Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tươi trẻ

Tử vi thứ 4 ngày 22/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tươi trẻ

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử đang tự trang bị cho mình một tinh thần tươi trẻ để sẵn sàng đối diện với những điều mới mẻ đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (22/3/2023)

 
Tu vi ngay 22/3/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương giúp bạn trở nên bản lĩnh hơn, muốn nói gì hay làm gì bạn cũng bày tỏ, không e ngại bất cứ điều gì. 

- Công việc: Đúng là bạn đã gặp các chướng ngại, nhưng chỉ cần quyết tâm thì kẻ thù nào cũng bị đánh bại, khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua.
 
- Tình cảm: Đôi khi bạn cũng nên tận hưởng niềm vui do chính mình tạo ra. Sự đòi hỏi khiến tình cảm hai người nhạt dần.
 
- Sức khỏe: Hãy chăm sóc tốt sức khỏe, nhất là thời gian này bạn đang phải đi lại nhiều. Nhớ chuẩn bị cả các loại thuốc để đề phòng nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (22/3/2023)

 
Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Kim N
 
Mặt Trời 45 độ sao Thiên Vương khiến bạn có xu hướng độc lập hơn. Bạn không muốn vì ai đó mà làm trì hoãn những kế hoạch bản thân đã đặt ra.
 
- Công việc: Cơ hội để bạn có thể hoàn thành một cách xuất sắc nhiệm vụ. Nếu bạn đang chưa đạt được điều đó, hãy cứ bình tĩnh, biết rằng mọi thứ sẽ sắp được như ý.
 
- Sức khỏe: Thể trạng của bạn thời gian này khá tốt nhưng vẫn nên dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời, nên thường xuyên hòa mình với thiên nhiên.
 
- Tiền bạc: Nếu đang độc thân, lời khuyên cho bạn lúc này đó là bạn cần hành động ngay và nên đi chơi nhiều hơn nữa nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trời 30 độ sao Thổ khiến bạn có xu hướng tức giận. Bạn không thể nào kiểm soát được tình hình nhất là khi bị người ta chỉ trích, chê bai.

- Công việc: Có nhiều thông tin đang cùng xuất hiện cùng một lúc, bạn cần sự tập trung. Hãy cố gắng đón nhận và mở rộng tầm nhận thức của bạn.
 
- Tình cảm: Có một sự thay đổi tích cực trong chuyện tình yêu. Có thể bạn đang theo đuổi ai đó, và bạn sắp đạt được thành quả từ những nỗ lực của mình.
 
- Tiền bạc: Là người cố gắng chi tiêu, mua sắm theo kế hoạch nên bạn cũng biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy lúc này không cần phải lo lắng quá nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên bạn nên tránh xa các áp lực bằng cách lên kế hoạch để thực hiện mọi thứ thận trọng nhất có thể. Khi đó bạn chỉ tập trung thực hiện theo kế hoạch là được.

- Công việc: Bạn biết cách thích nghi hơn bất cứ ai. Có thể nói bạn đang hòa hợp hơn với thế giới xung quanh một cách tài tình mà không phải ai cũng làm được.
 
- Tình cảm: Có thể bạn đang mắc kẹt trong vấn đề tình cảm. Nếu đang trong mối quan hệ lâu dài, bạn cần nghĩ đến việc làm mới nó, đừng để mọi thứ diễn ra như một thói quen.
 
- Tiền bạc: Việc tiết kiệm ngày càng trở nên khó khăn khi có nhiều việc cần phải tiêu dùng. Thế nhưng hãy kiên định với mục tiêu của mình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử đang tự trang bị một tinh thần tươi trẻ để sẵn sàng đối diện với những điều mới mẻ đang diễn ra trong cuộc sống của mình.

- Công việc: Một cơ hội mới sẽ xuất hiện, và bạn hãy thử nó xem sao, đừng vội từ chối. Hãy giữ đầu óc cởi mở, cũng như để ý đến thứ gì sẽ đến với bạn.
 
- Tình cảm: Cơ hội đang mở ra rất nhiều cho những ai đang độc thân. Vì vậy hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn nhé.
 
- Tiền bạc: Trong khi tình hình tài chính của bạn dần cải thiện, bạn hãy nuôi dưỡng một lối tiêu xài vừa phải để đảm bảo thịnh vượng lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (22/3/2023)

 
Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 21/3/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 45 độ sao Thiên Vương chỉ ra sự độc đáo nhưng không thực tế. Nếu bạn biết tiết chế cái tôi của mình một chút thì tình hình sẽ tốt đẹp hơn.
 
- Công việc: Nếu bạn đã có một vị thế nào đó trong công việc thì bạn có thể ăn mừng. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng phải tìm cách để cải thiện cả kỹ năng quản lý của mình nữa.
 
- Tình cảm: Đừng mong ai đó thấu hiểu bạn trong mọi hoàn cảnh. Chính bạn cũng có những quyết định ngớ ngẩn mà bản thân mình không hiểu cơ mà.
 
- Tiền bạc: Hãy tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp khi tình hình tài chính của bạn đã khá hơn so với trước. Nhưng cũng đừng vì thế mà vung tiền hoang phí.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trời 30 độ sao Thổ khuyên bạn tránh xa những vấn đề đang liên quan tới chính quyền. Nên thận trọng để có thể không vướng phải các rắc rối đang có.

- Công việc: Đã đến lúc bạn quan tâm hơn tới những người xung quanh mình rồi đó. Có thể trước đây bạn không mấy để ý và điều đó khiến bạn bị thiệt thòi trong các quyết định.
 
- Tình cảm: Nếu có thể hãy cùng một nửa của mình tới một nhà hàng bạn yêu thích. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chia sẻ những mong muốn sắp tới của mình với nửa kia. 
 
- Tiền bạc: Bạn khá nhanh nhạy trong việc kiếm tiền, nhờ thế mà có thể tự mở ra thêm những cơ hội mới tốt đẹp cho mình. Việc làm ăn thời gian này cũng khấm khá.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khiến bạn cảm thấy khó khăn khi nhìn vào điểm yếu của mình. Nhất là những ai đang so sánh cuộc sống của mình với người khác và cảm thấy yếu kém hơn.

- Công việc: Có thể xảy ra nhiều vấn đề trong quá trình làm việc nhưng cuối cùng thì điều quan trọng ở đây là dự án của bạn đã thành công. Bạn trân trọng nó vì mọi thứ không diễn ra dễ dàng.
 
- Tình cảm: Hãy lưu tâm những chi tiết nho nhỏ để hỗ trợ cho bạn đời, họ sẽ rất cảm động vì sự quan tâm này của bạn đấy nhé.
 
- Sức khỏe: Chăm sóc cơ thể thôi là chưa đủ đâu, bạn thường bận rộn với nhiều thứ bên ngoài mà quên “chăm sóc” cho tâm hồn sâu thẳm bên trong đang tổn thương.
Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao: Cách của ai là khôn ngoan nhất?
Nguyên tắc vượt nghịch cảnh của 12 chòm sao cho thấy sức mạnh nội tâm mạnh mẽ đã giúp họ thoát ra khỏi thực tại bất kể nó đang tồi tệ tới mức nào, sẵn sàng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khiến bạn bất an vì những việc xảy ra trong thời gian gần đây. Đó là lý do bạn trì hoãn và không thể giải thích hết với mọi người được.

- Công việc: Bạn nên hiểu biết về vai trò của bạn trong bức tranh tổng thể. Dù sự độc lập là cần thiết nhưng bạn cũng cần hiểu rõ sự ảnh hưởng của mình tới xung quanh nữa.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra cãi vã, nhưng lời khuyên là bạn không nên lôi cả những chuyện cũ ra hoặc chỉ trích thói xấu của đối phương.
 
- Tiền bạc: Chính bạn cũng không ngờ được rằng thời gian qua bản thân đã tiết kiệm được nhiều tiền như thế. Thực ra nhu cầu mua sắm lúc này không nhiều nên bạn mới duy trì được thói quen tốt này. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trời 45 độ sao Thiên Vương cho thấy sự lập dị nhưng bạn không thực sự thừa nhận. Bạn thậm chí còn cho rằng người khác đang cố tình đẩy bạn ra xa.

- Công việc: Nếu bạn hay ưu tiên sự an toàn, hãy dành thời gian ngẫm lại xem, liệu bạn có đang hoạt động dưới mức tiềm năng của mình. Bạn cần bứt phá ra khỏi vỏ bọc ở hiện tại.
 
- Tình cảm: Bất kể tình trạng của mối quan hệ đang diễn ra như thế nào thì bạn cũng đã tự cải thiện nó. Đừng quá lo lắng vì trong thời gian tới sẽ hái được quả ngọt thôi.
 
- Sức khỏe: Chỉ cần thay đổi trong cách ăn uống bạn đã cảm nhận rõ những thay đổi, có cảm giác cơ thể nhẹ nhõm, nhanh nhẹn hơn trước rất nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc khuyên bạn nên bao dung với lỗi lầm của người ta trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng ai cũng có thể mắc lỗi ngay cả chính bạn cũng vậy.

- Công việc: Bạn nên dành thời gian để tham gia các hoạt động và tìm hiểu đồng nghiệp, bạn sẽ có được cuộc sống công sở thú vị hơn, cũng như nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ họ.
 
- Tình cảm: Điều quan trọng trong một mối quan hệ là hai người tôn trọng nhau. Hôm nay bạn nên học cách lắng nghe người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Nguồn thu đang tăng theo thời gian, đang có dấu hiệu đáng mừng sau một thời gian bạn không ngừng tìm cách gia tăng thêm các nguồn thu nhập khác ngoài lương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (22/3/2023)

Tu vi ngay 22/3/2023 cua cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc nhắc nhở bạn đừng để chuyện cũ liên quan tới cả chuyện hiện tại. Bạn đang khiến mọi việc rối tinh, rối mù rồi đấy.

- Công việc: Mọi việc đang diễn ra thuận lợi, bạn cũng đang đầy quyết tâm nên rất biết cách dồn mọi năng lượng của mình cho những việc quan trọng để đạt hiệu quả tốt nhất.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể thử các cách thức chăm sóc sức khỏe theo phương pháp mới và nhận ra hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, hãy thực hiện từng chút một thôi nhé. 
 
- Tiền bạc: Chưa hết tháng đã hết tiền khiến bạn rất lo lắng. Để hạn chế việc vay mượn thì lúc này bạn nên tránh việc tiêu dùng những thứ không cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X