Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 22/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Tử vi thứ 7 ngày 22/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Xem tử vi hàng ngày 22/5/2021, góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Sư Tử cơ hội để tỏa sáng mà không phải ai cũng có được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 22/5/2021 chỉ ra rằng, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với tiểu hành tinh, Bạch Dương dễ vì chủ quan mà hành động thiếu suy xét trong ngày này.

- Công việc: Đó là khi sự tự tin của chòm sao này trở thành sự kiêu ngạo và có đôi phần hống hách. Bạn ỷ lại vào những gì đã làm được và cứ thế dần đánh mất chính mình. 
 
- Tiền bạc: Đặc biệt là trong chuyện tiền bạc, bạn thành công một lần không có nghĩa là bạn sẽ tiếp thành công ở những lần tiếp theo. Hãy luôn xem xét kỹ càng mọi phương diện rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng Dương Nhi nhé.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn đừng quá áp đặt đối phương phải thích hay làm theo những điều mà bạn muốn. Hãy để cho cả hai có không gian của riêng mình thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/5/2021, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, Kim Ngưu có cơ hội thể hiện năng lực của mình khi đứng trước đám đông. 

- Công việc: Bạn mạnh dạn nói ra những ý tưởng của mình mà chẳng phải ngần ngại như trước đó. Sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên như tiếp thêm sức mạnh cho chòm sao này. Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Trong các vấn đề về tiền bạc, bạn cần phải luôn tỉnh táo và sáng suốt, đừng dễ dàng tin lời bất cứ ai. Mật ngọt thì chết ruồi, bạn sẽ chẳng biết được cạm bẫy nào đang chờ bạn ở phía trước đâu. 
 
- Tình cảm: Đừng quá mải mê với công việc và những sở thích cá nhân của mình nữa Ngưu Ngưu nhé. Hãy dành thời gian và sự quan tâm của mình cho người ấy, đừng để đối phương phải chờ đợi bạn thêm nữa.  

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Song Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày 22/5/2021 này, khi sao Kim tạo góc 30 độ với sao Hỏa, Song Tử sẽ cần phải học cách thỏa hiệp với chính mình. 
 
- Công việc: Tốt nhất là Tử Nhi đừng tự đặt ra cho bản thân những yêu cầu hay tiêu chuẩn quá cao nữa, chẳng ai có thể làm mọi thứ một cách hoàn hảo như vậy đâu. Sự cầu toàn của bạn có thể khiến cho tiến độ công việc trở nên chậm chạp hơn đó. 
 
- Tình cảm: Giữa bạn và người ấy dường như luôn cho một bức tường ngăn cách vô hình, đẩy hai bạn ngày càng xa nhau hơn. Có lẽ cả hai nên dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc và yêu thương nhiều hơn. 
 
- Sức khỏe: Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn bạn nhé. Đừng cố gồng mình thêm nữa, chỉ khiến cho sức khỏe của bạn ngày càng giảm sút đi thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 22/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Hỏa, Cự Giải khó tránh lời qua tiếng lại với mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Đừng quá bướng bỉnh và cố chấp nữa Giải Giải nhé. Bất đồng quan điểm chỉ khiến cho bầu không khí làm việc trở nên căng thẳng hơn mà thôi. Thay vì lớn tiếng trách mắng người khác, bạn nên xem xét lại mọi việc thì hơn.
 
- Tình cảm: Bạn có biết những lời nói trong lúc nóng giận của mình có thể khiến cho đối phương tổn thương đến thế nào không. Hãy học cách kiểm soát bản thân, đừng hành xử hồ đồ thêm nữa. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Dù đã chi tiêu không ít tiền trong những ngày này nhưng nhờ nguồn thu nhập vừng vàng mà bạn chẳng cần phải quá lo lắng như người khác. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Sư Tử
 
Thứ 7 này, góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ mang đến cho Sư Tử cơ hội để tỏa sáng mà không phải ai cũng có được. 
 
- Công việc: Đó là khi cấp trên giao cho bạn những trọng trách hoàn toàn mới trong khoảng thời gian này. Đừng ngần ngại thay đổi bản thân, đây có thể là bước ngoặt giúp bạn chuyển mình mạnh mẽ để có thể nhanh chóng chạm tay vào đích đến thành công của mình đó. 
 
- Tình cảm: Sự cởi mở và thân thiện của chòm sao này thu hút không ít ánh nhìn của người khác giới. Hãy mở lòng mình và cho đối phương một cơ hội, chắc chắn ngày kết đôi của hai bạn sẽ nhanh đến thôi. 
 
- Tiền bạc: Không vung tiền chi tiêu hoang phí đã giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản kha khá trong khoảng thời gian này rồi đó. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần này nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Xử Nữ
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 72 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. 
 
- Công việc: Nhất là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay dịch vụ, những ý tưởng của bạn sẽ thu hút sự quan tâm của không ít người đó. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng. 
 
- Tình cảm: Người độc thân dần khép lại quá khứ và mở ra những trang mới cho cuộc đời mình. Bạn bước đầu tiếp nhận sự quan tâm và chăm sóc mà người ấy dành cho, chẳng còn quá e ngại hay đề phòng nữa.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Xử Nhi đang có dấu hiệu tiến triển tích cực hơn so với thời gian trước. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mà thể trạng và vóc dáng của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hàng ngày 22/5/2021, khi Mặt Trăng tiến vào khu vực của Thiên Bình, chòm sao này trở nên nhẹ nhàng hơn lúc nào hết, bạn chẳng hề muốn đôi co với bất cư ai. 
 
- Công việc: Bạn sẵn sàng tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh và rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình. Tinh thần ham học hỏi chính là điểm cộng dành cho bạn, hãy cứ tiếp tục phát huy nhé.
 
- Tình cảm: Câu chuyện tình yêu của bạn vẫn luôn giữ được sự nồng thắm như những ngày đầu. Một phần cũng là bởi cả hai luôn ở bên, quan tâm và chia sẻ những khó khăn vất vả cùng nhau, cùng nhau tạo dựng lên những khoảnh khắc vô cùng đáng nhỏ. 
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên, trong các vấn đề về tiền bạc, Thiên Thiên cần hết sức cẩn trọng, đừng để kẻ xấu lợi dụng sự cả tin của bạn hòng chiếm đoạt số tiền mà bạn đã phải vất vả mới có được. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hôm nay 22/5/2021, Hổ Cáp dễ có phản ứng tiêu cực trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Chòm sao này chẳng thế nào tiếp nhận sự thật rằng mình đã có những bước đi sai lầm khiến cho mọi việc trở nên rắc rối như hiện tại. Cũng vì thế mà bạn mới trở nên nóng nảy và nói ra những lời khiến đối phương không khỏi khó chịu. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như bạn đã chi tiêu quá nhiều trong khoảng thời gian này rồi đó. Hãy lập cho mình một kế hoạch chi tiêu phù hợp nếu không muốn chưa hết tháng đã hết tiền rồi. 
 
- Sức khỏe: Áp lực tinh thần khiến sức khỏe của Cáp Cáp bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy gạt bỏ hết những vướng bận trong lòng và dành thời gian để nghỉ ngơi hoàn toàn đi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Nhân Mã
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 90 độ giữa Mặt Trời và sao Mộc, Nhân Mã trở nên rối trí khi phải đối diện những rắc rối dồn dập tìm đến. 
 
- Công việc: Đây là lúc bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Đôi bên cùng chung tay xử lý vấn đề thì mới có được kết quả như mong đợi. 
 
- Tình cảm: Những cuộc tranh luận cãi vã giữa bạn và người ấy cứ ngày càng dày đặc hơn. Cả hai cũng chỉ vì cái tôi quá cao mà chẳng ai chịu nhường ai, khiến cho mối quan hệ ngày một căng thẳng hơn.
 
- Tiền bạc: Các nguồn thu trở nên hạn hẹp trong khi các khoản chi thì cứ tiếp tục gia tăng khiến Mã Mã phải đau đầu lo nghĩ chuyện tiền bạc trong những ngày này.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Ma Kết
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết chẳng còn vướng bận bất cứ điều gì trong ngày thứ 7 này nữa. 
 
- Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ, đúng như kế hoạch mà bạn định ra từ trước đó. Chỉ cần chòm sao này luôn nỗ lực không ngừng thì sớm muộn bạn cũng có thể chạm tay đến đích mong muốn của mình thôi. 
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền có thể tìm đến với Kết Kết, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hay kỹ thuật dịch vụ. Sự cố gắng không ngừng của bạn được đền đáp bằng những khoảng tiền nóng đó. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi cùng dần trở nên hài hòa hơn. Cả hai dừng các cuộc tranh luận bằng cách cùng ngồi xuống và chia sẻ mọi thứ một cách thẳng thắn để có thể thấu hiểu nhau nhiều thêm. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Bảo Bình
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 22/5/2021, trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 120 độ như hôm nay, Bảo Bình có cơ hội được gặp gỡ những đối tác đầy tiềm năng. 
 
- Công việc: Cũng nhờ thế mà công việc của Bình Nhi mới có thể nhanh chóng hoàn tất như vậy. Bạn có thể tham gia trải nghiệm và khám phá bản thân mình với những thách thức hoàn toàn mới trong khoảng thời gian tới đây. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có cơ hội gặp gỡ được một nửa của cuộc đời mình trong khoảng thời gian này. Hai người sinh ra như để dành cho nhau vậy, hợp nhau đến bất ngờ, như thể đã biết nhau trước từ lâu rồi.
 
- Sức khỏe: Chưa khi nào Bảo Bảo thấy tinh thần mình lại sảng khoái và thoải mái đến vậy. Chỉ cần bạn luôn lạc quan và yêu đời như thế này, thì bệnh tật nào cũng có được đẩy lùi thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (22/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 22/5/2021 cung Song Ngư
 
Trong ngày sao Thủy tạo góc 90 độ với sao Hải Vương này, Song Ngư dễ vì lơ đãng mà để xảy ra những sai sót không đáng có. 
 
- Công việc: Nếu bạn không nhanh chóng xử lý vấn đề thì mọi thứ sẽ còn trở nên phức tạp hơn đó. Thế mới thấy sự tập trung là cần thiết đến thế nào, đừng để thả trôi tâm hồn mình đi xa nữa Song Song nhé. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chẳng hề lãng mạn hay ngọt ngào như bạn từng nghĩ. Thực tế này khiến cho bạn cảm thấy buồn phiền mãi không thôi. 
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng để bản thân tin vào những lời đường mật của người khác Ngư Nhi nhé. Bạn có thể mất hết số tiền mình đang có lúc nào chẳng hay đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X