Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 22/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Tử vi Thứ 3 ngày 22/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Xử Nữ đang có nguồn năng lượng và sự sáng tạo khiến người khác phải ngỡ ngàng trong ngày Mặt Trăng cách sao Hỏa góc 120 độ. Chòm sao này chẳng ngại khó khăn, bởi với bạn phía sau khó khăn và thử thách chính là những cơ hội để mình bùng nổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/6/2021, Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương cho thấy sự chu đáo, cẩn trọng hơn trong từng việc bạn làm. Tuy việc này khó khăn hơn cho bạn nhưng bạn muốn đảm bảo mọi việc ổn thỏa để hạn chế rắc rối xảy ra.
 
- Công việc: Hôm nay Dương Dương biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng sợ hãi điều gì bởi bạn biết rằng sợ hãi nhiều đến mấy cũng chẳng làm nó biến mất.
 
- Tình cảm: Hôm nay dù bận rộn đến đâu bạn cũng cần phải dành thêm thời gian cho tình yêu. Dù giờ người ấy vẫn luôn thông cảm và thấu hiểu cho bạn nhưng không có nghĩa là bạn cứ mải mê với công việc mà bỏ bê đối phương.
 
- Tiền bạc: Cũng nhờ năng lực của mình mà chòm sao này kiếm tiền chẳng mấy khó khăn. Bạn đón tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Hãy suy nghĩ để không tiêu phí tiền bạc vào những thứ không cần thiết nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Kim Ngưu có xu hướng hay nói quá lời, dễ tức giận bởi những chuyện cỏn con. Lúc này, bạn học cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của mình, nên hướng tới những điều tích cực.
 
- Công việc: Công việc ngày này của Ngưu Nhi cũng không tốt cho lắm, bạn dễ mắc phải sai sót. Để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc là điều mà cung hoàng đạo này nên thay đổi ngay từ bây giờ.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy cũng không được thuận lợi lắm trong ngày hôm nay. Dường như hai người không hiểu được ý muốn của nhau lắm, nên việc trao đổi, trò chuyện gặp phải một vài khó khăn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng nằm ở 120 độ với sao Hỏa cho thấy Song Tử có lợi thế là thông minh nhưng do không biết cách sắp xếp công việc nên chưa tối ưu được năng lực cũng như chưa phát huy hết khả năng của bản thân.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái được thành công, bản thân bạn phải nỗ lực không ngừng và đừng ngại thử thách. Những thách thức sẽ là nguồn động lực để bạn không ngừng cải thiện bản thân. 
 
- Tình cảm: Ngày này chuyện tình của của Song Song khá ổn định. Bạn và nửa kia vẫn dành cho nhau sự quan tâm đúng lúc nên mối quan hệ luôn ngọt ngào, lãng mạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Cự Giải
 
Ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 60 độ với nhau, Cự Giải dễ bị phụ thuộc cảm xúc bởi những lời nhận xét của mọi người. Lúc này, tốt hơn hết bạn nên tránh người tiêu cực, hay chỉ trích người khác.
 
- Công việc: Trong công việc, chỉ cần bạn làm mọi chuyện theo kế hoạch chứ đừng hành động bốc đồng xốc nổi thì hoàn toàn có thể đạt được thành công và nhanh chóng thăng tiến. Hãy cân nhắc trước khi làm bất cứ điều gì.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy khả quan với cung hoàng đạo này. Bạn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về quá khứ nên chẳng có tâm trạng mà phát triển quan hệ với bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là ngày bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc đó. Bạn có nguồn thu khá ổn định và dư dôi, đủ để chi tiêu thoải mái. Nhưng nếu được thì hãy tiết kiệm chút cho những dự định tương lai nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Sư Tử có xu hướng dễ nổi nóng với mọi người xung quanh mỗi khi cảm thấy không vừa lòng về chuyện gì đó. Bạn có thể sẽ tự tay phá hủy các mối quan hệ của mình nếu cứ hành động xốc nổi như vậy.
 
- Công việc: Năng suất làm việc cũng là yếu tố quan trọng để sếp đánh giá năng lực làm việc của bạn. Nên dù có hoàn thành công việc tốt đến mấy nhưng tốc độ xử lý chậm chạp là vấn đề bạn nên tìm cách cải thiện nhé.
 
- Tình cảm: Dường như Sư Tử đang mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm thì phải. Dù bạn đã trao đi hết cả trái tim mình nhưng thứ bạn nhận lại không phải thứ mình muốn, thế nên có nóng giận cũng là lẽ thường tình. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay rồi tiền bạc trong túi cứ bay biến không thể kiểm soát.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Xử Nữ
 
Xử Nữ đang có nguồn năng lượng và sự sáng tạo khiến người khác phải ngỡ ngàng trong ngày Mặt Trăng cách sao Hỏa góc 120 độ.
 
- Công việc: Chòm sao này chẳng ngại khó khăn, bởi với bạn phía sau khó khăn và thử thách chính là những cơ hội để mình bùng nổ. Bạn tự tin với năng lực của mình thì thành công sẽ không còn xa xôi nữa. 
 
- Tình cảm: Hôm nay Xử Nhi có thể sẽ đón nhận nhiều niềm vui về chuyện tình cảm với người ấy. Bạn yêu bằng tất cả trái tim nên cũng muốn người ấy đáp lại như vậy. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có nhiều thứ để phải chi tiêu nên vẫn giữ được ví tiền không bị thất thoát.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Thiên Bình
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Diêm Vương giúp Thiên Bình thoải mái phát huy được sự lý trí và khéo léo trong khả năng giao tiếp, nên nhận được rất nhiều thiện cảm của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.
 
- Tình cảm: Chòm sao này rất ấm áp trong hôm nay. Bạn quan tâm đến cảm xúc của nửa kia và sẽ không làm điều gì khiến đối phương khó chịu.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là ngày bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc đó. Bạn có nguồn thu khá ổn định và dư dôi, đủ để chi tiêu thoải mái. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Hổ Cáp
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, vận trình của Hổ Cáp có dấu hiệu sa sút khá rõ. Hết chuyện này đến chuyện khác cứ đổ ập xuống đầu bạn, khiến chòm sao này sứt đầu mẻ trán để giải quyết.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn sẽ là một người rất xuất sắc nếu thể hiện được khả năng sáng tạo của mình. Chỉ cần tập trung là mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi, rồi bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên sẽ đánh giá cao những điều bạn đạt được.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, Cáp Nhi có thể gặp phải chuyện buồn. Có thể vì bạn đã quá cả tin nên chẳng thèm để tâm đến những tín hiệu xấu mà trước đó đã xuất hiện rất nhiều lần rồi. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, vì thế, hãy ăn tiêu tiết kiệm lại thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hỏa mang tới cho Nhân Mã nguồn năng lượng hài hòa khiến ai cũng cảm thấy yêu mến, thân thuộc khi tiếp xúc với bạn. Hãy truyền năng lượng tích cực này tới nhiều người hơn nữa nhé.
 
- Công việc: Mã Nhi biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, không còn những tranh cãi hay hờn dỗi gì nữa, chỉ còn những phút giây hạnh phúc bên nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động rõ ràng trong hôm nay, bạn không có khoản chi nhưng cũng chẳng thu vào được đồng nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Ma Kết
 
Ma Kết vốn là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác. Nhưng bạn cũng đủ khôn ngoan để né tránh những mối quan hệ có tính chất lợi dụng.
 
- Công việc: Kết Kết luôn tỏ ra mình là một người rất có trách nhiệm, không muốn để mình mắc phải những sai sót không đáng có. Bạn không lãng phí thời gian vào những việc vô bổ và không thực sự cần thiết.
 
- Tình cảm: Tuy nhiên, bạn và người ấy không được hòa hợp lắm trong ngày hôm nay. Người ta muốn quan tâm đến trạng thái cảm xúc của bạn, nhưng bạn lại buồn chán đến nỗi chả muốn hé răng nói ra một điều gì cả.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì bạn chẳng có nhu cầu tiêu pha gì mấy trong thời điểm này. Thỉnh thoảng bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà nào đó làm động lực mà, không cần phải tiết kiệm quá đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 bảo Bình
 
Thứ 3 này, Bảo Bình bỗng cảm thấy rất bất an. Bạn chẳng chắc chắn trong việc gì cả và lúc nào cũng sợ người khác chê cười vì những việc mình đang làm.
 
- Công việc: Dù chuyện gì xảy ra bạn cũng nên tự tin hơn nữa vào bản thân mình, thất bại thì cũng đâu có sao? Sau mỗi lần thất bại là một lần bạn học được một bài học quý giá. Chỉ cần dần dần tích lũy kinh nghiệm thì bạn sẽ ngày một xuất sắc hơn thôi.
 
- Tình cảm: Hôm nay, Bảo Bảo có thể gặp căng thẳng trong chuyện tình cảm. Bạn cảm thấy thật khó để nói rõ cho người kia hiểu những suy nghĩ trong lòng mình. 
 
- Tiền bạc: Lời khuyên tài chính dành cho chòm sao này trong hôm nay là nếu có ai đó rủ rê đầu tư hay vay mượn tiền bạc thì nhớ cẩn thận không có bạn sẽ bị lợi dụng, cuối cùng mất hết cả tiền bạc trong tay đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (22/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 22/6/2021 Song Ngư
 
Góc chiếu 120 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa mang đến cho Song Ngư một ngày nhẹ nhàng, không có điều gì cần phải lo lắng trong hôm nay.
 
- Công việc: Những chú Cá luôn lạc quan trước những thử thách đang đe dọa mình và không hề nao núng, vẫn rất bình tĩnh xử lý từng vấn đề. Nhờ vậy, bạn có thể tránh được những sai sót không đáng có.
 
- Tình cảm: Chuyện tình duyên của bạn vẫn đang tiến triển khá tốt vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Thậm chí, cả hai rất hiếm khi lớn tiếng cãi vã nhau, chỉ vì hai bạn biết nhường nhịn và cảm thông cho nhau.
 
- Tiền bạc: Thời gian này, có vẻ như bạn chi tiêu khá nhiều cho những nhu cầu của bản thân, cứ hứng lên lại mua đồ nên ví tiền rơi vào mức báo động trầm trọng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X