Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Tử vi thứ 3 ngày 22/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Theo dõi tử vi hàng ngày 22/12/2020, Sư Tử sẽ có cơ hội để tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 22/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bạch Dương, chòm sao này có xu hướng hành động mà không suy nghĩ nên dễ dẫn đến những rắc rối không đáng có. 
 
Công việc: Có lẽ Dương Nhi cần phải bình tĩnh lại, hãy hít thở thật sâu và xem xét lại mọi việc một cách cẩn trọng hơn. Sự kiên trì, nhẫn nại sẽ giúp bạn sớm chạm tay vào mục tiêu mà bản thân đã đề ra trước đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định tại thời điểm này. Bạn có thể yên tâm với số tiền mình có trong tay, chỉ cần bản thân không tiêu xài phung phí thì sẽ chẳng có điều gì đáng phải lo ngại cả. 
 
Tình cảm: Tính cách thay đổi thất thường của bạn khiến đối phương không biết phải làm sao. Những lời nói lúc nóng giận của bạn có thể làm tổn thương nửa kia đó, hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân một chút Dương Dương nhé.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ tạo ra những áp lực vô hình đến Kim Ngưu trong ngày 22/12/2020 này. 
 
Công việc: Những rắc rối cứ liên tiếp ập đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải một mình đương đầu với những trở ngại này, vì vậy, điều cần làm trước tiên đó là quan sát và học hỏi những người đi trước. Những kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra câu trả lời của vấn đề.
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn tiếp tục chuỗi hành trình cô đơn lẻ bóng một mình. Dường như những vết thương trong quá khứ vẫn luôn quẩn quanh, ngăn bạn tiến tới những mối quan hệ mới. 
 
Sức khỏe: Tinh thần căng thẳng khiến chất lượng giấc ngủ của bạn có chiều hướng đi xuống, sức khỏe vì thế mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy gạt bỏ những nỗi lo âu và dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi mới có thể sớm hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất Ngưu Nhi nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 song tu
 
Xem tử vi hàng ngày 22/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử cảm thấy không khỏi muộn phiền chuyện tình cảm chẳng được như ý trong ngày sao Kim tạo góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Tình cảm: Giữa hai bạn nảy sinh những xung đột có phần nghiêm trọng, đôi bên không ngừng tranh cãi khiến cho vấn đề từ nhỏ trở thành lớn dần lên. Tốt nhất cả hai nên ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn với nhau, tránh để những hiểu lầm kéo dài thêm nữa. 
 
Công việc: Bạn nên có kế hoạch làm việc cụ thể và tuân thủ theo chúng một cách nghiêm túc. Đừng để mọi việc dồn lại, bạn sẽ khó tránh việc đưa ra những quyết định sai lầm trong khoảng thời này. 
 
Tiền bạc: Số tiền bạn thu về chẳng đủ để chi tiêu cho những món đồ xa xỉ mà bạn yêu thích. Đó cũng chính là lý do vì sao túi tiền của bạn chẳng khi nào đầy được. Bạn đã chi hết số tiền mình có ngay khi chúng vừa mới nằm trong tay bạn rồi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 cu giai
 
Xem tử vi hôm nay 22/12/2020, khi sao Kim và sao Diêm Vương hợp thành góc 45 độ, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Mọi việc chẳng thể suôn sẻ như bạn mong đợi khiến tâm trạng của chòm sao này có phần uể oải, chán nản và muốn buông xuôi. Có lẽ đây là lúc bạn cần tìm đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, họ sẽ cho bạn những lời khuyên có ích, giúp bạn sớm vượt qua những thử thách này. 

Tình cảm: Giải Nhi vẫn luôn tìm kiếm một đối tác hoàn hảo để kết đôi, tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng theo ý bạn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Hãy tự hài lòng với những gì mình có, đừng đòi hỏi những điều quá xa vời bạn nhé.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay tham gia góp vốn kinh doanh đâu nhé. Đừng quá dễ dàng tin người để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 su tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử có cơ hội để tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Mộc này. 
 
Công việc: Bạn hãy nhanh tay chớp lấy thời cơ này để khẳng định năng lực của bản thân, ghi dấu ấn trong lòng cấp trên và lãnh đạo. Chắc chắn con đường thăng quan tiến chức của bạn sẽ trở nên thênh thang rộng mở hơn trước rất nhiều đó. 
 
Tình cảm: Chòm sao này cũng dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn có thể tìm thấy cho một nửa phù hợp nếu như hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống một chút. Hãy cho đối phương cơ hội để tiếp cận bạn đi nhé. 

Sức khỏe: Chưa khi nào bạn cảm thấy cơ thể lại tràn đầy sức sống như trong khoảng thời gian này. Tinh thần thể dục thể thao nâng cao khiến thể trạng của bạn cũng được cải thiện hơn mỗi ngày. Tiếp tục duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, bạn sẽ có được vóc dáng mà mình bấy lâu mơ ước đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 xu nu
 
Thứ 3 này, góc 45 độ giữa sao Mộc và sao Hải Vương sẽ mang đến cho Xử Nữ không ít những điều phiền toái. 
 
Công việc: Một sự việc ngoài mong muốn xảy đến chính là nguyên nhân của những rắc rối gần đây xảy đến với bạn. Đây là tình huống mà không ai mong muốn, vì vậy Xử Nhi cũng đừng quá căng thẳng. Chỉ cần bạn giữ được sự bình tĩnh và sự cẩn trọng thường ngày, mọi việc sẽ sớm quay trở về quỹ đạo của nó thôi. 
 
Tiền bạc: Hãy cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. Dù là đầu tư hay cho người khác vay mượn tiền thì bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận, kẻo mất tình mất cả tiền nữa đó. 
 
Tình cảm: Đừng lúc nào cũng chỉ biết phê phán, chỉ trích người khác Xử Nhi nhé, bạn chỉ đang làm đối phương thêm tổn thương hơn mà thôi. Hãy đứng trên lập trường của người ấy để có thể hiểu, thông cảm và chia sẻ những khó khăn, vất vả mà họ đang phải đối mặt. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với tiểu hành tinh, Thiên Bình không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối mà mình đang phải đối mặt trong suốt thời gian qua nữa. 
 
Công việc: Dưới sự trợ giúp của mọi người xung quanh, mọi việc đang dần được giải quyết một cách êm đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà quá chủ quan, lơ là để rồi lại lặp lại những sai lầm trước đó. Hãy lấy đó làm bài học và rút kinh nghiệm cho chính bản thân mình. 
 
Tình cảm: Người độc thân nhận được không ít sự quan tâm của người khác phái. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa mở cửa trái tim để đón nhận những tình cảm mới mẻ này. 
 
Tiền bạc: Không có quá nhiều biến động trong vận trình tài lộc của chòm sao này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu với số tiền mình vất vả kiếm được. Tuy nhiên, đừng quên đặt ra cho mình một giới hạn nhất định, bạn cũng cần phải bỏ ra những khoản để tích lũy và tái đầu tư nữa mà. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 22/12/2020 nhận thấy, thời điểm sao Kim tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp sẽ có một ngày thứ 3 khá thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều.
 
Công việc: Mọi việc đang đi theo đúng những gì mà dự tính từ trước đó. Những kế hoạch đang được bạn hoàn thiện từng bước từng bước một. Bạn có thể tự tin rằng ngày thành công đang gần ngay bạn rồi đó. 
 
Tình cảm: Sự lạnh nhạt thiếu quan tâm của bạn khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của hai người. Hãy dành cho người ấy những lời yêu thương và trân trọng như thuở ban đầu mới yêu nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Cáp Nhi có dấu hiệu cải thiện tích cực trong khoảng thời gian này. Những bài tập luyện phù hợp đã giúp bạn nâng cao thể trạng và khỏe khoắn hơn trước khá nhiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 nhan ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/12/2020, Nhân Mã sẽ đón không ít tin vui trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 120 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những thành quả bước đầu mà bạn có được chính là bước đệm để bạn tiến lên những nấc thang mới trên con đường sự nghiệp của mình. Hãy tiếp tục giữ vững những bước đi này, bạn sẽ sớm chạm tay tới đỉnh cao mà mình mong muốn trong một ngày không xa.
 
Tình cảm: Những hiểu lầm dần được gỡ bỏ, mối quan hệ giữa bạn và người ấy nhờ thế trở nên gắn kết hơn so với thời gian trước. Cả hai thêm yêu thương và trân trọng nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mặt chòm sao này, hãy nhanh tay nắm lấy, đừng bỏ lỡ. Hãy nhớ luôn cẩn trọng khi đưa ra bất cứ quyết định tài chính nào Mã Nhi nhé.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 ma ket
 
Tử vi hôm nay 22/12/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết có thể thỏa sức sáng tạo những điều mà đã ấp ủ từ lâu.
 
Công việc: Những ý tưởng táo bạo của bạn sẽ khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Đây là một tín hiệu tốt, hãy cứ tiếp tục phát huy và thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới mẻ của mình nhé. 

Tình cảm: Kết Kết còn độc thân hãy mở lòng mình hơn với mọi người xung quanh nhé. Có thể nhân duyên mà bạn luôn tìm kiếm vẫn luôn ở ngay gần bạn đó. 
 
Sức khỏe: Dù công việc có bận rộn đến mấy thì Kết Nhi cũng đừng lơ là sức khỏe của bản thân. Hãy ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ để có thể nhanh chóng hồi phục năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ, Bảo Bình thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên.
 
Công việc: Con đường thăng tiến đang mở ra ngay trước mắt bạn rồi, còn chần chừ gì nữa, hãy tiến những bước thật tự tin với năng lực sẵn có của bạn đi thôi. Sự nỗ lực chính là chìa khóa để bạn chạm tay vào những thành công mà bạn luôn mong đợi. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc nữa, những khoản thu từ nghề tay trái giúp bạn có thể vừa thoải mái chi tiêu lại vừa có được một khoản tích lũy cho riêng mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình đã được cải thiện khá nhiều. Bạn có thể thoải mái chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người mình thương yêu và nhận được những lời góp ý hữu ích. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (22/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 22122020 song ngu
 
Hôm nay, khi sao Thổ và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ, Song Ngư bỗng trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Bạn dễ nổi nóng với nửa kia chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Cả hai không ngừng xung đột và tranh cãi khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt khó có thể cứu vãn. 
 
Công việc: May mắn là bạn không gặp quá nhiều trở ngại trong công việc trong ngày hôm nay. Với tài năng của mình, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình thế và đưa ra những phương án xử lý phù hợp cho những rắc rối bất ngờ ập đến. 
 
Tiền bạc: Đừng vội tin vào những lời đường mật của người khác để rồi bỏ tiền vào những nơi không đáng tin tưởng, bạn có thể mất hết số tiền mình vất vả có được vào đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X