Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi thứ 6 ngày 22/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mâu thuẫn, Thiên Bình quá hiền

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 22/3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn quá thân thiện và dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người khác. Thậm chí khi bạn thẳng thắn thì đối phương vẫn không để tâm lắm vào những lời lẽ nặng nề của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi thứ 6 của Bạch Dương (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay rất tốt bụng, bạn cởi mở, biết cảm thông và thích giúp đỡ người khác một cách vô tư, không hề mong được đáp trả.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn cần biết từ chối và hiểu sự từ chối của người khác để trưởng thành hơn trên đường đời. Khi bạn làm được cả hai điều ấy, bạn sẽ thấy rằng cuộc sống không còn mệt mỏi vì những lý do không tên.
 
Nếu bạn hay cảm lạnh thì nên đảm bảo có giấc ngủ đầy đủ. Phải đảm bảo giấc ngủ say về đêm và chợp mắt 10-15 phút sau bữa trưa là những liều vắc-xin tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ  6 của Kim Ngưu (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - kim nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy chính Kim Ngưu đang tự mâu thuẫn với mình. Có những lúc bạn hành động một kiểu trong khi suy nghĩ một kiểu khác.
 
Đôi khi bạn thích việc dễ dàng nhưng nó không thể giúp bạn phát triển trí óc của mình nhiều. Bạn nên sẵn sàng thử một cái gì đó thách thức hơn để đưa bạn ra khỏi vùng an toàn của chính mình.
 
Các loại hạt là nguồn vitamin tan trong chất béo phong phú như A, D và E cùng nhóm vitamin B. Vì thế, hãy thường xuyên ăn hạt bí, hướng dương, óc chó, điều… thay cho những đồ ăn vặt nhiều đường của bạn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ 6 của Song Tử (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - song tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Song Tử không tự tin cho lắm. Thực ra bạn cứ là chính mình là đủ, không cần phải tô vẽ quá nhiều làm gì vì điều đó mới thực sự gây ấn tượng với những người xung quanh bạn.
 
Bạn có thể nhờ ai đó giúp nhưng đừng bao giờ sống dựa dẫm vào người khác. Mọi người trên đời đều đã có đủ gánh nặng cho mình, đừng biến cuộc sống của họ và của chính bạn trở nên thảm hại hơn.
 
Các loại cam, quýt rất giàu vitamin C và bạn nên ăn thường xuyên vì chúng có tác dụng sát trùng và là các nguồn chất chống ô xy hóa tự nhiên dồi dào, làm tăng sự ngon miệng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi thứ  6 của Cự Giải (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - cu giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Cự Giải có cảm giác cô độc. Có lẽ vì mối quan hệ của bạn với cha mẹ, thực ra khác biệt thế hệ là nguyên nhân chính khiến bạn không đánh giá vấn đề đồng nhất với bậc phụ huynh của mình.

Hãy tham vọng hơn một chút, chỉ bằng cách mơ những giấc mơ lớn bạn mới có thể vận động đầu óc của mình và phát triển những năng lực tiềm ẩn của bản thân vì vậy nên có cái nhìn đúng đắn về sự thất bại và cho bản thân một cơ hội mơ rộng phạm vi ước mơ của mình.
 
Mật ong có tác dụng tốt giúp cơ thể chống lại cảm, cúm và các loại bệnh đường hô hấp trong thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay. Bạn có thể pha ít mật ong vào nước chanh hoặc trà để uống.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi thứ  6 của Sư Tử (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - su tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử rất ham mê tìm hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Bạn muốn có nhiều thông tin để có thể đánh giá vấn đề một cách rõ ràng hơn.
 
Bạn là người như thế nào sẽ hấp dẫn những người tương tự như vậy xung quanh. Nếu muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người bản mệnh tốt, nhất định bạn phải thay đổi để phát triển bản thân. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ ghê gớm, đánh ghen còn cay hơn ớt
 
Tinh thần lạc quan, vui vẻ sẽ giúp sức đề kháng của bạn tăng đáng kể. Vì thế, hãy trò chuyện với người thân nhiều hơn vì sự gắn kết với các thành viên trong gia đình sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn lên rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi thứ  6 của Xử Nữ (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - xu nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ không dám đối mặt với vấn đề của mình vì bạn sợ sai. Cách duy nhất để tránh lặp lại lỗi sai cũ đó là bạn phải thừa nhận khuyết điểm của mình. 
 
Đừng gây hại và làm tổn thương người khác, dù là bằng lời nói hay hành động. Có thể vì bạn đang trốn tránh vấn đề của mình mà quên để ý tới cảm xúc của người khác mà thôi. 
 
Không cứ gì phải mua vé vào phòng tập đâu, tập thể dục ngoài trời sẽ mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái và tâm trạng tốt. Chọn những bài tập như đi bộ, đạp xe, chạy bộ... vừa nhẹ nhàng vừa thư thái.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi thứ  6 của Thiên Bình (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - thien binh
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn quá thân thiện và dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của người khác. Thậm chí khi bạn thẳng thắn thì đối phương vẫn không để tâm lắm vào những lời lẽ nặng nề của bạn.

Có người thích sống tối giản, có người lại thích sự xa hoa. Tuy nhiên xét cho tới cùng, mỗi người phù hợp với một chuẩn mực cuộc sống riêng vì thế bạn không thể ép ai giống bạn cả. Xem thêm: Thiên Bình và niềm đam mê bất tận với tình yêu
 
Nếu cảm thấy cô độc, chán nản thì bạn nên cùng người thân hay bạn bè đi mua sắm hàng hóa, đi xem phim hài hay chương trình ca nhạc vui nhộn… Bạn hãy nhớ rằng, tinh thần thoải mái mới mong có được một cơ thể khỏe mạnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi thứ  6 của Hổ Cáp (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - ho cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn dễ cáu giận, nếu có người yêu thì có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ. Điều này cho thấy bạn đang gặp vấn đề với chính mình chứ không phải với người khác.

Đừng bao biện rằng mình không đủ khéo léo để nói chuyện. Bạn quá chủ quan khi giao tiếp, không chú trọng trong việc tạo thiện cảm thậm chí còn để rất nhiều thói quen xấu làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong giao tiếp.
 
Cố gắng duy trì đi bộ 30 phút ngoài trời mỗi ngày để cơ thể thích nghi với điều kiện tự nhiên và tạo sự tiếp xúc với bầu không khí thông thoáng, có lợi cho việc cung cấp ô-xy cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi thứ  6 của Nhân Mã (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - nhan ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 21/3/2019, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã không đề cao quá giá trị đạo đức và đó là lý do bạn dễ gặp rắc rối với người mà bạn tin họ là giỏi, xuất sắc. Người chưa biết có thể đào tạo nhưng người xấu thì bạn không thể giúp họ thành người tốt được đâu!

Nếu bạn cảm thấy rằng mình đã đủ tốt, đã hài lòng với một điều gì đó thì bạn sẽ không có động lực để cải thiện bản thân mình phát triển hơn. Do đó, điều quan trọng bạn nên biết đó là luôn giữ thái độ khiêm tốn.
 
Bạn nên tránh những bài tập quá sức hay gây căng thẳng. Duy trì các bài tập hàng ngày, mỗi ngày từ 30 - 40 phút sẽ mang lại sức khỏe tốt cho bạn trong mùa xuân này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ  6 của Ma Kết (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - ma ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Ma Kết có niềm tin đáng kể vào chính mình và đó là điều giúp bạn cảm thấy bình tĩnh, lạc quan trong cuộc sống. Bạn cũng chẳng để ý tới những lời chê trách, mỉa mai của ai đó đang nói về bạn. 
 
Bạn nên hiểu rằng chính vì những suy nghĩ và hành động sai lệch vô tình giết chết đi khả năng phát triển, khiến bạn cứ mãi ở sau lưng người khác. Hãy thay thế thói quen xấu bằng thói quen tốt để bạn có thể mở ra một con đường mới cho cuộc sống của bạn. Xem thêm: Bạn có phải cung hoàng đạo kết hôn vì tiền?

Bạn chỉ cần tập thể dục buổi sáng nhẹ nhàng có tác dụng hơn là những bài tập cấp tập, bắt cơ thể hoạt động quá sức. Sau bài tập buổi sáng, có thể tắm nước ấm và sau cùng là dùng nước lạnh để “tráng” người từ chân đến ngực để chống sổ mũi và kích thích hoạt động hệ tuần hoàn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ  6 của Bảo Bình (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - bao binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấu Bảo Bình hôm nay tháo vát, quyết đoán trong công việc. Nhờ đó mà mọi thứ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. 
 
Có thể ai đó vẫn đang cố gắng một chút một mà bạn không biết. Đừng bao giờ phán xét sự tu tâm dưỡng tính của người khác. Bởi vì đó là tấm gương phản chiếu sự thiếu sót của chính mình.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở bạn rằng tình yêu không phải là tất cả. Nếu buồn vì chuyện tình cảm thì hãy tập trung vào công việc đi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ  6 của Song Ngư (22/3/2019)

 
tu vi 12 cung hoang dao - tu vi ngay 22032019 - song ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư hôm nay rất dễ để lộ bí mật của một người nào đó. Bạn bồn chồn, khó yên và muốn nói ra để tránh hiểu nhầm đang có nào đó.
 
Có đôi lúc bạn thích đưa ra lời khuyên. Thế nhưng họ chưa hỏi thì đừng nói, chớ vội phán xét người khác tốt hay xấu sẽ khiến đối phương phản ứng dữ dội. Song Ngư độc thân xem thử xem bạn có những điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình
 
Thực phẩm là yếu tố quan trọng góp phần cho một sức khỏe tốt. Vì thế nên chọn thức ăn theo mùa để duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng, lành mạnh cho bạn. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X