Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 22/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sai sót

Tử vi Thứ 3 ngày 22/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sai sót

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Hổ Cáp vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 21/8/2023, sao Kim vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương nên học cách chấp nhận thất bại của bản thân.
 
- Công việc: Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình bởi tâm trạng không tốt của bạn thường ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và các mối quan hệ.
 
- Tình cảm: Bạn hãy trân trọng người luôn luôn ở bên cạnh bạn trong mọi trường hợp và quan tâm đến họ nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng về vấn đề tài chính trong ngày. Bạn được khuyên không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 180 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu hãy nhớ rằng giao tiếp là một điều rất quan trọng để duy trì bất cứ mối quan hệ nào.
 
- Công việc: Kim Ngưu cần nỗ lực hơn nữa trong công việc. Nếu gặp khó khăn thì cũng đừng chán nản hay buông bỏ vì nếu như vậy thì bạn sẽ mãi mãi chỉ là kẻ đẽo cày giữa đường.
 
- Tình cảm: Bạn hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, một bữa tối lãng mạn sẽ là gợi ý không tồi trong ngày.
 
- Tiền bạc: Bạn nên xem xét lại các khoản chi tiêu cá nhân vào cuối tháng vì dường như có chút gì đó khá “trống vắng” trong ví của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Song Tử sẽ gặp được nhiều may mắn và chỉ toàn là những tin tức tốt lành mà thôi.
 
- Công việc: Bạn sẽ rất tích cực trong cách tìm ra giải pháp. Hôm nay bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc.
 
- Tình cảm: Bạn hãy thể hiện sự tôn trọng người ấy bằng cách tham khảo ý kiến của họ trong mọi vấn đề liên quan đến hai người. Đừng tự mình quyết định bất cứ điều gì mà không có sự đồng ý của đối phương.
 
- Tiền bạc: Hôm nay tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng có thể có rất nhiều người nhiệt tình giúp đỡ bạn về chuyện tiền bạc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Cự Giải luôn phải hoàn thành những trách nhiệm của mình, nhưng một khi bạn không thể tự chăm sóc bản thân, thì đừng nghĩ đến việc lo lắng cho người khác.
 
- Công việc: Đây là thời điểm để bạn thể hiện năng lực của bản thân cũng như quyết tâm đạt được mục tiêu của mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ yêu đương mới với những mong ước tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn bình ổn, không có gì đáng lo lắng vì bạn có thể duy trì ngủ đủ giấc, ăn uống đảm bảo.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy, Sư Tử không nên quá nghiêm khắc với bản thân hay bi quan về hiện tại.
 
- Công việc: Có thể công việc của bạn khá bận rộn nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể lơ là tất cả những khía cạnh khác của cuộc sống và chỉ tập trung vào công việc.
 
- Tình cảm: Đôi lúc bạn muốn kiểm soát đối phương nhưng nên quan tâm hơn đến cảm xúc của họ chứ không nên áp đặt những điều mình muốn.
 
- Tiền bạc: Vận may tài chính không đến với bạn vì thế đừng chi tiêu quá nhiều hay dốc hết tiền bạc trong túi để đầu tư bất kì thứ gì.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Xử Nữ hãy yêu chính mình trước khi yêu cầu điều đó từ người khác.
 
- Công việc: Bạn có kiến thức và kỹ năng để hoàn thành công việc, đó là lý do mọi người tin tưởng bạn. Cố gắng tập trung, nhưng đồng thời đừng làm gì quá sức.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn khá tốt và dù chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhưng bạn luôn dành sự quan tâm của mình cho gia đình và tình yêu cá nhân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đã được cải thiện, doanh thu tăng lên đáng kể, nếu gặp phải khó khăn thì bạn cũng được người thân trong gia đình hỗ trợ tiền bạc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương, Thiên Bình nên cố gắng xây dựng những mối quan hệ tốt với những người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn nên làm việc một cách đam mê và cống hiến hơn. Bên cạnh đó bạn cũng nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu được quan điểm mà họ chia sẻ.
 
- Tình cảm: Bạn có vận trình tình duyên không được tốt đẹp như mong muốn. Dường như bạn đang có cảm giác thiếu an toàn khiến bạn trở nên lo sợ, hoang mang.
 
- Tiền bạc: Thời gian này bạn nên học cách tiết kiệm, không phải để đi chơi hay mua sắm mà để trang trải cho các khoản nợ còn tồn đọng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Hổ Cáp vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình trong ngày hôm nay. Đôi khi không phải bạn cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác đâu.
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương không như ý có thể khiến tâm trạng của bạn trùng xuống và muốn tập trung vào công việc hơn để quên đi nỗi buồn của mình.
 
- Tiền bạc: Mặc dù có nhiều khoản bạn phải chi ngoài dự kiến, nhưng bạn đã có sẵn một số tiền tiết kiệm nhất định, vẫn đủ duy trì tình trạng tài chính ổn định.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Nhan Ma
 
Sao Kim vuông góc với sao Mộc, Ma Kết nên có sự chuẩn bị trước khi tiến hành bất cứ việc gì hoặc đơn giản là đến một buổi hẹn.
 
- Công việc: Bạn đang đối mặt với một số vấn đề tưởng chừng sẽ khiến bạn gục ngã, nhưng nếu thực sự mong muốn, bạn có thể hoàn thành với kết quả khá tích cực.
 
- Tình cảm: Bạn có thể gặp chuyện không mấy vui vẻ trong tình cảm. Giữa bạn và đối phương vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi chưa thể hóa giải.
 
- Tiền bạc: Việc có những người bạn rất tốt, đưa ra những lời khuyên và kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính đã mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Ma Ket
 
Góc 180 độ của sao Hỏa và sao Hải Vương, Ma Kết đừng hứa bất cứ thứ gì ngoài tầm tay của bạn, vì khả năng cao là bạn sẽ bỏ dở giữa chừng vì mất hứng thú.
 
- Công việc: Hôm nay bạn sẽ cần giữ bình tĩnh trước đồng nghiệp và cấp trên vì xem chừng bạn phải đối mặt với một số yêu cầu “bất thường”.
 
- Tình cảm: Dường như bạn rất dễ cáu gắt nếu cảm thấy bị ai đó làm phiền. Thậm chí bạn trút sự giận dữ lên người ấy, đó là lí do khiến hai người cãi vã và to tiếng với nhau.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không được tốt, tâm trạng thay đổi thất thường, bạn trở nên dễ cáu gắt, khó chịu dù chỉ là việc rất nhỏ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương khuyên Bảo Bình rằng muốn đạt được thành công thì việc đầu tiên cần làm đó là hãy bắt tay vào biến ước mơ thành sự thực.
 
- Công việc: Bạn có nhiều tham vọng và luôn cố gắng để đạt được hết tất cả mọi thứ cùng một lúc. Bạn thích mình trở nên nổi bật trước đám đông và muốn mọi người ngưỡng mộ những thành công mà mình đạt được.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang cực kì nhẹ nhàng, vui vẻ. Hai bạn đều tận hưởng từng khoảnh khắc khi ở bên nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng không có gì đáng lo, dường như bạn đang chưa cảm thấy hài lòng lắm và muốn chăm chỉ hơn để cải thiện tình hình hiện tại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (22/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/8/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Song Ngư đã cân bằng được cảm xúc của mình và không tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm quá mức nữa.
 
- Công việc: Công việc trong ngày của bạn khá suôn sẻ, bạn biết phối hợp với đồng nghiệp, các kế hoạch nhanh chóng có được quyết định khi mọi người có được tiếng nói chung.
 
- Tình cảm: Bạn cảm nhận được nhiều điều mới mẻ và thú vị khi ở bên cạnh người ấy. Bạn luôn cố gắng để người ấy cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Với hầu bao ổn định, rủng rỉnh thì bạn có thể tạo được cuộc sống dễ chịu và ổn định cho bản thân và gia đình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X