Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 22/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi thứ 6 ngày 22/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Ngày mới của các bạn cung Sư Tử có Mặt Trăng đi vào cung Bạch Dương khiến chòm sao này thích tiên phong, nói được làm được, tự tin có thừa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/7/2022, nay Sao Hải Vương quá cảnh ở nhà Song Ngư cảnh báo Bạch Dương đừng quá nuông chiều cảm xúc của mình kẻo mất đi may mắn.
 
- Sự nghiệp: Cừu nên cẩn thận với thái độ làm việc của mình kẻo bị cấp trên phàn nàn. Hôm nay dù ức chế đến mấy thì cũng nên cố gắng nhẫn nhịn để qua ngày hôm sau hẵng nói kẻo người chịu thiệt chính là bạn.
 
- Tình cảm: Yêu đương có phần hài hước vì cả 2 bạn đều hay rủ nhau làm những trò “không bình thường”. Tuy nhiên đó cũng là điểm đáng yêu khiến bạn và nửa kia gắn chặt tình cảm hơn.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này nên dẹp bỏ tư tưởng chơi hết mình còn ngày mai tính sau để không phải chịu cảnh túng thiếu rồi đi vay mượn bạn bè linh tinh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng đi vào nhà Song Tử là lời khuyên của chiêm tinh cho Kim Ngưu hãy bình tĩnh trong mọi tình huống để không phải ăn năn.
 
- Sự nghiệp: Thứ 6 công việc của Ngưu có chút trục trặc do đường truyền mạng gặp vấn đề. Bạn nên nhờ đồng nghiệp giúp đỡ nếu như muốn công việc trong ngày suôn sẻ như ý muốn
 
- Tình cảm: Hôm nay Ngưu nhận ra đôi khi ở một mình còn tốt hơn việc có nhiều bạn bè không chất lượng hoặc người yêu tệ bạc. Những bạn độc thân nếu cảm thấy cuộc sống của mình vẫn ổn thì không cần kiếm người yêu nữa đâu.
 
- Tiền bạc: Chú trâu rất có ý thức tiết kiệm tiền nhưng do gần đây phải chi tiền cho người thân và bạn bè quá nhiều nên hơi túng thiếu. Bạn đang tính đến chuyện làm sao sống sót trong tuần cuối tháng đây.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Song Tu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Song Tử có phần nhạy cảm nhưng vẫn là người nhanh nhảu và chuyên tâm số 1.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi thấy mình là một người nhanh nhẹn, tháo vát nên dù công việc có bận rộn tới đâu vẫn sắp xếp được. Thi thoảng bạn còn có lòng tốt nhắc nhở hoặc giúp đỡ những người xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Có thể cung hoàng đạo này đang cảm thấy chướng tai gai mắt với một ai đó trong họ hàng hoặc trong hội bạn mà không thèm nói ra. Bạn cảm thấy người kia khá vô duyên và nóng nảy nên không thích chơi chung.
 
- Tiền bạc: Dù đã cố chi tiêu dè xẻn nhưng đến bây giờ bạn vẫn thấy tiền không bao giờ là đủ. Có lẽ thời gian tới bạn sẽ kiếm việc làm thêm hoặc học thêm kỹ năng mới để kiếm thêm tiền tiêu vặt.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Cu Giai
 
Hôm nay Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương là thời điểm mà Cự Giải hơi gặp khó khăn trong cách thể hiện những gì mình muốn. 
 
- Sự nghiệp: Chúng tôi nhận thấy gần đây Cua nhỏ dễ bực tức vì những chuyện nhỏ nhặt trong công việc. Đừng chủ quan vì có thể mọi người xung quanh đang để ý thái độ của bạn đó nha.
 
- Tình cảm: Cua khá tốt bụng với mọi người xung quanh trong ngày này. Hè nóng nực chỉ thích đi biển hoặc leo núi cùng bạn bè hoặc nửa kia để giải tỏa hết âu lo trong thời gian gần đây.
 
- Tiền bạc: Các bạn học sinh nên có thái độ chuẩn mực với cha mẹ kẻo bị cắt tiền tiêu vặt. Những người đang đi làm mà muốn được tăng lương thì sẽ không được đáp ứng yêu cầu này trong thời gian tới.

Xem thêm: Lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Su Tu
 
Ngày mới của các bạn cung Sư Tử có Mặt Trăng đi vào cung Bạch Dương khiến chòm sao này thích tiên phong, nói được làm được, tự tin có thừa.
 
- Sự nghiệp: Mọi chuyện đều nhỏ như cái kẹo khi vào tay của Leo. Bạn thích tiên phong trong một lĩnh vực nào đó hoặc thử thách bản thân trong một công việc mới. Nhờ thái độ làm việc tốt nên bạn dễ được mọi người khen ngợi.
 
- Tình cảm: Mặc dù yêu đương có phần hơi chán nhưng bù lại bạn luôn có gia đình đứng phía sau ủng hộ hết mình. Nếu đang có ý định đi du lịch cùng gia đình thì nên tiến hành càng sớm càng tốt nha.
 
- Tiền bạc: Nhiều người vay tiền rồi không chịu trả cho chòm sao này, toàn âm thầm lủi đi mất tăm. Khuyên các bạn đừng vì nể mặt người ta mà cho vay kẻo có ngày mất trắng tay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Xu Nu
 
Hôm nay năng lượng Mặt Trăng mạnh mẽ mang lại cho bạn sự thúc đẩy bạn cần để thực hiện những bước đầu tiên đúng hướng.
 
- Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này nên bớt nói xấu đồng nghiệp và tập trung vào chuyên môn của mình. Nếu cảm thấy công việc hiện tại quá áp lực mà đồng lương cũng không xứng đáng thì nên xin nghỉ sớm nhé.
 
- Tình cảm: Dù đôi khi các bạn có cãi nhau thì đó cũng chỉ là vì muốn tốt cho nhau mà thôi. Những người bạn quen gần đây đang cố gắng đứng sau ủng hộ bạn hết lòng nên đừng nghĩ xấu cho họ nhé.
 
- Tiền bạc: Hãy phân định rạch ròi trong chuyện tiền bạc và tình cảm thì mới lâu bền được. Đi ăn mà bạn bè để nghị chia tiền thì nên thẳng thắn chia hóa đơn chứ đừng có ngại.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Thien Binh
 
Góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Kim lôi kéo con người Thiên Bình vào chuyện làm đẹp, mơ mộng và thích trau chuốt nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Công việc của Bình Nhi gần đây hơi bận có đúng không nhỉ? Nhiều bạn được tăng lương nhưng đồng nghĩa với việc trách nhiệm trong công việc cũng tăng theo, ngày nghỉ chưa chắc đã được nghỉ.
 
- Tình cảm: Dù có hơi bức xúc với nửa kia nhưng xem ra 2 bạn vẫn còn thương yêu nhau nhiều lắm. Những cặp đôi mới kết hôn xong thì nên sớm sắp xếp thời gian đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn có lộc tiền bạc, có thể là có tiền lãi nhờ vào lĩnh vực nào đó mới đầu tư trong năm nay hoặc được người khác trả lại tiền bất ngờ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị lo lắng khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Dù không muốn nhưng chòm sao này vẫn miễn cưỡng xách xe đến công ty để làm nốt việc. Những bạn đã đi làm lâu năm thì có tinh thần muốn nghỉ việc vì cảm thấy mình không còn phù hợp với công ty này nữa.
 
- Tình cảm: Yêu đương có hơi thở của sự chán nản do cả 2 đã quá quen với thói xấu của nhau. Những bạn sắp kết hôn thì hay cãi nhau to tiếng rồi giận dỗi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Gần đây các bạn đang có ý thức tốt về đồng tiền mình làm ra. Bạn bớt lên các trang mua hàng hoặc la cà ở quán xá để mua quần áo hoặc những đồ vật linh tinh. Nhìn nó có giá trị bé vậy thôi chứ khi bạn cộng lại là mớ tiền đó nha.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có quyền đưa ra những quyết định cho mình nhưng đừng hấp tấp kẻo hỏng việc đó nha.

- Sự nghiệp: Hôm nay Mã Nhi khá là bận rộn với công việc vì muốn giải quyết hết đống việc hiện tại để cuối tuần có thời giam nghỉ ngơi. Khá khen cho tinh thần có trách nhiệm này, giá mà lúc nào bạn cũng hăng hái thì tốt quá.
 
- Tình cảm: Mọi người khá là quan tâm bạn nhưng bạn lại có chút lười biếng và hơi thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Gần đây chòm sao này chỉ muốn sống cho bản thân mình và ghét sự châm chọc của những người quen biết mình.
 
- Tiền bạc: Dù tiêu tiền không ai bằng nhưng kiếm tiền cũng không thua kém ai. Bạn xoay tiền khá giỏi nên chẳng để ai phải phàn nàn chuyện tiền nong, nợ nần trong hôm nay.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Ma Ket
 
Góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Mộc thôi thúc Ma Kết nhân ái và tôn vinh con người bên trong của mình.
 
- Sự nghiệp: Phải học cách kiềm chế sự giận dữ và oán giận của mình để công việc không bị ảnh hưởng. Nếu nay có ai đó góp ý thì cũng là do họ muốn tốt cho bạn mà thôi đừng vội nghĩ xấu về người ta kẻo mang tội.
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương không phải ngày một ngày hai là có thể thành công, vì thế nên khuyên Kết hãy bình tĩnh. Những người đang có xích mích với bạn bè mà muốn làm lành thì nên từ từ tiếp cận người ta nhé.
 
- Tiền bạc: Dù tiền không có nhiều nhưng bạn luôn có ý chí tiết kiệm và kiếm tiền mỗi ngày. Phương pháp kiếm tiền của bạn còn khá thông minh so với những người xung quanh.

Xem thêm: Kiếp trước của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình thấy mình có nhiều gánh nặng, áp lực hơn bình thường khi Mặt Trăng ở góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Đôi khi bức xúc mà không dám nói ra chỉ vì sợ mất lòng đồng nghiệp, mất lòng cấp trên. Bảo Bảo à, bạn nên nhớ là dù bạn đang làm công việc gì đi nữa thì vẫn chỉ là hình thức trao đổi sức lao động và tiền công nên cứ thẳng thắng nói lên suy nghĩ nếu chịu bất công nha.
 
- Tình cảm: Bạn quen với việc được nuông chiều nên đôi khi hay làm khó nửa kia. Hãy học cách cân bằng trong mọi mối quan hệ, bạn và người ta đều cần sự quan tâm và chia sẻ công bằng nên đừng nghĩ cho riêng mình thôi nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu ai đó bảo chòm sao này không biết tiết kiệm thì sai to. Bảo Bảo có ý thức về tiền bạc cực kỳ tốt và không quan tâm đến lời đàm tiếu của những người xung quanh, mang tiếng keo kiệt cũng được nhưng có tiền cho mình là được.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (22/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/7/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư có thể gặp áp lực khi phải đi đến kết luận hoặc quyết định về chuyện nào đó khi Mặt Trăng đối góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn năng động, hào phóng, trẻ trung và lạc quan. Mặc dù tự tin và có nhân cách tốt nhưng bạn rất sợ bị cười nhạo. Đừng lo lắng vì không có ai cười bạn đâu nên hãy tự tin thể hiện khả năng của mình nha.
 
- Tình cảm: Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa. Lòng nhân ái của Ngư thật sự rất đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Nếu cứ sống vì lời bàn tán của thiên hạ thực sự rất mệt. Tiền bạn kiếm ra, tiêu như thế nào là việc của bạn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X