Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 22/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử cần phải đề phòng những kẻ chủ động tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Không phải ai đến với bạn cũng có mục đích trong sáng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Bach Duong
 
Bạch Dương vốn là một người thông minh và tài năng, chẳng qua bạn quá ham vui nên người khác không nhận ra ưu điểm của bạn mà thôi. Thế nhưng hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, bạn quyết tâm sẽ thể hiện mình.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đưa ra được những ý kiến đóng góp vừa nhanh chóng vừa hợp lý. Những người vốn coi thường bạn đã phải nhìn bạn bằng ánh mắt thán phục khác hẳn trước đây. Liệu bạn có phải cung hoàng đạo tự lực cánh sinh?
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khó chịu khi người ấy chẳng thể hiểu nổi cách diễn đạt của mình, vì thế mà bạn rất dễ nổi cáu. Trước khi khó chịu với người khác, hãy thử suy nghĩ lại xem cách nói của mình đã thực sự dễ hiểu chưa.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh trong một khoảng thời gian ngắn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Kim Nguu
 
Thời điểm sao Kim tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu giải quyết mọi việc một cách vô cùng nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể nhận ra được bản chất của vấn đề ngay khi vừa mới tiếp xúc. Điều này khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.
 
Công việc: Bạn nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người, cho dù việc ấy có thể khiến bạn vất vả hơn hay phải chịu thiệt ở một mặt nào đó đi chăng nữa. Bạn muốn xây dựng cho mình những mối quan hệ tốt đẹp, mọi người đối xử với nhau chân thành.
 
Tình cảm: Bạn bị thu hút bởi những người lịch sự và tao nhã, vì vậy mà những ai không phù hợp với tiêu chí trên sẽ bị bạn loại ngay từ vòng gửi xe. Bạn cởi mở hơn và hi vọng mình sẽ sớm tìm được một người ưng ý.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này bởi bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều. Bạn có ý định tiết kiệm một khoản kha khá cho kế hoạch tương lai. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Song Tu
 
Song Tử cần phải đề phòng những kẻ chủ động tiếp cận mình một cách quá nhiệt tình vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Không phải ai đến với bạn cũng có mục đích trong sáng.
 
Công việc: Bạn cảm thấy muốn nghỉ ngơi vì dù sao hôm nay cũng đã là cuối tuần, bạn thì cũng đã làm việc vất vả cả tuần rồi. Nếu công việc không quá cần thiết, bạn có thể gác lại, nhưng nếu có việc cần hoàn thành trong ngày thì bạn hãy bắt tay giải quyết ngay.
 
Tình cảm: Bạn không mấy quan tâm đến người ấy vì hai người đã ở bên nhau khá lâu, những cảm xúc mới mẻ cũng dần ít đi. Tuy nhiên, nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn không nên khiến người ấy phải tổn thương. Xem thêm: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao.
 
Tiền bạc: Đã gần đến thời điểm cuối tháng, vì vậy mà túi tiền của bạn cũng chẳng còn được rủng rỉnh như trước, hãy chi tiêu có kế hoạch hơn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hỏa, Cự Giải bỗng trở nên nóng nảy một cách kỳ lạ. Bạn chẳn còn nhún nhường như mọi khi nữa mà sẵn sàng là người đứng lên tranh cãi, bảo vệ cho những quan điểm của mình.
 
Công việc: Hành động bảo vệ quan điểm của mình tất nhiên là rất tốt, nhưng bạn không nên vì thế mà trở thành một kẻ cứng đầu. Nếu nhận ra là mình sai, bạn nên thành khẩn tiếp thu ý kiến của người khác nhé.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khá cô đơn vì chưa tìm được người phù hợp với yêu cầu của mình. Thực ra làm gì có ai tìm được người phù hợp 100% với mình cơ chứ? Quá trình bên nhau chính là quá trình hai người thích nghi và dung hòa với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn cả thấy mình đang bị khủng hoảng tài chính vì quãng thời gian vừa qua đã chi tiêu quá nhiều, bây giờ, có thể bạn sẽ phải vay mượn của mọi người xung quanh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Su Tu
 
Sư Tử vốn luôn là người được rất nhiều vệ tinh vây quanh, thế nhưng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, bạn vẫn cảm thấy mình là người cô độc vì không có ai thực sự thấu hiểu.
 
Công việc: Dù bạn có bất cứ điều gì bất mãn, bạn cũng nên trình bày một cách bình tĩnh chứ không nên nóng nảy, thậm chí ép buộc người khác phải nghe theo ý mình. Cách làm ấy thật sự không khôn ngoan và chỉ tạo thêm sự bất mãn.
 
Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia những cảm xúc mãnh liệt, tuy nhiên đôi khi, điều đó lại biến bạn thành một người thích quản lý. Hãy cho người ấy một không gian cá nhân riêng nếu không muốn người ấy dần cảm thấy ngột ngạt.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định do bạn vẫn còn tiền lãi lời từ những khoản đầu tư trước đó, vì thế mà cuối tháng cũng chẳng có gì là đáng sợ. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn cảm thấy bất an và lo lắng vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ. Bạn cố gắng làm việc thật chăm chỉ và không cho phép mình mắc bất cứ sai sót nào để chứng minh giá trị của bản thân.
 
Công việc: Hãy cứ bình tĩnh nếu gặp phải khó khăn, kể cả khi thất bại đi chăng nữa, bạn cũng đừng nên thất vọng. Thất bại là mẹ thành công, có thể bạn sẽ học được nhiều điều từ thất bại hơn cả những lần thành công nữa đấy.
 
Tình cảm: Bạn nên tâm sự với người ấy những điều mình giấu trong lòng, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, đồng thời cũng tạo cơ hội để người ấy được hiểu hơn về bạn. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá phóng tay trong ngày hôm nay, dù bạn vẫn còn tiền trong tài khoản đi chăng nữa. Hãy để dành một khoản đề phòng bất trắc trong tương lai. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Thien Binh
 
Hôm nay là cuối tuần, đồng thời cũng là thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ, vì thế mà Thiên Bình cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ. Bạn cảm thấy rằng chẳng có điều gì có thể làm khó được mình.
 
Công việc: Bạn bình tĩnh khi đối diện với những sự lựa chọn, vì thế mà bạn có thể đưa ra những quyết định khá chính xác. Bạn biết rằng kể cả khi mình gặp khó khăn đi chăng nữa, chắc chắn mình vẫn sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm và nhắn tin cho người ấy không chỉ hôm nay mà ngày nào cũng vậy. Tình cảm của hai người ngày càng khăng khít dù không gặp được mặt nhau đi chăng nữa. Những dòng tin nhắn cũng khiến bạn thêm yêu mến người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử nắm bắt lấy cơ hội, coi đây là một cơ hội học tập kinh nghiệm. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/3/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Hổ Cáp cảm thấy bồn chồn và ủ rũ. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì và chỉ muốn nằm không một chỗ. Thậm chí, bạn còn không muốn làm những việc vốn là sở thích của mình.
 
Công việc: Nếu có việc gì bắt buộc phải làm, bạn chỉ làm đối phó cho xong. Thôi thì dù sao hôm nay cũng là Chủ nhật, bạn có thể nuông chiều bản thân một chút, nhưng sang đến tuần sau, bạn phải chấn chỉnh tinh thần đi đấy nhé.
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng chịu tác động bởi lời nói của người ngoài, vì thế mà bạn thành ra nghi ngờ tình cảm của người ấy. Bạn có biết hành động bây giờ của mình sẽ khiến người ấy chịu tổn thương? Dù sao thì hai người cũng hãy trò chuyện thẳng thắn nhé.
 
Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu cho khoản nào đáng kể trong ngày hôm nay, vì thế mà tình hình tài chính của bạn được đảm bảo. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là một người cực kỳ sáng tạo trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương. Vì vậy, bạn không thích những công việc lặp đi lặp lại một cách máy móc, chẳng cần phải suy nghĩ bất cứ điều gì.
 
Công việc: Bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ khiến mọi người xung quanh đều trầm trồ thích thú. Hãy phát huy điểm mạnh của mình và bạn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Tình cảm: Bạn nghĩ ra một vài kế hoạch để hâm nóng tình cảm với người ấy. Bạn muốn duy trì tình cảm của mình và tiến tới một quan hệ thân mật hơn với người ấy. Chuyện tình của hai người đã dần tới thời điểm chín muồi rồi đấy.
 
Tiền bạc: Thực ra bạn đang không được dư dả lắm trong ngày hôm nay, vì vậy, nếu cứ chi tiêu không hợp lý, bạn sẽ rơi vào cảnh túng quẫn đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hỏa, Ma Kết có vẻ khá cộc cằn và khó tính. Bạn sẵn sàng mắng mỏ những người không làm việc theo ý mình và khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.
 
Công việc: Dù có việc gì không đúng ý bạn xảy ra thì bạn cũng nên cố gắng bình tĩnh giải quyết, bởi cứ cáu nhặng lên thì mọi việc cũng chẳng thể xong nhanh chóng hơn được đâu. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi vì một vài quan điểm bất đồng. Bạn không nên ép người ấy phải đồng quan điểm với mình, bởi mỗi người có một cách nghĩ khác nhau mà, điều quan trọng là tìm cách dung hòa những khác biệt ấy.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá giàu trong ngày hôm nay, bởi dạo này, bạn thường ở trong nhà suốt. Thậm chí việc không được tiêu tiền còn khiến bạn cảm thấy khá buồn bực. Bạn có biết mình là chòm sao có cuộc sống khá giả

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Bao Binh
 
Bảo Bình thoải mái tận hưởng ngày nghỉ của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ sao Kim. Bạn chẳng dành thời gian để lo nghĩ những điều sắp tới mà muốn sống hết mình cho hiện tại trước đã.
 
Công việc: Bạn đối xử tốt với tất cả mọi người, vì vậy mà ai cũng cảm thấy yêu mến bạn. Bạn nhận ra rằng có nhiều bạn bè thân thiết cũng vui như việc được đắm mình trong thế giới riêng vậy.
 
Tình cảm: Bạn duyên dáng và tinh tế, vì vậy mà bạn có thể chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh, chỉ cần muốn là bạn có thể tìm được người phù hợp với mình ngay lập tức, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn thôi.
 
Tiền bạc: Bạn không được dư dả trong ngày hôm nay đâu, vì vậy đừng chi tiêu quá hào phóng nhé, nếu không bạn sẽ phải vay mượn hết người này đến người khác đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (22/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2232020 - Song Ngu
 
Song Ngư là người đa sầu đa cảm trong ngày hôm nay, khi mà Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng nhưng không biết mình nên bày tỏ với ai.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay. Nếu gặp phải vấn đề nào khó giải quyết, hãy hỏi những người có kinh nghiệm hơn nhé, vì ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn cả thôi.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi nghĩ đến việc người ấy đang thân thiết với một ai đó khác mình. Bạn thể hiện cảm xúc của mình bằng sự dằn dỗi, tuy nhiên, nếu bạn không nói hẳn ra thì người ấy khó có thể hiểu nổi.
 
Tiền bạc: Bạn có thể thử nắm bắt cơ hội đầu tư trong ngày để cải thiện tình hình tài chính trong những ngày cuối tháng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X