Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 22/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lý

Tử vi Thứ 6 ngày 22/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vô lý

Sư Tử chớ nên hành xử một cách vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thủy. Đừng bắt người khác phải nghe theo ý mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất nhanh nhạy trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn có thể lập tức hiểu ý của người khác.

- Công việc: Nhờ đầu óc tỉnh táo mà bạn đưa ra nhiều phương án giải quyết vấn đề hợp lý, giúp tập thể vượt qua khúc mắc suố thời gian qua.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy diễn ra êm đềm. Bạn chú ý hơn đến cách nói năng và hành xử để không khiến người ấy phải buồn.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng quản lý tiền bạc xuất sắc mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Thậm chí bạn còn có thừa tiền cho người khác vay mượn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/3/2024, Kim Ngưu hành xử quá nóng nảy trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Hỏa. Bạn có thể gây tổn thương cho người khác lúc nào không hay.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để cân nhắc các vấn đề kĩ hơn. Nhiều khi mọi việc có những hướng giải quyết khác nhau, hãy tìm cách giải quyết khôn ngoan nhất.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cứ trút những cơn giận dữ lên đầu người ấy, dần dần đối phương sẽ cảm thấy mệt mỏi và dứt ra khỏi mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xác định được điểm mạnh của mình nằm ở đâu. Bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến của người đi trước.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Song Tu
 
Song Tử nhạy cảm dễ cảm thấy tổn thương trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy nhìn nhận mọi việc xung quanh mình theo chiều hướng tích cực hơn. Mọi người xung quanh vốn luôn có thiện ý với bạn.
 
- Tình cảm: Khi hai người xảy ra khúc mắc, cả hai nên chủ động trò chuyện với nhau, không nên để mặc mọi chuyện được đến đâu thì đến.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ gìn cho cẩn thận. Nếu quá cả tin, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có thể lý tưởng hóa nhiều vấn đề trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn có thể sẽ phải thất vọng đấy.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần phải có kế hoạch rõ ràng. Làm việc theo cảm hứng dễ khiến bạn bỏ dở giữa chừng.
 
- Tình cảm: Đừng dễ dàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai. Người chân thành với bạn sẽ quan tâm tới bạn bằng hành động thực tế.
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn vẫn khá khả quan. Bạn không có nhiều nhu cầu cần phải chi tiêu trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Su Tu
 
Sư Tử chớ nên hành xử một cách vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thủy. Đừng bắt người khác phải nghe theo ý mình.
 
- Công việc: Có vẻ mọi việc chẳng mấy suôn sẻ trong ngày này. Bạn nên hành xử chín chắn hơn, chớ gây nên mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp.
 
- Tình cảm: Hai bạn có thể vướng vào tranh cãi vì một khúc mắc nào đó. Bạn cần cẩn thận trong lời nói, chớ khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hãy hạn chế việc chi tiêu của mình, đừng phung phí cho những món đồ không cần thiết. Sắp tới, bạn vẫn còn phải mua sắm thêm khá nhiều thứ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất có trách nhiệm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn mọi công việc của mình đều được hoàn thành hoàn hảo nhất.
 
- Công việc: Dù cẩn thận đến đâu thì một vài sai sót nhỏ nhặt vấn khó có thể tránh khỏi. Bạn nên suy nghĩ tích cực hơn và tránh tự tạo áp lực cho bản thân.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người khá yên bình trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy dần bao dung và thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Thien Binh
 
Thiên Bình khá cứng đầu, bướng bỉnh trong ngày sao Thủy tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn không muốn làm theo ý người khác.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh hơn khi cân nhắc các vấn đề, không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là chính xác. Hãy thử đặt bản thân vào góc nhìn khác xem sao.
 
- Tình cảm: Những đòi hỏi của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Bạn chớ nên tìm cách biến người ấy thành hình mẫu mình mong muốn.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Ho Cap
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Hỏa, Hổ Cáp không nên cố chấp, ép buộc người khác nghe theo mình.
 
- Công việc: Muốn các công việc nhóm tiến triển suôn sẻ, bạn nên chú ý hơn trong việc hợp tác với mọi người xung quanh, đừng tự tiện làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tình cảm: Bạn quá cố chấp nên không chịu lắng nghe lời người ấy. Cứ tiếp tục như vậy, đối phương sẽ dần cảm thấy mệt mỏi và cho rằng mình khong được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn đầu tư trong ngày hôm nay, bạn cần phải xem xét kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ bước sai đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Đừng quá nóng vội thể hiện quan điểm của bản thân. Nếu không chú ý đến hoàn cảnh xung quanh, bạn có thể trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”.
 
- Tình cảm: Chớ đến với ai đó một cách quá vội vàng. Những lời ngon tiếng ngọt đối phương nói với bạn chưa chắc đã thật lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu một khoản tiền lớn cho việc mua sắm. Cũng may mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả nên bạn không phải nghĩ quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với Mặt Trời, Ma Kết dành nhiều thời gian tập trung cho sự nghiệp.
 
- Công việc: Dù muốn sớm ngày gặt hái thành công, bạn cũng không nên cố gắng quá sức. Mọi việc đều cần phải có một quá trình.
 
- Tình cảm: Vì quá tập trung cho công việc của mình nên bạn chẳng còn thời gian quan tâm đến nửa kia. Đừng để quan hệ lứa đôi dần trở nên lạnh nhạt.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nhớ bạn.
 
- Tiền bạc: Nhờ thay đổi phương thức làm ăn kinh doanh mà bạn có thể kiếm về một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu thoải mái không cần suy nghĩ quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình thông minh có thể nhanh chóng hoàn thành mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Đừng quá kiêu ngạo vì những thành tích mà mình đạt được. Bạn vẫn còn nhiều điều cần phải học hỏi từ mọi người xung quanh đấy.
 
- Tình cảm: Hãy dành cho người ấy một không gian riêng tư. Bạn không nên kiểm soát nửa kia quá chặt chẽ, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể lên kế hoạch cho những mục tiêu xa xôi hơn, kiếm tiền về trong túi nhiều hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (22/3/2024)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2024 - Song Ngu
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư dành nhiều thời gian để lắng nghe chính mình.
 
- Công việc: Bạn hiểu mình cần gì, muốn gì nên bạn thực hiện công việc một cách tuần tự. Mọi công việc đều hoàn thành tốt trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn đang đóng cửa trái tim mình. Bạn không muốn mở lòng cho người ngoài vì sợ phải chịu tổn thương trong tương lai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những bước tiến khá tích cực trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác nên đơn hàng luôn tấp nập.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X