Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 22/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô tư

Tử vi thứ 7 ngày 22/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô tư

Tử vi ngày 22/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, sao Mộc 45 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu vô tư, không dễ dàng bị những lời nói của người khác làm cho mình buồn. Nói chung không có gì làm bạn phiền lòng được cả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Mộc 45 độ sao Hải Vương chỉ ra cho Bạch Dương thấy rằng vì sự thiếu kỷ luật nên bạn có thể phạm một số sai lầm không đáng có.
 
- Công việc: Nhất định không chỉ nói cho vui đâu nhé, không thể quay đầu lại một khi đã hứa. Bạn hãy cam kết, kiên trì làm việc đó tới cùng nhé.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn khá gặp may trong khía cạnh tiền bạc, đó là lý do bạn cảm thấy an tâm tới tình hình tài chính ở hiện tại.
 
- Tình cảm: Hãy thông cảm cho những khó khăn của người ấy trong thời gian này. Thực tế là họ không có thời gian cho bạn là có lý do chính đáng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Mộc 45 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu vô tư, không dễ dàng bị những lời nói của người khác làm cho mình buồn. Nói chung không có gì làm bạn phiền lòng được cả.

- Công việc: Vì là con người lý trí, bạn luôn cân nhắc, tính toán đến hậu quả hoặc kết quả trước khi hành động. Nhờ thế mà bạn hạn chế tối thiểu rắc rối có thể xảy ra.

- Tiền bạc: Thời gian này nên biết hài lòng với những gì mình có vì nếu càng tham lam bạn càng dễ mất trắng số tiền mà mình khó khăn lắm mới kiếm được đấy nhé.

- Sức khỏe: Một cách để bạn luôn khỏe mạnh mà không cần dùng tới thuốc đó là sống vui vẻ, lạc quan… việc này không gây thêm áp lực cho các chức năng tim, thận của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đã có mục tiêu khá rõ ràng rồi và lúc này là cần thiết để thực hiện mọi thứ một cách nghiêm túc. Hãy tin tưởng rằng rồi bạn sẽ thành công nhé.

- Công việc: Luôn có những ý kiến trái chiều, bạn phải xem nó là tất nhiên. Hãy thận trọng khi trình bày với mọi người, đừng tỏ ra nóng nảy hay chống đối với những ý kiến đóng góp nhé!

- Tình cảm: Các thành viên trong nhà sẽ rất ấn tượng và hạnh phúc với cách bạn quan tâm chân thành với mọi người. Nụ cười mà bạn mang lại giúp họ cảm thấy thoải mái.

- Sức khỏe: Việc thường xuyên vận động rất quan trọng, hỗ trợ cải thiện sức khỏe rõ rệt. Do đó, mỗi ngày nên vận động tối thiểu 30 phút, cố gắng đứng dậy vận động sau 1 tiếng làm việc liên tục... 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho bạn thấy rằng chỉ có chính bạn mới có quyền làm cho mình buồn hay không. Vì thế, đừng để cho những ý kiến tiêu cực tác động đến mình nhé.
 
- Công việc: Bạn hãy kiên trì và tin tưởng vào bản thân ngay lúc này vì hiện đang có rất nhiều người đang trông đợi vào sự giúp đỡ của bạn đấy. Cố gắng giữ chữ tín với họ nhé.
 
- Tình cảm: Có chút trở ngại gây ra thử thách cho bạn lúc này. Cho dù mọi thứ trở nên khó khăn, bạn vẫn sẽ tìm đủ mọi cách để duy trì mối quan hệ của mình. 
 
- Tiền bạc: Điều quan trọng lúc này là bạn cần tập trung để cải thiện tình hình tài chính của mình. Hãy luôn kỷ luật với việc mua sắm để bớt tình trạng tiền làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên bạn nên để ý tới chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể. Việc này là để tránh bỏ sót những điểm quan trọng, không mất công đi theo sau để sửa lại, tốn thời gian.

- Công việc: Bạn thuộc típ người độc lập và luôn xem xét tình huống ở mọi góc độ khác nhau trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Không phải ai cũng hiểu cách thức mà bạn tiến hành.

- Tình cảm: Dù bạn là ai cũng có sức hút riêng nếu bạn được là chính mình. Người ấy có thể bị thu hút bởi yếu tố kỷ luật, logic, và tính tổ chức của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn kiếm được nhiều tiền hơn so với số đông nhưng vẫn chưa tiết kiệm được nhiều là do cách sử dụng tiền chưa khôn ngoan. Bạn nên nghiêm túc với việc này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (22/7/2023)

 
Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khuyên bạn chớ nên gò ép bản thân quá mức, việc này sẽ khiến cuộc sống của bạn cảm thấy “khó thở” hơn mà thôi. Đôi khi cần biết chấp nhận cả khuyết điểm của bản thân nữa.
 
- Công việc: Bạn thường xem xét hai mặt vấn đề và tìm kiếm điểm chung giữa những luồng ý kiến trái chiều. Nhờ thế mà bạn có khả năng đánh giá mọi việc sáng suốt hơn.
 
- Tình cảm: Hãy nghĩ tới tương lai lâu dài của hai người. Bạn có thể đang ở trong một mối quan hệ không cân bằng và cần phải tìm cách điều chỉnh.
 
- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế sử dùng thức ăn nhiều muối, đồ chiên rán. Chỉ cần nghiêm ngặt việc này là tình hình sức khỏe của bạn đã cải thiện đáng kể rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Mộc 45 độ sao Hải Vương mang lại sức sáng tạo kỳ diệu để bạn thực hiện được nhóm nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, mặt khác là bạn ơi bất cẩn, thiếu sự chỉn chu đấy nhé.

- Công việc: Bạn nên sắp xếp lại cuộc sống ở thời điểm này. Gần đây, mọi thứ bạn đạt được khá lộn xộn, bạn cần sống quy tắc một lần nữa.
 
- Tình cảm: Bạn biết cách để khéo léo vun đắp tình cảm với đối phương. Trong khi đó, người ấy coi trọng sự hài hòa, sự kiên nhẫn trong tình yêu của bạn. 
 
- Tiền bạc: Đừng chỉ trích cách sử dụng tiền bạc của người khác vì có thể họ có những khoản thu - chi ngầm mà bạn không đoán biết được. Việc của bạn là điều chỉnh cách dùng tiền của mình ở hiện tại. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt trăng 30 độ sao Thủy cho thấy những lo lắng hiện tại của bạn là có căn cứ. Thế nên đừng vì sợ mất lòng rồi cố làm theo ý người khác, hãy tự tin khi được là chính mình.

- Công việc: Bạn thường nhìn nhận tình huống dưới góc độ khách quan thay vì quá chú trọng đến tiểu tiết tiểu tiết. Nhưng đó cũng chính là lý do có người lợi dụng lòng tốt của bạn, hãy thận trọng.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự quan tâm, chăm sóc và trân trọng của người ấy. Nhờ thế mà bạn luôn cảm thấy vui tươi.
 
- Tiền bạc: Hãy tập trung vào những thứ bạn có, chúng sẽ nhân lên và mang lại cho bạn cuộc sống sung túc mà bạn mong chờ. 
Bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam đang THÍCH bạn: Đổ rồi mà còn NGẠI!
Bạn đang thắc mắc anh ấy có thích mình không? Hôm nay chiêm tinh bật mí dấu hiệu 12 chòm sao nam thích bạn cực chuẩn, cùng xem nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho Nhân Mã thấy rằng chỉ có chính bạn mới có quyền làm cho mình buồn hay không. Vì thế, đừng để cho những ý kiến tiêu cực tác động đến mình nhé.

- Công việc: Đối với bạn, đôi khi từ bỏ không phải nước đi của kẻ thua cuộc mà đó là cách tốt nhất để đạt được những lợi ích tốt hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn tìm được ý nghĩa trong mối quan hệ hiện tại. Bạn luôn muốn cùng người yêu của mình vượt qua mọi thử thách, cùng nhau học hỏi và phát triển.
 
- Tiền bạc: Tránh việc quá phụ thuộc vào tiền bạc của người khác, bạn hãy tập thói quen độc lập, tiêu dùng trong số tiền mình có, việc này giúp bạn thoát được khó khăn về tài chính đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng khi bạn chấp nhận những khó khăn ở hiện tại cũng là lúc bạn bắt đầu có sức mạnh để xử lý chúng.

- Công việc: Hãy lên kế hoạch một cách chu đáo, cẩn thận. Nhất là hôm nay có cơ hội thuyết trình về những ý tưởng bạn đã ấp ủ bấy lâu nay. 

- Tình cảm: Hãy thôi để những chuyện đã qua khiến bạn cảm thấy muộn phiền. Cứ mở lòng mình ra thì bạn sẽ có cơ hội được yêu thương thật lòng.
 
- Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, sống thọ, bạn nên có chế độ dinh dưỡng cân bằng, ăn nhạt, ít ăn đồ dầu mỡ, … Ngoài ra nên đi ngủ sớm, dậy sớm, chớ thức muộn, dậy muộn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (22/7/2023)

 
Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương chỉ ra những sai lầm mà bạn có thể sẽ gặp phải. Thay vì cố gắng sợ sai, hãy dũng cảm tiến bước và xem chúng là bài học kinh nghiệm quan trọng mà bạn cần có nhé.

- Công việc: Mọi việc khá hiệu quả khi mà bạn có khả năng ngoại giao tốt và thường ưu tiên duy trì các mối quan hệ xung quanh. Khi mâu thuẫn xảy ra, bạn sẵn sàng chịu thiệt để giữ hòa khí.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mình ít quan trọng hơn trong mắt người ấy, có thể bạn đang thiếu đi sự tự tin. Hãy làm cho mình đẹp hơn, tươi vui hơn, đừng quá quan tâm mấy chuyện khác. 
 
- Tiền bạc: Đừng tìm lý do cho việc mua sắm bừa bãi, hãy tìm lý do để bạn tiết kiệm nhiều tiền bạc hơn, đảm bảo cho tương lai của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (22/7/2023)

Tu vi ngay 22/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc chỉ ra rằng những gì bạn đang làm rất hợp lý, cân đối và phù hợp với hoàn cảnh của bạn đang có.

- Công việc: Bạn có lợi thế vì khả năng quan sát nhạy bén của mình. Bạn cũng là người biết đồng cảm và luôn nghĩ đến cảm xúc của người khác. 
 
- Tình cảm: Nhận được sự cảm thông của người ấy trong những vấn đề mà bạn đang gặp phải khiến bạn cảm thấy xúc động. Nhờ sự động viên của chồng/vợ mà bạn vững tin hơn.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn vẫn đang âm thầm được cải thiện theo cách mà bạn không ngờ tới nhất. Bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X