Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 22/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lý trí

Tử vi Thứ 5 ngày 22/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lý trí

Ma Kết hành xử một cách lý trí trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thủy. Bạn luôn suy xét cẩn thận mọi vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương luôn có cách ứng biến thông minh trong mọi hoàn cảnh vào ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn hợp tác ăn ý với mọi người nên công việc khó đến mấy cũng hoàn thành sớm hơn thời hạn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang có những suy nghĩ lý tưởng hóa trong chuyện tình cảm thì phải. Đừng mãi tìm kiếm một bóng hình hoàn hảo không có thật nào đó.
 
- Tiền bạc: Bạn nhìn nhận mọi việc rất rõ ràng và sắc sảo, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra một vài quyết định khá chính xác trong đầu tư, kinh doanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu trở nên khá mâu thuẫn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời như hôm nay. Lý trí và cảm xúc của bạn luôn trái ngược nhau.
 
- Công việc: Nếu không thể tự đưa ra các quyết định dứt khoát thì bạn nên hỏi ý kiến mọi người xung quanh. Chắc chắn sẽ có người đưa ra cho bạn gợi ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Hai bạn có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe quan điểm của người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/6/2023, Song Tử có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa. Bạn luôn cảm thấy sốt ruột khi làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Nếu làm việc không cẩn thận, bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy. Quá trình làm việc rất quan trọng, bạn không thể nóng vội chỉ mong trông thấy thành quả.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá thiếu nhạy cảm nên không thể nhận ra những cảm xúc bất thường của người ấy. Đối phương có thể cảm thấy rất giận bạn đấy.

- Tiền bạc: Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay. Lựa chọn đồ đắt tiền quá chưa chắc đã tốt, quan trọng là bạn nên lựa chọn đồ phù hợp với mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Thủy, Cự Giải tự tin thể hiện bản thân mình. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.

- Công việc: Hãy tự tin nêu lên ý kiến, quan điểm của mình trước tập thể. Bạn có thể góp sức giúp tập thể vượt qua khó khăn, tìm ra hướng phát triển mới.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng gắn kết. Bạn tin tưởng người ấy, đối phương chính là động lực giúp bạn luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao, song bạn cũng không bao giờ chi tiêu lãng phí.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Su Tu
 
Sư Tử khá bốc đồng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn để cảm xúc chi phối hành động của mình.
 
- Công việc: Để tránh gặp rắc rối, bạn cần nhắc nhở mình cẩn trọng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Vấn đề xảy ra thì chính bạn cũng là người phải khắc phục thôi.
 
- Tình cảm: Dù giữa hai người có bất đồng gì đi nữa, bạn cũng không nên nghiêm trọng hóa vấn đề. Hai người cần đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ kiến thức, đầy đủ bản lĩnh rồi thì hãy bắt tay vào làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất nghiêm túc với mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Bạn không muốn mình gặp rắc rối.
 
- Công việc: Thái độ làm việc nghiêm túc của bạn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn có thể được giao cho những nhiệm vụ trọng đại trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Dường như bạn chưa sẵn sàng để mở cửa trái tim mình. Bạn không muốn cuộc sống quen thuộc của mình thay đổi vì một người nào đó.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Thien Binh B
 
Thiên Bình thể hiện mình là một người thân thiện và cởi mở trong ngày sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn không thích cãi cọ nên luôn tìm cách để lý giải quan điểm khác biệt của mọi người.
 
- Tình cảm: Lối hành xử duyên dáng giúp bạn gây ấn tượng với nhiều người. Dù còn độc thân thì xung quanh bạn cũng chẳng bao giờ thiếu các đối tượng theo đuổi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Cơ hội kiếm tiền chẳng đến một cách dễ dàng như thế đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh, khiến mọi việc lâm vào bế tắc.
 
- Công việc: Có vẻ mọi việc sẽ tiến triển không mấy suôn sẻ. Bạn nên nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau chứ đừng cứng đầu cứng cổ.
 
- Tình cảm: Những quan điểm đối lập có thể đẩy bạn và người ấy rơi vào cảnh chiến tranh lạnh trong ngày hôm nay. Hai người chẳng ai muốn nhường nhịn ai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải mua sắm một vài đồ dùng cần thiết trong ngày hôm nay, điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến tình hình tài chính của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã chẳng chịu thỏa hiệp với bất cứ ai trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa như hôm nay. Bạn luôn tự coi mình là nhất.
 
- Công việc: Đừng tự đánh giá bản thân mình quá cao. Dù giàu kinh nghiệm đến mấy, bạn cũng không thể lúc nào cũng đưa ra những nhận định hoặc phán đoán tình hình chính xác.
 
- Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn không ngại là người chủ động kéo gần khoảng cách với người đó. Sự tự tin của bạn có thể khiến đối phương ấn tượng.

- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về lĩnh vực đầu tư, buôn bán. Với khả năng sẵn có của mình, bạn hoàn toàn có thể trở thành ông bà chủ trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết hành xử một cách lý trí trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thủy. Bạn luôn suy xét cẩn thận mọi vấn đề.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ. Thậm chí, bạn còn có thể đưa ra nhiều ý kiến góp ý để giúp đỡ mọi người xung quanh hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Bạn rất tin tưởng vào tình cảm giữa mình và người ấy. Hai người luôn trò chuyện và chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Bạn luôn có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng và luôn thực hiện đúng như những gì mình đã đặt ra, nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn dư dả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Bảo Bình trở nên khá nhạy cảm với ý kiến của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Có thể bạn đang suy diễn quá mức lời nói của mọi người đấy. Nếu có điều gì chưa rõ, bạn đừng ngại hỏi lại mọi người thêm lần nữa.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ không tin tưởng vào tình cảm của người ấy dành cho mình. Trước khi có chứng cứ rõ ràng thì bạn không nên vội vã kết tội đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng thử thách bản thân trong những cơ hội đầu tư, song để tránh mất tiền đáng tiếc thì đừng quá vội vàng khi đưa ra quyết định nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (22/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/6/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư sẵn sàng dành thời gian để tìm hiểu những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Thái độ ham học hỏi sẽ giúp bạn tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích, áp dụng vào thực tế công việc. Bạn sẽ tiến bộ cực kì nhanh chóng nếu duy trì được điều này.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong ngày hôm nay. Dường như bạn có hứng thú với nhiều phương diện khác trong cuộc sống hơn.
 
- Tiền bạc: Sự cố gắng không ngừng sẽ đem lại cho bạn nhiều ích lợi. Nếu làm ăn trong ngày hôm nay, bạn sẽ thu được một khoản kha khá đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X