Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bảo thủ

Tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bảo thủ

Tử vi thứ 4 ngày 22/6/2022 Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã thể hiện sự bảo thủ của mình trong một số vấn đề. Nếu ai đó chỉ ra lỗi của mình thì bạn lờ như không biết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy sự liều lĩnh của bạn. Hôm nay bạn luôn chủ động nói ra những suy nghĩ của mình mà không ngại bị ai đánh giá.

- Sự nghiệp: Một số kế hoạch của bạn trước đây có thể đang đi sai hướng ban đầu. Tuy nhiên, đó là cách phù hợp để thích nghi với hoàn cảnh thực tế nên bạn cũng không có gì phải căng thẳng cả.

- Tình cảm: Hãy tạo không khí lãng mạn để cả hai có nhiều thời gian hơn ở bên nhau. Đừng để thời gian khiến cho tình cảm bị phai nhạt đi bạn nhé.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định bất chấp sự ảm đạm của thị trường. Bạn nhìn thấy cơ hội trong khó khăn và đó là khi bạn vững tin hơn về kiến thức và kinh nghiệm đầu tư của mình. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu khá vô tư, thoải mái trong việc nâng đỡ ai đó. Thế nhưng nếu họ không đủ năng lực thì việc bạn giúp cũng không mang lại ích lợi gì nhiều.

- Sự nghiệp: Có người mang lại cho bạn bài học về sự kiên nhẫn mà lâu nay bạn đã lãng quên vì mải chạy theo những mục tiêu không thực tế.

- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người lúc này ngày càng khăng khít, nhất là khi cả hai mở lòng mình chia sẻ về những gì đã trải qua.

- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Bạn có thể chi tiền mua bộ cánh bạn yêu thích từ lâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử có cảm giác nặng nề khi so sánh những gì mình chưa làm được với những thành công mà người khác gặt hái được.

- Sự nghiệp: Bạn càng ngại thì người ta càng lấn tới. Hôm nay bạn không nên nể mặt những người không thực sự tôn trọng mình.

- Tình cảm: Cuộc sống độc thân cũng có nhiều điều thú vị mà bạn nên tận hưởng nó đi nhé. Sau này bận rộn với chuyện gia đình nhỏ bạn lại ước được tự do như bây giờ đấy.

- Tiền bạc: Những ngày cuối tháng tiền lương đã tiêu hết từ bao giờ. Bạn đang phải hạn chế mua sắm, nếu cần thì cũng chỉ mua vài món đồ cần thiết.
 
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao: Ai biết nhún nhường và ai hay kênh kiệu nhất?
Xếp hạng mức độ khiêm tốn của 12 chòm sao chỉ ra rằng có nhiều người sẵn sàng đề cao người khác cho dù bản thân là người rất tài giỏi và cực kỳ xuất sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Cự Giải khá bất cẩn, dễ phạm sai lầm trong các quyết định quan trọng chỉ vì có sự hối thúc của người thân trong gia đình.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay ở nơi công sở tránh va chạm với người không hiểu chuyện. Đối phương đang cố tình đổ tội cho bạn đấy nhé.

- Tình cảm: Nếu người ấy liên tục tạo cho bạn cảm giác không thoải mái thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Có thể họ không yêu bạn đủ nhiều như bạn nghĩ.

- Tiền bạc: Theo đuổi những mục tiêu quá lớn về tiền bạc khiến bạn mỏi mệt. Thế nhưng, nếu bạn biết chia nhỏ chúng ra và nỗ lực từng chút một thôi thì sẽ đỡ chán nản và muốn bỏ cuộc hơn đấy. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy Sư Tử tự tin thái quá nên bạn không nhận ra lỗi sai của mình ở đâu. Tốt hơn hết là lắng nghe góp ý của mọi người bạn nhé.

- Sự nghiệp: Nhờ sự hỗ trợ của mọi người mà bạn đã có thể gặt hái thành quả nho nhỏ, nhớ nói lời cảm ơn tới tất cả những người đó đi nhé. Thái độ của bạn dành cho họ còn quan trọng hơn là tiền bạc nữa đấy.

- Tình cảm: Nếu người ta nói các câu ý rằng mình không đủ tốt để xứng đáng với tình cảm của bạn thì nghĩa là họ đang ngầm thông báo rằng sẽ có ngày rời đi không báo trước. Bạn hãy đối mặt để sớm nhận ra rằng, tình yêu đã phai nhạt rồi đấy.

- Tiền bạc: Không nên đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến tiền nong. Nếu cảm thấy không cố được thì đừng cố quá kẻo hỏng việc. Hôm nay hãy giữ chặt số tiền trong ví của bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương mang lại cho Xử Nữ thái độ bình tĩnh cần thiết. Những kẻ xấu không thể thực hiện âm mưu của họ khi bạn tỉnh táo và sáng suốt.

- Sự nghiệp: Bạn quá tin vào lời nói dễ nghe của một đối tác mà không nhận ra rằng họ đang lừa gạt. Hãy tìm thêm thông tin trước khi quyết định hợp tác với người này nhé.

- Tình cảm: Sự tin tưởng đã mang lại dấu hiệu tích cực cho tình yêu của hai người. Bạn nên xem đây là nền tảng vững chắc để cả hai xây dựng những điều tuyệt vời cho cuộc sống trong tương lai.

- Tiền bạc: Bạn là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác chuyện tiền nong. Thế nhưng hôm nay bạn gặp chút khó khăn lại không có ai giúp bạn cả. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khiến Thiên Bình hôm nay có xu hướng buồn, giận vu vơ. Có thể là do bạn suy nghĩ quá nhiều và hay suy diễn mà thôi.

- Sự nghiệp: Bạn có ý thức cao về việc học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng để trau dồi, nâng cao giá trị bản thân hơn. Hãy kiên nhẫn vì quả ngọt sẽ đến với bạn sớm thôi.

- Tình cảm: Người độc thân đang phân vân không dám quyết định để tình bạn trở thành tình yêu. Có lợi và hại ở việc này nên bạn không biết nên thế nào.

- Tiền bạc: Thay vì cố gắng làm thêm kiếm tiền thì bạn nên thư giãn, nếu không đầu óc của bạn sẽ nổ tung mất thôi. Tiền cũng quan trọng đấy nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn gấp vạn lần.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp có suy nghĩ thiếu chín chắn và dễ tức giận trong ngày hôm nay. Bạn nên tránh xa những nguồn tin không đáng tin cậy đi nhé.

- Sự nghiệp: Có lẽ bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định trọng đại trong thời điểm này. Hãy cân nhắc vấn đề kĩ càng chứ đừng chạy theo bước chân của người này người khác.

- Tình cảm: Bạn là người quyết định và chịu trách nhiệm cho mối quan hệ của mình. Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là từ cái nhìn hạn hẹp.

- Tiền bạc: Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã thể hiện sự bảo thủ của mình trong một số vấn đề. Thế nhưng nếu ai đó chỉ ra lỗi của mình thì bạn lờ như không biết.

- Công việc: Bạn nên tập trung vào những việc có lợi cho công ty, tránh lãng phí công sức vì mấy việc vô bổ. Nhất là chuyện những cặp đôi ở nơi công sở có rất nhiều vấn đề nhạy cảm.

- Tình cảm: Bạn đang quá thờ ơ với nửa kia của mình đấy. Có vẻ như những cảm xúc mới mẻ ban đầu đã qua đi, bạn thậm chí nghĩ đến việc đi tìm tình yêu mới.

- Tiền bạc: Nhờ có lộc mà vô tình bạn được một người xa lâu ngày mới gặp cho tiền. Niềm vui được nhân lên khi bạn đang hết tiền trong khi bản thân đang muốn mua một số món đồ cần thiết.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa mang lại sức sáng tạo mới mẻ cho Ma Kết. Lâu lắm rồi bạn mới có được góc nhìn hay ho, thú vị như hôm nay.

- Công việc: Làm việc gì bạn cũng cân nhắc trước sau và làm mọi thứ tốt nhất có thể. Bạn rõ ràng là một người rất đáng tin cậy.

- Tình cảm: Người ấy đang tìm cách đẩy bạn ra xa nhưng may mắn là bạn đủ khéo léo để thay đổi tình hình. Bạn thực lòng rất trân trọng mối quan hệ hiện tại.

- Tiền bạc: Bạn rất nỗ lực trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc làm thêm của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy sự trung thành của Bảo Bình mang lại cho người khác cảm giác rất tin tưởng vào những gì bạn nói và làm.

- Công việc: Bạn nên tôn trọng suy nghĩ của mọi người hơn. Đặc biệt là khi làm việc trong tập thể, nếu chỉ biết đến bản thân, dần dần bạn sẽ tự cô lập mình với mọi người.

- Tình cảm: Bạn vốn là người tinh tế, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng với nửa kia của bạn. Bạn luôn đoán được những điều mà đối phương mong muốn, những lời mà đối phương muốn nói.

- Tiền bạc: Hãy cân nhắc lại các lựa chọn mua sắm trong hôm nay. Nếu tháng này đã chi cho quá nhiều khoản thì tốt hơn hết những món chưa cần gấp nên để sang tháng sau nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (22/6/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 22/6/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư đã thay đổi kế hoạch theo một hướng rất tích cực. Có thể người khác không hiểu nhưng chỉ mình bạn tin tưởng là đủ.

- Công việc: Thái độ của bạn luôn tươi vui và phấn khởi. Tinh thần tích cực của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

- Tình cảm: Bạn là người có một trái tim nồng ấm, rộng lượng. Bạn được mọi người yêu mến không những ở sự tốt bụng mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ mỗi khi ai đó nhờ vả, thậm chí còn không cần báo đáp gì.

- Tiền bạc: Dù đã có một khoản kha khá trong sổ tiết kiệm thì hôm nay bạn cũng chớ nên chi tiêu quá tốn kém cho những món đồ không thật sự cần thiết. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X