán. Điều duy nhất bạn cần lưu ý, đó là đừng quá ham vui đến độ kiệt sức, bạn có thể sẽ phải trả giá ngày hôm sau đấy.
Phong cách: Cho dù có những sự bình an và may mắn đang xoay quanh mình, bạn cũng không nên tận hưởng một cách thụ động. Hãy chủ động nắm bắt những cơ hội để tạo ra niềm vui và hoàn thành công việc của bạn ở mức độ tốt nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ sự may mắn của mình với những người xung quanh bằng cách lan tỏa những nụ cười. Hãy thưởng xuyên chào hỏi, nói đùa hay đơn giản là trưng ra bộ mặt hớn hở vui tươi của bạn trong những hoàn cảnh thích hợp nhé!
Tối nay ăn gì? Một nồi lẩu với nước dùng đậm đà và rau tươi sẽ rất thích hợp dù bạn muốn đàn đúm với các chiến hữu hay chia sẻ một ngày tốt đẹp với gia đình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam đỏ
Tiền bạc: $$$
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (23/02/2016)
 
Sao Hỏa trên chòm Bọ Cạp – người canh giữ kho tàng nhận thức của bạn sẽ khuyến khích những ý tưởng và hành động táo bạo của bạn trong hôm nay. Hẳn bạn sẽ vấp phải không ít sự phản đối, song những cuộc tranh luận và những thách thức sẽ đều tạo nên những tác động tích cực, kích thích sự hưng phấn của bạn.
Phong cách: Sớm nay khi thức dậy, bạn có thể sẽ cảm thấy chút bốc đồng và mong muốn phô diễn sự độc đáo của mình ra vẻ ngoài. Đó cũng là một ý tưởng thú vị, song nếu bạn muốn những phá cách của mình có sức thuyết phục hơn và tránh những sự đối đầu hung hăng không đáng có, hãy thể hiện sự nổi loạn một cách khéo léo. Ví như bạn có thể đeo một mặt dây chuyền đầu lâu cùng với một chiếc sơ mi nhã nhặn. Khi cần thiết bạn chỉ cần đóng thêm một chiếc cúc áo để hô biến mình thành thanh niên nghiêm túc trong nháy mắt, phải không nào!
Tối nay ăn gì? Thịt ếch sẽ là món ăn phù hợp với phong cách khác người của bạn hôm nay đấy. Chưa kể, chúng còn rất thơm ngon. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu đenTiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (23/02/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn một cơ hội để ổn định hơn tương lai của mình về mặt tiền tài. Bạn nên kiểm tra mức độ hiệu quả của những khoản tiết kiệm và quan tâm hơn tới ý tưởng về sự đầu tư. Nếu bạn không có chuyên môn vững vàng, nên chăng hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của một chuyên gia.
Phong cách: Tiết kiệm không phải con đường duy nhất giúp bạn sở hữu nhiều tiền hơn trong tương lai. Bạn có thể thể hiện sự hứng thú của mình đối với những dự án đầu tư và khuyến khích mọi người nêu lên ý tưởng của họ. Và để được nhìn nhận như một nhà đầu tư tiềm năng, bạn không nên sa đà vào phong cách khoe của. Thay vào đó, hãy thể hiện trí thông minh của mình. Những chi tiết nhỏ như chiếc kẹp cravat tinh tế hay chiếc khăn lụa cầm tay đã đủ để tạo ấn tượng tốt về sự tinh tế và tri thức của bạn rồi.
Tối nay ăn gì? Bạn có thể thử thách mình với món bánh bao kim sa của người Trung Hoa. Đây là một món ăn bắt mắt, không quá khó làm nhưng sẽ cần sự tập trung và bàn tay khéo léo.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng kim
Tiền bạc: $$$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (23/02/2016)
 
Hôm nay bạn có những điều kiện thích hợp để toàn tâm toàn ý cho mục tiêu của mình. Miễn bạn không phân tâm hay bỏ cuộc, bạn sẽ nhận được một kết quả khả quan vào cuối ngày, đặc biệt nếu mục tiêu đó liên quan đến tình yêu. Ngoài ra, sao Mộc cũng khuyến khích bạn hãy hào phóng hơn về tiền bạc.
Phong cách: Bạn mặc gì ngày hôm nay sẽ không quá quan trọng bởi thành công sẽ phụ thuộc nhiều vào nỗ lực cá nhân của bạn hơn là sự trợ giúp từ bên ngoài. Vì thế, bạn nên dành vài phút buổi sáng để sắp xếp sạch sẽ và gọn gàng khu vực làm việc riêng của mình. Mọi việc sẽ trôi chảy hơn nhiều nếu như bạn biết rõ dụng cụ mình cần đang nằm ở đâu.
Tối nay ăn gì? Sau một ngày nỗ lực mệt nhoài, bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn yêu thích và trước khi đi ngủ khoảng một tiếng, bạn có thể thưởng thức một hũ sữa chua để giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tràm nhạt
Tiền bạc: $$$$
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (23/02/2016)
 
Để công việc của bạn trôi chảy và thành công hơn, sao Mộc khuyến khích bạn hãy bắt tay với một đối tác đáng tin cậy. Thêm một người đồng chí hướng, bạn đồng thời cũng sẽ nắm bắt được nhiều may mắn hơn. Hãy chọn một người có thể khỏa lấp điểm yếu của bạn là khả năng tổ chức và suy nghĩ lạc quan nhé!
Phong cách: Để lựa chọn được một người đồng hành ăn ý, bạn cần phải chủ động mở lòng mình trước tiên. Hãy lựa chọn điều bạn muốn thể hiện và chuẩn bị trước những gì bạn sẽ nói. Bạn cần trao cho người đó quyền lựa chọn tương tự để đảm bảo một mối quan hệ hợp tác bền vững và hiệu quả.
Tối nay ăn gì? Nếu bạn phân vân, sao không mời người bạn mới cùng dùng bữa và nhường quyền lựa chọn cho họ nhỉ? Những thói quen trên bàn ăn có thể tiết lộ rất nhiều về một con người đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam nude
Tiền bạc: $$$
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X