Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 22/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Tử vi Thứ 6 ngày 22/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết áp lực

Ma Kết cảm thấy áp lực nặng nề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn sợ mình mắc phải lỗi sai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương rất mạnh mẽ và độc lập. Bạn chẳng phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Chẳng khó khăn nào có thể khiến bạn lùi bước trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn hăm hở thử sức mình ở những lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.
 
- Tình cảm: Muốn mối quan hệ giữa mình và nửa kia được yên bình, bạn không nên hành xử nóng nảy với người ấy. Hãy học cách đặt mình vào vị trí đối phương.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền mới đem lại hiệu quả khá rõ ràng cho bạn, nhờ vậy mà túi tiền của bạn rủng rỉnh, chẳng phải lo đến chuyện chi tiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu không nên đưa ra những quyết định bốc đồng trong ngày sao Hỏa tạo ra góc 135 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn có thể tự đẩy mình vào rắc rối.
 
- Công việc: Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và suy nghĩ kĩ hơn trước khi làm bất cứ việc gì. Nhiều khi bạn chưa có cái nhìn chính xác về mọi việc.
 
- Tình cảm: Để duy trì mối quan hệ hài hòa với nửa kia, bạn nên kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe người ấy, đừng vội vàng đổ mọi tội lỗi cho đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy luôn tính toán cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định làm ăn, kinh doanh nào đó. Không phải lúc nào nhanh nhảu cũng là tốt đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Song Tu
 
Song Tử sẵn sàng dành thời gian học hỏi những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn muốn là phong phú kiến thức cho mình.
 
- Công việc: Tinh thần khiêm tốn, ham học hỏi của bạn gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ, chỉ bảo bạn trong công việc.
 
- Tình cảm: Những tài lẻ và sự chân thành giúp bạn thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới. Bạn có thể gặp được người phù hợp ngay trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách đánh giá tình hình chính xác mà bạn tìm ra hướng đi đúng đắn, đồng thời không để bản thân mắc bẫy tiểu nhân, gây ra tổn thất không đáng có.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải cần suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi bắt tay làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu làm việc không cẩn thận, bạn rất dễ mắc phải lỗi sai, mà một khi mắc phải lỗi sai, bạn sẽ tốn thêm rất nhiều thời gian và công sức sửa chữa đấy.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy quá căng thẳng, bạn nên tâm sự với nửa kia của mình. Sự quan tâm và những lời gợi ý của người ấy có thể thấy bạn nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có mong muốn kiếm tiền về đầy túi, song bạn chưa tìm được hướng đi chính xác cho mình. Có lẽ bạn cần học hỏi thêm mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Su Tu
 
Sư Tử chớ nên mơ mộng hão huyền trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Hãy học cách nhìn thẳng vào thực tế.
 
- Công việc: Nếu mắc phải lỗi sai, bạn nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng tìm cách đổ lỗi cho người này người khác. Dám đối diện với sai lầm của bản thân, bạn mới tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa có đủ tự tin để tiếp cận người mình thầm mến. Bạn chỉ dám đứng từ xa quan sát đối phương. Quan hệ giữa 2 người vẫn còn rất xa xôi.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn không mấy sáng sủa trong ngày hôm nay. Dường như bạn luôn chậm chân hơn so với đối thủ một bước. Bạn cần tìm ra nguyên nhân việc này để khắc phục.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá bảo thủ trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không muốn tiếp nhận lời góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Quan điểm của bạn không phải khi nào cũng đúng đắn, vì vậy việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết, nếu không bạn sẽ dễ trở thành ếch ngồi đáy giếng.
 
- Tình cảm: Nếu không chịu mở lòng với mọi người xung quanh, bạn sẽ khó có thể gặp được nửa kia của mình. Hãy cho người khác cơ hội tìm hiểu mình nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ đi mãi theo lối mòn, bạn sẽ chẳng thể nào kiếm về khoản tiền dư dả được. Hãy cởi mở hơn với những ý tưởng mới nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình thân thiện nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 144 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn đề xuất các ý tưởng của mình trong ngày hôm nay, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của rất nhiều người. Bạn nên tin tưởng vào chính mình hơn nữa.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Dù có khúc mắc gì xảy ra, hai người cũng có thể bình tĩnh lắng nghe đối phương.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chảy vào túi của bạn khá đều đặn. Hướng đi trước đó của bạn là chính xác, chỉ cần hoàn thành đúng kế hoạch là không lo thiếu thốn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần nhắc nhở bản thân mình làm việc có kỉ luật hơn, đặc biệt là trong ngày sao Hỏa tạo ra góc 135 độ với sao Mộc, nếu không bạn dễ lãng phí tài năng của mình.
 
- Công việc: Hãy tuân thủ các quy định của tập thể, đừng có thích gì làm nấy rồi lại bỏ dở giữa chừng. Bạn không chỉ đang gây phiền phức cho người khác mà còn khiến bản thân thụt lùi.
 
- Tình cảm: Cách hành xử thái quá của bạn có thể khiến nửa kia bị tổn thương. Đừng coi mình là trung tâm vũ trụ và bắt người ấy chiều theo mãi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu chi tiêu hợp lý thì bạn không phải lo đến chuyện cháy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã nhanh nhạy có thể nhanh chóng phát hiện và nắm bắt các cơ hội trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Bạn có thể thể hiện được các điểm mạnh của mình và gặt hái được những thành tích xuất sắc. Cấp trên đang đánh giá bạn rất cao đấy.
 
- Tình cảm: Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Tuy nhiên, bạn cần phải chân thành trong tình cảm nếu muốn duy trì một mối quan hệ lâu dài.
 
- Tiền bạc: Chi tiêu phung phí khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở mình lý trí hơn khi mở hầu bao, đừng vội nghe theo lời mời gọi của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy áp lực nặng nề trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn sợ mình mắc phải lỗi sai.
 
- Công việc: Chẳng ai có thể luôn thành công trong mọi việc, đôi khi thất bại cũng giúp bạn học được nhiều bài học hay, vì thế đừng so đo tính toán quá nhé.

Xem thêm: Sự bi quan của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Dù có không hài lòng với người ấy về điểm gì đi nữa, bạn cũng đừng phản ứng quá lên. Bạn đang đẩy hai người vào tình huống căng thẳng đấy.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền theo lối mòn đem về cho bạn một khoản thu ổn định, song bạn cần nhanh chóng tìm cách đổi mới, nếu không dễ trở nên thua kém so với đối thủ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/9/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Bảo Bình có thể phát huy sức sáng tạo của mình và được mọi người đánh giá cao.
 
- Công việc: Chỉ cần nghiêm túc và đam mê làm việc, bạn sẽ gặt hái được thành tích rất cao. Bạn không nên tự đánh giá thấp khả năng của mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn không mấy quan tâm đến chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn thích dành thời gian cho các thú vui hơn.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chưa thể chảy vào túi bạn ngay lập tức bởi bạn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn có thể đặt nhiều hi vọng vào tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (22/9/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/9/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư làm việc gì cũng nghiêm túc và thận trọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thổ. Bạn muốn gặt hái thành tích cao.
 
- Công việc: Nhờ tinh thần làm việc tập trung mà chẳng còn công việc nào quá khó khăn với bạn. Bạn cũng dần xác định được mục tiêu phấn đấu cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy rất hạnh phúc vì có một nửa kia luôn bao dung và thấu hiểu cho mình. Mối quan hệ giữa hai bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Khó khăn trong chuyện đầu tư, kinh doanh chẳng hề khiến cho bạn nhụt chí. Ngược lại, bạn thấy mình luôn học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, đặc biệt là sau mỗi vấp ngã.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X