Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 22/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Tử vi Thứ 2 ngày 22/4/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Lối hành xử vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ sao Thủy có thể khiến Hổ Cáp bị nhiều người xa lánh, không ai muốn hợp tác cùng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương có thái độ làm việc thận trọng hơn mọi ngày trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ sao Thổ. Bạn không muốn phạm phải lỗi sai không đáng có.
 
- Công việc: Nhờ làm việc tập trung mà bạn hoàn thành công việc vừa nhanh chóng vừa chính xác. Cấp trên rất hài lòng với kết quả công việc của bạn.
 
- Tình cảm: Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp trong ngày để bày tỏ với đối phương. Sự chân thành của bạn có thể khiến người ấy động lòng.
 
- Tiền bạc: Những sự lựa chọn đúng đắn trước đó giúp bạn kiếm về một khoản kha khá. Bạn có thể suy tính mở rộng thêm việc đầu tư, kinh doanh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ quá nhạy cảm trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ sao Thủy. Bạn dễ nổi nóng với người khác.
 
- Công việc: Đừng tự coi mình là trung tâm của vũ trụ. Bạn có thể đang không nhận ra những thiếu sót của mình và cho là mình hoàn hảo.
 
- Tình cảm: Thái độ hời hợt trong tình yêu của bạn có thể khiến nửa kia tổn thương sâu sắc. Bạn cần chú ý hơn đến cảm nhận của người ấy, đồng thời tự nhắc nhở mình trân trọng những gì đang có.
 
- Tiền bạc: Có thể hướng đi từ trước đến nay đã không còn phù hợp với xu thế nữa. Bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình nếu muốn tiền chảy ào ào về túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Song Tu
 
Song Tử có thể cảm thấy khá căng thẳng và áp lực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Dù gặp phải khó khăn, bạn cũng chớ nghĩ tới việc buông xuôi. Bạn cần phải tiếp tục cố gắng nếu muốn phát triển bản thân và tiến bộ hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể cảm thấy bất mãn với nửa kia của mình, vì thế nên người ấy làm việc gì bạn cũng bực bội. Hai người rất dễ nảy sinh cãi cọ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế mâu thuẫn, cãi cọ với khách hàng trong ngày hôm nay. Việc đó chẳng đem lại tác động tích cực gì cho túi tiền của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Cu Giai
 
Nếu cứ tiếp tục làm việc một cách bất cẩn, Cự Giải có thể phạm phải lỗi sai đáng tiếc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Những công việc quen thuộc cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Tốt nhất bạn nên tập trung hơn để tránh những sai lầm đáng tiếc gây ảnh hưởng tới tập thể.
 
- Tình cảm: Đừng quá nhút nhát trong chuyện tình cảm như vậy. Nếu bạn có thiện cảm với một người nào đó, bạn nên chủ động tiếp xúc và tìm hiểu đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Dù muốn kiếm về nhiều tiền nhanh chóng, bạn cũng không nên chạy theo xu thế thị trường hoặc nghe theo lời rủ rê của người khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ sao Mộc, Sư Tử nên kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong từng vấn đề xảy đến với mình.
 
- Công việc: Không phải công việc nào cũng có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Bạn hãy bước chậm lại, có thể sẽ học được thêm những điều hữu ích.
 
- Tình cảm: Cứ mãi bám vào những tổn thương trong quá khứ, bạn sẽ chẳng dám mở lòng với bất kì ai. Bạn chớ nên đánh mất cơ hội tìm thấy người thực sự quan tâm tới mình.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh không thể nào vội vã được. Bạn cũng cần dành thêm thời gian để đánh giá lại hiệu quả kinh doanh của mình.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng làm đại gia của 12 chòm sao năm 2024.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên tập trung vào các vấn đề của bản thân và đừng can thiệp vào chuyện của người khác trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng trốn tránh vấn đề nếu gặp phải khó khăn. Bạn nên cố gắng đến cùng và nếu thấy cố gắng quá sức thì hãy xin sự giúp đỡ từ người khác.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều sự quan tâm cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà hai bạn ngày một hiểu nhau hơn. Mối quan hệ của hai người phát triển vô cùng bền vững.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh không nên vội vàng trong thời điểm này. Bạn cần thêm thời gian dể chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Thien Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ sao Thổ, Thiên Bình có vẻ khá dè dặt khi tiếp xúc với những điều mới mẻ.

- Công việc: Nhiệm vụ mới được phân công có thể khiến bạn gặp phải nhiều khó khăn, tuy nhiên cũng nhờ thế mà bạn học được nhiều điều quý báu.
 
- Tình cảm: Hãy để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia nhiều hơn chứ đừng hành xử một cách ích kỷ, muốn mình là trung tâm của mối quan hệ.
 
- Tiền bạc: Đừng quá chần chừ, do dự khi cơ hội đến. Bạn có thể vừa học hỏi vừa thử nghiệm, chắc chắn sẽ thu về được ít nhiều lợi nhuận.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Ho Cap
 
Lối hành xử vô lý trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ sao Thủy có thể khiến Hổ Cáp bị nhiều người xa lánh, không ai muốn hợp tác cùng.
 
- Công việc: Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe và phối hợp với mọi người xung quanh. Bạn không thể chỉ ích kỉ làm việc mình muốn.
 
- Tình cảm: Dù bạn không hài lòng với người ấy về điều gì đi nữa, bạn cũng chớ dùng những lời lẽ công kích nặng nề, khiến đối phương tổn thương.
 
- Tiền bạc: Đừng quá vội vàng bước chân vào một lĩnh vực đầu tư nào đó. Bạn cần thời gian học hỏi thêm các kiến thức và kinh nghiệm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/4/2024, trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Kim, Nhân Mã không có hứng thú làm bất cứ việc gì. Bạn khá ủ rũ.
 
- Công việc: Hãy tìm cách vực dậy tinh thần cho mình và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn cũng có thể chia sẻ nỗi lòng với người khác để được giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Nếu bây giờ bạn nóng nảy và nói lời tổn thương nửa kia thì tương lai, bạn sẽ cảm thấy rất hối hận đấy. Hãy suy nghĩ trước khi nói và làm nhé.
 
- Tiền bạc: Sự cả tin có thể đẩy bạn rơi vào cảnh cháy túi trong ngày hôm nay. Đừng vội tin theo lời rủ rê của bất cứ ai, kể cả là người quen biết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Ma Ket
 
Những hành động bồng bột có thể đẩy Ma Kết vướng vào những rắc rối, thị phi không đáng có trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Nếu gặp vấn đề gì còn băn khoăn, thắc mắc, bạn đừng ngại hỏi người đi trước giàu kinh nghiệm để nhận được những lời khuyên hữu ích.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nên nổi giận vô cớ với nửa kia của mình. Nếu có vấn đề gì, hai người cần trò chuyện thẳng thắn với nhau và nhanh chóng hóa giải.
 
- Tiền bạc: Tình hình kinh tế không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dành thêm thời gian để bổ sung kiến thức cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ sao Mộc.

- Công việc: Muốn tìm ra một mục tiêu phù hợp với mình, bạn nên đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như năng lực của bản thân, đừng đưa ra quyết định vội vàng.
 
- Tình cảm: Hãy cư xử với người ấy dịu dàng hơn. Khi đối phương làm điều gì bạn không muốn, đừng cáu nhặng lên, hãy bình tĩnh trò chuyện để người ấy hiểu.
 
- Tiền bạc: Những chi tiết nhỏ lại có thể ảnh hưởng tới kế hoạch làm ăn, kinh doanh của bạn. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng trong từng công việc nhỏ nhặt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (22/4/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư vội vàng, hấp tấp có thể tự đẩy mình vào nhiều rắc rối trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để lắng nghe thêm lời góp ý của mọi người xung quanh. Bạn sẽ học thêm được nhiều điều quý báu nếu bình tĩnh và khiêm tốn.
 
- Tình cảm: Dường như bạn gặp khá nhiều khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình. Bạn vẫn chưa tìm được cách để kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.
 
- Tiền bạc: Nếu công việc làm ăn kinh doanh gặp trục trặc, bạn nên nhanh chóng tìm ra vấn đề và có hướng giải quyết ngay, chớ để vấn đề kéo dài quá lâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/4/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X