Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 22/2/2024 của cung hoàng đạo: Song Tử đồng cảm

Tử vi thứ 5 ngày 22/2/2024 của cung hoàng đạo: Song Tử đồng cảm

Tử vi ngày 22/2/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho bạn có được sự đồng cảm cần thiết, biết đón nhận những thăng trầm cuộc sống đến với mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ chỉ ra rằng những than thở của bạn không phải khi nào cũng được lắng nghe. Vì thế, tốt hơn hết là tập trung xử lý, kể lể với ai đó cũng không ích lợi gì.

- Sự nghiệp: Bản chất năng động và sự chủ động của bạn có thể nói không ai sánh kịp trong công việc. Việc bạn có kết quả nổi bật hơn mọi người là sự thật không thể bàn cãi.

- Tình cảm: Hôm nay hứa hẹn những mối quan hệ làm việc quý giá được kết nối, đặt nền móng vững chắc cho một tương lai rực rỡ.

- Sức khỏe: Có thể bạn không để ý nhưng chính chế độ ăn uống của bạn đang ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Chỉ cần điều chỉnh một chút là cũng đã thay đổi rất nhiều, chỉ là bạn chưa dũng cảm thay đổi mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc giúp bạn có cơ hội mở rộng cảm xúc, sẵn sàng giúp đỡ nhiều người hơn, làm những việc mà trước đây bạn chưa từng dám làm.

- Sự nghiệp: Nếu nhiệt tình hỗ trợ mà không được đáp lại thì đừng giận vì có thể họ đang mải suy nghĩ, chưa kịp cảm ơn bạn mà thôi.

- Tiền bạc: Cách bạn sử dụng tiền bạc khác mọi người nhưng đừng lấy đó làm chủ đề để bàn tán, trừ khi họ chủ động muốn hỏi bạn cách dùng tiền khôn ngoan hơn.

- Sức khỏe: Bạn nên kiểm soát việc ăn uống khoa học hơn bằng việc giảm thịt, ngũ cốc tinh chế, chất béo bão hòa, đường, muối và các sản phẩm sữa đầy đủ chất béo.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho bạn có được sự đồng cảm cần thiết, biết đón nhận những thăng trầm cuộc sống đến với mình.
 
- Sự nghiệp: Hứa hẹn hôm nay bạn có được sự ngưỡng mộ và trở thành những nhân vật quý phái, được mọi người kính trọng.
 
- Tình cảm: Điều quan trọng lúc này là bạn dành đủ thời gian để tìm hiểu đối tác trong mối quan hệ để tình cảm giữa hai người được tiến triển một cách đều đặn.
 
- Tiền bạc: Sự trưởng thành ở hiện tại không chỉ mang lại cho họ sự chín chắn, mà còn kèm theo những cơ hội làm giàu. Tuy nhiên, đừng quên để tiền để giúp đỡ mọi người nữa bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/02/2024, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy bạn có xu hướng hồi hộp với những thay đổi sắp diễn ra. Khó khăn sẽ khiến bạn trưởng thành hơn, hãy tin tưởng vào điều đó.

- Sự nghiệp: Hãy tạo ra những ranh giới cần thiết để bảo vệ chính bản thân mình. Bạn vui vẻ, dễ gần nhưng không nên là cái cớ để người khác có thể lợi dụng lòng tốt của bạn.

- Tình cảm: Sao bạn có thể im lặng mãi thế? Việc bạn giấu kín những suy nghĩ trong lòng mình chỉ khiến người khác cho rằng bạn thiếu quan tâm tới họ mà thôi.

- Sức khỏe: Bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm đã qua chế biến và tinh chế cao như đồ ăn nhẹ có đường, thức ăn nhanh và bữa ăn đóng gói sẵn vì chúng không có lợi cho sức khỏe của bạn đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy lòng tự trọng của bạn rất cao, đó là lý do bạn sẽ không vì tiền hay bất cứ lý do gì mà hạ thấp các tiêu chuẩn của mình xuống.

- Sự nghiệp: Bạn rất tập trung và nỗ lực, vì thế có thể sắp tới là một chặng đường đầy ắp cơ hội và thành công.

- Tình cảm: Bạn nên học cách bỏ qua những vấn đề nhỏ, nếu không chúng sẽ cứ thế mà tích lũy và có khả năng ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn trong một thời gian dài.

- Tiền bạc: Tài lộc đang khởi sắc hơn trước rất nhiều, ngay cả những ai từng trải qua khó khăn, từ những bước đầu vấp ngã, cũng sẽ thấy cơ hội làm giàu chào đón.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim trùng góc với sao Hỏa khiến Xử Nữ được hối thúc làm những công việc bứt phá ra khỏi giới hạn bản thân.

- Sự nghiệp: Một số lời nói có vẻ thách thức của ai đó có thể khiến bạn khó chịu, tuy nhiên đừng tập trung vào đó, hãy dành thời gian làm những việc ý nghĩa hơn.

- Tình cảm: Đào hoa nở rộ là dấu hiệu tích cực cho người độc thân. Lúc này các gia đình êm ấm, và cuộc sống lứa đôi diễn ra khá suôn sẻ.

- Sức khỏe: Những giấc ngủ ngon đã giúp bạn hồi sức rất nhanh. Bạn cảm nhận được cả những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình thời gian này. 
Thời thế thay đổi: Tuyệt chiêu khai vận cho 12 chòm sao năm 2024, muốn gì được nấy!
Bước sang năm 2024, các hành tinh có những sự dịch chuyển vị trí tạo ra những cơ hội và cả thách thức mới mẻ cho 12 cung hoàng đạo. Cùng tham khảo các tuyệt

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình có xu hướng cẩn thận, kiểm tra từng chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đánh giá tổng thể vấn đề, tránh làm chậm tiến trình của mọi người.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn phải chịu vất vả hơn một chút nhưng đừng vì thế mà phàn nàn. Nhờ thế mà bạn có cơ hội để học hỏi nhiều thêm về cuộc sống của mình.

- Tình cảm: Một nửa của bạn có thể trải qua những ngày vui, nhưng cũng có thể trải qua những ngày buồn. Hãy ở bên cạnh và cùng họ trải qua những điều tích cực lẫn tiêu cực.

- Tiền bạc: Dù trong tay có số tiền chưa nhiều nhưng hãy tin rằng bằng trí thông minh và sự sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ là chìa khóa mở ra kho tàng của sự thịnh vượng cho bạn trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim trùng góc với sao Hỏa cho bạn khoảng thời gian vừa đủ để sắp xếp lại cuộc sống, chuẩn bị cho những thay đổi sắp tới với mình.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn may mắn có được sự giúp đỡ kịp thời, nhờ được đưa đường chỉ lối mà đạt được nhiều bước tiến trong công việc.

- Tình cảm: Lâu lâu bạn nên nhắc cho người ấy về những kế hoạch chung, việc cam kết thực hiện các mục tiêu này chính là chìa khóa cho mối quan hệ lâu dài.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên việc đi bộ ngay khi có thể vì việc này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần, thậm chí là hỗ trợ cho bạn về mục tiêu giảm cân. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ hỗ trợ để bạn trở nên kiên trì, chịu khó hơn. Bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

- Sự nghiệp: Đừng tiếc nuối cho những gì đã qua, thời gian này nên tập trung toàn bộ nội lực để thực hiện mục tiêu của mình đến cùng.

- Tình cảm: Bạn và người ấy đang có kế hoạch gì thực hiện cùng nhau thì nên làm ngay, đừng để sự trì hoãn khiến hai người đánh mất đi những khoảnh khắc hạnh phúc.

- Tiền bạc: Thời gian này mọi thứ đang thuận lợi nên danh tiếng không những được nâng cao, mà thu nhập của bạn theo đó cũng được cải thiện đáng kể.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc nâng đỡ cho vận trình cuộc sống của bạn thời gian này tăng tiến hơn. Bạn cũng dám làm, dám chịu, sẵn sàng đón nhận thử thách.

- Sự nghiệp: Bạn rất trân trọng hiện tại và từng khoảnh khắc trôi qua sẽ là một cơ hội để bạn được trải nghiệm, khám phá và chinh phục.

- Tình cảm: Học cách lắng nghe nhiều hơn để thấu hiểu người ấy muốn gì, cần gì, và bạn hoặc cả hai bạn nên làm gì để có thể khiến mối quan hệ trở nên tốt hơn.

- Sức khỏe: Đừng xem nhẹ bữa ăn của mình, hãy xem đó vừa là khẩu phần vừa là một nguồn thuốc cho sức khỏe của bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (22/2/2024)

Tu vi ngay 22/2/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương giúp bạn sẵn lòng bỏ qua những ý kiến trái chiều, biết rằng tranh cãi với họ cũng không làm tình hình khá lên.

- Sự nghiệp: Bạn nên thận trọng với kế hoạch của mình trong ngày hôm nay, nhất là với cách thức mà người làm cùng bạn luôn khiến cho tình huống trở nên khó khăn hơn so với thực tế.

- Tình cảm: Bạn cũng nên có cuộc sống riêng của mình, có mục tiêu cá nhân để theo đuổi, để hoàn thiện mình hơn, để trưởng thành và sống độc lập không phải dựa dẫm vào người ấy.

- Sức khỏe: Bạn không thể thay đổi ngay lập tức được, hãy thay thế từ từ việc ăn uống nhiều thịt bằng việc ăn nhiều loại rau nhiều màu sắc, bao gồm rau lá xanh, cà rốt, củ cải và các rau theo mùa khác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (22/2/2024)

song ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương chỉ ra rằng những vấn đề trong quá khứ ảnh hưởng không nhỏ tới các quyết định của bạn ngay lúc này. Bạn cảm thấy khó khăn khi đối mặt với chúng.

- Sự nghiệp: Mọi thứ vẫn đang có chút chông chênh, bạn chưa thể an lòng nên thời gian này vẫn đang tìm cách để thay đổi.

- Tình cảm: Bạn may mắn là luôn có người ấy kề vai, sát cánh. Có thể những đam mê và cuốn hút sẽ thay đổi theo thời gian, nhưng tình yêu đích thực thì vẫn còn nguyên vẹn, cho dù hai người phải đối mặt với nhiều thách thức.

- Tiền bạc: Dù không phải là kẻ tham lam nhưng bạn cũng cần tính toán mọi thứ chu đáo, tránh bị rơi vào tình trạng thiếu tiền nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/2/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X