Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 22/7/2020 của cung hoàng đạo: Song Tử thay đổi

Tử vi thứ 4 ngày 22/7/2020 của cung hoàng đạo: Song Tử thay đổi

Tử vi thứ 4 ngày 22/7/2020, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử háo hức muốn thay đổi, sống phá cách hơn. Bạn là người không thích lề thói hàng ngày được lặp đi lặp lại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (22/7/2020) 

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương hôm nay rất khó gần, một phần là vì bạn không tìm được người cùng chung tư tưởng với mình. Người khác làm trái ý là bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu.
 
Về công việc: Hãy luôn nỗ lực trong từ việc nhỏ, không có thứ gì đến với chúng ta dễ dàng. Ngay cả vận may, chúng ta cũng phải chuẩn sẵn điều kiện, nó mới xuất hiện.
 
Về mặt tài lộc: Để tránh tiêu xài hoang phí, bạn nên đặt ra các mốc chi tiêu vào đầu tuần, khi đã chi hết số tiền đặt ra thì dừng lại. Điều này giúp bạn tránh tình trạng đầu tuần đi mua sắm cuối tuần lại rỗng túi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nhớ luôn ý thức việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng lành mạnh, ăn uống hợp lý, cân đối và đa dạng các loại thực phẩm. Nếu có thể, nên sử dụng từ 15-20 loại thực phẩm hàng ngày để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Kim Nguu
 
Sao Thủy 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thể hiện được sự độc đáo, nổi bật trong những nhiệm vụ mà bạn tham gia. Bạn có biết mình là chòm sao theo chủ nghĩa độc thân, quyết ở vậy để chơi cho hết mình?

Về công việc: Đây là lúc khả năng sáng tạo của bạn được phát huy tối đa vì thế hãy làm việc hết mình. Ngoài ra, bạn đừng quên lắng nghe thêm ý kiến của người khác để hoàn thiện ý tưởng của mình hơn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn muốn giảm cân thì nhịn ăn trong chu kỳ ngắn là điều có thể. Tuy nhiên, nhịn ăn có thể gây nguy cơ sức khỏe giảm sút, nguy hiểm cho những người có bệnh tiềm ẩn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn cảm thấy nhớ xung, xao xuyến về một điều cũ kỹ nào đó. Cảm xúc rất tự nhiên, bạn hãy nhớ nhưng đừng quên những gì đang diễn ra ở hiện tại là được.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử háo hức muốn thay đổi, sống phá cách hơn. Bạn là người không thích lề thói hàng ngày được lặp đi lặp lại. 
 
Về công việc: Cây không uốn nắn, lớn lên sẽ không thẳng; người không siêng năng, sẽ trở thành người vô dụng. Vì thế, đừng ngại thay đổi để tìm niềm cảm hứng làm việc chăm chỉ mỗi ngày.
 
Về mặt tài lộc: Hễ cứ có tiền lẻ là bạn chi tiêu hết, bạn nên làm điều ngược lại, hãy giữ lại những đồng tiền lẻ này. Dù chúng có giá trị nhỏ nhưng khi góp nhặt được nhiều bạn sẽ ngạc nhiên với những gì bạn đang có.
 
Về mặt tình cảm: Bạn có phần lơ là, không chăm sóc một nửa của mình đúng cách rồi đấy. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình, có như thế tình yêu mới thêm phần gắn kết bạn nhé.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy có thể vì say mê thực hiện điều gì quá mà Cự Giải đã bỏ bê, quên đi việc chăm sóc bản thân. Việc này cũng là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên mất ngủ đấy.
 
Về công việc: Những gì bạn quyết định làm và đang làm xác định bạn là ai. Vì thế, hãy cân nhắc trong từng việc mình làm, quan trọng là lựa chọn từ ban đầu trước khi bạn thực sự nỗ lực.

Xem thêm: Xin việc mãi không thành công, 12 chòm sao trượt phỏng vấn vì đâu?
 
Về mặt sức khỏe: Hãy ăn nhiều rau hơn trong từng bữa ăn của mình vì chất xơ hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa và cân bằng vi khuẩn trong ruột. Đừng quên ăn hoa quả tuy nhiên, nên hạn chế ăn những loại quả ngọt, nhiều đường nếu bạn muốn giảm cân.
 
Về mặt tình cảm: Giai đoạn hạnh phúc mặn nồng đúng như những gì mà bạn mong muốn. Người ấy biết chia sẻ và đồng cảm với những gì bạn đang trải qua.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử là lúc nhắc nhở bạn đừng quá tự kiêu mà đánh mất đi một số giá trị tốt đẹp khác. Hãy khó chinh phục nhưng phải dễ gần, dễ trò chuyện với mọi người bạn nhé.
 
Về công việc: Có những lúc bạn cần lắng nghe ý kiến của người khác bao gồm cả nhân viên của mình. Bạn chỉ tin rằng mình đúng thì sẽ chẳng thể cải thiện được tình hình hiện tại đâu.
 
Về mặt tài lộc: Nếu bạn có thêm các khoản thu chi khác ngoài lương cố định thì thay vì tiêu hết chúng bạn nên tiết kiệm ít nhất 50% các khoản thu này ngoài lương này cho mình bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Để duy trì sự dẻo dai, bạn cần tập thể dục thường xuyên và năng vận động. Bạn có thể chạy, đi bộ, tập gym hoặc các bộ môn luyện tập sức đề kháng. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn đang phân vân giữa lối sống tối giản đang là xu hướng ngày nay và phong cách sống xa hoa mà ai cũng đang muốn hướng tới. Chỉ có bạn mới tự tìm ra phong cách cho riêng mình thôi. 
 
Về công việc: Nếu bạn cứ trì hoãn hàng tá mục tiêu của mình thì dường như bạn không bao giờ có thể chạm tới được thành công. Thay vào đó hãy chính thức bắt tay vào thực hiện bằng lòng đam mê của mình đi nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu bạn ngủ ít hoặc giấc ngủ kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng chung tới sức khỏe mà khả năng làm việc cũng bị giảm đi. Do đó, đừng quên đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt. 
 
Về mặt tình cảm: Trong các cuộc tranh cãi, nếu bạn cứ cho rằng mình là người đúng thì chỉ làm sự việc bế tắc mà thôi. Cả hai cùng phải nhìn nhận ra lỗi của mình trên cơ sở xây dựng tình cảm vững bền.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 21/7/2020, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy đây là tác nhân khiến Thiên Bình hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thường tham gia câu chuyện của người khác và đưa ra đánh giá có phần chủ quan.
 
Về công việc: Dường như bạn đang né tránh vấn đề của mình trong thời gian này. Bạn phải nhắc nhở bản thân rằng phải tìm ra động lực lớn hơn để tiếp tục cố gắng.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có thể áp dụng hình thức mỗi tuần chỉ chi tiêu một khoản chi cố định cho tuần đó. Điều này sẽ giúp kiểm soát bạn không chi tiêu quá quy định hoặc tiêu xài quá hoang phí.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá phụ thuộc vào người ấy và việc gì cũng nhờ khiến họ cảm giác rằng bạn là tác nhân phiền phức, rắc rối cho họ. Thế nhưng không có nghĩa là bạn không nhờ mà phải xử lý tình huống khéo léo hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Ho Cap
 
Sao Thủy 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có trí nhớ tuyệt vời và nhờ khả năng tập hợp và xử lý thông tin mà bạn trở nên nổi bật, có thể là người đi đầu xu thế. 
 
Về công việc: Cố gắng học cách làm việc chi tiết hơn, trách nhiệm hơn trong từng việc nhỏ. Khi bạn đã dần hình thành thói quen mới này, bắt kịp mọi người, bạn có thể từ bỏ con người vô kỷ luật trước kia.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có thể vướng vào một rắc rối nào đó liên quan tới tiền bạc đấy. Hãy cẩn thận khi trả tiền hay chuyển khoản bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều trứng, thịt gà, cá, thịt nạc và đậu. Những thực phẩm này đều giàu protein và tương đối ít chất béo, đảm bảo cho bạn đủ năng lượng để có ngày làm việc hiệu quả.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã cần phải xác định được trách nhiệm của mình và làm tròn trách nhiệm đó. Đừng để những lo lắng khiến bạn không được là chính mình nữa.
 
Về công việc: Đừng tỏ ra xem thường ai bạn nhé, nghề nghiệp không phân chia sang hèn. Bất luận chúng ta làm việc trong ngành nào, ở vị trí nào đi nữa, quan trọng nhất vẫn là tâm thái trong công việc.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn vặt với các đồ ăn lành mạnh như các loại hạt tự nhiên không chế biến với muối hoặc đường; trái cây, sữa chua ít béo, rong biển khô, salat rau...
 
Về mặt tình cảm: Đừng để người ấy phải đoán suy nghĩ của bạn mà bạn nên tìm cách để nói ra theo cách phù hợp nhất để cả hai được hiểu nhau hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy Ma Kết thường gánh vác quá nhiều và rồi đi vào trạng thái ức chế tinh thần. Trong một số hoàn cảnh, bạn nên biết nói không khi cần bạn nhé.
 
Về công việc: Sẽ có những sai sót khiến bạn cảm thấy buồn chán, thế nhưng bạn phải biến việc thực hiện ước mơ của bạn trở nên cần thiết, bắt buộc, điều đó mới thôi thúc bạn đứng dậy sau mỗi thất bại.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang tiêu tiền theo thói quen, đôi khi lãng phí một cách không cần thiết, khiến có cảm giác “như bị ai móc ví”. Bạn nên cắt giảm chi tiêu trong sinh hoạt từ điện, nước, ga… trở đi.
 
Về mặt tình cảm: Đừng ép ai đó phải yêu thương bạn, bạn phải chấp nhận và tận hưởng sự cô đơn là một loại cảnh giới trí tuệ đầy khôn ngoan. Trước phải hòa hợp với mình, sau đó mới học được cách hòa hợp cùng người khác.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy bạn quá nhạy cảm, đó là lý do Bảo Bình không kiểm soát được cảm xúc, dễ nói điều không hay về người khác trong lúc thoáng suy nghĩ về họ. 
 
Về công việc: Nếu dùng hết một nửa thanh xuân nhiệt huyết mà bạn vẫn chỉ giậm chân tại chỗ, cần lên kế hoạch thay đổi phương pháp làm việc ngay bây giờ. Đừng đi theo lối mòn cũ khi chúng không mang lại cho bạn sự tiến bộ nào.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn rủng rỉnh, không phải lo nghĩ nhiều. Bạn cũng đang xây dựng quyết tâm và thực hiện được phần nào đó về việc tránh lãng phí trong thời gian này.
 
Về mặt sức khỏe: Nước là trợ thủ đắc lực cho việc cải thiện sức khỏe, không chứa calo. Nếu bạn muốn giảm cân, nên uống nước trước bữa ăn cũng có thể giúp bạn ăn ít hơn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (22/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22072020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư đang tự gây áp lực không cần thiết cho bản thân. Chính điều này khiến cho bạn khó tập trung làm việc. 
 
Về công việc: Bạn không nên đưa quá nhiều lời khuyên cho ai đó khi bạn thực sự không hiểu rõ hoàn cảnh của người ta. Đôi khi họ chỉ cần bạn biết lắng nghe là đủ.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có thể phải chi tiêu khá nhiều và dường như đó là những khoản cần chi, bạn khó tiết kiệm được trong thời gian này.
 
Về mặt tình cảm: Hãy tách bạch chuyện công việc với tình cảm, nếu bạn cứ để cảm xúc lấn sang thì sẽ dễ ảnh hưởng tới tình yêu của hai người. Khi mọi việc xung quanh không thuận, bạn dễ cáu kỉnh người ấy hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi hàng ngày 23/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X