Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 22/6/2024 của cung hoàng đạo: Bạch Dương đam mê

Tử vi thứ 7 ngày 22/6/2024 của cung hoàng đạo: Bạch Dương đam mê

Giai đoạn Bạch Dương sống trọn đam mê, kiên quyết đến cùng khi thực hiện tham vọng, thậm chí người khác cảm thấy lo lắng cho bạn nhưng bạn lại không để ý tới.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa hỗ trợ để bạn có thể kiên quyết đến cùng khi thực hiện tham vọng và đam mê của mình. Có thể người khác cảm thấy lo lắng cho bạn nhưng bạn lại không để ý tới.

- Sự nghiệp: Điều quan trọng lúc này là đặt câu hỏi đúng để có thể tìm kiếm và khám phá những gì đang xảy ra ở thế giới xung quanh bạn.

- Tình cảm: Bạn xứng đáng được yêu thương một cách nhẹ nhàng. Vậy tại sao lại ở cạnh những người hoặc người yêu không coi trọng bạn?

- Sức khỏe: Một chút nghỉ ngơi và thư giãn, làm điều gì đó giúp đầu óc bạn trống rỗng và cảm thấy tự do là điều bạn cần. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (22/6/2024)

Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương mang tới một số áp lực mới mà cung hoàng đạo Kim Ngưu cần xử lý, không nên ngó lơ như không có chuyện gì.

- Sự nghiệp: Một vấn đề có thể đè nặng lên tâm trí bạn, nhưng nếu bạn siêng năng và nhất quán thì bạn có thể xoay chuyển mọi thứ theo chiều hướng tốt hơn.

- Tiền bạc: Dù bạn muốn mua sắm thật nhiều vì vừa nhận được một khoản tiền nhưng không nên lãng phí, nhất là khi bạn đang còn những khoản nợ phải trả.

- Sức khỏe: Hãy dành thời gian cho thiên nhiên như đi dạo hoặc ghé thăm một công viên. Tắt điện thoại di động và cho phép bản thân có cơ hội hoàn toàn nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (22/6/2024)

Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương hỗ trợ bạn ra quyết định dễ dàng, thật khó để đánh lừa thông tin khi bạn đã hiểu rõ tình hình.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể cần phải tạo ra những ranh giới chặt chẽ hơn về thời điểm và cách thức bạn thực hiện mọi việc. Nói không với các cơ hội không phù hợp vì bạn không đủ sức cho tất cả.

- Tình cảm: Việc nâng cao đời sống tình cảm của bạn có thể rất thú vị. Khám phá ngôn ngữ tình yêu của đối tác bạn sẽ biết cách làm hài lòng họ dễ dàng hơn.

- Tiền bạc: Ngay cả khi việc bắt đầu tiết kiệm và trả nợ là khó khăn thì hãy cố thực hiện, mỗi ngày việc đó sẽ đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình: sự an toàn hơn về tài chính. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (22/6/2024)

Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương dự báo có những thay đổi cần thiết, lúc này bạn thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên.

- Sự nghiệp: Khi bạn là người thu thập thông tin, bạn sẽ có được những thông tin chắc chắn giúp bạn dễ dàng đánh giá những gì bạn cần làm tiếp theo, khi nào và như thế nào.

- Tình cảm: Những cảm giác của bạn như lo sợ, không chắc chắn xảy ra trong thời gian này là để nhắc nhở bạn xem xét lại tình cảm giữa hai người. Bạn nên rút lui nếu không nhận thấy những điều tốt đẹp trong tương lai của hai người.

- Sức khỏe: Bạn có thể thử đi bộ 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều vấn đề thể lực. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và sung sức hơn hiện tại nữa đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương giúp bạn có cơ hội để tự đề cao niềm tin của mình. Khó khăn cũng không gây ra bất kỳ chút trở ngại nào khi bạn hiểu rõ tình hình.

- Sự nghiệp: Vấn đề của bạn hôm nay là ở niềm tin. Đừng bỏ qua sức mạnh của bạn để tạo ra sự thay đổi. Nhớ rằng bạn có thể làm được.

- Tình cảm: Các cặp đôi hãy học cách làm nhau vui bằng những điều ngạc nhiên đơn giản và tạo nên những kỷ niệm đẹp. Cùng nhau làm những việc mà trước đây bạn chưa từng làm.

- Tiền bạc: Tiền vừa về đến túi nay lại hết sạch, điều này cho thấy tốc độ tiêu tiền thiếu kiểm soát. Bạn nên cân đối lại tài chính của mình càng sớm càng tốt.
Bóc mẽ bí mật thầm kín khi yêu mà 12 chòm sao luôn muốn che giấu cho bằng được
Tình yêu là điều kỳ diệu khó nói, mỗi người cũng có bao nhiêu bí mật khó lòng chia sẻ được. Cùng xem bí mật thầm kín khi yêu của 12 chòm sao để hiểu hơn về

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (22/6/2024)

Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim 150 độ sao Mộc hỗ trợ bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý. Nhờ thế mà bạn xử lý được khối lượng công việc khá lớn trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Bạn có thể cảm thấy buồn bã hoặc thất vọng về một vấn đề không như kế hoạch. Bạn có thể tự hỏi mình có thể làm gì khác đi. Đôi khi, mọi thứ không như ý muốn vì không rõ lý do.

- Tình cảm: Người ấy rất biết cách để làm bạn có thể bình tĩnh trở lại bằng sự yêu thương và dịu dàng của mình. Hãy trân trọng thay vì tỏ ra mình bề trên, thích làm gì thì làm bạn nhé.

- Sức khỏe: Thường xuyên thức muộn sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe nội tạng. Nó sẽ tích lũy theo thời gian và tương lai có thể gây ra bệnh tật nặng hơn cho bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (22/6/2024)

Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương nhắc nhở bạn thận trọng vì một số việc bạn làm có thể gặp nguy hiểm lớn nếu bạn không kịp thời chỉnh sửa thì hậu quả sẽ rất lớn.

- Sự nghiệp: Bạn có đang để người khác quyết định thời gian và lịch trình của mình không? Đã đến lúc bạn phải lùi lại và giành lại quyền kiểm soát cuộc sống của mình.

- Tình cảm: Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một ai đó rất cân bằng và tình yêu sẽ sớm được dẫn dắt theo hướng của bạn.

- Tiền bạc: Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trời 30 độ sao Thổ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc của mình, khó khăn trong việc so sánh với thực tế và càng hoang mang thêm.

- Sự nghiệp: Hãy sống cuộc sống có chủ đích chứ không phải ngẫu nhiên hay những cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

- Tình cảm: Nhiều tín hiệu tích cực về mối nhân duyên của bạn, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 150 độ sao Mộc khuyên bạn đừng cố gánh vác quá nhiều và rồi lại đi vào trạng thái ức chế tinh thần.

- Sự nghiệp: Những thay đổi bên ngoài đối với thói quen hàng ngày của bạn đòi hỏi bạn phải có sự tự tin bên trong để duy trì chúng.

- Tình cảm: Đừng so sánh một nửa của mình với bất cứ ai khác, nếu không người ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu và không còn giữ nguyên được cảm xúc với bạn nữa.

- Tiền bạc: Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn dường như không biết nói đùa và đó là nguyên nhân khiến người khác cảm thấy mất hứng khi trò chuyện với bạn.

- Sự nghiệp: Có ai trong đời yêu cầu bạn làm những điều khác biệt không? Bạn có thể làm theo mong muốn của họ trong một thời gian ngắn và điều đó có thể có ích cho bạn tạm thời. Tốt hơn hết là tìm cách để tự xây dựng động lực cho mình.

- Tình cảm: Dành những yêu thương ngọt ngào cho một nửa của mình, bạn sẽ không phải hối hận đâu. Khi người ấy hạnh phúc, bạn cũng sẽ hạnh phúc.

- Sức khỏe: Tinh thần lạc quan, vui vẻ, nhờ thế mà bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn thậm chí là khỏe mạnh hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/6/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương giúp bạn trở nên tỉnh táo và khéo léo, dễ đạt được mong muốn của mình.

- Sự nghiệp: Hãy nỗ lực hết mình để điều chỉnh mọi thứ đang có phù hợp với mục tiêu của bạn trước khi cố gắng làm hài lòng mọi người hoặc làm điều gì đó mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

- Tình cảm: Một số chuyện cần kết thúc lúc này để bạn có cơ hội để tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn ở tương lai.

- Tiền bạc: Hãy sống phóng khoáng hơn một chút để khơi dậy dòng chảy của đồng tiền. Không phải cứ khư khư giữ tiền trong túi thì bạn mới có thể giàu có được.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (22/6/2024)


Tu vi ngay 22/6/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trời 30 độ sao Diêm Vương cho bạn cơ hội để không ngừng thúc đẩy mình. Nhờ thế mà bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn trong công việc mình đang theo đuổi.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn được tiết lộ tầm quan trọng của việc làm những gì bạn cần làm. Khi đó bạn sẽ biết nói không với những việc không phù hợp.

- Tình cảm: Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lúc này đang có người tấn công bạn rất nhiệt tình.

- Sức khỏe: Sức khoẻ và sinh khí của bạn đang rất tốt. Thời điểm này rất tốt để điều chỉnh những thói quen chưa tốt để bảo vệ bản thân.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X