Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tò mò

Tử vi Thứ 7 ngày 22/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tò mò

Song Tử tò mò với mọi thứ mới lạ xảy ra xung quanh mình. Trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, bạn sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/10/2022, Bạch Dương có thể nảy ra những suy nghĩ rất sáng tạo trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương, khiến mọi người ai cũng bất ngờ.

- Công việc: Hãy phát huy tinh thần làm việc tích cực để gặt hái thành công. Hơn nữa, bạn cần duy trì trạng thái này đều đặn nếu muốn phát triển trong tương lai.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn áp đặt suy nghĩ của mình cho người ấy, bắt người ấy làm theo ý mình. Bạn cần thay đổi điều này nếu không muốn nửa kia cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới đem lại hiệu quả khá rõ ràng cho bạn, nhờ vậy mà túi tiền của bạn rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu kiên trì và quyết tâm làm mọi việc trong thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn muốn chinh phục mục tiêu đã đặt ra.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh luôn tin tưởng vào các quyết định của bạn. Thậm chí, bạn chính là người dẫn dắt tập thể đi tới thành công.
 
- Tình cảm: Cảm xúc giữa bạn và người ấy vẫn gắn bó như trước. Người ấy dựa dẫm và tin tưởng vào bạn rất nhiều. Hai người có thể dần tính chuyện xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy tìm ra thế mạnh của mình để có thể phát huy, như vậy thì bạn sẽ kiếm về một khoản tiền dư dả và ổn định. Đừng chạy theo bước chân của người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử tò mò với mọi thứ mới lạ xảy ra xung quanh mình. Trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, bạn sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Nhờ có tinh thần cầu tiến mà bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Cấp trên có thể giao cho bạn nhiệm vụ trọng đại để thử thách năng lực của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn dần để ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn, vì thế mà đào hoa cũng dần nở rộ quanh bạn. Có người chân thành đang muốn tiến tới với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Cu Giai
 
Tính cách của Cự Giải nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày sao Kim nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Đi đến đâu, bạn cũng được chào đón.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn. Hơn nữa, dù có gặp khó khăn, xung quanh bạn cũng không thiếu người chủ động xuất hiện để giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy, một khi đã yêu ai là sẽ dành trọn tình cảm cho người ấy, chính nhờ vậy mà tình yêu của bạn thường rất lâu bền. Bạn quan tâm đến người ấy rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác triển vọng. Tiền bạc của bạn không chỉ ổn định trong hôm nay mà còn trong tương lai nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, Sư Tử có những suy nghĩ rất thực tế và hợp lý. Bạn không dành thời gian để mơ mộng viển vông nữa.
 
- Công việc: Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và bắt mình phải nghiêm túc thực hiện theo. Cũng nhờ vậy, công việc của bạn tiến triển đều đặn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt bởi sự quan tâm thái quá của mình. Dù là nửa kia của mình đi chăng nữa, bạn cũng cần cho người ấy chút riêng tư.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách đánh giá tình hình chính xác mà bạn tìm ra hướng đi đúng đắn, đồng thời không để bản thân mắc bẫy tiểu nhân, gây ra tổn thất không đáng có.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ tỏ ra khá tự phụ. Bạn cho rằng mọi người xung quanh chẳng ai giỏi giang bằng mình.
 
- Công việc: Nếu cứ làm việc với thái độ chủ quan, bạn sẽ mắc phải lỗi sai không ngờ đến ở cả những công việc quen thuộc đấy. Xung quanh bạn luôn có những người tài giỏi hơn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ đưa ra những cách giải quyết quá tiêu cực cho vấn đề nào đó tồn tại giữa hai người. Trước khi làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kĩ, tránh để người ấy tổn thương.
 
- Tiền bạc: Về cơ bản thì đồng tiền vẫn chảy vào trong túi bạn đều đặn trong ngày hôm nay. Bạn đã tìm ra định hướng đúng đắn từ trước và luôn thực hiện suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn có cách cư xử phù hợp ở những tình huống khác nhau.

- Công việc: Quá trình hợp tác với đồng nghiệp diễn ra suôn sẻ trong ngày hôm nay. Mọi người cùng hướng tới mục tiêu chung và chẳng ai kiếm lợi cho riêng mình cả.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.

- Tiền bạc: Bạn biết cách chiều lòng khách hàng nên việc làm ăn buôn bán diễn ra thuận lợi. Hôm nay, bạn có thể kiếm về một khoản tiền đáng ngưỡng mộ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất tập trung vào nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn khẳng định vị thế của mình.
 
- Công việc: Vì tập trung cho công việc nên bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao rất nhanh chóng và chính xác. Bạn có cơ hội được cấp trên khen ngợi đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy chuyện yêu đương không thực sự cần thiết với mình vào thời điểm này. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá thờ ơ với các mối giới thiệu
 
- Tiền bạc: Đây không phải là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Một số người được nhận tiền thưởng nóng vì những cống hiến cho tập thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là một người thông minh và sáng tạo, đặc biệt trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ tạo với nhau góc 150 độ. Tuy nhiên, bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người.
 
- Công việc: Dù có làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu lúc nào cũng chỉ làm việc theo ý thích cá nhân thì bạn sẽ dần trở thành người ích kỷ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.
 
- Tiền bạc: Thực ra hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Bạn có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết chỉ thích được hưởng thụ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương. Dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, bạn có thể cho phép mình được nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, bạn cũng có thể dành thời gian để làm việc nhà. 

Xem thêm: Chốn nghỉ yêu thích của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về những chủ đề mới mẻ và thú vị. Dù có không gặp mặt thường xuyên đi nữa, hai người vẫn luôn nhớ đến nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể sẽ gặp phải khó khăn trong việc thể hiện ý kiến của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ. Bạn sợ rằng mọi người sẽ không quan tâm đến suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Hãy tự tin lên, bởi bạn cũng tài giỏi chẳng kém ai. Có thể những quan điểm của bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới đấy.
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người thân thiết những gì mà mình đang giấu trong lòng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Biết đâu người ấy còn đưa ra phương án giải quyết giúp bạn nữa đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu chưa có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh thì bạn nên học hỏi thêm đã, chớ nên vội vàng bắt chước người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (22/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2022 - Song Ngu
 
Trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời, Song Ngư sống rất tình cảm. Bạn cảm thông với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ họ.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà bạn làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, chẳng bao giờ đùn đẩy cho người khác. Cấp trên đánh giá bạn rất cao.
 
- Tình cảm: Bạn trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia định sẵn của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn giữ được chữ tín của mình nên khách hàng nào mua hàng rồi cũng muốn quay trở lại. Bạn không chỉ kiếm được tiền mà còn tạo dựng được vị thế của mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X