Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 22/6/2020 của cung hoàng đạo: Cự Giải quyết đoán

Tử vi thứ 2 ngày 22/6/2020 của cung hoàng đạo: Cự Giải quyết đoán

Tử vi thứ 2 ngày 22/6/2020, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến bạn có xu hướng phản ứng mạnh mẽ khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Khi bày tỏ quan điểm đối đầu bạn cũng phải tinh tế, nhẹ nhàng hơn nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thủy khiến Bạch Dương có phần rối trí vì không biết nên lắng nghe lý trí hay theo cảm nhận của trái tim mình. 
 
Về công việc: Chín người mười ý, do đó Bạch Dương phải tự tìm ra hướng đi cho mình, đừng nghe quá nhiều người khuyên quá rồi cảm thấy lạc lối trong một mớ bòng bong.
 
Về mặt sức khỏe: Ngồi nhiều và lười vận động sẽ làm cho ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trong cơ thể. Do đó, bạn nên thường xuyên đứng lên đi lại để lấy nước hoặc đi vệ sinh chẳng hạn.
 
Về mặt tình cảm: Những món quà, những câu nói và sự quan tâm đúng lúc luôn là cách để hai người gắn bó với nhau hơn; đồng thời hóa giải mọi khúc mắc.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc khơi gợi trí tò mò của Kim Ngưu và bạn thích thú khi tìm hiểu về tâm linh hoặc chủ đề liên quan tới tôn giáo. 
 
Về công việc: Hãy tự tin với khả năng của mình nếu không cảm giác thiếu tự tin, hay vận hành công việc trong sự lo lắng, thấp thỏm sẽ khiến bạn chẳng thể tập trung. Mà kiểu ám thị tâm lý thấp thỏm này lại thường dẫn tới kết quả thất bại.
 
Về mặt tài lộc: Đừng đưa ra lời khuyên tiền bạc cho bất cứ ai khi chính bạn cũng đang không xử lý được vấn đề của mình.
 
Về mặt tình cảm: Nếu có thể, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên người ấy, hai người cùng ngồi bên nhau tâm sự, tìm hiểu thêm về những sở thích của đối phương.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Song Tử đừng vội vàng khẳng định hay tỏ ra chắc chắn về điều gì trong khi sự thật vẫn còn ẩn sâu trong đó mà bạn không thể nào biết được. Xem thêm: Lời khuyên cho thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 để bạn vẫn cool, ngầu?
 
Về công việc: Trong cuộc đời, bạn sẽ phải đối mặt với những thất bại và rào cản. Đôi khi những thách thức này giống như dấu hiệu dừng lại, chỉ những khi bạn thực sự bản lĩnh vượt qua mới thành công.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn suy nghĩ hay trăn trở trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên có kế hoạch dài hạn cho khoản tiền của mình, chớ tiêu xài tùy hứng.
 
Về mặt sức khỏe: Đồ ăn hàng ngày, bạn không chiên rán quá lâu, không sử dụng dầu mỡ nhiều lần là cách tốt để hạn chế các chất độc do cách nấu nướng này gây ra.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải khiến bạn có xu hướng phản ứng mạnh mẽ khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Khi bày tỏ quan điểm đối đầu bạn cũng phải tinh tế, nhẹ nhàng hơn nhé.
 
Về công việc: Cuộc sống tốt đẹp là một cuộc sống không bị lãng phí chỉ vì những mưu cầu quá hiển nhiên, bạn vẫn có thể tạo ra các giá trị và góp phần làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn bằng những nghĩa cử đẹp.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng để tình trạng mất ngủ kéo dài khiến bạn kiệt sức. Giấc ngủ sâu sẽ giúp cho bộ não được nghỉ ngơi, loại trừ stress, tăng cường khả năng tập trung, trí nhớ và sự sáng suốt.
 
Về mặt tình cảm: Sự bất an chủ yếu xuất phát từ thiếu sự tin tưởng. Khi yêu hãy tin vì điều đó giúp bạn loại trừ được các nguy cơ như ghen tuông, buồn phiền,…
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Sư Tử có xu hướng quá đam mê về điều gì đó mà bạn lãng quên, không quan tâm tới những vấn đề khác nên bị chê trách.
 
Về công việc: Hôm nay dự báo có mâu thuẫn với đồng nghiệp chỉ vì một vấn đề nhỏ. Thế nhưng bạn đừng để trong lòng, hãy để mọi thứ trôi qua vì ngày mai mọi việc sẽ trở lại bình thường.
 
Về mặt tài lộc: Để đảm bảo tình hình tài chính bạn hãy thử thử thách bản thân không mua sắm gì ngoài những nhu cầu cơ bạn trong suốt 1 tuần. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng giữ tiền của mình đấy.
 
Về mặt tình cảm: Đừng cứ giận dỗi là tùy tiện nói ra hai chữ “chia tay” hoặc “ly hôn”. Bởi với đàn ông, khi họ phải nghe qua nhiều lần thì điều đó sẽ trở nên nhàm và không có giá trị.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ chớ nên mang suy nghĩ lý tưởng hóa vì nó đang tự đánh lừa bạn đấy. 
 
Về công việc: Hãy suy nghĩ đơn giản thì mọi việc hôm nay sẽ dễ dàng hơn. Dù mọi sự tưởng như rất rối ren nhưng khi hiểu bản chất của nó bạn sẽ tìm ra được giải pháp một cách dễ dàng. 
 
Về mặt tài lộc: Đừng nghĩ việc kiếm tiền, đầu tư là việc ăn may, với tư duy này chỉ khiến bạn mất nhiều tiền hơn và cảm thấy mình khó thoát được cảnh thiếu tiền như hiện tại.
 
Về mặt sức khỏe: Nghỉ ngơi cũng cần phải nghỉ đúng cách đấy nhé. Cho phép mình xả hơi sau những ngày vất vả nhưng không được quá sa đà. Nghỉ ngơi sai cách, bạn sẽ mất khả năng làm chủ cuộc sống của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Thiên Bình đừng suy đoán quá nhiều. Hôm nay bạn đang để vấn đề cảm xúc lấn át lý trí của mình quá nhiều rồi đấy.
 
Về công việc: Sống một cuộc sống tốt là biết làm chủ chính mình. Thay vì tìm kiếm thành công ở nơi xa xôi nào đó hãy học cách kỷ luật và làm chủ bản thân.
 
Về mặt sức khỏe: Duy trì được lối sống lành mạnh đã đủ đảm bảo bạn có được sức khỏe và sự tỉnh táo mà bản thân mình mong muốn.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay là ngày bạn trọn vẹn hạnh phúc khi bạn biết nói ra những lời khen, động viên hay khuyến khích khi đối phương làm điều gì đó cho bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy những nỗi buồn vu vơ không rõ nguyên nhân. Bạn đừng cố đi tìm lý do, hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc.
 
Về công việc: Hãy cảm ơn người đã hỗ trợ bạn thực hiện nhiệm vụ. Bằng cách biết ơn bạn sẽ có được những điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống đến với bạn. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn nung nấu muốn mua sắm những món đồ mình yêu thích, thế nhưng dù mua gì cũng phải nằm trong kế hoạch nếu không muốn nợ nần nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Protein động vật chứa tác nhân phát triển của các tế bào khối u, do đó bạn nên thay thế một số protein động vật bằng protein thực vật như các loại đậu, hạt, tảo, yến mạch.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Nhân Mã có lại được sự mạnh mẽ cũng như quyết tâm mà bạn cống gắng gây dựng bấy lâu nay. 
 
Về công việc: Một số sự thật phũ phàng nhưng là điều cần bạn hiểu và chấp nhận để tránh mù quáng, tiếp tục sai lầm về sau. Hãy mạnh mẽ để chấp nhận và không quên tìm hướng đi mới cho mình bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có bị ảnh hưởng nhất định vì sự cả nể, cố gắng hỗ trợ người khác khiến bản thân bị ảnh hưởng. Bạn chớ nên đứng ra cho ai đó vay mượn tiền vì họ không có chữ tín thì tại sao bạn lại phải giúp?
 
Về mặt tình cảm: Giữ tình yêu luôn đẹp và đầy sức sống là cả một nghệ thuật. Đừng cho rằng họ nhận lời yêu bạn là bạn an tâm không cần phải vun vén tình cảm 2 người nữa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim mang tới một sự cố không mong muốn nào đó đến với Ma Kết. Tuy nhiên, xem ra lần này bạn lại không mạnh mẽ chống đỡ.
 
Về công việc: Đừng bỏ qua những tín hiệu không tốt chỉ vì bạn ôm đồm quá nhiều việc. Hãy ưu tiên chất lượng hơn số lượng bạn nhé
 
Về mặt sức khỏe: Áp lực khiến bạn dễ mệt mỏi, không đủ năng lượng để duy trì suốt cả ngày. Khi nào cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi bạn nhé
 
Về mặt tình cảm: Hãy tạo không khí tươi vui trong gia đình để mỗi khi bước vào nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, người ấy sẽ cảm thấy được an ủi rất nhiều khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/6/2020, hôm nay, Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy bạn rất biết cảm thông, đủ nhìn xa trông trộng để hiểu và thông cảm cho vấn đề của người khác.
 
Về công việc: Bảo Bình nhớ nhắc nhở bản thân không nên đối đầu trong ngày hôm nay. Có thể là vì bạn muốn bảo vệ người khác nhưng việc này có thể dẫn đến những hiểu nhầm.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng mua sắm nhiều vào cuối tuần do đó ảnh hưởng không nhỏ tới ngày đầu tuần này. Hãy hạn chế mua những món đồ không phù hợp bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Để cơ thể được vận động nhiều hơn, đảm bảo sức khỏe, bạn có thể đỗ xe xa hơn điểm đến hoặc đi cầu thang bộ thay vì thang máy nhé.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (22/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 22062020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Thủy dự báo Song Ngư sẽ trải qua một số khó khăn, trở ngại trong việc bày tỏ cảm xúc của mình ra ngoài. 
 
Về công việc: Đừng nghĩ tới việc cầm con kiến nhưng muốn cho ra con voi, bạn phải hiểu rằng sức mình có hạn, nên chọn việc vừa sức với khả năng bạn nhé. 
 
Về mặt tài lộc: Có dấu hiệu hao tài tốn của, có thể nhiều người rỗng túi trong ngày hôm nay và bạn lo lắng khi một số khoản tiền chưa được thanh toán.
 
Về mặt tình cảm: Hãy học lắng nghe để hai người gần nhau hơn. Đừng nghĩ là chỉ người ấy mới có trách nhiệm ở bên cạnh những lúc bạn buồn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X