Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 22/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Tử vi Thứ 5 ngày 22/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ thờ ơ

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ có vẻ khá thờ ơ với cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn cho rằng mình là người đúng nhất.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 5 của Bạch Dương (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Bach Duong
 
Trong thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Bạch Dương tỏ vẻ vô cùng hấp tấp. Bạn thích tự làm theo ý mình.

- Công việc: Bạn cần nhắc nhở bản thân bước chậm lại một chút nếu không muốn mắc phải các lỗi sai. Trước khi đưa ra quyết định gì, bạn phải nghĩ kĩ hơn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn thích vui chơi hơn là dành thời gian cho một người nào đó. Dù xung quanh bạn chẳng thiếu “vệ tinh”, song bạn chẳng vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền sẽ chảy khỏi túi bạn nhanh chóng bởi bạn chi tiêu mà không cân nhắc kĩ càng. Cẩn thận bạn sẽ còn phải vay mượn người khác nữa đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng trở nên rất cuốn hút trong ngày sao Kim tạo ra góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn có cách khiến nhiều người tin theo mình.
 
- Công việc: Chẳng có việc gì là quá khó khăn với bạn bởi bạn biết sử dụng sức mạnh của tập thể. Dù không ở vị thế lãnh đạo, bạn cũng có năng lực kêu gọi mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn quá quan tâm đến sự nghiệp nên thường xuyên tỏ vẻ thờ ơ với nửa kia. Nếu cứ tiếp tục như thế, nửa kia có thể cảm thấy bạn đã hết yêu rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Mạng lưới khách hàng rộng rãi giúp bạn kiếm về một khoản tiền dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất thân thiện trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng ngại trò chuyện hay hợp tác với bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn có thể truyền tinh thần nhiệt huyết của mình cho mọi người xung quanh. Hôm nay, chất lượng công việc của cả tập thể đều được nâng cao, nhờ có bạn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên cảm thông hơn nữa cho nửa kia của mình, đừng áp đặt những suy nghĩ của mình cho đối phương. Làm được như vậy, mối quan hệ của hai người mới yên ấm.
 
- Tiền bạc: Bạn không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực kiếm tiền mới. Dù không thu được khoản tiền dư dả nhưng bạn học thêm được kinh nghiệm quý báu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá dễ kích động trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Lời nói trêu đùa của mọi người cũng có thể khiến bạn nổi nóng.
 
- Công việc: Nếu không nhắc nhở mình bình tĩnh lại, bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm và làm hỏng việc đấy. Sự nóng nảy sẽ khiến bạn không nhìn thấy những vấn đề rất hiển nhiên.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất mãn với nửa kia của mình, vì thế nên người ấy làm việc gì bạn cũng bực bội. Hai người rất dễ nảy sinh cãi cọ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù không có khoản thu phụ nhưng may là bạn cũng không mua sắm gì nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ phải chịu khá nhiều áp lực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Chớ có đưa ra quyết định dựa vào cảm tính của mình. Nếu cảm thấy công việc vượt quá khả năng giải quyết, bạn có thể tham khảo ý kiến mọi người.
 
- Tình cảm: Khi gặp phải chuyện không như ý, bạn nhớ đừng trút giận lên đầu nửa kia. Thay vào đó, bạn hãy tâm sự với đối phương để hai người cùng chung tay giải quyết.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như ngày hôm nay không quá thích hợp cho hoạt động kiếm tiền. Bạn cần nghỉ ngơi để đầu óc được thư giãn, có như vậy thì sau này mới đưa ra quyết định đúng được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 135 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ có vẻ khá thờ ơ với cảm xúc của mọi người xung quanh. Bạn cho rằng mình là người đúng nhất.
 
- Công việc: Nếu bạn làm việc mà không nghĩ đến người khác, bạn sẽ dần trở thành người ích kỉ. Hơn nữa, làm vậy cũng khiến bạn dễ chủ quan, mắc lỗi.
 
- Tình cảm: Dạo gần đây, bạn có vẻ khá thờ ơ với nửa kia của mình, và điều đó ắt sẽ khiến đối phương lo lắng. Nếu vẫn còn yêu thương nửa kia thì hãy quan tâm đến người ấy hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như những cách thức kiếm tiền bạn vạch ra chưa phù hợp với thực tế, vì thế nên dù đã cố gắng nhiều, đồng tiền cũng chẳng chảy về túi như dự tính.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Thien Binh
 
Nhờ cách nói chuyện duyên dáng và hòa nhã mà trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình được rất nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới, chính vì vậy mà bạn chẳng ngần ngại bắt tay vào những lĩnh vực mới mẻ. Bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh

Xem thêm: Tài lẻ của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chưa đủ tự tin nên vẫn chưa dám tiếp cận người ấy. Có lẽ để tình cảm đôi bên tiến triển thì cả hai vẫn còn một quãng đường dài nữa phải đi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không lên kế hoạch chi tiêu gì quá tốn kém cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp làm việc gì cũng vô cùng chu đáo và cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Cấp trên có thể suy nghĩ đến việc cất nhắc bạn đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có những tiến triển khá tích cực. Bạn đã mở lòng hơn với mọi người xung quanh chứ không còn khép mình trong thế giới riêng nữa.
 
- Tiền bạc: Những thành tích cao trong công việc giúp bạn nhận được một khoản thưởng nóng. Bạn có thể tự mua cho mình một món quà để khuyến khích tinh thần làm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Nhan Ma
 
Ngày hôm nay, thời điểm sao Kim hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã nhanh chóng hòa nhập với mọi người xung quanh hoặc với công việc mới.
 
- Công việc: Khả năng thích nghi nhanh chóng giúp bạn không gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Bạn vốn đã là một người vô cùng thông minh.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp của bạn là điều khiến nửa kia cảm thấy quyến luyến không thôi. Mối quan hệ của hai bạn ngọt ngào, ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn đưa ra những kế hoạch khá mới mẻ trong việc kiếm tiền. Có thể lúc này, bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song tương lai tiền sẽ chảy ào ào về túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Ma Kết cực kì chăm chỉ. Bạn không ngại làm việc khi tất cả mọi người đều nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Bạn không nản lòng khi đối diện với công việc khó. Ngược lại, việc càng mang tính thách thức lại càng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn.
 
- Tình cảm: Tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn chẳng có ý định yêu đương gì cả nên ai tiếp xúc, bạn cũng tỏ vẻ thờ ơ.
 
- Tiền bạc: Vì đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua nên bạn có thể nhận về một khoản thưởng nóng. Cấp trên luôn sẵn sàng dành phần thưởng cho nhân viên gương mẫu như bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/12/2022, Bảo Bình tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim. Bạn muốn mọi người đều được hạnh phúc.
 
- Công việc: Bạn có thể tạo được những mối quan hệ rất tốt đẹp. Hôm nay bạn giúp đỡ mọi người thì tương lai sẽ được nhiều người giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn khá bình ổn trong ngày hôm nay. Bạn tranh thủ thời gian rảnh để nhắn tin hỏi han, quan tâm đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy nhân một ngày thuận lợi như hôm nay để mở rộng mối quan hệ làm ăn của mình. Khách hàng đông đảo sẽ giúp bạn kiếm tiền về đầy túi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (22/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/12/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn chớ nên tin tưởng theo lời nói của ai quá dễ dàng. Trước khi quyết định tin vào điều gì, bạn cần phải kiểm chứng thông tin kĩ càng để tránh bị lừa.
 
- Tình cảm: Bạn không nhận ra những biến đổi nhỏ trong cảm xúc của người ấy và điều đó khiến đối phương giận dỗi. Có lẽ bạn cần phải tinh tế và chú ý nhiều hơn đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu không đưa ra được những quyết định đầu tư đúng đắn thì bạn sẽ chẳng thể làm giàu được đâu. Hãy đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X