Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 22/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi thứ 3 ngày 22/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bất an

Tử vi hàng ngày 22/9/2020 nhận thấy, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ khiến Song Tử cảm thấy vô cùng bất an và không thôi lo lắng trong lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 bach duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt Trăng tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Bạch Dương một ngày mới tràn đầy năng lượng trong ngày 22/9/2020 này. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng thuận lợi cho chòm sao này. Bạn có cơ hội thể hiện mình, ghi điểm trong mắt bạn bè đồng nghiệp và cấp trên. Năng lực của bạn được ngày càng được đánh giá cao. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Dương Nhi cũng có dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Những cơ hội kiếm tiền liên tiếp xuất hiện trước mắt bạn. Hãy sáng suốt lựa chọn dự án phù hợp với khả năng của mình bạn nhé. 
 
Tình cảm: Những lời động viên chia sẻ của người ấy như tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho bạn, giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. Cả hai có thể nhân cơ hội này để cả hai xúc tiến luôn thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 kim nguu
 
Tử vi hàng ngày 22/9/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 150 độ, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh lần này có thể là điểm mấu chốt ngăn bạn tiến tới thành công. Đặc biệt là khi bạn trở nên nóng vội, hành động thiếu cân nhắc trước khi đưa ra các quyết định của riêng mình. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tham gia đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh đâu. Hãy cứ tiếp tục duy trì và từng bước phát triển các mối làm ăn sẵn có của mình trước đi đã nhé. 
 
Sức khỏe: Những áp lực trong cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của bạn giảm sút đáng kể. Đã đến lúc bạn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ khiến Song Tử cảm thấy vô cùng bất an và không thôi lo lắng trong lòng. 
 
Công việc: Những thách thức trước mắt khiến chòm sao này cảm thấy vô cùng bối rối và chẳng thế giữ được sự tỉnh táo vốn có. Nếu không muốn mọi chuyện thêm phức tạp thì hãy bình tĩnh, kiên nhẫn xem xét và gỡ rối từng vấn đề một Tử Nhi nhé.
 
Tình cảm: Bạn nhận được những lời động viên lời khuyên chân thành của nửa kia dành cho mình. Đây chính là liều thuốc tinh thần giúp Song Song thêm phần vững tin và nỗ lực nhiều hơn nữa. 
 
Sức khỏe: Đừng bỏ qua những dấu hiệu của cơ thể bởi chúng là có thể là biểu hiện của một căn bệnh nào đó đấy. Hãy đi thăm khám ngay để được chữa trị kịp thời nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 22/9/2020, Cự Giải cần phải điều chỉnh lại bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
Công việc: Có vẻ như Giải Nhi đã bỏ sót điều gì đó khi xử lý vấn đề rồi. Những lỗ hổng được tạo ra khi bạn ra những quyết định vội vã mà không xem xét tính toán một cách kỹ lưỡng. Hãy lấp đầy chúng trước khi quá muộn nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này không mấy khởi sắc. Người độc thân vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng của quá khứ, đó chính là rào cản ngăn bạn tiến bước đến các mối quan hệ mới. Đã đến lúc vượt qua chúng và cho bản thân một cơ hội mới rồi bạn nhé.
 
Tiền bạc: Nếu bạn cứ nóng vội như vậy thì chỉ có thể đứng nhìn tiền trong túi mình một đi không trở lại thôi. Hãy thật tỉnh táo trước những lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 su tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/9/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Kim, Sư Tử sẽ có một ngày thứ 3 yên bình không phải lo nghĩ quá nhiều. 
 
Công việc: Chòm sao này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp khi nhanh chóng hoàn thành những trọng trách được giao phó. Chòm sao sống có trách nhiệm này càng làm càng khiến cho mọi người cảm thấy yên lòng, quả thực là chỗ dựa tinh thần vững chắc. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Dù vậy bạn cũng đừng tiêu xài quá phung phí, chỉ nên mua những món đồ thật sự cần thiết cho nhu cầu cuộc sống mà thôi. 
 
Tình cảm: Bạn đừng vội từ chối một lời mời ăn uống hẹn hò cà phê trong ngày hôm nay. Đây có lẽ là cơ hội để bạn tìm thấy được nửa kia của mình đó. Hãy mạnh dạn bày tỏ khi nhắm đuọc mục tiêu của mình nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 22/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với Mặt Trời, Xử Nữ có cơ hội thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới mẻ trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Có thể chính Xử Nhi cũng chẳng ngờ những ý tưởng của mình lại có thể được công nhận và phát huy tốt đến như vậy. Hãy tiếp tục sáng tạo và luôn tạo ra những giá trị mới cho công ty nhé.
 
Tiền bạc: Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều trong ngày này nữa. Đúng là con người của những dự án hay kế hoạch, chỉ cần bạn luôn tuân theo thì không khó để bạn có thể tích lũy được một khoản kha khá đó. 
 
Sức khỏe: Xử Nhi cảm thấy vô cùng khỏe khoắn trong ngày hôm nay. Đây là thành quả của chuỗi ngày vất vả tập luyện đều đặn mỗi ngày của chòm sao này. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 thien binh
 
Xem tử vi thứ 4 ngày 22/9/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 45 độ, Thiên Bình sẽ phải tự mình vượt qua những chướng ngại vật trước mắt. 
 
Công việc: Khi dự án đi đến những khâu cuối cùng, đó chính là lúc bạn cần phải hành động hết sức cẩn trọng. Đừng vội bỏ qua những chi tiết dù nhỏ nhất, chỉ một sơ suất cũng có thể khiến mọi công sức của bạn tan thành mây khói đó. 
 
Tình cảm: Con người Thiên Thiên thường rất dễ dao động, bạn chẳng thể dứt khoát để chọn ra đâu là người sẽ đi cùng mình trong suốt quãng đường sắp tới. Hãy nhìn vào cảm xúc của bạn để biết đâu mới là tình yêu đích thực dành cho bạn nhé.
 
Tiền bạc: Có không ít lời mời chào bạn hợp tác đầu tư lúc này, tuy nhiên, Bình Nhi đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc trong thời điểm này nhé. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến cho bạn mất hết số tiền bạn vất vả mới có được. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 ho cap
 
Thứ 3 này, góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang theo nguồn năng lượng sáng tạo giúp Hổ Cáp thi triển tài năng tiềm ẩn của mình. 
 
Công việc: Những ý tưởng của bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Có lẽ bạn đã nhìn thấy những khía cạnh mới của mình, hãy tiếp tục và phát huy để nhanh chóng tiến tới mục tiêu mà bạn đã định nhé. 
 
Tình cảm: Cáp Cáp chẳng thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài nên đôi lúc khiến cho nửa kia cảm thấy tủi thân buồn bã. Cũng biết hành động mới là thiết thực nhưng một vài lời nói yêu thương sẽ là nguồn động viên lớn lao, hâm nóng tình cảm của hai người đó. Đừng quá kiệm lời ngọt ngào trong tình yêu bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Tuy sức khỏe không có dấu hiệu bất thường nào nhưng có vẻ như cơ thể của Cáp Nhi đang dần nặng nề hơn thì phải. Nguyên nhân là do bạn lười tập luyện quá ấy mà, vì vậy đừng quên dành một chút thời gian cho những bài tập đơn giản để cơ thể dẻo dai khỏe khoắn hơn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 22/9/2020 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Nhân Mã, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Bạn chẳng thể hài lòng với những kết quả mà bạn nhận được trong ngày hôm nay. Mã Nhi cảm thấy buồn chán và chẳng thể kiên nhẫn để tiếp tục công việc. Đã đến lúc bạn nên có cách nhìn khác và học cách chấp nhận mọi thứ thì hơn. 
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn thích sự tự do nên một khi bị ràng buộc vào một điều gì đó thì bạn sẽ cảm thấy có đôi chút bí bách. Có lẽ đó là lý do mà khoảng cách giữa bạn và người ấy cứ ngày một xa dần như thế.  
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ tiếp tục vơi đi trông thấy khi cơn nghiện mua sắm cứ đeo bám bạn trong những ngày này. Nếu không sớm dừng lại bạn có thể phải vướng vào nợ nần vì những khoản chi tiêu phóng tay như thế đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm thấy có đôi chút bất an trong ngày 22/9/2020 này. 
 
Công việc: Mọi việc có vẻ như đang vượt qua tầm kiểm soát của bạn, hãy tìm đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm trong những tình huống như thế này. Hãy kiên trì và lắng nghe những lời khuyên của những người đi trước để có được câu trả lời thích hợp nhất. 
 
Tiền bạc: Giữ được tiền trong túi của mình lúc này là điều mà Ma Kết có thể làm lúc này. Đừng tự ý vung tiền ra đầu tư khi chưa xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh nhé. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Kết Nhi có dấu hiệu giảm sút khi những áp lực công việc cứ ngày một lớn thêm trong những ngày gần đây. Bạn cần nghỉ ngơi đúng nghĩa, ăn uống và sinh hoạt một cách điều độ hơn thì cơ thể mới phục hồi năng lượng đã mất. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 bao binh
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp góc 45 độ, Bảo Bình sẽ vướng phải một vài rắc rối trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Tuy nhiên, với sự linh hoạt nhạy bén của mình, chòm sao này sẽ xử lý vấn đề một cách nhanh chóng mà không gặp quá nhiều trở ngại. Đây cũng là lúc bạn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh trong cách xử lý tình huống bất ngờ như thế này. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như mong đợi. Bạn và người ấy vì bất đồng quan điểm mà liên tục tranh cãi. Vết rạn nứt cũng vì thế mà ngày càng lớn hơn. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Những khoản thu chi đã được bạn lên kế hoạch và cân đối từ trước rồi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (22/9/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22092020 song ngu
 
Góc 150 độ giữa Sao Kim và sao Hải Vương khiến khao khát yêu thương trong Song Ngư trỗi dậy, chưa khi nào bạn lại muốn sớm tìm được một nửa của mình như vậy. 
 
Tình cảm: Nỗi cô đơn trong lòng bạn cứ dâng lên những ngày này, bạn cần một bờ vai để che chở, một bàn tay để sưởi ấm đôi tay bạn. Đã đến lúc bạn mở lòng và tiếp nhận tình yêu đến với bạn rồi đó. 
 
Công việc: May mắn là công việc diễn ra khá thuận lợi trong này, nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần bạn luôn tập trung và không bị xao nhãng thì mọi việc sẽ nhanh chóng được hoàn thành thôi. 
 
Sức khỏe: Một giấc ngủ sâu sẽ giúp Ngư Nhi cảm thấy tỉnh táo cho ngày mới. Hãy tránh xa những thiết bị điện tử và đi ngủ sớm ngay đi nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X