Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 22/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết rụt rè

Tử vi Thứ 5 ngày 22/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết rụt rè

Ma Kết có vẻ khá rụt rè và thiếu sự chủ động trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ bướng bỉnh và không ngại chiến đấu trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 72 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu muốn công việc hoàn thành trôi chảy, bạn cần phải học cách hợp tác ăn ý với mọi người, không thể tự làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn chẳng ngại tiếp xúc với người ấy. Bạn muốn cho đối phương biết được tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Đôi khi cách nhìn nhận vấn đề của bạn còn chưa chính xác, bạn nên học cách lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu nên tự tin hơn vào khả năng của mình.
 
- Công việc: Hãy không ngừng đối diện với thử thách, bạn sẽ phát hiện ra nhiều tiềm năng của bản thân. Bạn chẳng hề kém cỏi chút nào đâu.
 
- Tình cảm: Dù có thiện cảm với ai đó, bạn cũng không dám nói lên cảm xúc của mình. Bạn thậm chí không tìm ra cách kéo gần quan hệ với đối phương.
 
- Tiền bạc: Hãy cứ chăm chỉ làm việc rồi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Dần dần tiền cũng sẽ chảy về trong túi bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/8/2024, Song Tử không nên đưa ra những kì vọng quá cao trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận rõ thực lực của bản thân trước khi bắt tay vào công việc gì, như vậy bạn mới đạt được kết quả cao và không phí công vô ích.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy không hài lòng với người ấy điều gì, bạn nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng chỉ trích nặng lời chỉ vì cảm thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư không chính xác sẽ không thể giúp bạn giàu có được. Bạn nên thận trọng hơn khi đưa ra các quyết định.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải mong muốn hướng đến sự an toàn trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không sẵn sàng đối diện thử thách.
 
- Công việc: Nếu cứ lặp đi lặp lại mãi những điều quen thuộc, bạn sẽ chẳng thể tiến bộ được. Bạn nên dũng cảm hơn và thử làm những điều mới mẻ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn rất yên bình. Dù bận rộn, bạn cũng sẽ luôn dành thời gian để quan tâm, hỏi han người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn có cách chi tiêu hợp lý nên không lo cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái giúp bạn chẳng ngại đối diện với việc khó. Bạn cũng tìm ra những cách giải quyết công việc rất sáng tạo.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ tham vọng của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Sự cởi mở và nhiệt tình giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Bạn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người lắm đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn bắt tay vào các kế hoạch làm ăn của mình, bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá, tất nhiên là bạn sẽ phải vất vả đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ khá tham vọng và có thể đặt ra những tiêu chuẩn khá cao cho chính bản thân mình vào ngày Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ cảm thấy hơi áp lực một chút, song nhờ vậy mà bạn có thể gặt hái được những thành tích cao. Tuy nhiên đừng cố gắng quá sức nhé.
 
- Tình cảm: Đừng đặt ra những yêu cầu quá khắt khe cho nửa kia của mình. Bạn nên bao dung với người ấy một chút để mối quan hệ dễ thở hơn.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ nhạy bén và thực tế giúp bạn kiếm được khoản tiền ổn định. Bạn có thể triển khai những kế hoạch cao xa hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 72 độ với sao Mộc, Thiên Bình rất sẵn sàng lắng nghe và hợp tác với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Nhờ sức mạnh của tập thể mà chẳng công việc nào có thể làm khó được nhóm của bạn. Thậm chí cả nhóm còn gặt hái thành công ngoài dự kiến.
 
- Tình cảm: Đi đến đâu, cung hoàng đạo này cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông. Bạn có thể nhận được rất nhiều lời ngỏ ý làm quen từ mọi người.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ rộng rãi giúp bạn có nhiều khách hàng và đối tác. Việc làm ăn của bạn tiến triển rất suôn sẻ trong hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quyết tâm trong công việc và không ngừng thúc đẩy bản thân tiến về phía trước trong ngày Mặt Trời hợp thành góc 150 độ với sao Diêm Vương.

- Công việc: Dù bạn sẽ phải hơi vất vả và áp lực một chút song công việc tiến triển rất tốt. Bạn có thể truyền cảm hứng cho cả mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Có vẻ như công việc bận rộn khiến bạn không còn nhiều thời gian cho người ấy. Hãy trao đổi với đối phương để đối phương thông cảm.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc khiến bạn có một khoản thưởng nóng dư dả. Bạn có thể thoải mái chi tiêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Nhân Mã không nên đưa ra những quyết định bốc đồng, thiếu suy nghĩ.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để xem xét lại những việc mình đã và đang làm, từ đó phát hiện các vấn đề và sửa chữa kịp thời.
 
- Tình cảm: Hai người dễ vướng vào những cuộc tranh cãi gay gắt trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy không vừa ý với nửa kia về nhiều vấn đề.

- Tiền bạc: Đừng đưa ra những quyết định đầu tư hoặc mua sắm mà không suy nghĩ kĩ. Túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng cạn kiệt đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Ma Ket
 
Ma Kết có vẻ khá rụt rè và thiếu sự chủ động trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy cứ dũng cảm nêu lên ý kiến của bản thân, bạn có thể tìm ra hướng đi mới cho tập thể và khiến nhiều người thấy ngạc nhiên đấy.
 
- Tình cảm: Dù có tình cảm với ai, bạn cũng rất ngại tiếp xúc với người đó. Bạn sợ phải nhận lại sự lạnh lùng của đối phương.

- Tiền bạc: Vì quá chần chừ, do dự trong chuyện làm ăn kinh doanh nên bạn có thể bỏ lỡ cơ hội đáng quý. Hãy rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với sao Hỏa, Bảo Bình muốn tỏa sáng thì hãy phát huy tính sáng tạo của mình.
 
- Công việc: Đừng quá để tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác. Bạn hãy chăm chỉ làm việc và dùng thực tế để chứng minh giá trị bản thân.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không mấy hứng thú với chuyện yêu đương. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân của mình hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ cách nhìn nhận vấn đề mới mẻ mà bạn có thể mở lối đi riêng, trở thành người dẫn đầu xu hướng và kiếm được kha khá tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (22/8/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư tốt bụng và khiêm tốn luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Dù gặp phải khó khăn trong công việc, bạn và mọi người cũng cùng giúp đỡ nhau vượt qua. Mối quan hệ giữa mọi người rất tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất yên bình. Hai người luôn dành thời gian để tâm sự và lắng nghe mọi điều của nhau.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn kinh doanh buôn bán túc tắc nên vẫn có tiền chảy đều đều vào túi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X