Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 22/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi thứ 7 ngày 22/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi hàng ngày 22/8/2020 thấy rằng góc 60 độ giữa sao Kim và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng phong phú của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/8/2020, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa, Bạch Dương rối bời trong suy nghĩ, chẳng thể thông suốt được việc gì trong ngày này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc là điều hoàn toàn có xảy ra, bạn đừng vì thế là nóng nảy, hành động thiếu kiểm soát. Càng những lúc như thế này, Dương Nhi càng cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn mới mong có thể sớm giải quyết mọi việc. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng không mấy tốt đẹp khi bạn chẳng khi nào chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương. Sự ích kỷ độc đoán có thể là nấm mồ chôn tình yêu của hai bạn đó. 
 
Sức khỏe: Tâm trạng không ổn định, căng thẳng kéo dài có thể khiến cho sức khỏe tinh thần của bạn giảm sút đáng kể. Hãy cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, đừng mãi ôm đồm công việc mãi nữa. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 22/8/2020, điều gì sẽ xảy đến với Kim Ngưu khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành một góc 150 độ như hôm nay? 
 
Công việc: Những trở ngại xuất hiện mang đến không ít căng thẳng áp lực cho chòm sao này trong hôm nay. Đó là lý do bạn có xu hướng trở bên bất cẩn, hồ đồ hơn trong khi làm việc, bạn rối trí khiến mọi thứ càng trở nên hỗn loạn hơn. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Ngưu Nhi ngày càng cạn kiệt sau những buổi mua sắm quá đà những ngày qua. Nếu không cân đối lại các khoản thu chi thì sớm muộn gì bạn cũng sẽ phải đối mặt với việc ví tiền của mình rỗng không đó. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy chẳng thể tìm được tiếng nói chung trong những ngày này. Những mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên và có thể khiến cơn giông tố kéo đến bất cứ lúc nào.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 22/8/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim tạo góc 72 độ với sao Hỏa, Song Tử hãy cứ bộc lộ hết cá tính độc đáo của mình, đừng e ngại bất cứ điều gì nhé.
 
Công việc: Đây là thời điểm bạn có thể tỏa sáng với những ý tưởng sáng tạo của mình. Hãy chia sẻ chúng với mọi người, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi vô cùng tích cực đó. 
 
Tình cảm: Với tính cách vui vẻ cởi mở của mình, chẳng trách mà đi đến đâu Tử Nhi cũng nhanh chóng kết thân bạn bè đến đó. Chòm sao thân thiện này rất biết cách thu hút ánh nhìn của người đối diện. Song Song còn độc thân sẽ chẳng khó để tìm được một nửa cho mình đâu, chỉ là bạn muốn hay không mà thôi.
 
Sức khỏe: Hãy gạt bỏ công việc sang một bên và dành buổi tối thứ 7 này để “sạc pin” cho bạn đi nhé. Một giấc ngủ sớm sẽ giúp bạn tinh thần sảng khoái và minh mẫn hơn rất nhiều đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 cu giai
 
Tử vi hàng ngày 22/8/2020 nhận thấy, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Cự Giải sự trống trải buồn phiền khó lý giải. 
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm khiến Giải Nhi dễ dàng cảm thấy bị tổn thương chỉ bởi một lời nói, một cử chỉ hành động của người ấy. Bạn cần lắm sự quan tâm và yêu thương mà người ấy dành cho. Tình cảm của cả hai dường như đang phai nhạt theo từng ngày. 
 
Công việc: May mắn là công việc trong ngày thứ 7 này diễn ra khá thuận lợi, Giải Nhi không phải quá đau đầu vì mọi việc đã sớm được giải quyết từ trước đó. Chỉ cần đi theo những gì mà bạn vạch ra thì chắc chắn sẽ không có vấn đề gì xảy ra nữa đâu. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này, bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc nữa. Vậy thì hãy chọn mua một món đồ nhỏ xinh mà bạn yêu thích để giải tỏa những phiền muộn trong lòng bạn đi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với Mặt Trời, Sư Tử chẳng mấy vui vẻ gì khi có người cứ liên tục nhúng tay vào những việc bạn đang làm. 
 
Công việc: Bất đồng quan điểm trong cách xử lý vấn đề khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên của bạn trở nên căng thẳng hơn. Bạn cảm thấy khó chịu khi có ai đó phản đối hay làm trái với ý của mình. Hãy hạ bớt cái tôi của mình xuống, học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh nữa. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng vướng vào không ít rắc rối trong ngày 22/8/2020 này. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, những vết rạn nứt cứ thế ngày một tích tụ và sẽ khiến mọi thứ vỡ vụn bất cứ lúc nào.
 
Tiền bạc: Chưa đến cuối tháng mà túi tiền của bạn đã chẳng còn lại bao nhiêu rồi. Chòm sao tiêu tiền như nước này quả khiến cho người khác phải trầm trộ về khả năng làm “bốc hơi” tiền bạc nhanh đến chóng mặt của mình. Nếu không muốn tình trạng này diễn ra thì bạn phải sớm có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, rò ràng và chắc chắn phải nhất nhất tuân theo đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thủy, Xử Nữ trở nên dễ bị kích động hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Chòm này có thể vì sự nóng giận của mình mà vô tình buông lời vô tình khiến đối phương không khỏi đau lòng. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng tự làm tổn thương tình cảm của cả hai người nữa nhé. 
 
Công việc: Những rắc rối trong công việc khiến Xử Nhi khó có thể giữ được sự bình tĩnh. Bạn trở nên rối trí và cảm thấy hỗn loạn khi mọi thứ chẳng diễn ra như ý muốn. Nếu không giữ được sự bình tĩnh vào lúc này, bạn sẽ có thể phá hủy tất cả những gì mà mình đã gắng công gây dựng từ trước. 
 
Tiền bạc: Trong lúc tâm trí bất ổn như thế này thì việc ra những quyết định liên quan đến tiền bạc sẽ khó tránh vấp phải sai lầm đáng tiếc. Vì vậy tốt hơn hết là Xử Nhi hãy cứ quan sát và tìm hiểu kỹ càng mọi thứ trước đi đã. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 thien binh
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 22/8/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình, chòm sao này chẳng muốn vướng vào những tranh cãi mệt mỏi, dù là trong vấn đề gì đi nữa.
 
Tình cảm: Bình Nhi dễ dàng nhượng bộ và bỏ qua những sai lầm mà người ấy đã gây ra. Chòm sao này không thích phải đứng giữa những mối quan hệ phức tạp. Bạn chỉ muốn có được sự bình yên như nó vốn có mà thôi. 
 
Công việc: Bạn cần sự ủng hộ và trợ giúp của mọi người xung quanh để thực hiện dự án mà bạn ấp ủ từ lâu. Chòm sao này cần một lực đẩy đủ mạnh để có thể tự tin tiến bước trên con đường tương lai đang thênh thang rộng mở của mình. 
 
Tiền bạc: Bạn nên cẩn trọng hơn với túi tiền của mình, kẻo có kẻ xấu bụng sinh lòng ham muốn chiếm đoạt. Cũng đừng dễ dàng tin lời người khác để rồi tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 ho cap
 
Thứ 7 này, góc 60 độ giữa sao Kim và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp nguồn năng lượng tuyệt vời, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng phong phú của mình. 
 
Công việc: Chòm sao này có thể biến những điều không thể thành có thể theo cách mà mình muốn. Kỳ lạ là mọi người đều ủng hộ nhiệt tình với những ý tưởng táo bạo của bạn. Cấp trên có thể thấy được tiềm năng của bạn, ghi nhận những điều bạn thể hiện. Cơ hội của bạn đang đến rất gần rồi, hãy nắm bắt ngay thôi.
 
Tình cảm: Sự khác biệt của Cáp Nhi như thỏi nam châm hút mọi sự quan tâm của mọi người vào bạn. Chỉ cần bạn gật đầu đồng ý, một tình yêu mới sẽ đến với bạn đó. Hãy đưa ra lựa chọn của mình vào một thời gian điểm thích hợp với một người thích hợp nhé. 
 
Sức khỏe: Nhờ tinh thần thoải mái mà sức khỏe của Cáp Cáp thời gian gần đây có nhiều tiến triển. Tập luyện thường xuyên cũng giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh, bệnh tật cũng phải lùi xa. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 nhan ma
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thổ, Nhân Mã bỗng cảm thấy sự bất an bủa vây mình. 
 
Công việc: Chòm sao này luôn cố gắng hết sức để thể hiện bản thân. Bạn muốn được mọi người ghi nhận. Tuy nhiên đó lại là lý do Mã Nhi lo lắng mãi không thôi, vì những lời nhận xét hay góp ý của mọi người. Hãy có niềm tin vào chính bản thân mình, đừng suy nghĩ quá nhiều như vậy nữa nhé. Dù gì thì bạn cũng là một trong những chòm sao thông minh tài giỏi nhất mà. 
 
Tình cảm: Tiếc là mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ lại chẳng mấy tốt đẹp. Ai cũng có suy nghĩ lập trường riêng của mình, hãy lắng nghe lời khuyên dạy và học cách để vượt qua những sóng gió chuẩn bị ập tới. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này chẳng mấy lạc quan, khi bạn cứ liên tục tiêu dùng không kiểm soát trong thời gian gần đây. Việc mua sắm online có thể là nguyên nhân khiến túi tiền của bạn vơi đi nhanh chóng đến vậy.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 ma ket
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Ma Kết sẽ phải đối diện với một vài rắc rối bất ngờ xảy đến trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Những khó khăn thử thách này theo một cách nhìn khác chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Năng lực giải quyết vấn đề của bạn sẽ được bộc lộ rõ ràng lúc này, hãy thật kiên nhẫn và quyết tâm để vượt qua bài kiểm tra này nhé. 
 
Tình cảm: Cách thể hiện tình cảm của Kết Nhi quả thực có phần mạnh mẽ quá có thể khiến đối phương trở nên e dè hơn. Hãy biết tiết chế cảm xúc của mình, đừng chỉ thích làm theo ý mình như thế nhé. 
 
Sức khỏe: Chỉ cần ăn uống tập luyện nghỉ ngơi đầy đủ thì chắc chắn sức khỏe của Kết Kết sẽ sớm cải thiện thôi. Hãy gạt bỏ hết những lo lắng muộn phiền và dành tình yêu cho bản thân mình nhiều hơn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 22/8/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 90 độ, Bảo Bình phải thật sáng suốt và tỉnh táo, đừng để bị sự xa hoa phù phiếm tác động đến bạn nhé. 
 
Công việc: Muốn có được thành công như mong đợi thì trước hết bản thân bạn phải luôn cố gắng nỗ lực không ngừng đã. Nếu chỉ mới gặp khó khăn đã chùn bước thì bạn sẽ chẳng khi nào thấy được trái ngọt dành cho mình đâu. 
 
Tiền bạc: Đừng dễ dàng đặt niềm tin vào những lời đường mật nhé, tiền chẳng dễ kiếm như vậy đâu. Nếu chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà không nghĩ đến những rủi ro tiềm ẩn phía sau thì e rằng quyết định vội vàng của bạn sẽ để lại hậu quả khôn lường đó.
 
Sức khỏe: Bạn cảm thấy tinh thần uể oải, mệt mỏi, chán ăn những ngày này? Những biểu hiện bất thường này có thể liên quan đến gan của bạn đó, hãy đi thăm khám để nắm rõ tình hình sức khỏe của bản thân và sớm có hướng cải thiện nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (22/8/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 22082020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư trở nên chín chắn và trưởng thành hơn trong suy nghĩ. 
 
Tình cảm: Bạn chẳng còn để bụng đến những điều nhỏ nhặt nữa, thay vào đó, Ngư Nhi có thể thấy rõ được bản chất của vấn đề là như thế nào. Bạn dành sự cảm thông và thấu hiểu cho nửa kia của mình. Tình cảm đôi bên nhờ thế mà được vun đắp thêm lên. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng khá tích cực trong ngày này. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình, chòm sao này còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, giúp tập thể ngày càng phát triển đi lên. 
 
Tiền bạc: Sẽ có người hỏi mượn tiền bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy hỏi xem họ mượn bạn vào mục đích. Giúp người là tốt, nhưng giúp người làm gì mới là điều quan trọng hơn. Đừng để phí lòng tốt của bạn vào những người không xứng đáng nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X