Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi Thứ 7 ngày 22/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Sư Tử đánh mất sự tự tin của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn làm gì cũng thấy bất an, sợ vướng sai sót.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời, Bạch Dương trở nên vô cùng mạnh mẽ. Bạn chẳng sợ hãi hoặc chùn bước trước bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn có thể gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, bạn còn có thể tự tìm được lối đi cho riêng mình.

- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Phương diện đầu tư, kinh doanh cần phải cẩn thận hơn. Dù bạn có quyết tâm thế nào thì trước tiên, bạn phải đưa ra những sự lựa chọn chính xác và phù hợp với bản thân đã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Kim Nguu
 
Tính nóng nảy của Kim Ngưu sẽ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
- Công việc: Dù đang phải đối mặt với tình huống nào, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân hết sức kiềm chế. Chỉ khi bình tĩnh, bạn mới cân nhắc được chính xác các vấn đề.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh khiến bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên dành thêm thời gian để đánh giá lại hướng đi của mình để có những thay đổi cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Tử phải làm việc dưới sự kiểm soát. Bạn khó có thể phát huy được điểm mạnh của mình.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn phải chấp nhận những điều mình không mong muốn và cố gắng vươn lên. Hãy coi đây là thử thách để bạn trở nên chín chắn và trưởng thành hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ khá hồi hộp mỗi lần ở cạnh bên người ấy. Hãy thử tìm những chủ đề mà cả hai người cùng quan tâm để kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian để tìm ra hướng làm ăn kinh doanh phù hợp với mình. Chạy theo xu hướng chưa chắc đã giúp bạn kiếm được một khoản như mong muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải bỗng trở nên khá lơ đãng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với Mặt Trời. Bạn khó tập trung vào việc gì được lâu.
 
- Công việc: Hãy luôn nhắc nhở mình phải chú ý trong công việc, nếu không bạn sẽ rất dễ để xảy ra sai sót, phải tốn thêm thời gian để sửa chữa đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên bắt buộc nửa kia làm mọi việc theo ý mình. Hãy dịu dàng và quan tâm hơn đến suy nghĩ của đối phương nếu muốn quan hệ đôi bên luôn bền vững.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng quản lý tiền bạc hợp lý mà bạn ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn còn luôn để sẵn một khoản dự phòng sự cố bất ngờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử đánh mất sự tự tin của mình trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn làm gì cũng thấy bất an, sợ vướng sai sót.
 
- Công việc: Đừng sợ mắc lỗi sai. Chỉ cần bạn đã tập trung và cố gắng hết sức mình thì chẳng ai oán trách bạn cả. Hơn nữa, bạn còn học được nhiều điều sau mỗi thất bại.
 
- Tình cảm: Người ấy chính là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Nếu gặp phải chuyện gì khó giải quyết, bạn không ngại tâm sự với người ấy để đôi bên cùng bàn bạc trao đổi.
 
- Tiền bạc: Những cách thức kiếm tiền cũ không còn đem lại cho bạn khoản lợi nhuận như mong muốn nữa. Bạn nên thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ không nên quá cả tin trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Kẻ xấu có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn đấy.
 
- Công việc: Hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh nghe theo lời dụ dỗ, rủ rê của người này người khác. Bạn không muốn mình rơi vào rắc rối đâu nhỉ? 
 
- Tình cảm: Dù có muốn tìm được nửa kia thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên đưa ra những quyết định vội vàng. Hãy tìm hiểu kĩ đối phương trước khi nghĩ đến chuyện tiến xa hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có ý định chi tiêu tiết kiệm để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn, ví dụ như mua một món đồ điện tử hoặc đi du lịch.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/4/2023, Thiên Bình rất thân thiện và cởi mở với mọi người, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, vì thế mà bạn được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Nhờ biết cách hợp tác với mọi người mà bạn tránh được những mâu thuẫn không đáng có, công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn đáng kể.
 
- Tình cảm: Hãy giữ khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh, nếu không nửa kia của bạn sẽ cảm thấy rất ghen tuông đấy, bởi vì bạn đào hoa quá mà.
 
- Tiền bạc: Nhờ có cách nói chuyện duyên dáng mà bạn có thể thu hút được lượng lớn khách hàng. Bạn có thể sẽ thu được khoản tiền lời lãi kha khá trong hôm nay.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp hành xử một cách khá vô lý trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn luôn muốn mọi người phải làm theo ý mình.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc đến tính đúng đắn của vấn đề trước khi bắt tay vào làm. Bạn không nên làm việc chỉ theo cảm hứng nhất thời.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh, chính vì vậy mà bạn khó có thể tìm được một người để bên nhau lâu dài.
 
- Tiền bạc: Đừng để tính nóng nảy của mình phá hủy các mối quan hệ hợp tác làm ăn đã tốn công gây dựng. Bạn nên bình tĩnh trao đổi với mọi người khi gặp khúc mắc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Nhân Mã mong muốn mở rộng mối quan hệ của mình, chính vì vậy mà bạn rất cởi mở.
 
- Công việc: Đừng nên tùy tiện hứa hẹn mọi điều với người khác. Một khi đã đưa ra lời hứa, bạn nên cố gắng để hoàn thành cho tốt, như vậy thì bạn mới trở thành người đáng tin cậy.
 
- Tình cảm: Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình, chớ quá tập trung cho sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân như bây giờ, bởi người ấy đang cảm thấy bạn quá lạnh lùng đấy.

- Tiền bạc: Có vẻ như bạn sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho các hoạt động xã giao. Hãy chú ý khi mở hầu bao để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết làm việc gì cũng hết sức cẩn thận. Trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, bạn có thể trở thành tấm gương cho mọi người noi theo.
 
- Công việc: Nhờ những phân tích tỉ mỉ và chính xác của bạn mà tập thể có thể vượt qua nhiều thách thức và trở ngại, đồng thời tránh được những lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất tinh tế, vì vậy mà bạn có thể nhận ra mọi biến động cảm xúc của người ấy, từ đó tìm cách để thấu hiểu và chia sẻ, giúp người ấy vững tin hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy mạnh dạn biến những ý tưởng của mình thành hiện thực. Có thể quá trình hiện thực hóa điều đó bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn, song kết quả thì rất đáng mong chờ đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân.
 
- Công việc: Có thể mọi việc sẽ không tiến triển theo chiều hướng mà bạn mong muốn, tuy nhiên bạn không nên quá thất vọng vì bản thân. Hãy khách quan đánh giá vấn đề.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt lên trên số phận.
 
- Tình cảm: Sự chân thành và ấm áp của bạn khiến cho mối quan hệ yêu đương luôn tiến triển tốt đẹp. Chắc hẳn người ấy cũng luôn quý trọng và yêu mến bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian vừa qua thì nay là lúc bạn được nhận thành quả xứng đáng. Túi tiền rủng rỉnh giúp bạn có thể chi tiêu khá thoải mái.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (22/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 22/4/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Song Ngư nên nghiêm túc với việc mình đang làm, chớ nghĩ đến việc buông xuôi khi gặp khó khăn.
 
- Công việc: Nếu bạn không chịu cố gắng thì chẳng bao giờ bạn đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Thậm chí, bạn còn có thể bị người khác bỏ xa.
 
- Tình cảm: Sự quyến rũ của bạn có thể khiến cho rất nhiều người xung quanh phải chú ý. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà buông thả bản thân. Hãy chân thành trong chuyện tình cảm nhé.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như việc mua sắm thiếu kiểm soát khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở bản thân lý trí hơn mỗi khi mở hầu bao.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X