Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/9/2024 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng 120 độ sao Diêm Vương, Song Ngư có tâm trạng khá thất thường, bạn không dễ đưa ra quyết định nào trong ngày này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (22/9/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 21/9/2024, Mặt trời 120 độ sao Diêm Vương, Bạch Dương đón nhận khá nhiều tin vui và điều bất ngờ trong ngày.
 
- Công việc: Cuối tuần không quá bận rộn và bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ về các kế hoạch của riêng mình trong việc mang lại nguồn tài chính.
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn đến nửa kia. Đừng đưa ra những phát ngôn thiếu suy nghĩ, khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng đang rất đáng lạc quan, tuy nhiên bạn cũng chớ chủ quan mà tiêu pha một cách tùy tiện.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (22/9/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương, Kim Ngưu cần đẩy nhanh tiến độ nếu không có thể bị người khác cạnh tranh và cướp mất cơ hội.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn thì cũng đừng chán nản hay buông bỏ vì nếu như vậy thì bạn sẽ mãi mãi chỉ là kẻ đẽo cày giữa đường mà thôi.
 
Tình cảm: Bạn không thực sự để tâm và đánh mất nhiều cơ hội gây ấn tượng đối với người mà bạn đang quan tâm. Mọi thứ vẫn chưa có thay đổi nào đáng kể.
 
Tiền bạc: Có vẻ gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều. Chính vì vậy mà ngày hôm nay bạn rơi vào cảnh túng thiếu.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (22/9/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Song Tu
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ, Song Tử nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Thời gian này bạn sẽ gặp phải một số thay đổi trong công việc. Bạn cần lắng nghe lời khuyên, sự góp ý từ những người xung quanh.
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy có thể gặp mâu thuẫn với nhau. Bạn dường như đang khá bảo thủ trong việc ai sẽ là người đưa ra quyết định quan trọng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm cho mình một vài món đồ sinh hoạt hàng ngày cần thiết.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (22/9/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ, Cự Giải không nên quá nghiêm khắc với bản thân hay bi quan về hiện tại.
 
Công việc: Bạn có thể gặp phải đối thủ đáng gờm của mình. Nếu bạn không tỉnh táo và cẩn thận, họ sẽ chiếm lấy ưu thế, khiến những thành quả mà bạn đạt được rơi vào tay người khác.
 
Tình cảm: Chòm sao này có thể khó tìm thấy tiếng nói chung trong mối quan hệ. Cả hai dễ bất đồng trong những chuyện khá nhỏ nhặt, gây sứt mẻ tình cảm.
 
Tiền bạc: Tài chính hôm nay có dấu hiệu giảm sút, bạn không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm, nên đặt mục tiêu tiết kiệm lên hàng đầu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (22/9/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng trùng với sao Thiên Vương, Sư Tử hãy nhớ rằng giao tiếp là một điều rất quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào.
 
Công việc: Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lúng túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy khá yên ổn khi mỗi người đều hiểu và tạm chấp nhận một số tật xấu của nhau. Thay vì cãi cọ, hai người đã kiên nhẫn tìm cách chỉnh sửa bản thân.
 
Tiền bạc: Bạn cũng hãy thận trọng trong vấn đề tài chính. Đừng để ai thay bạn đưa ra bất kỳ quyết định nào quan trọng với tài sản của mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (22/9/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương, Xử Nữ tìm đến bạn bè và người thân để xin một vài lời khuyên luôn là việc làm rất đúng đắn.
 
Công việc: Bạn có được sự chủ động, cùng kinh nghiệm dày dặn và sự tập trung, nhờ thế không gặp quá nhiều áp lực trong công việc.
 
- Tình cảm: Nếu đang theo đuổi ai đó, bạn nên để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, thoải mái để đối phương không cảm thấy gò bó và "ngộp thở".
 
Tiền bạc: Bạn nên thận trọng về vấn đề tài chính trong ngày. Bạn được khuyên không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (22/9/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 150 độ sao Kim, Thiên Bình nên biết trân trọng những gì mình đang có thay vì cứ mãi mơ mộng những điều viển vông.
 
Công việc: Trước đó bạn đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ mọi chuyện chẳng đơn giản chút nào.
 
Tình cảm: Nếu bạn đang cô đơn thì hãy tìm đến những bạn thân thiết của mình họ sẽ có những lời khuyên hoặc ít ra giúp bạn chia sẻ và giảm đi mệt mỏi, bí bách.
 
Tiền bạc: Một số tình huống bất ngờ có thể khiến bạn phải chi tiêu nhiều tiền hơn. Hãy để dành một khoản phản riêng, đề phòng bất trắc.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (22/9/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 120 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp đang có khá nhiều vấn đề đặt ra cần phải giải quyết triệt để.
 
Công việc: Những ngày này bạn nên chủ động nắm bắt công việc và hãy tự mình thực hiện thay vì giao phó cho người khác.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang rất ổn định trong mối quan hệ. Người ấy luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc bạn dù cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau.
 
Tiền bạc: Bạn cần lên cho mình danh sách chi tiêu sao cho hợp lý và cắt giảm những khoản không cần thiết để tránh nguy cơ khủng hoảng trong tương lai.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (22/9/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 120 độ Mặt trời, Nhân Mã nếu muốn đạt kết quả và được công nhận thì chắc chắn bạn sẽ cần tập trung hơn.
 
Công việc: Thời gian này bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn và tránh để những cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.
 
Tình cảm: Nửa kia luôn quan tâm đến hạnh phúc và dành tất cả sự chân thành cho bạn. Nếu mối quan hệ có sự cân bằng lành mạnh, cả hai có thể tiến triển lâu dài.
 
- Tiền bạc: Hiện tại bạn khá rủng rỉnh nhưng nên thận trọng khi cho vay tiền. Đừng để mọi người lừa gạt bạn khi mượn tiền của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (22/9/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 144 độ sao Kim, Ma Kết có khả năng lãnh đạo rất tốt, bạn biết cách dẫn dắt mọi người bằng chính sự sôi nổi, nhiệt huyết của mình.
 
Công việc: Ngay từ cuối tuần này bạn nên sớm bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của mình bởi khối lượng công việc mà bạn cần làm sẽ rất nhiều. Hãy chuẩn bị chu đáo, kỹ càng mọi thứ để công việc diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ.
 
Tình cảm: Bạn không gặp bất kỳ mâu thuẫn nào trong chuyện tình cảm. Vì bạn đang trải qua một giai đoạn rất hài hòa.
 
Tiền bạc: Bạn cũng đang hết sức thuận lợi trong vấn đề tài chính, có nhiều cơ hội để hợp tác đầu tư. Hãy phát huy tốt hơn tài ngoại giao của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (22/9/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 45 độ tiểu hành tinh, Bảo Bình nhận được sự trợ giúp từ người khác và dễ dàng vượt qua được những khó khăn.
 
- Công việc: Nhân ngày cuối tuần, bạn nên tập lên kế hoạch làm việc cho bản thân và tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch đó để công việc đạt hiệu quả cao hơn.
 
Tình cảm: Bạn không nên có suy nghĩ về việc lấy chuyện tình cảm ra để thử nghiệm, đùa giỡn. Điều đó có thể khiến đối phương cảm thấy hết sức tổn thương.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy tính toán thận trọng. Vì mọi thứ sẽ không được tiến hành một cách suôn sẻ như bạn dự tính.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (22/9/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 22-9-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 120 độ sao Diêm Vương, Song Ngư có tâm trạng khá thất thường, bạn không dễ đưa ra quyết định nào trong ngày này.
 
Công việc: Bạn có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình. Đó là động thái tốt giúp cho bạn có được những thành công sắp tới.
 
Tình cảm: Có vẻ gần đây hai bạn khá lạnh nhạt và ít dành thời gian cho nhau hơn, vì thế, bạn có thể chủ động hâm nóng lại tình cảm của cả hai bằng một món quà bất ngờ cho nửa kia nhé.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn sẽ có những khoản chi khá cần thiết liên quan đến công việc và bạn sẽ cần cân nhắc cách sử dụng chúng sao cho hài lòng các đối tác của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X