Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 22/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vô ý

Tử vi thứ 4 ngày 22/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vô ý

Tử vi thứ 4 ngày 22/9/2021 Ma Kết nói lời vô ý và khiến người ấy suy diễn buồn bực. Nên biết nói lời xin lỗi nếu không muốn mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho bạn sự lý trí hơn trong hành động, không còn bị cảm xúc chi phối quá nhiều như trước nữa.

- Công việc: Hôm nay đừng vì muốn làm nhanh mà thành ẩu. Cẩn thận chính là cách giúp bạn bớt đi nhiều rắc rối và những sai lầm không đáng có sau này.

- Tình cảm: Bạn dường như đang quá bận rộn nên không thể quan tâm đến những chi tiết nhỏ và đó là lý do bạn bị người ấy giận dỗi. Có thể chưa biết lỗi của mình là gì nhưng cứ thể hiện sự hối lỗi xem sao.

- Tiền bạc: Các khoản thu đang dần khởi sắc trở lại nhưng khoản chi cũng nhiều lên. Lúc này vẫn đòi hỏi bạn phải tính toán thật kỹ về việc chi tiêu đấy nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Kim Ngưu thể hiện tài ngoại giao của mình ở chỗ bạn biết điều gì nên nói, điều gì nên im lặng, không dễ dàng tiết lộ những bí mật mà ai đó đã tin tưởng nói ra cho bạn.

- Công việc: Bạn cần rút ngắn thời gian suy nghĩ và đưa ra quyết định, vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho những công việc còn tồn đọng phía sau.

- Tình cảm: Bạn cứ nói ra suy nghĩ của mình một cách thật lòng, vừa là bạn được cảm thấy thoải mái ở bên người ấy, vừa là để đối phương cảm nhận được sự chân thành từ bạn.

- Sức khỏe: Đôi khi để cải thiện sức khỏe của bạn không liên quan tới việc ăn uống mà duy trì mối quan hệ tốt. Những người có các mối quan hệ tốt có xu hướng sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn và trí nhớ tốt hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (22/9/2021)

Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
 Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Song Tử nên dám nghĩ, dám làm điều gì to tát, lớn lao hơn, bao gồm cả việc bạn chỉ mới thoáng nghĩ ra trong đầu lúc này.

- Công việc: Bạn vượt qua thử thách mà ai đó đã cố tình bày ra cho dù bạn không hề biết trước đó. Cách bạn bình tĩnh xử lý vấn đề sẽ được đánh giá cao vào lúc này.

- Tình cảm: Bạn không dễ dàng có tình cảm với một người nào đó cũng chỉ vì bạn đang quá cẩn thận soi xét về tính cách của họ. Hãy để cho cảm xúc của bạn thực sự có cơ hội lên tiếng đã nhé.

- Tiền bạc: Dù vẫn đang nỗ lực tìm cách gia tăng nguồn thu nhưng xem ra cách thức của bạn không phù hợp vì bạn vẫn chưa đủ đam mê hoặc dành đủ thời gian cho nó.

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2022: Tình duyên bất ngờ rực rỡ hơn cả mong đợi 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải rất hiểu người khác, đó là lý do bạn dễ cảm thông, không nóng nảy với những lỗi lầm mà họ vô tình gây ra trong hôm nay.

- Công việc: Không cần đợi khi bạn có cơ hội học tập ở những trường top đầu mới trở nên giỏi hơn. Bạn có thể tiếp thu nguồn kiến thức miễn phí từ sách vì đây cũng là một cách tốt để tiết kiệm chi phí học tập.

- Sức khỏe: Hãy nhớ rằng, ruột sạch thì cơ thể mới khoẻ, tiêu hóa tốt, cơ thể không bị đầy bụng, tiêu chảy và táo bón… Bạn nhớ tìm cách khoa học nhất để đảm bảo ruột của mình được sạch nhé.

- Tiền bạc: Bạn có lý do để kiểm soát tốt hơn tình hình tài chính hiện tại, có thể là bạn cảm thấy lo lắng sẽ có lúc rơi vào khó khăn như một người thân trong nhà nên tự răn mình phải áp dụng kế hoạch tiền bạc khôn ngoan hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (22/9/2021)

Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 21/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương cho thấy bạn có lòng nhiệt thành nhưng đôi khi mù quáng trở thành kẻ tiêu cực, bi quan mà không hay chỉ vì bạn đứng về “phe này” và muốn phản đối “phe kia”.

- Công việc: Mỗi người đều có mức độ kinh nghiệm, sự kết nối hoặc điều kiện tài chính khác nhau nhưng khả năng chống chọi với mọi việc, sự sẵn lòng vượt qua khó khăn có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Bạn cần để tâm tới cách mình đối đầu với trở ngại có thể xảy ra trong cuộc sống.

- Tình cảm: Tại sao đối phương có thể bao dung cho bạn còn bạn thì không? Bạn đang ích kỷ và thích đòi hỏi mà thôi.

- Tiền bạc: Có những khoản tiền bạn không nên nhận vì chỉ gây thêm cho bạn rắc rối. Do đó, hãy biết nói không khi cần bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy mặt tích cực của Xử Nữ, bạn cư xử mềm mỏng hơn và tỏ ra là người hiểu chuyện, hiểu thấu nỗi lòng của những người xung quanh.

- Công việc: Bạn có năng lực, chỉ là bạn có phát huy nó đúng chỗ hay không mà thôi. Hãy dành thời gian để có thêm những ý tưởng độc đáo, khai phá tiềm năng của bạn.

- Tình cảm: Đừng so đo ai kém ai hơn, quan trọng là khi hai người ở bên nhau, mỗi cá nhân đều có cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình là được.

- Sức khỏe: Nhớ tập thể dục thường xuyên vì như thế mới có tác dụng loại bỏ căng thẳng và cải thiện tinh thần. Thực tế là ngủ ngon và tập thể dục thường xuyên giúp duy trì sức khỏe. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của bạn.

- Công việc: Nếu bạn thiếu quyết đoán, sẽ rất dễ lâm vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Để tăng tốc độ đưa ra quyết định, trước hết bạn cần phải thu thập tất cả những thông tin cần biết.

- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với lòng tham và sự bốc đồng của mình ở hiện tại. Bạn nên ưu tiên biện pháp đảm bảo an toàn cho tiền bạc của mình.

- Tình cảm: Khi đối phương muốn xin ý kiến của bạn thì nói lời thật lòng. Đừng vì muốn làm họ vui mà che giấu cảm xúc thật của mình nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy sự cộng hưởng của niềm vui khi Hổ Cáp có một số thành công kha khá trong ngày hôm nay.

- Công việc: Để có thể diễn đạt rõ ràng ý định của bạn bằng lời nói trong thời gian ngắn nhất, bạn cần thành thạo một số kỹ năng giao tiếp cũng như tâm lý phải tự tin và bình tĩnh.

- Tiền bạc: Giữ được chút tiền trong tay bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn. Nếu bạn tiết kiệm được càng nhiều từ những khoản chi tiêu, bạn sẽ càng có nhiều lựa chọn tốt hơn trong cuộc sống.

- Tình cảm: Hãy tạo nên một bất ngờ nho nhỏ dành cho người ấy để giúp tình cảm thăng hoa. Đừng xem bất cứ việc gì là điều đương nhiên bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc khuyên Nhân Mã không nên phán xét cách làm của ai cả. Họ có lý do nên có quyết định riêng mà bạn cần tôn trọng.

- Công việc: Hãy làm những gì tốt nhất cho bản thân và đừng để ý đến những gì người khác nói về mình. Việc này thực sự giúp bạn thay đổi và hưởng thụ cuộc sống đáng kể.

- Tình cảm: Đừng vì mới kết thúc cuộc tình này mà vội “nhảy” sang cuộc tình khác. Cứ như thế bạn khó nhận được yêu thương thật lòng.

- Tiền bạc: Niềm vui của bạn hôm nay đến từ việc nguồn thu nhập của bạn đang gia tăng, nếu có ý định cải thiện thêm bằng nghề tay trái thì hãy cố gắng thêm xem sao. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết đang chấp nhận rủi ro không cần thiết. Bạn nên ưu tiên giải pháp an toàn trong hôm nay.

- Công việc: Đôi khi thật thà tới mức ngốc nghếch lại gây bất lợi. Ở nơi công sở không phải điều gì bạn cũng có thể nói ra.

- Tình cảm: Bạn nói lời vô ý và khiến họ suy diễn buồn bực. Nên biết nói lời xin lỗi nếu không muốn mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn.

- Sức khỏe: Vì sức khỏe của bạn, không nên ăn tối sau 10h, việc này chỉ gây quá tải cho dạ dày của bạn. Tốt nhất hãy bỏ ngay thói quen ăn khuya càng sớm càng tốt.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bảo Bình đang đặc biệt bị thu hút bởi một người khác giới. Dù đó là tình cảm hay cảm xúc nhất thời thì bạn cũng cần thận trọng.

- Công việc: Trước khi thực hiện bất cứ công việc gì, bạn cần làm rõ nội dung cụ thể, hãy hỏi lãnh đạo mong muốn công việc được hoàn thành ở mức độ nào. Tránh trường hợp làm xong lại bị sửa lại từ đầu.

- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc phải thật chặt chẽ, rõ ràng, đừng vì vài lời hứa suông mà cuối cùng bạn đánh mất tiền của mình.

- Sức khỏe: Để sống lâu bạn nên duy trì một lá phổi thật khỏe mạnh bằng việc bỏ thuốc lá, ăn nhiều các thực phẩm tốt cho phổi như súp lơ, các loại hạt, cá hồi, trái cây rau củ màu cam… giúp giải độc phổi, phòng chống và ngăn ngừa ung thư.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (22/9/2021)

 
Tu vi ngay 22/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư đang tìm kiếm những điều viển vông, xa rời thực tế. Có người nhắc nhở nhưng chưa chắc là bạn đã nghe theo.

- Công việc: Bạn đang cố gắng gia tăng hiệu suất nhằm cải thiện chất lượng công việc. Nếu cần thêm đồng nghiệp giúp đỡ thì hãy yêu cầu nhé.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm không phải bạn quan tâm người ấy 24/7 là sẽ tốt hơn. Do đó bạn cần cho nó đôi cánh tự do để cả hai cảm thấy thoải mái, yên bình với mối quan hệ của mình.

- Sức khỏe: Hãy giữ thói quen uống trà thay vì café, một số chất trong trà còn có tác dụng phục hồi niêm mạc đường tiêu hóa, thúc đẩy nhu động để đường tiêu hóa có thể tiêu hóa và phân hủy thức ăn tốt hơn. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X