Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 22/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cực đoan

Tử vi Thứ 3 ngày 22/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cực đoan

Mặt Trăng 72 độ sao Hỏa, dường như Xử Nữ đang khá cực đoan và bảo thủ, muốn mọi người phải nghe theo. Điều đó có thể khiến họ cảm thấy khó chịu và bức xúc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/3/2022, sao Thủy 30 độ với sao Thổ, Bạch Dương nên hạn chế việc khoe khoang và phô trương, thay vào đó bạn cần chăm chỉ tập trung hơn vào công việc của mình.
 
- Công việc: Nếu cung hoàng đạo này có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả.
 
- Tình cảm: Bạn có thể vướng phải một số vấn đề rắc rối trong tình cảm. Bạn cư xử hoàn toàn vô tư nhưng lại thiếu cẩn trọng khiến đối phương hiểu lầm về hành động của bạn.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được tốt bởi làm việc quá sức và ăn uống chưa đều đặn cũng như lười vận động. Hãy có chế độ sinh hoạt hợp lý hơn và tăng cường luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa nằm vuông góc với sao Thiên Vương báo hiệu Kim Ngưu gặp phải khá nhiều áp lực trong cuộc sống và công việc. Lúc ấy bạn thường hành động bốc đồng và thiếu cân nhắc.
 
- Công việc: Dù rất cố gắng, nhưng trong tình trạng không tỉnh táo, bạn khó có thể đạt được kết quả như mong đợi. Có lẽ bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng cũng như đạt được sự cân bằng trong tâm hồn.
 
- Tình cảm: Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, chòm sao này nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Việc bạn can thiệp quá sâu vào những việc riêng của đối phương có thể gây phản tác dụng.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể suy nghĩ quá nhiều dẫn đến căng thẳng hoặc suy nhược cơ thể và cạn kiệt năng lượng. Bạn nên tránh xa những đồ uống có cồn hoặc chất kích thích, bởi điều đó sẽ khiến tâm trạng cũng như sức khỏe của bạn càng ngày càng xuống dốc.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương khiến Song Tử có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ và bạn không bao giờ hài lòng trước những điều không thuận theo ý mình.
 
- Công việc: Làm việc theo cảm hứng có thể giúp bạn nâng cao năng suất trong phút chốc nhưng lại có thể khiến tổng thể rơi vào tình cảnh bấp bênh bất cứ lúc nào. Do đó bạn nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Với những bạn độc thân thì đây có vẻ là cơ hội tốt để gây ấn tượng tốt với người trong mộng. Bạn nên thể hiện sự hào phóng và hài hước của bản thân.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày của Song Tử khá ổn định nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn có thu nhập cao đủ để trang trải cuộc sống, chi tiêu một cách thoải mái.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh nhắc nhở Cự Giải cần biết kiềm chế tính nóng nảy của mình nếu không muốn gây ra mâu thuẫn với người khác.
 
- Công việc: Ngày này bạn không nên hành động một cách cảm tính, có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn, ảnh hưởng đến cả công việc lẫn các mối quan hệ nơi làm việc.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng nhiều ở mối quan hệ vừa mới bắt đầu vì đôi bên cần có thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới một tình yêu bền vững.
 
- Sức khỏe: Bạn nên chú trọng vào việc cải thiện giấc ngủ và dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn. Điều đó sẽ giúp bạn luôn duy trì được một tinh thần minh mẫn nhất.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, Sư Tử được khuyên không nên quá tin tưởng hay phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Vì nó có thể không như những gì mà bạn mong đợi.
 
- Công việc: Bạn cần giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp và tôn trọng với cấp trên của mình. Có như vậy, cảm hứng làm việc trong bạn mới lên cao được. Và nhờ đó, hiệu quả công việc cũng sẽ được gia tăng đáng kể.
 
- Tình cảm: Bạn nên cho những đối tượng tiềm năng cơ hội để gây ấn tượng với mình, rất có thể một cuộc hẹn mà bạn không kì vọng gì nhiều hóa ra lại thú vị hơn bạn nghĩ đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Hỏa, dường như Xử Nữ đang khá cực đoan và bảo thủ, muốn mọi người phải nghe theo. Điều đó có thể khiến họ cảm thấy khó chịu và bức xúc.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn khá tỉ mỉ và xét nét, nhưng cũng chính điều này khiến bạn thường gây áp lực cho chính bản thân mình cũng như những người xung quanh. Những người đồng nghiệp rất sợ khi phải làm việc cùng bạn và luôn luôn cố gắng né tránh.
 
- Tình cảm: Bạn cần nỗ lực rất lớn để có thể gìn giữ được mối quan hệ hiện tại của mình, dù mới mẻ hay đã tồn tại lâu dài. Dường như, bạn và đối phương cần trò chuyện, trao đổi thẳng thắn với nhau nhiều hơn nữa.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn hôm nay có ra có vào. Có vẻ bạn sẽ kiếm bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu nhưng đừng lo vì đó là những khoản chi tiêu và đầu tư hợp lý.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời, Thiên Bình cần phát huy hơn sự lạc quan, vui vẻ cũng như tinh thần lắng nghe của mình để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.
 
- Công việc: Bạn đừng quên học hỏi từ những tiền bối để nâng cao thêm kiến thức chuyên môn, hỗ trợ mình trong công việc sau này. Ngoài ra, tinh thần cầu tiến cũng giúp bạn được cấp trên đánh giá cao hơn.
 
- Tình cảm: Tình yêu của chòm sao này khá ngọt ngào, lãng mạn với những cử chỉ và hành động mà hai người dành cho nhau. Đây chính là những chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu của hai bạn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều biến chuyển tích cực và trong tương lai gần sẽ ổn định hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Ho Cap
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Kim mang tới cho Hổ Cáp nguồn cảm hứng thích khám phá cái mới và không ngại những con đường khó khăn.
 
- Công việc: Ngày này bạn chăm chỉ làm việc và nỗ lực không ngừng nghỉ. Bạn ít khi nhờ đến sự trợ giúp của người khác và cũng ít khi trao đổi hợp tác với đồng nghiệp. Dù vậy, một mình bạn vẫn có thể làm tốt mọi việc.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân sẽ có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện nhiều hơn với đối tượng tiềm năng và bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc. Đây cũng là một trong những cách hiệu quả nhất để dần dần vun đắp tình cảm giữa hai bên.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay khá tốt. Mặc dù có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập cũng rất khá nên bạn chẳng cần phải lo lắng quá.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Nhan Ma
 
Sao Thủy 30 độ với sao Thổ, Nhân Mã không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc.
 
- Công việc: Dù có gặp phải chông gai thử thách, thì với sự nỗ lực của mình, bạn chắc chắn sẽ vượt qua và đạt được đến mục tiêu cuối cùng. Vậy nên hãy cứ kiên trì với con đường mình đã chọn.
 
- Tình cảm: Bạn hãy bình tĩnh và tìm hiểu rõ nguyên nhân rạn nứt trong mối quan hệ để cả hai có thêm cơ hội gắn kết hơn về tình cảm và tinh thần. Đừng vội đưa ra những kết luận mang tính quy chụp kẻo hiểu lầm đối phương.
 
- Sức khỏe: Bạn cần có kế hoạch sinh hoạt, ăn uống và luyện tập điều độ để nâng cao sức khỏe. Dường như bạn đang chưa thực sự chú trọng đến cơ thể trong những ngày vừa qua.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Ma Ket
 
Sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương khuyên Ma Kết không nên đặt ra những kỳ vọng quá cao bởi điều đó có thể khiến bạn dễ dàng sụp đổ và thất vọng khi mọi thứ không được như mong muốn.
 
- Công việc: Hôm nay bạn khá dễ mất tập trung trong công việc. Vì vậy, nếu làm những nhiệm vụ liên quan đến tính toán, số liệu, bạn cần hết sức cẩn thận bởi chỉ một sai lầm nhỏ cũng sẽ gây ra hậu quả trực tiếp đến bạn.
 
- Tình cảm: Bạn đừng nên che giấu quá nhiều bí mật và không chịu sẻ chia với một nửa của mình. Càng nhiều bí mật, người ấy sẽ càng không tin tưởng vào bạn và trạng thái này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ của bạn.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính với bạn cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Dù kinh tế không quá eo hẹp, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài phung phí như mọi lần, hãy để dành tích lũy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình đừng lo sợ hay cảm thấy xấu hổ khi bạn phạm phải sai lầm nào, vì đó là lúc bạn học được những bài học giá trị của cuộc sống.
 
- Công việc: Trực giác của bạn khá tốt. Và mọi chuyện xảy ra đúng như mong muốn, suy nghĩ của bạn. Đây quả là một ngày thật thuận lợi với Bảo Bình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có những dấu hiệu tích cực. Thời gian dài tìm hiểu và nói chuyện bạn và người ấy nhận ra mình có rất nhiều điểm chung. Tình cảm từ đó cũng trở nên thân thiết hơn.
 
- Sức khỏe: Bạn cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Hãy duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và không nên làm việc quá độ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (22/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 22/3/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ tiểu hành tinh, Song Ngư có thể trải qua một ngày không mấy thuận lợi do những hành động mang tính phản ứng thái quá, không cần thiết.
 
- Công việc: Bạn nên tuyệt đối giữ bình tĩnh và tránh những hành động không hay hoặc phát ngôn không cẩn trọng dẫn đến việc làm tổn thương người khác. Điều đó sẽ khiến bạn không có được cảm tình của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Thường thì khi đứng trước người mà bạn thích thì những chú Cá rất dễ lúng túng không biết nói gì. Do đó, bạn nên can đảm và mạnh dạn hơn trong tình yêu nhé!
 
- Tiền bạc: Dường như bạn đang lâm vào cảnh căng thẳng quá mức và không có chỗ để giải tỏa. Hãy tạm gác lại công việc để bản thân được nghỉ ngơi và điều chỉnh cảm xúc, mọi thứ sẽ dần trở nên tích cực hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X