Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự cao

Tử vi Thứ 6 ngày 22/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự cao

Xử Nữ có vẻ khá tự cao tự đại trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc vì những thành công mà mình đạt được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẵn sàng là người đi tiên phong trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 72 độ với sao Thổ. Bạn chẳng sợ hãi điều gì.
 
- Công việc: Quá trình không ngừng cố gắng khiến bạn tiến bộ nhanh chóng. Hôm nay, chẳng điều gì có thể ngăn trở bạn đến với thành công.
 
- Tình cảm: Hãy suy nghĩ kĩ về cảm xúc của mình trước khi bày tỏ tình cảm với một người nào đó. Đừng để sự lầm tưởng của mình khiến đôi bên đều khó xử.
 
- Tiền bạc: Nhờ tìm được hướng đi mới trong việc làm ăn kinh doanh mà bạn có thể kiếm tiền về đầy túi, chẳng phải suy tính quá nhiều khi chi tiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay, Kim Ngưu trở nên cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe theo ý mọi người.

- Công việc: Hãy linh hoạt hơn trong cách xử lý công việc, như vậy thì bạn mới có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tiếp thu lời khuyên của mọi người cũng vô cùng cần thiết.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy không bằng lòng với nửa kia, bạn nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng dùng giọng điệu chỉ trích. Hành động của bạn có thể khiến người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Do phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ nên việc kiếm tiền có thể không mấy thuận lợi. Bạn cần phải tìm ra thế mạnh của mình.

Xem thêm: Cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Song Tu
 
Muốn đạt được thành công trong bất cứ lĩnh vực nào thì Song Tử cần phải làm việc có kế hoạch hơn, đặc biệt là trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu cứ làm việc theo cảm hứng nhất thời, bạn sẽ rất dễ bỏ cuộc giữa chừng, thậm chí gây phiền phức cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ ngây thơ có thể khiến bạn vướng phải cạm bẫy tình yêu. Đừng vội tin theo lời tán tỉnh ngọt ngào của bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn thiếu hiệu quả khiến bạn cảm thấy khá mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, bạn cần phải nhắc nhở mình kiên trì hơn để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thủy, Cự Giải rất cẩn thận khi bắt tay vào làm mọi việc.
 
- Công việc: Có lẽ bạn sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn gì trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn là người đầu tiên phát hiện vấn đề giúp tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tìm được người có tiếng nói chung với mình trên nhiều phương diện cuộc sống. Quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Nhờ cách hành xử khéo léo mà bạn gây ấn tượng tốt với khách hàng. Lượng khách đổ về ngày một đông đúc cũng giúp bạn có túi tiền dư dả hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Su Tu
 
Sư Tử nghiêm túc và cẩn trọng hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thổ. Bạn không làm việc khinh suất nữa.
 
- Công việc: Bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay. Bạn biết rất chính xác điều mình mong muốn đạt được là gì.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy.
 
- Tiền bạc: Thành tích tốt trong công việc giúp bạn có một khoản tiền thưởng nóng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó để khích lệ tinh thần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá tự cao tự đại trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc vì những thành công mà mình đạt được.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào công việc, kể cả đó là việc bạn đã quen thuộc đi nữa. Chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn sẽ rất dễ tạo ra lỗi sai.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia những tình cảm mạnh mẽ và nồng nàn, hi vọng rằng người ấy cũng sẽ dành cho mình một tình cảm tương tự.
 
- Tiền bạc: Hãy thử tìm kiếm những con đường làm ăn kinh doanh mới xem sao. Dạo gần đây, những mặt hàng cũ không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận như trước nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp trong thời điểm ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 72 độ với sao Thổ nhờ tài ngoại giao của mình.

- Công việc: Bạn biết làm cách nào để kêu gọi mọi người cùng hợp sức làm việc với mình. Hôm nay, mọi công việc đều có thể tiến triển suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người ấy và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.
 
- Tiền bạc: Khách hàng đông đúc giúp bạn có thể kiếm được một khoản kha khá. Dù sẽ phải hơi vất vả một chút nhưng công sức của bạn sẽ được đền đáp.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá bốc đồng trong thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Bạn quyết định mà không suy nghĩ kĩ.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để cân nhắc thêm về tình hình thực tế cũng như năng lực bản thân, như vậy bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối trong tương lai.
 
- Tình cảm: Tính cách thất thường của bạn khiến nửa kia chẳng thể nào mà hiểu nổi. Thay vì việc giữ mọi chuyện trong lòng, có lẽ bạn nên tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Vì quá vội vã bước vào một dự án kinh doanh nên có thể bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn mà chưa chắc có đem lại hiệu quả như dự kiến hay không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần nhắc nhở bản thân không nên hành động thái quá trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo nên góc 135 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy suy tính cẩn thận hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Nếu làm việc bốc đồng, bạn sẽ chỉ gây nên những sai lầm không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn bướng bỉnh đến nỗi không chịu xuống nước mỗi khi hai người cãi cọ, mâu thuẫn với nhau. Bạn cảm thấy mình xuống nước tức là mình đã thừa nhận thua cuộc.
 
- Tiền bạc: Hãy xây dựng quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình, đừng tỏ ra bực bội, nóng nảy, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/12/2023, Ma Kết gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ lối hành xử thông minh và khéo léo trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy thể hiện điểm mạnh của mình đúng lúc, bạn có thể được cấp trên đánh giá cao và giao cho phụ trách nhiều công việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng người ấy hâm nóng cảm xúc giữa đôi bên. Một bữa ăn lãng mạn hoặc một buổi xem phim cùng nhau không phải là ý kiến tồi.
 
- Tiền bạc: Tình hình làm ăn kinh doanh tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Bạn biết mình cần phải làm gì để thu hút khách mua hàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ, Bảo Bình có cơ hội phát huy điểm mạnh của mình và khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Nếu phát huy được sức sáng tạo của mình trong công việc, bạn có thể tạo ra những thành tích đáng nể. Bạn thậm chí có thể tìm ra hướng đi mới cho tập thể.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều biến động.
 
- Tiền bạc: Phương thức làm ăn kinh doanh mới mẻ giúp bạn có một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần lo nghĩ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (22/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư được nhiều người yêu mến trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc là vì bạn có lòng cảm thông và thấu hiểu.
 
- Công việc: Hôm nay là một ngày làm việc thuận lợi của bạn. Bạn không cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho người ấy tình cảm chân thành, và chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được cảm xúc của bạn. Mối quan hệ của hai người rất đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Dù trước mắt đang gặt hái được thành công đi nữa thì bạn cũng chớ nên chủ quan. Nếu ngủ quên trên chiến thắng, bạn có thể bị đối thủ vượt qua đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X