Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 22/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tỉ mỉ

Tử vi Thứ 5 ngày 22/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tỉ mỉ

Ma Kết rất chăm chỉ và cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn luôn tập trung vào bất cứ công việc nào mình làm, hi vọng rằng kết quả sẽ khiến mọi người đánh giá cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Bach Duong
 
Vào thời điểm sao Hỏa tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Bạch Dương nổi tiếng là người mạnh mẽ và độc lập. Bạn có thể sẵn sàng là người xung phong mở lối đi riêng, chẳng ngại những lời bàn lùi của người khác.
 
Công việc: Những thứ lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy vô cùng buồn chán. Nhưng nếu được phát huy sức sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành tích cao trong hôm nay.
 
Tình cảm: Bạn nhiệt tình tìm cách kéo gần khoảng cách giữa mình và người thầm mến. Có thể người ấy cũng đang dần cảm nhận được tình cảm của bạn rồi.
 
Tiền bạc: Bạn chớ nên quá vội vã trong việc đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ càng, xét đến nhiều yếu tố tác động như hoàn cảnh hiện tại và năng lực của bản thân mình nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu luôn là người cứng đầu cứng cổ và có một cái tôi lớn. Điều này càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm sao Kim tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn cho rằng mình luôn đúng và người khác luôn phải nghe theo ý mình.
 
Công việc: Thái độ tự phụ có thể khiến bạn vướng phải những lỗi sai đáng tiếc mà bạn chẳng hề nhận ra. Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của người khác, cố gắng trở thành chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm.

Tình cảm: Bạn không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ và bắt nửa kia chiều chuộng, bao dung mình vô điều kiện. Bạn đã từng nghĩ đến việc người ấy sẽ mệt mỏi nếu bạn cứ như thế mãi chưa?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù sao đi nữa thì bạn luôn là một người chi tiêu rất lý trí.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá nóng nảy trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Bạn nổi giận với mọi người xung quanh một cách khá vô lý, cốt chỉ để giải tỏa những cảm xúc khó chịu đang ẩn chứa trong lòng.
 
Công việc: Hãy kiên trì hơn khi giải quyết những công việc khó khăn, đừng làm cẩu thả cho xong việc, bởi khi vấn đề xuất hiện, bạn sẽ lại tốn thêm thời gian khắc phục đấy.
 
Tình cảm: Bạn không nên ép buộc người ta phải làm theo ý mình, nhất là với những yêu cầu vô lý. Bạn sẽ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi nếu cứ tiếp tục thế này.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra những cách kiếm tiền mới mẻ, đem lại lợi nhuận cao hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/10/2020, Cự Giải trở thành một người rất hay suy nghĩ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương. Đôi khi, chỉ những lời nói vô tình của người khác cũng khiến bạn trăn trở rất lâu.
 
Công việc: Nếu đang băn khoăn trước quá nhiều sự lựa chọn khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh, nhất là những ai giàu kinh nghiệm.

Tình cảm: Bạn không nên giấu mọi chuyện trong lòng. Hãy chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để đôi bên cùng tìm cách giải quyết, đừng sợ mình làm vậy sẽ trở thành một kẻ phiền phức.
 
Tiền bạc: Bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn nghĩ rằng từ nay mình sẽ chỉ mua những gì thực sự hữu ích.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Sư Tử dường như thích làm quá mọi chuyện lên. Bạn thành thật với cảm xúc của mình và muốn để cho tất cả mọi người cùng biết. Vì thế đôi khi, bạn đẩy mọi chuyện vào tình huống căng thẳng.
 
Công việc: Bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào công việc, bạn nên sử dụng lý trí chứ không nên chạy theo tiếng gọi của trái tim. Sự điềm tĩnh đem lại nhiều lợi ích hơn là cứ mãi nông nổi.
 
Tình cảm: Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn.
 
Tiền bạc: Sắp về cuối tháng nên túi tiền của bạn cũng chẳng còn rủng rỉnh như trước. Hãy chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Xu Nu
 
Tuy đôi khi Xử Nữ hơi kĩ tính quá mức, song bạn vẫn là một người biết cảm thông và thấu hiểu cho mọi người, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Công việc: Bạn đạt được thành công một cách khá dễ dàng trong ngày hôm nay, tất nhiên không thể phủ nhận những cố gắng từ trước đến nay của bạn. Bạn quả là 1 chòm sao nỗ lực âm thầm.
 
Tình cảm: Trong chuyện yêu đương, bạn là một người khá tùy hứng. Đôi khi bạn muốn người ấy chiều theo những yêu cầu vô lý của mình, như vậy bạn mới có cảm giác mình đang được yêu thương.
 
Tiền bạc: Chi tiêu hợp lý khiến bạn luôn rủng rỉnh, dù đã bắt đầu bước vào những ngày cuối tháng. Bạn tiết kiệm tiền cho những mục tiêu cao cả hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Thien Binh
 
Dù mọi ngày Thiên Bình là một người theo quan điểm “dĩ hòa vi quý”, song ngày hôm nay, do chịu tác động của Mặt Trăng khi nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, bạn bỗng trở nên nóng nảy và tiêu cực hơn hẳn, khiến mọi người xung quanh đều thấy ngạc nhiên.
 
Công việc: Sự nóng nảy, đôi khi là thô lỗ của bạn có thể sẽ phá hỏng các mối quan hệ mà bạn đã tốn công gây dựng suốt thời gian qua đấy. Hãy bình tĩnh và cân nhắc cẩn thận trước mỗi hành động nhé.
 
Tình cảm: Tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng luôn cố gắng kiên nhẫn với nửa kia.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn thận với những lời rủ rê của kẻ không đáng tin cậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, Hổ Cáp là một người rất bình tĩnh và lạc quan trong mọi tình huống. Dù có gặp phải khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng chẳng hề nghĩ tới việc buông xuôi, đầu hàng.
 
Công việc: Bạn nhận thức rõ điểm mạnh của bản thân nên chẳng bao giờ cảm thấy tự ti khi đối diện với người khác. Bạn biết mình cũng có thể làm được những điều mà ít người làm được.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất quyến rũ trong mắt người khác giới, vì vậy chẳng ngạc nhiên khi xung quanh bạn luôn đầy những vệ tinh. Điều bạn cần làm là đưa ra sự lựa chọn thành thật với lòng mình.
 
Tiền bạc: Việc chi tiêu phung phí khiến túi tiền của bạn cạn kiệt một cách nhanh chóng. Cứ tiếp tục thế này, chắc bạn sẽ chẳng bao giờ có được một khoản tiết kiệm khá khẩm đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có những lý tưởng to lớn, vĩ đại, và đó trở thành động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. Trong thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn muốn đưa những kế hoạch mình vạch ra vào thực tế.
 
Công việc: Năng lực hành động của bạn luôn khiến cho mọi người phải nể phục, hôm nay, những việc bạn làm được chắc chắn sẽ rất đáng ngưỡng mộ.
 
Tình cảm: Bạn cởi mở nên chẳng ngại tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông và khiến nhiều người khác phái xao xuyến.

Tiền bạc: Những mối đầu tư trước đó đang đem lại lợi nhuận khả quan cho bạn. Hôm nay, túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn chiều chuộng bản thân hơn một chút.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Ma Ket
 
Ma Kết rất chăm chỉ và cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn luôn tập trung vào bất cứ công việc nào mình làm, hi vọng rằng kết quả sẽ khiến mọi người đánh giá cao.
 
Công việc: Những công việc đòi hỏi sự chi tiết, tỉ mỉ rất phù hợp với bạn trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể phát hiện ra những sai sót nhỏ mà nhiều người bỏ qua. Tuy nhiên, bạn có biết mình là chòm sao khẩu xà tâm phật, đôi khi nói nặng lời với người khác?
 
Tình cảm: Bạn rất nghiêm túc trong việc tìm một người phù hợp với mình. Vì vậy mà dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ cẩn thận cân nhắc kĩ càng.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những mối đầu tư khá triển vọng trong ngày hôm nay. Những lúc như vậy, bạn hãy mạnh dạn đi đến quyết định, đừng mất quá nhiều thời gian để do dự.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Bao Binh
 
Bảo Bình là một người vô cùng quyến rũ trong ngày hôm nay, khi sao Kim và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 135 độ. Dù kiêu ngạo nhưng bạn cũng rất duyên dáng, khiến người khác chẳng thể rời mắt khỏi mình.
 
Công việc: Bạn có tham vọng của riêng mình và có cách thức riêng để thực hiện điều đó. Với sự thông minh, năng động vốn có, thành công nằm trong tầm tay bạn.
 
Tình cảm: Bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia của mình nên khó có thể tìm được một người đáp ứng đủ điều kiện. Trên đời này chẳng có ai hoàn hảo đâu, bạn nên hạ tiêu chuẩn xuống nhé.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá hoang phí cho những sở thích nhất thời của mình trong ngày hôm nay, mà đa số những đồ vật mua về đều có tính ứng dụng không cao.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (22/10/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22102020 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, Song Ngư trở thành người thích mộng mơ. Đôi khi bạn lý tưởng hóa kế hoạch mình đã xây dựng, đến khi bắt tay vào làm, mọi vấn đề mới nảy sinh khiến bạn bối rối.
 
Công việc: Đây là lúc bạn nên nhìn nhận rõ con người của mình. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng phát huy cho phù hợp.
 
Tình cảm: Bạn nhìn tình yêu qua một lăng kính màu hồng và luôn mong rằng mình có thể tìm được một người hoàn hảo. Dường như ước mơ ấy là phi thực tế quá đấy.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu quá nhiều thứ không cần thiết nên dù lương có cao đến mấy thì túi tiền của bạn cũng dần cạn kiệt mỗi cuối tháng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X