Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 22/07/2019 của 12 cung hoàng đạo:Cự Giải yên ấm

Tử vi Thứ 2 ngày 22/07/2019 của 12 cung hoàng đạo:Cự Giải yên ấm

Mức năng lượng và động lực mà Dương Dương đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Biến động lực thành sức mạnh, những chú dê làm việc với năng suất cao, mang lại những thành tích đáng tự hào trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-BachDuong
 
Mặt trăng dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương chi thấy bạn rất dũng cảm và can đảm, thực sự là một chiến binh khi tinh thần, khí thế lúc nào cũng hừng hực lên cao.
 
Mức năng lượng và động lực mà Dương Dương đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Biến động lực thành sức mạnh, những chú dê làm việc với năng suất cao, mang lại những thành tích đáng tự hào trong công việc.
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá chăm chú vào công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân. Đừng để đến lúc sức khỏe xuống dốc trầm trọng mới lo giữ gìn. Cách tốt nhất là nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe theo định kỳ để phát hiện và điều trị sớm nhất những căn bệnh mới nảy sinh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-KimNguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu dễ thu hút những đối tượng tiêu cực, vì thế bạn nên cẩn thận hơn trong giao tiếp, chớ nên tỏ ra quá gần gũi với những đối tượng xấu.
 
Cuộc sống sẽ dễ thở hơn khi bạn học cách buông bỏ những mối hận thù và tha thứ cho đối phương cho dù bạn không nhận được lời xin lỗi. Nếu không bạn chỉ đang loại bỏ đi những niềm vui đơn giản trong cuộc sống của mình mà thôi. 
 
Stress là một trong những nguyên nhân dẫn tới nguy cơ tăng huyết áp và bệnh tim. Vì thế, ngay khi nhận ra bản thân đang đối mặt với stress bạn nên tìm cách giải tỏa chúng, nếu có thể hãy thực hành Thiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-SongTu
 
Song Tử có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. Trong ngày Mặt trăng 120 độ sao Thủy, Song Song thể hiện sự khôn khéo và rất ít bị lo lắng hay cho phối bởi bất cứ điều gì. Bạn chú tâm vào công việc và điều đó đem lại hiệu quả cao. 
 
Xem bói tình duyên, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Với những ai đã lập gia đình, bạn có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia, tình cảm ngày càng mặn nồng.
 
Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình. 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-CuGiai
 
Xem tử vi ngày 22/7/2019, Cự Giải được nhiều người yêu thích, bạn trải qua một ngày đầy yên ả, thanh bình và hạnh phúc. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, đúng như ý muốn khiến bạn rất vui vẻ.
 
Trong ngày Mặt trăng 120 độ Mặt trời, Giải Giải  có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không tham vọng, nhưng có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.
 
Hãy thử trồng một ít hoa, chọn màu tường, làm công việc nhà và biến trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực đều có tác dụng tăng tính sáng tạo và đó là tất cả những gì bạn cần làm trong cuộc sống hàng ngày của mình trở nên thú vị hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-SuTu
 
Sư Tử bắt đầu ngày mới khi sao Thủy tạo với sao Thổ góc 72 độ với một cái đầu vô cùng minh mẫn. Bạn nghĩ đã đến thời điểm mình cần phải thanh toán nốt những công việc còn dở dang của năm nay và dần lên kế hoạch cho năm mới rồi.
 
Với bản tính thích học hỏi của mình, bạn tự hỏi mình có nên thêm vào danh sách những việc cần làm trong năm sau một vài quyển sách hay đi học thêm vài kiến thức mới mẻ hữu ích nữa không nhỉ?
 
Hôm nay bạn cũng tính đến việc rủ người ấy ra ngoài đi dạo tận hưởng không khí một chút. Điều ấy sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Biết đâu, ngày này năm sau hai bạn đã cùng ở chung dưới một mái nhà. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-XuNu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/7/2019, Xử Nữ là một người khá hăng hái làm việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.
 
Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại khiến bạn hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải?
 
Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-ThienBinh
 
Mặt trăng trùng với vị trí của các Tiểu hành tinh Chiron cho thấy Thiên Bình hay bồn chồn, ủ rũ. Có thể không phải do tác nhân nào bên ngoài cả mà là do bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy. Hãy chăm sóc bản thân đúng cách. 
 
Giá trị vật chất không phải là tất cả. Để làm cho cuộc sống có ý nghĩa, chúng ta không thể chỉ nhận mà còn phải cho đi. Hành động tử tế làm cho chúng ta hài lòng và cảm thấy có ý nghĩa. 
 
Nước là yếu tố rất quan trọng đối với mọi chức năng cơ thể. Mất nước có thể gây ra tác dụng phụ khó chịu như mệt mỏi và sương mù não, nó cũng có thể che giấu chính nó như đói. Vì vậy hãy uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-HoCap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy, mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy chuyện tình cảm của Hổ Cáp lúc này rất tốt đẹp. Có nhiều người cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại.
 
Nếu có nhiều tiền, bạn có thể mua được nhiều thứ nhưng lại không cách nào mua được tình yêu và cách duy nhất để được yêu quý là hãy trao đi sự yêu thương. Vì thế, dù thế nào cũng đừng nên đánh đổi những thứ bạn đang có trong tay. 
 
Tiếp xúc trực tiếp với tia UV khiến da bị lão hóa sớm với nếp nhăn, đốm đen và thậm chí dẫn đến nguy cơ ung thư da. Vì thế, để giữ cho làn da khỏe mạnh và đàn hồi dù thời tiết râm mát bạn cũng không được quên sử dụng kem chống nắng đâu đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-NhanMa
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã dường như đang lo lắng điều gì đó. Đó là lý do bạn thường trốn tránh vấn đề của mình nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng việc này chẳng mang lại ích lợi gì cả.
 
Hãy thôi so sánh hơn thua rằng người này may mắn hơn tôi ở điểm nào, bạn phải sớm nhận thức được tầm quan trọng của sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng. Chỉ khi đó bạn mới tập trung sức mạnh và năng lượng cho những việc thực sự quan trọng.
 
Bỏ bữa sáng được định nghĩa là không ăn gì trước buổi trưa, chỉ dùng đồ uống như nước và cà phê sẽ làm tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim. Do đó, hãy đảm bảo ăn sáng đều đặn mỗi ngày để bảo vệ cơ thể bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-MaKet
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, Ma Kết vẫn đang cắm đầu cắm cổ vào công việc. Bạn cảm thấy chỉ khi bận rộn mình mới trở thành người có ích, còn cứ nhàn rỗi là mình lại đi lo những việc đâu đâu ấy.
 
Thực ra mọi người đều muốn nói với bạn rằng bạn đã làm mọi việc rất tốt rồi, sự siêng năng, chính xác và gọn gàng của bạn là một trong số những điểm mà nhiều người có muốn cũng chẳng rèn luyện được đâu.
 
Một cách khác để xua tan sự buồn chán là bạn có thể ra ngoài tận hưởng bầu không khí mà. Vào thời điểm này mà bước chân ra khỏi nhà, bạn sẽ thấy đường phố cực kì nhộn nhịp, bạn có thể cũng sẽ hòa cùng những cảm xúc vui tươi phấn khởi của mọi người đấy.

Xem thêm: Xếp hạng độ tự tin của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng vị trí thứ mấy?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-BaoBinh
 
Tử vi 2019 nhận thấy, trong ngày Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương có nhiều áp lực khiến Bảo Bình không tự do làm được điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.
.
Sợ hãi khiến bạn cư xử theo những cách kỳ lạ, tuy nhiên, bạn biết cách Tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày. Vì thế, bạn luôn trong tư thế chủ động, tâm trí luôn rộng mở.
 
Những khi bị cảm lạnh, bạn có thể uống thêm trà nóng, trà bồ công anh hoặc trà hoa hồng, có thể giúp làm giảm các triệu chứng bệnh nóng trong gan, ngăn ngừa các chứng viêm nhiễm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (22/7/2019)

Tuvihangngay-Tuvithu7ngay22072019-SongNgu
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. 
 
Là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Nếu cứ luôn che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.
 
Hãy tập cười khi phải đối diện với bất cứ ai, thói quen cười nhiều cũng giúp giải phóng hormone trong cơ thể và giúp não bộ được thư giãn hiệu quả. Lúc này, khả năng nhận thức cũng như ghi nhớ sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X