Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 22/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực

Tử vi Thứ 6 ngày 22/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải áp lực

Khi sao Thủy vuông góc với sao Hải Vương, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và áp lực trong ngày hôm nay. Giải Giải vẫn luôn nỗ lực, chăm chỉ mỗi ngày để chứng minh bản thân và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (22/5/2020)


1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/5/2020, sao Thủy nằm trùng với vị trí của sao Kim nhắc nhở Bạch Dương cần kiểm soát cái tôi cá nhân của mình. Bạn trở nên bướng bỉnh, thậm chí phản kháng khi thấy người khác phản đối ý kiến của mình.
 
Công việc: Vẫn biết bạn có cá tính độc đáo, độc lập của riêng mình, nhưng nếu như một tập thể mà ai cũng chỉ muốn làm theo cái mình muốn thì chắc chắn sẽ rất loạn và khó thành công.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cừu đang tiến triển khá tốt. Cả hai chủ động nhún nhường lẫn nhau để tránh căng thẳng làm ảnh hưởng đến tình cảm bởi hai bạn rất trân trọng mối quan hệ này.
 
Tiền bạc: Dương Dương có vẻ đang tiêu xài quá thoáng tay vào việc mua sắm trực tuyến thì phải. Hãy cẩn thận kẻo cháy túi lúc nào không hay đâu nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (22/5/2020)


2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Kim Nguu
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, sao Thủy 72 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu không có vấn đề gì cần phải lo lắng trong hôm nay. Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã sắp xếp trước đó.
 
Công việc: Công việc diễn ra suôn sẻ, luôn có quý nhân phù trợ khi gặp bất cứ vấn đề gì là điều mà Ngưu Nhi luôn ao ước có được mỗi ngày. Hãy biết cố gắng, nỗ lực hết mình, rồi bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 
Tình cảm: Hôm nay, người độc thân vượng đào hoa, luôn hấp dẫn trong mắt người khác phái. Người đã có gia đình tình cảm vợ chồng hòa thuận, đôi bên thấu hiểu và sẻ chia mọi việc cùng nhau, hạnh phúc đậm sâu theo năm tháng.
 
Tiền bạc: Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, những chú Trâu chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu nhé. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (22/5/2020)


3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Song Tu
 
Khi Mặt Trời và sao Thổ tạo thành góc 120 độ, những ý tưởng mới mẻ thôi thúc Song Tử khám phá không ngừng nghỉ. Điều này với bạn mà nói chẳng khác nào như “cá gặp nước” bởi bản tính của bạn vốn đã rất tò mò, càng mới lạ thì bạn càng có hứng thú.
 
Công việc: Ngày thứ 6 này, Song Song rất nhiệt tình và hào hứng trong các cuộc vui của tập thể. Bạn có nhiều năng lượng, vui vẻ và lạc quan, đôi lúc hiếu động nữa, những thứ đó giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người.
 
Tình cảm: Sự tự tin tạo nên nét duyên dáng và quyến rũ riêng của chòm sao này. Hãy để bản thân mình có được những rung động tự nhiên, đừng cố ép mình phải nghe theo lời người này người kia để đón nhận ai đó một cách khiên cưỡng. Bạn có biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 
Sức khỏe: Bạn cần phải chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, nhất là khi thứ 6 này sức khỏe của bạn có phần mệt mỏi hơn. Những áp lực vô hình đè nặng lên vai khiến bạn chẳng thể ăn ngon ngủ yên.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (22/5/2020)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Cu Giai
 
Khi sao Thủy vuông góc với sao Hải Vương, Cự Giải sẽ phải đối mặt với không ít thách thức và áp lực trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Giải Giải vẫn luôn nỗ lực, chăm chỉ mỗi ngày để chứng minh bản thân và hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn. Song sự nóng vội khiến bạn cảm thấy bất an, cảm xúc không ổn định.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm trong quá khứ vẫn chưa ngủ yên khiến tâm trí cung hoàng đạo này bị dằn vặt rất nhiều. Nếu đã không thể cùng nhau đi tiếp chứng tỏ cái duyên của hai bạn chỉ đến vậy, hãy cố mở rộng trái tim, chỉ khi buông bỏ cái cũ thì cái mới mới tới được.
 
Tiền bạc: Tiền bạc chưa kiếm được lúc này thì cố gắng hơn vào lần sau là được. Bạn không nên suy sụp quá nhanh khi thấy mọi việc tiến triển không theo kế hoạch đầu tư ban đầu của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (22/5/2020)


5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Su Tu
 
Ngày sao Thủy 72 độ với sao Mộc, Sư Tử một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.
 
Công việc: Nhờ sự nhanh nhạy và một khả năng ứng biến khéo léo trong mọi hoàn cảnh, chòm sao này đón nhận mọi thứ rất dễ dàng và luôn ở thế chủ động. Hôm nay, bạn có thể có những thay đổi vượt bậc trong con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đang ở vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Bạn tin tưởng vào người ấy và người ấy cũng luôn làm những điều để bạn yên tâm. Bạn nghĩ rằng tình yêu của hai người có thể kéo dài mãi mãi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định cũng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và sở thích cá nhân của mình trong ngày hôm nay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (22/5/2020)


6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Xu Nu
 
Có thể Xử Nữ sẽ đón nhận những cơ hội vô cùng may mắn và có lợi cho bạn khi Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với sao Mộc. Tất cả đều nhờ những sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua.
 
Công việc: Trời phú cho cung hoàng đạo này tài lãnh đạo bẩm sinh, với sự tập trung cao độ và ý chí mạnh mẽ, không khó khăn nào có thể quật ngã bạn một khi bạn đã quyết tâm làm tới cùng.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, tình yêu giữa bạn và người ấy có những vết rạn nứt khó lành. Bản thân Xử Nhi vẫn cố gắng để hàn gắn nhưng thực tế là khi hai trái tim chẳng còn chung nhịp đập thì sẽ rất khó để có thể biến mọi thứ trở lại như cũ. Đọc ngay: Nguyên nhân li hôn của 12 chòm sao, đừng bao giờ phạm phải
 
Sức khỏe: Bạn cũng cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, bỏ bê bữa sáng thật sự không tốt cho sức khỏe chút nào. Chăm lo cho bản thân bằng cách ăn đủ bữa, uống nhiều nước, thường xuyên rèn luyện thân thể thì bạn mới có thể làm được những điều mình muốn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (22/5/2020)


7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ, Thiên Bình có một ngày rất lạc quan và vui vẻ. Bạn thích cách mà mọi người tin tưởng và dành cho bạn sự ngưỡng mộ. Điều đó càng thôi thúc bạn muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa.
 
Công việc: Tinh thần hăng hái nhưng chớ để đầu óc đi đâu quá xa nhé. Bạn nên sử dụng năng lượng của mình vào công việc, khi đó bạn sẽ thấy hiệu suất rất bất ngờ đấy.
 
Tình cảm: Tình yêu giữa chòm sao này và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa hai người trải qua sóng gió lại càng thêm bền chặt và khăng khít hơn.
 
Tiền bạc: Ngày này Thiên Thiên có xu hướng nuông chiều bản thân hơn bằng cách mua sắm tự thưởng cho mình. Nhưng hãy nhớ là chỉ mua món đồ thật cần thiết và có kế hoạch chi tiêu cẩn thận nếu không muốn chưa đến cuối tháng mà đã nhẵn túi nhẵn ví.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (22/5/2020)


8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Ho Cap
 
Mặt Trăng nằm trùng với Mặt Trời cho thấy rằng, Hổ Cáp có xu hướng nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng với những thay đổi xung quanh.
 
Công việc: Bạn có lý tưởng, có trách nhiệm trong công việc. Lại thêm sự khéo léo vốn có và năng suất làm việc tuyệt vời nên không khó để bạn đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ cũng như nhận được sự tin tưởng trong mắt mọi người.
 
Tình cảm: Với Cáp Nhi, bạn coi tình yêu cũng giống như những trải nghiệm quý giá, cho dù là hạnh phúc hay đau khổ thì bạn đều đón nhận bình tĩnh và tự rút ra bài học cho bản thân. Cách yêu có phần lý trí như vậy đôi khi khiến cung hoàng đạo này lộ ra sự lạnh lùng, hời hợt trong mắt đối phương.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm, dường như bạn đang nuông chiều bản thân quá đà bằng việc tốn kha khá “ngân sách” cho những cuộc mua sắm thì phải.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (22/5/2020)


9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Nhan Ma
 
Nhân Mã trở lên nổi bật với sự tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hải Vương. Bạn khiến mọi người như được truyền cảm hứng tích cực.
 
Công việc: Trong ngày hôm nay, công việc của chòm sao này tiến triển khá thuận lợi. Bạn có mục tiêu của riêng mình và chấp nhận gạt bỏ bớt những thú vui khác để có thể đạt được mục tiêu mình đã đề ra một cách nhanh chóng nhất có thể.
 
Tình cảm: Những ai đang còn độc thân cứ bình tĩnh vì một nửa của bạn vẫn chưa thực sự xuất hiện. Với những ai đang có đôi có cặp, sự kiên nhẫn và thấu hiểu cho đối phương chính là điều mà cả hai bạn đều cần vào lúc này để duy trì tình yêu bền vững.
 
Tiền bạc: Mã Nhi quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định đến cuối tháng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (22/5/2020)


10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Ma Kết có vẻ khá kiêu ngạo trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, ngược lại, bạn muốn tất cả mọi người phải làm theo ý mình.
 
Công việc: Thứ 6 này, Kết Kết cần phải học cách lắng nghe những ý kiến của người khác với thái độ tích cực hơn. Rất có thể bạn đang đi sai đường nên mọi người mới góp ý như vậy.
 
Tình cảm: Không có nhiều dấu hiệu đào hoa nở rộ với chòm sao này trong hôm nay. Với các cặp đôi thì tình trạng chiến tranh lạnh vẫn kéo dài khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Cách giải quyết độc nhất vô nhị khi 12 chòm sao chiến tranh lạnh là gì?
 
Tiền bạc: Tình hình tiền bạc của bạn không mấy tươi sáng trong thời điểm này, có lẽ là vì bạn đã chi tiêu quá xả láng trong thời gian qua. Còn mấy ngày nữa mới hết tháng cơ, xem ra mấy ngày sau đây bạn cần phải sống thật tiết kiệm rồi đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (22/5/2020)


11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Bao Binh
 
Ngày sao Thủy di chuyển trùng với vị trí của sao Kim, Bảo Bình khó mà giữ được cái đầu tỉnh táo và sáng suốt như thường ngày. Đó là lý do bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng trong hôm nay.
 
Công việc: Công việc có lúc khó khăn lúc suôn sẻ là chuyện hết sức bình thường. Điều mà Bảo Bảo cần ghi nhớ là hãy bình tĩnh đương đầu với mọi tình huống, cuống quýt sẽ chẳng giải quyết được điều gì.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn coi những thất bại trước đó là kinh nghiệm cho mình. Dù những kinh nghiệm đó có phần buồn thương nhưng bạn hiểu mình còn cả tương lai tươi sáng với hạnh phúc phía trước.
 
Tiền bạc: Không có nhiều biến động với ví tiền của chòm sao này trong hôm nay. Bạn có suy nghĩ mình có nên tìm một công việc tay trái như buôn bán hay kinh doanh món gì đó để cải thiện thu nhập không?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (22/5/2020)


12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2252020 Song Ngu
 
Sao Thủy 72 độ tiểu hành tinh, Song Ngư luôn sống một cách khá thoải mái và tùy ý. Bạn thích được tận hưởng cuộc sống theo ý mình hơn là nghe theo sự sắp đặt của người khác.
 
Công việc: Bạn có trí tưởng tượng và năng lực sáng tạo mạnh mẽ, tuy nhiên bạn cần phải sử dụng khả năng của mình vào đúng nơi đúng chỗ. Đừng để đầu óc mơ mộng suốt ngày và chẳng thể tập trung vào bất cứ công việc nào nhé!
 
Tình cảm: Thời điểm này, những chú Cá bỗng mải mê công việc hơn là chuyện tình cảm cá nhân. Đó là lý do bạn chẳng để ý lắm đến việc tìm kiếm một ai đó bên cạnh mình.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X