Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 22/06/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử khép kín

Tử vi Thứ 7 ngày 22/06/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử khép kín

Tiếp nối tử vi ngày 21/6/2019, Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh Chiron góc 30 độ cho thấy Sư Tử sống khép kín hơn và biệt lập với thế giới bên ngoài. Bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn nên không muốn chui ra khỏi cái vỏ bọc ốc sên của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-BachDuong
 
Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ đem đến một ngày tốt lành cho Bạch Dương. Thông qua những xung đột và cạnh tranh, bạn cảm thấy mình như có thêm sức chiến đấu để trở thành một người mạnh mẽ hơn vậy.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Dương Dương biết trưởng thành là một quá trình đầy mâu thuẫn, vì thế khi đối diện với những điều trái ngược trong chính bản thân mình, bạn không còn thấy bực bội mà trở nên bình tĩnh hơn, từ từ giải quyết từng vấn đề một.
 
Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ những quyết tâm đúng đắn của bạn. Bạn hãy tự tin lên và suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định lớn lao nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-KimNguu
 
Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 45 độ cho thấy Kim Ngưu luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ, tuy nhiên, không phải kết quả khi nào cũng như ý, vì thế, đôi khi bạn cảm thấy thất vọng. 
 
Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng của mình vì nội lực bạn đang có được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống đủ giúp nạn vượt qua trở ngại. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Tình cảm có vẻ không được suôn sẻ vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé! 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-SongTu
 
Song Tử đang gặp phải những vấn đề khó có thể giải quyết được trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 150 độ chỉ vì cái sự “lắm mồm” của mình. Bạn khiến cho mọi người cảm thấy thất vọng rất nhiều.
 
Xem tử vi ngày 22/6/2019, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đâu nếu được giữ trong yên lặng, đằng này Song Tử lại hồn nhiên kể hết mọi điều, khiến cho chẳng ai là không tỏ tường cái chuyện đáng lẽ ra phải được giấu kín kia.
 
Bạn cần phải kiểm điểm lại chính mình đi nhé. Không phải ai cũng đủ bao dung độ lượng để bỏ qua cho bạn hết lần này đến lần khác đâu, sức chịu đựng của con người cũng chỉ có giới hạn mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-CuGiai
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ, Cự Giải thích được làm việc với những người lớn tuổi hơn, bạn thích học hỏi những kiến thức tuyệt vời từ họ. Bạn nên học cách thích nghi với nhiều mẫu người khác nhau sẽ tốt hơn cho công việc.
 
Dù có vấn đề gì trong ngày hôm nay bạn cũng có thể nhanh chóng thích nghi, nhờ đó mà bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, họ đánh giá cao về bạn. 
 
Đã là cuối tuần rồi, bạn có thể tìm một góc thoải mái, yên bình và tĩnh lặng nhất trong nhà để ngồi thiền, hoặc đơn giản chỉ là tập trung vào nhịp thở của mình, thay vì trầm ngâm vì những lo toan công việc và gia đình.Top 4 cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-SuTu
 
Tiếp nối tử vi 21/6/2019, Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh Chiron góc 30 độ cho thấy Sư Tử sống khép kín hơn và biệt lập với thế giới bên ngoài. Bạn luôn có cảm giác thiếu an toàn nên không muốn chui ra khỏi cái vỏ bọc ốc sên của mình.
 
Các mối quan hệ dần thay đổi và nhạt nhòa hơn do mỗi người đều có những nỗi bận tâm riêng. Vì thế, nếu có xích mích thì đừng ngại hạ cái tôi xuống để hòa giải, nếu còn phụ thuộc vào cha mẹ thì hãy tự đứng lên.
 
Thời gian trôi đi, cơ thể một lão hóa dần, não bộ không còn dẻo dai, minh mẫn như xưa. Để cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ trung, Sư Tử cần duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-XuNu
 
Xử Nữ sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết trong ngày Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ. Xử Nhi nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.
 
Xử Nữ hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. 
 
Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-ThienBinh
 
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 150 độ, Thiên Bình cảm thấy khó có thể hoàn thành được công việc của mình đúng như mong đợi. Dù có nhiều lúc bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng chỉ thế thôi thì không đủ.
 
Bạn càng lo lắng thì mọi chuyện dường như càng tệ hơn. Chòm sao này khó có thể giữ được đủ bình tĩnh để quyết định và lựa chọn thật sáng suốt, không để mình mắc phải nhiều sai lầm hơn nữa.Người thành công không bao giờ quên làm điều này mỗi sáng
 
Bạn cần phải tĩnh tâm lại, xác định rõ những việc mình cần làm trong thời điểm này thay vì cứ hoang mang lo lắng, bởi có lo thế chứ lo nữa cũng đâu giải quyết được việc gì, chỉ có hành động mới làm nên việc mà thôi. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-HoCap
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 120 độ, xem tử vi 2019, Hổ Cáp đang mơ về cuộc sống dễ dàng, đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, thực tế luôn phũ phàng và bạn phải sớm đối diện với thực tế thôi. Nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện mong muốn của mình thôi nào!
 
Khi tất cả đã qua, bạn sẽ than thở rằng những bài học có được từ thất bại còn nhiều hơn từ những cơ hội mà bạn có. Vì thế, hãy mạnh mẽ chấp nhận rủi ro.
 
Thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, tươi sáng thì sẽ có cảm giác hạnh phúc và vui vẻ hơn, ngược lại, nếu sống trong điều kiện thiếu sáng nhiều thì trầm cảm hay u uất rất dễ tìm đến. Vì thế, bạn không nên ở nhà quá thường xuyên, lâu lâu nên ra ngoài đi dạo sẽ tốt hơn cho tâm trạng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-NhanMa
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ cho thấy Nhân Mã có khả năng ghi nhớ mọi thứ xuất sắc. Thậm chí, có những việc tưởng như đã trôi vào lãng quên bỗng dưng được bạn khai quật lại và kể rành rọt đến từng chi tiết.
 
Trong ngày hôm nay, năng lực của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp nhé!
 
Đọc sách mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tốt đẹp, góp phần phát triển tư duy nhận thức sáng tạo. Hãy học thói quen này sớm để tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu cho cuộc sống nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-MaKet
 
Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 150 độ, Ma Kết đang cảm thấy bế tắc khi những điều bạn nghĩ hóa ra lại chẳng được như bạn tưởng, thế là bao nhiêu công sức cố gắng cuối cùng đổ xuống sông xuống bể.
 
Kết Kết cảm thấy mình vô dung vì chỉ có mấy chuyện đó thôi mà cũng làm không nên chuyện. Chẳng những thế, bạn còn khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương vì những lời nói vô tình của mình.
 
Bạn cần phải đặt mình ở địa vị người khác thì mới hiểu hết được cảm giác của người ấy. Đừng chỉ sống vô tư, cười vui vẻ mà chẳng hề biết đến nỗi đau của người khác như thế chứ Kết Nhi!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-BaoBinh
 

Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình nhắc nhở bạn nên bớt lý trí trong việc yêu đương. Đôi khi thả trôi cảm xúc một chút cũng là lúc bạn được thả lỏng bản thân một chút. 
 
Hãy luôn giữ nụ cười và sự lạc quan vì ở bên những người này ai cũng cảm thấy thoải mái hơn. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến.
 
Ngày nay, một lối sống ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử... càng ngày khiến sức khỏe chúng ta giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưng tác dụng rất đáng kể. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (22/6/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay22062019-SongNgu
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Ngư cho thấy chòm sao này đang có vận trình vô cùng tốt đẹp khi cả công việc và tình yêu đều như ý muốn. Bạn không mong đợi gì hơn. 
 
Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng để chiến đấu với mọi trở ngại gặp phải trong công việc. Cùng với trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo của mình, Ngư Nhi không để điều gì cản bước tiến của mình.
 
Thế nhưng trong tình yêu thì Ngư Nhi lại nhẹ nhàng, tinh tế lắm nhé. Bạn biết mình phải làm gì vào những lúc đối phương xuống tinh thần và giúp cho người ấy không cảm thấy cô đơn lạc lõng khi yếu đuối nhất.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X