Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn

Tử vi Thứ 6 ngày 22/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô đơn

Mặt Trăng chiếu góc 120 độ sao Diêm Vương khiến Xử Nữ cảm thấy cô đơn bởi những cảm xúc mãnh liệt từ bên trong tâm hồn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi thứ 5 ngày 21-10-2021, hôm nay Mặt Trăng ở góc 60 độ sao Hải Vương nên Bạch Dương phải trang bị cho mình vỏ bọc thân thiện, hiền lành dù trong lòng đang dậy sóng.
 
- Sự nghiệp: Dù tâm trạng bất ổn nhưng công việc của Bạch Dương vẫn tiến triển rất tốt đẹp. Bạn gây ấn tượng với mọi người bằng khiếu hài hước và năng lượng tươi mới. Việc thực hiện hóa những ý tưởng trong đầu sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc hôm nay.

- Tình cảm: Bạch Dương như những bông hoa ngọt ngào, lãng mạn và dịu dàng trong tình yêu. Bạn hết lòng với người ấy và muốn tạo bất ngờ nho nhỏ để hâm nóng tình cảm. Tình yêu chính là liều thuốc chữa lành trong ngày cho Bạch Dương.
 
- Tiền bạc: Mặt tài chính bạn nảy sinh những ham muốn kỳ lạ nhưng do có tầm nhìn xa trông rộng nên không sợ thất thoát. Một số bạn cung Bạch Dương hôm nay sẽ tốn tiền vào lĩnh vực phim ảnh, vận chuyển.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 6 của Kim Ngưu (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Kim Nguu
 
Kim Ngưu hôm nay chịu ảnh hưởng từ Mặt trăng 90 độ sao Mộc làm bạn dễ cáu gắt, căng thẳng bởi sức nặng của áp lực.
 
- Sự nghiệp: Kim Ngưu có xu hướng buông xuôi mọi việc muốn đi đến một nơi xa lạ để giải thoát bản thân. Bạn nên giữ bình tĩnh trước mọi tình huống xảy ra ngày hôm nay. Chỉ cần tâm thanh khiết như Mặt trăng thì chuyện gì cũng giải quyết được.
 
- Tình cảm: Vũ trụ dự báo chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ nảy sinh một số mâu thuẫn nhỏ do hiểu lầm. Bạn bị mất cân bằng tinh thần và cần một khoảng lặng để tĩnh tâm vào buổi sáng.
 
- Tiền bạc: Ngưu Chan không nên đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì trong ngày hôm nay. Tính cả tin và hào phóng sẽ khiến bạn mất trắng nếu không cẩn thận. Tốt nhất là an phận đi làm đến hết ngày, đừng dại dột mà đầu tư linh tinh.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Song Tu
 
Song Tử có cảm giác ủ rũ, tủi thân và muốn được mọi người biết đến mình nhiều hơn do Mặt Trăng nằm góc 180 độ sao Kim 
 
- Sự nghiệp: Song Tử muốn tút tát lại bản thân để mình có thể xuất hiện một cách hoàn hảo nhất trước mọi người ở cơ quan và trường học. Hãy dành thời gian để thư giãn, trong lúc này có thể bạn sẽ nảy ra một số ý tưởng mới.
 
- Tình cảm: Bạn dễ buồn và tủi hờn, nguyên nhân lớn nhất đến từ việc không hòa hợp với người thân trong gia đình. Tuy nhiên sẽ không có biến động gì lớn xảy ra, ngày trôi qua rất êm ả.
 
- Tiền bạc: Tính bất cẩn sẽ đe dọa ví tiền của Song Tử, hãy thận trọng trong việc kinh doanh và đầu tư. Nếu cuộc sống hiện tại của bạn khá ổn thỏa rồi thì đừng ham giàu nhanh, nên nhớ cái gì dễ đến thì càng dễ đi.

Cự Giải (22/6-22/7)


Thứ 6 của Cự Giải (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Cu Giai
 
Cự Giải không còn là cung hoàng đạo hiền lành nữa mà rất hung hăng và hiếu thắng, ngang ngược khi Sao Hỏa vuông góc 90 độ sao Diêm Vương. 
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ tranh cãi đến cùng với những quan điểm không lọt tai mình hôm nay. Mọi người có xu hướng né tránh Cự Giải vì thấy bạn có vẻ quyết liệt và ham muốn kiểm soát mọi thứ xung quanh.
 
- Tình cảm: Cự giải chịu sự ảnh hưởng của sao Diêm Vương hôm nay nên chuyện tình cảm đứng trên bờ vực rạn nứt. Tính cách nóng nảy sẽ tàn phá mối quan hệ mà bạn đang có. 
 
- Tiền bạc: Về tình hình tài chính, Cua nhỏ sẽ phải chi tiêu kha khá tiền cho một số vấn đề cá nhân trong ngày. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì túi tiền của bạn vẫn ổn định nên sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)


Thứ 6 của Sư Tử (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Su Tu
 
Thứ 6 của Sư Tử chịu sự chi phối từ Mặt Trăng ở góc 60 độ sao Hải Vương. Góc chiếu này này dự báo một ngày khởi sắc, những mục tiêu của Sư Tử sẽ được thực hiện.
 
- Sự nghiệp: Bạn có nhiều cơ hội hơn để thể hiện năng lực của bản thân. Sư Tử sẽ hành động ngay khi đầu nảy ra những ý tưởng mới, biến những điều không thể thành có thể. Tâm trạng vui vẻ và thông minh giúp Sư tử hôm nay nổi bật nhất công ty. 
 
- Tình cảm: Thứ 6 của Sư Tử không mỉm cười với tình yêu đối lứa. Bạn nên chủ động và nhún nhường hơn trong mối quan hệ hiện tại. Hãy giữ cho mình một trái tim nóng và cái đầu lạnh để tỉnh táo xử lý các vấn đề trong chuyện yêu đương.
 
- Tiền bạc: Cảm xúc thất thường nên việc tiêu tiền của Sư Tử cũng tùy hứng. Nhưng nếu bạn đã đạt được thành tích tốt thì hãy tự thưởng bản thân bằng một món quà nhỏ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Xu Nu
 
Mặt Trăng chiếu góc 120 độ sao Diêm Vương khiến Xử Nữ cảm thấy cô đơn bởi những cảm xúc mãnh liệt từ bên trong tâm hồn.
 
- Sự nghiệp: Xử Nữ khát khao khám phá những khả năng vốn có của bản thân. Bạn muốn được mọi người để ý và công nhận năng lực của mình ở nơi làm việc. Hôm nay chỉ cần có người động viên và khen ngợi thì công suất làm việc của bạn nhân gấp đôi.

Xem thêm: Vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021
 
- Tình cảm: Bạn thích ra ngoài và giao lưu làm quen với nhiều người mới. Nhưng không phải ai cũng đáng để bạn dành thời gian tiếp đãi họ đâu nhé. 
 
- Tiền bạc: Xử Nữ không có kế hoạch tiêu pha trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn vẫn chưa hài lòng với số tiền hiện tại mình đang có và muốn cải thiện chúng nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Thien Binh
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Diêm Vương nên thứ 6 sẽ là một ngày đầy thử thách của Thiên Bình.

- Sự nghiệp: Thiên Bình ghét bị người khác chi phối, hôm nay bạn chỉ muốn nắm quyền kiểm soát mọi thứ. Nên hạn chế tính nóng nảy hấp tấp trong giao tiếp với đồng nghiệp kẻo xảy ra những điều không đáng có gây ảnh hưởng về sau.
 
- Tình cảm: Bạn nhạy cảm hơn so với bình thường nên dễ nảy sinh bất đồng với nửa kia của mình. Thiên Bình mải quan tâm đến việc kiếm tiền rồi bỏ bê nửa kia. Học cách lắng nghe trái tim là từ khóa cho tình yêu của bạn ngày hôm nay.

- Tiền bạc: Góc chiếu này khiến Thiên Bình bỗng dưng quan tâm rất nhiều đến tiền bạc, vật chất. Hãy cẩn trọng với những quyết định liên quan đến tài chính hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Thứ 6 của Hổ Cáp (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Ho Cap
 
Mặt Trăng ở nhà cung Kim Ngưu nên vì thế mà Hổ Cáp cảm thấy bản thân bị cứng nhắc, khó thể hiện tình cảm của mình với mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Một áp lực vô hình đè nặng lên vai Hổ Cáp lúc này. Năng lực của bạn bị hạn chế trong thời gian ngắn nên hiệu suất công việc không cao. Chỉ còn cách kiên nhẫn chờ đợi thứ 6 trôi qua nhanh chóng thì tinh thần của bạn mới ổn định trở lại.
 
- Tình cảm: Có những khoảng thời gian trong ngày khiến Hổ Cáp cảm thấy bị tổn thương khi nhớ lại những kỷ niệm cũ. Bù lại, bạn sẽ có một ngày hạnh phúc bên người mình yêu.

- Tiền bạc: Bạn bảo thủ trong chuyện tiền bạc, không linh hoạt. Tâm trạng bất ổn nên Thiên Bình cũng không mấy hứng thú trong việc kiếm tiền. Nên cẩn thận vì những rắc rối có thể xảy ra khiến bạn mất tiền oan.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Thứ 6 của Nhân Mã (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Nhan Ma
 
Sao Hỏa hôm nay nằm vuông góc với sao Diêm Vương khiến Nhân Mã tạm dừng những khao khát tìm kiếm những điều mới lạ, bạn chỉ muốn ở yên một chỗ.
 
- Sự nghiệp: Nhân Mã muốn mọi việc êm xuôi trong hôm nay thì hãy kìm nén sự tức giận của mình lại. Những lời dèm pha nói xấu bạn bên ngoài chính là thử thách bạn phải vượt qua trước khi bước đến thành công.

- Tình cảm: Bạn muốn thẩu hiểu người ấy nhiều hơn nên sẽ dành thời gian cuối ngày để hẹn hò. Người độc thân không có cảm giác muốn yêu đương nên hôm nay chỉ chú tâm vào công việc, không có biến động lớn.
 
- Tiền bạc: Đừng vì tính bốc đồng của mình mà khiến kẻ xấu có cơ hội dụ dỗ bạn vào con đường kiếm tiền nguy hiểm. Vận tài chính của Nhân Mã hôm nay rất ổn định nếu như bạn biết cách tránh xa cám dỗ bên ngoài.

Ma Kết (22/12-19/1)


Thứ 6 của Ma Kết (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Ma Ket
 
Vận trình của Ma Kết hôm nay ảnh hưởng từ hiện tượng Mặt Trăng lục hợp sao Hải Vương. Bạn ấm áp và chân thành nên rất được lòng mọi người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Những người cung Ma Kết làm nghệ thuật rất có lợi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên khi làm việc đừng lơ là và mơ mộng quá nhiều, nếu không bạn sẽ có một ngày làm việc trắng tay.
 
- Tình cảm: Sợ mơ mộng của Ma Kết sẽ có ích cho chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn trở nên ngốc nghếch dễ thương  khi yêu, hội độc thân có cơ hội thoát ế ngay trong hôm nay nếu như họ dũng cảm tỏ tình.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết có chuyển biến rất tốt trong hôm nay. Nhờ tài ăn nói khéo léo và chân thành nên dễ được người khác đem cơ hội kiếm tiền đến cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Thứ 6 của Bảo Bình (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Bao Binh
 
Bảo Bình khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến cảm xúc vì Mặt trăng ngũ chiếu sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Công việc có phần đi xuống do bạn dễ nổi nóng khi người khác góp ý. Bảo Bình hãy giữ một cái đầu lạnh. Nếu người khác cứ phàn nàn và phản đổi bạn thì đó là vấn đề của họ, bạn không cần quan tâm.
 
- Tình cảm: Bạn trung thành với bạn bè và chung thủy trong tình yêu. Bảo Bình độc thân có cơ duyên gặp được người tâm đầu ý hợp nhưng lại có phần thờ ơ, lạnh lùng.
 
- Tiền bạc: Bảo Bình được đánh giá cao bởi khả năng chi tiêu của mình. Đặc biệt những bạn đang làm kinh doanh nhờ ăn nói khéo léo nên có tiền chảy vào túi, ký được hợp đồng mới.

Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 6 của Song Ngư (22/10/2021)

 
Tu vi hang ngay 22/10/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng chiếu góc 180 độ với sao Kim kích thích Song Ngư thoát ra khỏi những cảm xúc yếu đuối và có động lực chứng minh bản thân.
 
- Sự nghiệp: Khác với Song Ngư thường ngày, hôm nay bạn hết mình trong công việc và quyết tâm chiến đấu tới cùng. Bạn có khả năng đưa ra những ý tưởng mới táo bạo và dẫn dắt đồng nghiệp đi tới kết quả tốt nhất.
 
- Tình cảm: Nếu như Song Ngư trót thương thầm một ai đó rồi thì hãy cho người ấy biết. Người thân sẽ làm khó dễ bạn trong chuyện yêu đương. Nhưng chỉ cần cố gắng thì không có chuyện gì khó cả.
 
- Tiền bạc: Muốn vận trình tài chính hanh thông thì bạn nên giải quyết hết những khoản nợ lặt vặt trong ngày hôm nay. Có tin vui bạn sẽ gặp được người giúp đỡ mình chuyện tiền nong.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X